Thay đổi mật khẩu user, login trong SQL Server

Việc đổi mật khẩu người dùng hoặc đổi mật khẩu login là trường hợp không thể tránh khỏi trong quá trình làm việc trên SQL Server. Bạn có thể phải đổi mật khẩu vì lý do bảo mật hay những lý do cụ thể khác. Vậy làm sao để có th

Việc đổi mật khẩu người dùng bản quyền hoặc đổi mật khẩu login là trường hợp không thể tránh khỏi trong tốt nhất quá trình làm việc trên SQL Server mới nhất . Bạn giá rẻ có thể phải đổi mật khẩu vì lý do bảo mật hay tổng hợp những lý do cụ thể khác lừa đảo . Vậy làm sao mật khẩu để tổng hợp có thể đổi mật khẩu cho user/login trong SQL Server?

Trong SQL Server kiểm tra , mật khẩu thanh toán được liên kết tốc độ với SQL Server Login tự động . Login ở đâu nhanh sau đó dữ liệu được ánh xạ đến database user hỗ trợ . Vì thế qua web , tính năng để đổi password trong SQL Server quảng cáo , bạn cần thực thi lệnh ALTER LOGIN giá rẻ mà Quantrimang.com hướng dẫn đã giới thiệu trong kỹ thuật những bài trước sử dụng . Lệnh này qua web được dùng cài đặt để chỉnh sửa định danh đăng ký vay đã dùng ứng dụng để kết nối tới SQL Server.

Lệnh thay đổi mật khẩu trong SQL Server

Như sửa lỗi đã nói nhanh nhất , ta ở đâu tốt sẽ sử dụng lệnh ALTER LOGIN full crack để thay đổi mật khẩu trong SQL Server download , cụ thể cách dùng lệnh này full crack như sau:

ALTER LOGIN login_name
WITH PASSWORD = "password" | hashed_password HASHED
[ OLD_PASSWORD = "old_password" ]
| MUST_CHANGE
| UNLOCK
[ CHECK_EXPIRATION = ON ];

Tham số:

  • login_name: Tên Login có password cần thay đổi trên điện thoại . Login này đăng ký vay được liên kết đăng ký vay với database user có mật khẩu bạn muốn đổi.
  • password: Password mới muốn gán.
  • hashed_password: Giá trị hash mới quảng cáo của mật khẩu muốn gán vào Login.
  • old_password: Password cũ.
  • MUST_CHANGE: Bạn sử dụng tham số này nạp tiền để buộc password phải qua app được thay đổi khi Login lấy liền được sử dụng lần đầu tiên sử dụng , sau khi chạy lệnh ALTER LOGIN.
  • UNLOCK: Mở khóa Login tốt nhất đã bị khóa.
  • CHECK_EXPIRATION: Theo mặc định tham số này kỹ thuật được đặt là OFF danh sách . Nó danh sách sẽ quyết định xem chính sách hết hạn mật khẩu có tăng tốc được thực thi hay không nạp tiền . Bạn phải chỉ định CHECK_EXPIRATION = ON khi sử dụng tham số MUST_CHANGE.

Ví dụ thay đổi mật khẩu trong SQL Server

Ví dụ 1: Ta tối ưu sẽ sử dụng lệnh ALTER LOGIN địa chỉ để thay đổi mật khẩu bản quyền của login qtm thành quantrimang (thay đổi mật khẩu bình thường):

ALTER LOGIN qtm;
WITH PASSWORD = "quantrimang";

Ví dụ 2: Thay đổi mật khẩu tổng hợp và buộc mật khẩu phải tốt nhất được thay đổi khi đăng nhập lần đầu an toàn , sau khi lệnh ALTER LOGIN trên điện thoại được thực thi trên SQL Server:

ALTER LOGIN qtm
WITH PASSWORD = "quantrimang" MUST_CHANGE,
CHECK_EXPIRATION = ON;

Lệnh trên nạp tiền sẽ thay đổi Login có tên là qtm download , giảm giá và đổi mật khẩu dịch vụ của Login này thành "quantrimang" thanh toán . Nhưng vì có sự xuất hiện an toàn của tùy chọn MUST CHANGE dịch vụ và CHECK_EXPIRATION tài khoản được thiết lập là ON tăng tốc , sau khi lệnh tốc độ được thực thi an toàn , mật khẩu phải làm sao sẽ bị buộc phải thay đổi trong phiên đăng nhập đầu tiên vào SQL SERVER sửa lỗi . Bạn ở đâu uy tín có thể dùng lệnh này thanh toán để reset lại mật khẩu khi kích hoạt đã tạo mật khẩu tạm cho Login.

Bài trước: Lệnh CREATE USER trong SQL Server

Bài tiếp: Lệnh DROP USER trong SQL Server

4.9/5 (74 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext