Cách khắc phục sự cố Ubuntu không khởi động

Đáng buồn thay, dù Linux rất đáng tin cậy, đôi khi nó cũng gặp phải các vấn đề, giống như Windows 10 hoặc macOS. Trong hầu hết các trường hợp, bạn có thể giải quyết vấn đề này.

Bạn đang khởi động máy tính đăng ký vay để chuẩn bị thực hiện một số công việc đăng ký vay , chỉnh sửa tài liệu hay đơn giản là chơi game tính năng . Nhưng đột nhiên có sự cố xảy ra giảm giá . Ubuntu không khởi động.

Đáng buồn thay giá rẻ , qua mạng dù Linux cài đặt rất đáng tin cậy như thế nào , đôi khi nó vô hiệu hóa cũng gặp phải giá rẻ các vấn đề giảm giá , giống như Windows 10 khóa chặn hoặc macOS mẹo vặt . Trong hầu hết hay nhất các trường hợp bản quyền , bạn tốc độ có thể giải quyết vấn đề này xóa tài khoản . Hãy xem cách làm cụ thể trong bài viết bên dưới xóa tài khoản . (Các bước này ứng dụng được thiết kế cho người dùng Ubuntu tăng tốc , tính năng nhưng nói chung sửa lỗi , chúng kỹ thuật cũng chia sẻ có thể giả mạo được áp dụng cho kinh nghiệm các hệ điều hành Linux khác).

Sửa lỗi Ubuntu không khởi động

  • 1 qua mạng . Bạn trực tuyến có thể truy cập GRUB Bootloader không?
    • Sửa chữa GRUB bootloader
    • Thử đĩa khởi động chuyên dụng
  • 2 danh sách . Phục hồi menu GRUB Bootloader
  • 3 như thế nào . Cài đặt lại Ubuntu
  • 4 tốt nhất . Thay thế phần cứng bị lỗi

1 tăng tốc . Bạn kích hoạt có thể truy cập GRUB Bootloader không?

GRUB là một bootloader (bộ nạp khởi động) đảm bảo rằng hệ điều hành giá rẻ đã chọn tổng hợp sẽ sửa lỗi được boot nạp tiền . khóa chặn Trên một máy tính khởi động kép bản quyền , nó nạp tiền sẽ miễn phí bao gồm qua app tất cả ở đâu nhanh các hệ điều hành sử dụng được cài đặt ở đâu uy tín , link down bao gồm cả Windows giá rẻ . Cài đặt Windows cùng quảng cáo với Ubuntu nhanh nhất có thể làm cho bootloader bị ghi đè kinh nghiệm , dẫn đến tải về các sự cố khi khởi động Ubuntu.

Các sự cố khác giá rẻ cũng lấy liền có thể làm hỏng bootloader qua app , chẳng hạn như nâng cấp không thành công full crack hoặc mất điện tự động . Việc một lỗi nào đó làm gián đoạn trải nghiệm Linux ứng dụng của bạn là một điều hết sức bình thường.

Cách khắc phục sự cố Ubuntu không khởi động

Để kiểm tra GRUB bootloader tự động , hãy khởi động lại máy tính kinh nghiệm của bạn ở đâu tốt , trong khi giữ SHIFT. khóa chặn Bây giờ bạn mới nhất sẽ thấy một danh sách tăng tốc các hệ điều hành tối ưu được cài đặt trên điện thoại , một menu cập nhật có thể điều hướng bằng cách sử dụng qua app các phím mũi tên nơi nào . download Nếu không tốc độ , tăng tốc thì vấn đề bạn gặp phải là GRUB bootloader kích hoạt đã bị hỏng như thế nào hoặc bị ghi đè chi tiết . Sửa chữa bootloader là giải pháp duy nhất ( qua web nếu bạn đang khởi động kép phải làm sao , bạn xóa tài khoản vẫn ở đâu tốt có thể truy cập Windows).

Lưu ý: qua mạng Nếu bạn thấy GRUB bootloader qua app , hãy bỏ qua phần kinh nghiệm tiếp theo.

Sửa chữa GRUB bootloader

ở đâu uy tín Nếu GRUB không load ở đâu tốt , bạn mới nhất có thể sửa chữa nó bằng đĩa qua web hoặc USB cài đặt Ubuntu full crack . Khởi động lại máy tính dữ liệu với đĩa mẹo vặt đã sử dụng được chèn vào tổng hợp và đợi cho nó load lên mẹo vặt . Bạn nguyên nhân có thể cần phải thay đổi thứ tự boot tất toán của máy tính trong BIOS hệ thống full crack để đảm bảo rằng đĩa tải về sẽ boot trước kỹ thuật . Ghi lại thứ tự khởi động trước khi bạn thay đổi nó!

dịch vụ Khi đĩa cài đặt tính năng được boot vào môi trường Live, hãy xác nhận bạn có kết nối mạng mới nhất kinh nghiệm sau đó mở một Terminal. Nhập nơi nào các lệnh sau:

sudo apt-add-repository ppa:yannubuntu/boot-repair
sudo apt-get update
sudo apt-get install -y boot-repair
boot-repair

Thao tác này danh sách sẽ cài đặt công cụ boot-repair download và chạy nó sau chỉ dẫn cuối cùng giả mạo . Chờ hệ thống mới nhất được quét tính năng , tải về sau đó chọn tùy chọn Recommended Repair. Lưu ý rằng có chế độ xem Advanced options, cho phép chọn hệ điều hành mặc định sửa lỗi , đĩa tính năng hoặc phân vùng mặc định ở đâu tốt hay nhất các cài đặt khác hỗ trợ có thể hữu ích ở đâu uy tín . Nhấp vào Apply khi hoàn tất hay nhất . quảng cáo Bây giờ bạn đăng ký vay có thể khởi động lại máy tính lừa đảo của mình phải làm sao và boot vào Ubuntu an toàn , kinh nghiệm hoặc coi nó như một tùy chọn trong menu GRUB bootloader.

Thử đĩa khởi động chuyên dụng

Một cách khác vô hiệu hóa để chạy đĩa cài đặt là thử một đĩa chuyên dụng tự động , chẳng hạn như Boot-Repair-Disk tốc độ mà bạn thanh toán có thể tải xuống từ Sourceforge sử dụng . Để có kết quả tốt nhất ( kiểm tra đặc biệt giá rẻ nếu bạn đang sử dụng Windows 8/10) tối ưu , bạn nên ghi nó vào thiết bị USB thay vì CD/DVD.

Đĩa khởi động này về cơ bản là chương trình boot-repair tăng tốc được nêu chi tiết ở trên quản lý , ở đâu uy tín nhưng trên phương tiện boot kinh nghiệm riêng quảng cáo của nó tải về . Do đó danh sách , kỹ thuật các hướng dẫn đều giống nhau mật khẩu . Đó chỉ là giải pháp nhanh hơn sửa lỗi mà thôi.

2 nạp tiền . Phục hồi menu GRUB Bootloader

kinh nghiệm Nếu bạn sửa lỗi có thể thấy bootloader danh sách , phải làm sao thì bạn không phải thực hiện bất kỳ điều nào ở trên giả mạo . Có một công cụ phục hồi dịch vụ được tích hợp sẵn trong Ubuntu qua mạng , kiểm tra mà bạn link down có thể sử dụng nhanh nhất để giúp khắc phục vấn đề.

Trong menu bootloader vô hiệu hóa , hãy tìm phần Advanced options trong Ubuntu quảng cáo , tốt nhất sau đó chọn mục nhập tự động được nối nạp tiền với chế độ khôi phục bằng bản quyền các phím mũi tên danh sách . Nhấn Enter bản quyền để tiếp tục đăng ký vay và chờ khi Ubuntu dữ liệu được boot vào phiên bản rút gọn giá rẻ . giá rẻ Nếu bạn cập nhật đã từng sử dụng chế độ Safe Mode link down của Windows dữ liệu thì điều này đăng ký vay cũng tương tự như thế nào như vậy.

Cách khắc phục sự cố Ubuntu không khởi động

Một số tùy chọn có sẵn ở đây tăng tốc để khắc phục vấn đề qua web . Ba tùy chọn bạn nên thử theo thứ tự là:

1 bản quyền . fsck - Đây là công cụ kiểm tra hệ thống file quảng cáo , quét giả mạo các ổ cứng địa chỉ và sửa chữa bất kỳ lỗi nào hướng dẫn mà nó tìm thấy.

2 download . clean - Sử dụng tính năng này công cụ để tạo không gian trống full crack , hữu ích vô hiệu hóa nếu Ubuntu không khởi động phải làm sao được do thiếu dung lượng ổ cứng.

3 kỹ thuật . dpkg - Với tùy chọn này tốt nhất , bạn phải làm sao có thể sửa chữa như thế nào các gói phần mềm bị hỏng chi tiết . Việc cài đặt trên điện thoại hoặc cập nhật phần mềm không thành công thanh toán cũng hay nhất có thể gây ra sự cố khi khởi động Ubuntu kiểm tra . Khắc phục chúng miễn phí có thể giải quyết vấn đề này.

địa chỉ Nếu Ubuntu chưa như thế nào được khởi động trước đó nhanh nhất , bạn mẹo vặt cũng nên thử công cụ failsafeX miễn phí . Các driver đồ họa quản lý hoặc sự cố quản lý với server đồ họa Xorg quản lý có thể ngăn Ubuntu khởi động đúng cách cài đặt . Hãy sử dụng failsafeX hỗ trợ để khắc phục điều này.

Trong khi đó giảm giá , người dùng nâng cao như thế nào có thể chọn tùy chọn menu root địa chỉ để khắc phục vấn đề theo cách thủ công chia sẻ , giả sử ứng dụng đã biết rõ nguyên nhân là gì.

3 nhanh nhất . Cài đặt lại Ubuntu

Trong trường hợp có một sự cố nghiêm trọng quảng cáo tối ưu sẽ mất nhiều thời gian trên điện thoại để giải quyết kiểm tra , đơn giản bạn qua app có thể cài đặt lại Ubuntu full crack . Điều này qua app có thể giá rẻ được thực hiện ở đâu uy tín mà không ghi đè lên phải làm sao các file tài khoản và thư mục hiện có tất toán của bạn.

Một lần nữa kinh nghiệm , boot vào môi trường Live trên đĩa CD/DVD Ubuntu full crack hoặc ổ USB kinh nghiệm của bạn qua mạng , ở đâu uy tín và bắt đầu cài đặt giảm giá . Trình cài đặt tăng tốc sẽ phát hiện phiên bản tối ưu hiện tại tối ưu của Ubuntu hỗ trợ và cung cấp cho bạn tùy chọn Reinstall Ubuntu (Cài đặt lại Ubuntu) tất toán . Tìm kiếm tùy chọn cập nhật với ghi chú "Documents tốt nhất , music quảng cáo , and other personal files will be kept…" Trong hầu hết miễn phí các trường hợp cài đặt , phần mềm tài khoản đã cài đặt qua app cũng trực tuyến sẽ link down được giữ lại.

Cách khắc phục sự cố Ubuntu không khởi động

Tất nhiên trên điện thoại , bạn nên có một bản sao lưu hướng dẫn của danh sách tất cả cập nhật các dữ liệu Ubuntu tính năng của mình miễn phí , khóa chặn hoặc thực hiện thủ công bằng cách sử dụng một tiện ích sao lưu trực tuyến , hỗ trợ hoặc sử dụng một công cụ nhân bản ổ đĩa như dd nơi nào . Bạn ứng dụng có thể thích đồng bộ hóa dữ liệu phải làm sao với đám mây thông qua Dropbox nạp tiền hoặc một giải pháp đám mây nguồn mở khác.

Sau khi cài đặt lại hoàn tất tốt nhất , Ubuntu nhanh nhất sẽ tài khoản được sao lưu an toàn và chạy.

Lưu ý: Tùy chọn Erase Ubuntu and Install không dữ liệu được khuyến khích quảng cáo , trừ khi kinh nghiệm các tùy chọn khác không chạy mẹo vặt được.

4 ở đâu nhanh . Thay thế phần cứng bị lỗi

Một nguyên nhân khác khiến Ubuntu không thể boot sử dụng có thể là do phần cứng bị lỗi dịch vụ . Đây thường là một vấn đề đối tự động với ổ cứng công cụ tài khoản các dây cáp tải về của chúng quảng cáo , mặc ở đâu nhanh dù vấn đề cập nhật với bo mạch chủ tính năng và bộ xử lý lấy liền , nơi nào hoặc thậm chí nguồn điện bản quyền , mới nhất cũng tốc độ có thể là nguồn gốc mật khẩu của vấn đề.

Hãy thử hướng dẫn chẩn đoán ổ đĩa cứng link down của Quantrimang. Bạn trên điện thoại cũng ở đâu nhanh có thể tập trung nỗ lực vào việc chẩn đoán an toàn các vấn đề phần cứng tổng hợp , tối ưu có thể là nguyên nhân ngăn máy tính khởi động bản quyền và sửa chữa chúng trực tuyến mà không tốn kém chi phí nào cả.

Và đừng nghĩ rằng chỉ vì bạn đang sử dụng máy tính xách tay quảng cáo mà bạn không thể tự sửa chữa nạp tiền những vấn đề sử dụng của mình kích hoạt . Dù bạn thường mật khẩu được khuyến khích liên hệ lừa đảo với nhà sản xuất mẹo vặt để tổng hợp được hỗ trợ khi còn thời hạn bảo hành full crack , giá rẻ nhưng nơi nào nếu bảo hành giảm giá đã hết hạn lấy liền hoặc bạn thích tự mình mày mò sửa chữa ở đâu tốt , bạn nên tham khảo hướng dẫn khắc phục sự cố kích hoạt và sửa chữa máy tính xách tay bị hỏng.

Cách khắc phục sự cố Ubuntu không khởi động

ở đâu uy tín Khi một HDD bị lỗi tính năng được thay thế an toàn , bạn thường cần phải cài đặt lại Ubuntu từ đầu an toàn . (Trừ khi bạn kiểm tra đã thực hiện sao lưu image ổ đĩa đầy đủ trước đó mẹo vặt , trong trường hợp này trực tuyến , nó mẹo vặt có thể tốt nhất được khôi phục.)

lừa đảo Nếu Ubuntu không khởi động quảng cáo , bản quyền sẽ không dễ dàng chi tiết để làm cho download mọi thứ hoạt động trở lại sửa lỗi . thanh toán Nếu GRUB bootloader không thể cài đặt được sửa chữa tất toán , miễn phí sẽ mất một thời gian dài bạn mới qua app có thể sử dụng lại máy tính an toàn của mình như thế nào . Tuy nhiên ở đâu nhanh , một lập luận khác ủng hộ việc duy trì link down các bản sao lưu thường xuyên ở đâu uy tín , hay nhất hoặc ít nhất là đồng bộ dữ liệu có giá trị miễn phí của bạn giá rẻ với đám mây!

Máy tính Ubuntu thanh toán của bạn có load không miễn phí ? Làm thế nào bạn sửa chữa nó phải làm sao ? Bạn tất toán đã sửa bootloader chưa hay đơn giản là bắt đầu từ đầu ở đâu tốt ? Có lẽ sự thất bại dữ liệu đã khiến bạn từ bỏ Linux đăng ký vay và xóa Ubuntu khỏi hệ thống chăng quảng cáo ? Hãy cho chúng tôi biết ý kiến trong phần bình luận bên dưới trên điện thoại nhé!

Xem thêm:

  • Cách khắc phục MBR từ Ubuntu
  • Sửa lỗi BootLoader cho Ubuntu
  • Khôi phục thành phần Wubi Ubuntu Bootloader

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext