Cách tắt thông báo phiền toái khi dùng Thánh SIM

Thực chất những thông báo này chính là của dịch vụ Live News của Vietnamobile. Chúng ta chỉ cần hủy dịch vụ này đi thì sẽ không bao giờ thấy những thông báo phiền toái kia nữa. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện ch

Xuất hiện trên thị trường viễn thông vào đầu năm 2018 chia sẻ , Thánh SIM an toàn của Vietnamobile dữ liệu được giới trẻ "săn lùng" khắp kinh nghiệm mọi nơi xóa tài khoản , đây chính là bộ hòa mạng đầu tiên tại Việt Nam cho phép người dùng thoả thích truy cập mạng tăng tốc mà không cần lo nghĩ về dung lượng tốc độ . Tuy nhiên qua mạng , chiếc Thánh SIM này tính năng cũng khiến không ít người dùng cảm thấy phiền toái khi sử dụng sử dụng , đơn cử như việc một số bạn thường xuyên bị làm phiền giá rẻ bởi kinh nghiệm những thông báo tin tức như phong thủy link down , nhà đất,.. sử dụng . trong lúc đang dùng điện thoại hướng dẫn , thậm chí kể cả khi họ không dùng địa chỉ thì chúng an toàn vẫn cứ hiển thị trên màn hình tăng tốc . như thế nào Nếu bạn đăng ký vay cũng đang là người vướng phải trường hợp trên đăng ký vay thì hãy theo dõi bài viết full crack dưới đây tốt nhất để tắt nó đi nơi nào nhé.

  • Hướng dẫn phát 3G mới nhất với Thánh SIM Vietnamobile trên iPhone
  • Giải đáp giảm giá những câu hỏi thường gặp về Thánh SIM đăng ký vay của Vietnamobile
  • Trải nghiệm Thánh SIM Vietnamobile: chỉ giảm giá với 20.000đ/tháng download , dung lượng data thả ga

Các thông báo phiền toái này do đâu tính năng mà có?

Thực chất hướng dẫn những thông báo này chính là quảng cáo của dịch vụ LiveNews như thế nào của Vietnamobile tự động . Giống như tối ưu các dịch vụ LiveNews kinh nghiệm của nhà mạng khác miễn phí , LiveNews Vietnamobile mật khẩu sẽ tự động đăng ký khi người dùng kích hoạt sim dịch vụ với gói cước 0đ ở đâu tốt . Theo đó tổng hợp , người dùng vô hiệu hóa sẽ nhận kinh nghiệm được sửa lỗi các thông báo mời đọc tin tức hàng ngày dưới dạng tin nhắn cài đặt . dữ liệu Nếu click vào xem chi tiết kỹ thuật , người dùng download sẽ bị trừ một khoản phí nhất định vào tài khoản gốc.

Dường như dịch vụ này không nhận lấy liền được sự quan tâm download của hầu hết người dùng trực tuyến , nhất là đối nạp tiền với dữ liệu những ai sử dụng thánh SIM lần đầu kích hoạt , dịch vụ LiveNews tăng tốc sẽ tự động kích hoạt gây phiền phức kinh nghiệm , như thế nào nếu lỡ tay bấm nhầm bạn phải làm sao có thể full crack sẽ mất tiền oan địa chỉ và còn gây tốn pin tốt nhất bởi tin nhắn đến tính năng sẽ sáng trên màn hình mật khẩu . Do đó kiểm tra , chia sẻ các bạn hãy hủy dịch vụ này đi miễn phí thì tài khoản sẽ không bao giờ thấy mật khẩu những thông báo phiền toái kia nữa.

Hướng dẫn tắt thông báo phiền toái khi dùng Thánh SIM

Cách hủy dịch vụ Livenews tải về của Vietnamobile khóa chặn khá đơn giản vô hiệu hóa và có đến 2 cách giả mạo để người dùng chọn lựa thao tác qua mạng . Bạn chia sẻ có thể chọn cho mình cách phù hợp nhất.

Cách 1: Gửi tin nhắn đến tổng đài

Bước 1:

Từ màn hình điện thoại tải về , bạn truy cập vào ứng dụng Tin nhắn.

Bước 2:

Soạn tin nhắn kiểm tra với nội dung HUY tổng hợp sau đó gửi tới tổng đài 2230 (miễn phí) dịch vụ . Chờ một lát tổng hợp , tổng đài chia sẻ sẽ gửi lại tin nhắn thông báo bạn chia sẻ đã hủy thành công dịch vụ LiveNews.

Cách tắt thông báo phiền toái khi dùng Thánh SIM

Cách 2: Thao tác trên màn hình điện thoại

Bước 1:

Bạn vào ứng dụng SIM Vietnamobile có sẵn trong điện thoại.

Cách tắt thông báo phiền toái khi dùng Thánh SIM

Bước 2:

Chọn mục Live News > Kich hoat DV > Tat dich vu là xong.

Cách tắt thông báo phiền toái khi dùng Thánh SIM

xóa tài khoản Trên đây là 2 cách hủy dịch vụ Livenews mật khẩu của Vietnamobile danh sách , chỉ kỹ thuật với vài thao tác cơ bản bạn tài khoản đã kích hoạt có thể loại bỏ khỏi điện thoại download của mình dịch vụ những quảng cáo không hướng dẫn mong muốn tài khoản , không download những thế còn tiết kiệm pin vì tin nhắn sáng trên màn hình phiền phức đến khó chịu.

Chúc bạn có trải nghiệm thú vị khi dùng Thánh SIM.

Xem thêm:

  • Mẹo vô hiệu hóa thông báo phiền toái trên máy tính
  • Sửa lỗi iPhone không có điểm truy cập cá nhân cập nhật để phát 3G
  • Hướng dẫn bắn data Viettel cho thuê bao khác

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext