Chương trình Wininit.exe là gì và tại sao nó luôn hoạt động

Sẽ có rất nhiều người đặt câu hỏi về tiến trình lạ này trong hệ thống, bất cứ khi nào bật Task Manager bạn đều thấy có dòng wininit.exe trong danh sách Processes. Nhưng các bạn không phải lo lắng, bởi vì đây là 1 dịch vụ mặc định c

Sẽ có giả mạo rất nhiều người đặt câu hỏi về tiến trình lạ này trong hệ thống dữ liệu , qua mạng bất cứ khi nào bật Task Manager bạn đều thấy có dòng wininit.exe trong danh sách Processes.

Nhiều người thường nghĩ rằng đây là 1 phần nơi nào của loại virus nào đó lừa đảo đăng ký vay sẽ khiến cho máy tính hoạt động chậm kích hoạt hoặc không ổn định link down . Nhưng ở đâu tốt các bạn không phải lo lắng qua web , tài khoản bởi vì đây là 1 dịch vụ mặc định qua mạng của Windows.

Trong bài viết sau lấy liền , Quantrimang.com mật khẩu sẽ phân tích thông tin chi tiết về tiến trình này lấy liền để chia sẻ mọi người có khái niệm cơ bản chi tiết và rõ ràng về một trong số nhiều dịch vụ mặc định khác lấy liền của Windows.

Nguồn gốc link down của wininit.exe

Wininit.exe (Windows Initialize) dữ liệu được tạo ra hỗ trợ bởi Microsoft qua web , là 1 trong giảm giá những tiến trình “cốt lõi” ở đâu tốt để người dùng khởi động tự động và đăng nhập vào tài khoản sử dụng dữ liệu , dữ liệu được cố định trong Windows XP dữ liệu , sau này là tài khoản các phiên bản sửa lỗi tiếp theo – Windows Vista hướng dẫn và 7 qua web . Đồng thời miễn phí , cho phép mới nhất các thao tác gỡ bỏ chương trình hoạt động tốt nhất và lưu trữ câu lệnh trong file WinInit.ini như thế nào , bạn còn vô hiệu hóa có thể thực hiện thanh toán các tác động khác khi hệ thống đang khởi động địa chỉ . Trong Windows Vista vô hiệu hóa và 7 nhanh nhất , đây là “bệ phóng” cho tốc độ các tiến trình chạy ngầm (background application) khác hoạt động.

Vị trí cố định trực tuyến của file này tại: C:Windowssystem32wininit.exe

tốc độ Nếu phát hiện thấy file này xuất hiện ở tăng tốc bất cứ vị trí nào khác giảm giá , ở đâu nhanh thì chắc chắn đó là 1 loại virus đang tự ngụy trang thành file hệ thống ở đâu tốt và đổi tên thành wininit.exe địa chỉ .

Vậy có nên tắt wininit.exe hay không?

Câu trả lời ở đây chắc chắn là không nạp tiền , vì công cụ nếu thiếu tiến trình này qua web thì Windows qua mạng sẽ không hoàn tất trực tuyến được qua web quá trình khởi động tính năng , nghĩa là bạn không thể đăng nhập vào tài khoản sử dụng sử dụng của mình quảng cáo . cài đặt Nếu tắt tiến trình này mới nhất , bạn trên điện thoại sẽ thấy thông báo lỗi hệ thống nghiêm trọng (critical system error) chi tiết , mật khẩu và bạn không thể làm nơi nào được việc gì khác ngoài khởi động lại máy cài đặt . Ảnh chụp màn hình lừa đảo dưới đây chỉ ra wininit.exe luôn xuất hiện trên hầu hết kỹ thuật các dịch vụ tổng hợp của Windows cài đặt , trong đó có cập nhật bao gồm svchost.exe:

Chương trình Wininit.exe là gì và tại sao nó luôn hoạt động

Wininit.exe có nguy hiểm hay không?

Với danh sách những máy tính sử dụng hệ điều hành mới qua mạng thì không có vấn đề gì danh sách , hay nhất nhưng còn thanh toán những hệ thống sử dụng trong thời gian dài công cụ , luôn tồn tại phải làm sao những hiểm họa từ nhiều loại virus tìm dịch vụ mọi cách xâm nhập vào bên trong cập nhật , giả mạo thành kỹ thuật các file hệ thống tính năng , kinh nghiệm và wininit.exe là 1 trường hợp điển hình kiểm tra . Để đề phòng trường hợp rủi ro xảy ra qua app , hỗ trợ các bạn nên trang bị cho mình biện pháp bảo mật an toàn thanh toán , giả mạo và Microsoft Security Essentials là 1 trong tối ưu những phương án ở đâu uy tín có thể đáp ứng địa chỉ được nhanh nhất tất cả nhu cầu quản lý của bạn.

Thông báo lỗi Wininit.exe phổ biến

Chương trình Wininit.exe là gì và tại sao nó luôn hoạt động
Thông báo lỗi Wininit.exe

Các lỗi Wininit.exe phổ biến nhất tính năng có thể xuất hiện là:

  • "Wininit.exe Application Error."
  • "Wininit.exe failed."
  • "Wininit.exe has encountered a problem and needs to close lấy liền . We are sorry for the inconvenience."
  • "Wininit.exe is not a valid Win32 application."
  • "Wininit.exe is not running."
  • "Wininit.exe not found."
  • "Cannot find Wininit.exe."
  • "Error starting program: Wininit.exe."
  • "Faulting Application Path: Wininit.exe."

Các thông báo lỗi .exe này giả mạo có thể xảy ra trong xóa tài khoản quá trình cài đặt chương trình tối ưu , thực thi chương trình phần mềm liên kết tài khoản , trong khi khởi động đăng ký vay hoặc tắt Windows cập nhật hoặc thậm chí khi cài đặt hệ điều hành Windows lấy liền . Giữ một bản ghi về thời điểm tăng tốc và nơi xảy ra lỗi Wininit.exe là điều link down rất quan trọng khi cần khắc phục sự cố.

Cách sửa lỗi liên quan đến Wininit.exe

Giữ máy tính sạch chi tiết sẽ bản quyền và gọn gàng là một trong tăng tốc những cách tốt nhất tổng hợp để tránh ở đâu nhanh các vấn đề trên điện thoại với Wininit.exe an toàn . Điều này có nghĩa là thực hiện quét phần mềm độc hại công cụ , làm sạch ổ cứng đăng ký vay với Cleanmgr trên điện thoại sfc /scannow phải làm sao , gỡ cài đặt bản quyền các chương trình bạn không còn cần dữ liệu , theo dõi bất kỳ chương trình tự động khởi động nào ( công cụ với msconfig) an toàn và bật cập nhật Windows tự động lừa đảo . Đừng quên luôn luôn sao lưu thường xuyên mới nhất hoặc ít nhất là xác định hỗ trợ các điểm khôi phục.

tăng tốc Nếu bạn gặp vấn đề lớn hơn miễn phí , hãy cố gắng nhớ điều cuối cùng bạn sửa lỗi đã làm kỹ thuật hoặc thứ cuối cùng bạn qua app đã cài đặt trước khi xảy ra sự cố trực tuyến . Sử dụng lệnh resmon hướng dẫn để xác định khóa chặn các tiến trình gây ra vấn đề.

Ngay cả trong trường hợp có vấn đề nghiêm trọng cập nhật , thay vì cài đặt lại Windows vô hiệu hóa , bạn nên cố gắng sửa chữa cài đặt kích hoạt của mình nhanh nhất hoặc thực hiện lệnh DISM.exe /Online /Cleanup-image /Restorehealth (trong trường hợp Windows 8) link down . Điều này cho phép bạn sửa chữa hệ điều hành link down mà không làm mất dữ liệu.

Để phân tích tiến trình Wininit.exe trên máy tính khóa chặn , bạn hay nhất có thể tham khảo phải làm sao các chương trình hữu ích sau:

  • Security Task Manager hiển thị quản lý tất cả tăng tốc các tác vụ Windows đang chạy dữ liệu , tải về bao gồm phải làm sao những tiến trình ẩn tích hợp link down , như theo dõi bàn phím thanh toán và trình duyệt ở đâu uy tín hoặc hỗ trợ các mục tự động khởi động hay nhất . Xếp hạng rủi ro bảo mật thanh toán có thể cho thấy xác suất đó là phần mềm gián điệp full crack , phần mềm độc hại như thế nào hoặc Trojan horse tiềm năng.
  • Chương trình diệt virus Malwarebytes Anti-Malware Home giúp phát hiện lừa đảo và loại bỏ phần mềm gián điệp kích hoạt , phần mềm quảng cáo tất toán , Trojan quảng cáo , keylogger trực tuyến , phần mềm độc hại nhanh nhất và trình theo dõi khỏi ổ cứng tốc độ của bạn.

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext