Cách kiểm tra vị trí địa lý thông qua IP

Trên thực tế, có nhiều trường hợp bạn có được địa chỉ IP của 1 người, thiết bị nào đó nhưng không làm cách nào để biết được người hoặc thiết bị đó đang ở vị trí địa lý nào. Vậy xét về mặt kỹ thuật thì có công ngh�

trên điện thoại Trên thực tế tài khoản , có nhiều trường hợp bạn có ứng dụng được địa chỉ IP hay nhất của 1 người qua web , thiết bị nào đó kiểm tra nhưng không làm cách nào lừa đảo để biết chi tiết được người khóa chặn hoặc thiết bị đó đang ở vị trí địa lý nào giảm giá . Vậy xét về mặt kỹ thuật nạp tiền thì có công nghệ giá rẻ , hay có cách nào giúp ta giải quyết tốc độ được vấn đề đó hay không an toàn ? Nghĩa là từ địa chỉ IP giả mạo mà dò ra vô hiệu hóa được địa chỉ thật qua app . Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo cách làm trong bài viết địa chỉ dưới đây.

Cách làm này ở đâu nhanh có thể áp dụng qua web được trong nhiều trường hợp nơi nào , ví dụ như xóa tài khoản để kiểm tra xem địa chỉ IP ở đâu tốt của chính máy tính sử dụng của bạn nạp tiền , ip mật khẩu của công ty bản quyền , văn phòng kiểm tra hoặc 1 người nào đó.

Ví dụ ở đâu tốt , giả mạo để tìm địa chỉ IP link down của máy tính bạn đang sử dụng trên điện thoại , hãy truy cập vào trang web:

  • https://www.whatismyip.com/

Cách kiểm tra vị trí địa lý thông qua IP

Lưu ý rằng đây là địa chỉ IP qua web của bạn trên hệ thống mạng Internet toàn cầu an toàn , chứ không phải địa chỉ IP tốc độ mà bạn bản quyền được cấp qua thiết bị modem ở đâu tốt , router giả mạo . Còn mẹo vặt để xem địa chỉ IP khóa chặn của bạn trong mạng LAN kinh nghiệm , tổng hợp hoặc tài khoản được cấp phát địa chỉ bởi Modem link down , Router qua web thì cách đơn giản nhất là mở cmd rồi gõ lệnh ipconfig ở đâu nhanh , rồi nhìn vào dòng IPv4 Address như hình dưới:

Cách kiểm tra vị trí địa lý thông qua IP

Sau khi có kinh nghiệm được địa chỉ IP lừa đảo của bạn trên Internet bằng cách trên nơi nào , giả mạo các bạn hãy truy cập vào trang:

  • http://www.ip2location.com/
  • Hoặc chức năng IP Lookup danh sách của WhatIsMyIP.

Nhập địa chỉ IP Internet cần tìm vào ô Search:

Cách kiểm tra vị trí địa lý thông qua IP

Và hệ thống trả về kết quả:

Cách kiểm tra vị trí địa lý thông qua IP

Hoặc làm tương tự mật khẩu như vậy giả mạo với IP Lookup trên điện thoại của WhatIsMyIP download cũng ra kết quả:

Cách kiểm tra vị trí địa lý thông qua IP

Còn đối ứng dụng với domain mật khẩu , tên miền tổng hợp của website nào đó ứng dụng thì bạn dùng lệnh ping domain gõ trong cmd ứng dụng để biết phải làm sao được địa chỉ IP tương ứng bản quyền của server website đó mẹo vặt . Ví dụ bạn muốn biết địa chỉ IP dữ liệu của trang web abc.com kích hoạt thì cách làm là:

  • Vào Run gõ cmd
  • Trong cửa sổ cmd lấy liền , dữ liệu các bạn gõ lệnh: ping abc.com

Tuy nhiên tính năng , tất toán các bạn cần lưu ý là kết quả trả về không thật sự chính xác 100% vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác. Ví dụ như cơ quan đăng ký địa chỉ IP link down , nhà cung cấp dịch vụ Internet tất toán , proxy tải về , tình trạng IP ảo giá rẻ , hệ thống viễn thông...

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext