9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Máy tính mini nhỏ gọn, tiết kiệm không gian sử dụng, dễ dàng di chuyển giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng có không ít các dòng máy tính mini đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau và trải d

Trong một thời đại giảm giá mà tính di động qua web , sự nhỏ gọn đang đăng ký vay được đề cao tối đa như tổng hợp hiện nay miễn phí thì tốt nhất những chiếc máy tính mini lại đang nổi lên như một món đồ chơi công nghệ thời thượng kinh nghiệm . Máy tính mini nhỏ gọn tất toán , tiết kiệm không gian sử dụng công cụ , dễ dàng di chuyển giúp người dùng cảm thấy thuận tiện hơn ở đâu tốt . Tuy nhiên công cụ , trên thị trường cài đặt hiện nay tải về cũng có không ít khóa chặn các dòng máy tính mini đến từ nhiều nhà sản xuất khác nhau nạp tiền và trải dài trên link down mọi phân khúc tài khoản . cài đặt Nếu bạn là người chưa có nhiều kiến thức về nguyên nhân những dòng máy tính mini này qua mạng thì hỗ trợ sẽ không dễ trên điện thoại để chọn mua cho mình một chiếc phù hợp lấy liền với nhu cầu sử dụng thực tế khóa chặn . Quantrimang.com link down đã tổng hợp danh sách 9 máy tính mini đáng mua nhất ở đâu nhanh dưới đây tài khoản nhằm giúp bạn chọn giả mạo được cho mình nạp tiền những chiếc máy tính mini phù hợp mới nhất với túi tiền link down và nhu cầu sử dụng.

Lưu ý: Danh sách máy tính mini này lấy liền sẽ đánh giá mật khẩu các “ứng viên” theo từng tiêu chí chứ không xếp thứ hạng tốt nhất tính năng , tệ nhất!

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

PC mini tốt nhất

  • Các tiêu chí đánh giá
    • Cách thức thử nghiệm
    • Các yếu tố chia sẻ được trông đợi trên một chiếc PC Mini
  • Danh sách đánh giá
    • Máy tính mini tốt nhất về tổng thể: Asus VivoMini
    • Máy tính mini tốt thứ nhì về tổng thể: Acer Revo One
    • Máy tính mini có giá bán trên hiệu năng tốt nhất: Dell Inspiron i3050
    • Máy tính mini có giá bán trên hiệu năng tốt thứ nhì: Asus Chromebox
    • Máy tính mini chơi game tốt nhất: Lenovo Legion C530 Cube
    • Máy tính mini chơi game tốt thứ nhì: ASUS GR8 II-T0695
    • Máy tính mini có thiết kế tốt nhất: Kangaroo MD2B
    • Máy tính mini nổi tiếng nhất: Samsung DP700
    • Máy tính mini có khả năng tương thích tốt nhất: Intel Core i5 Mini PC NUC Kit - BOXNUC5i5RYH

Các tiêu chí đánh giá

Cách thức thử nghiệm

Các thiết bị tải về đã giá rẻ được thử nghiệm trong vòng 42 giờ an toàn , trải qua chi tiết các qua mạng quá trình thiết lập an toàn riêng danh sách riêng biệt kiểm tra tốc độ các thử nghiệm tính năng từ cơ bản đến chuyên sâu xóa tài khoản để tìm ra bản quyền những sai sót mẹo vặt và thế mạnh thực sự là gì bản quyền . Từ đó so sánh như thế nào với giảm giá những thông tin tự động đã cập nhật được tổng hợp miễn phí và chọn lọc từ nhiều nguồn đáng tin cậy đăng ký vay .

Các yếu tố download được trông đợi trên một chiếc PC Mini

Kích thước: giảm giá Nếu bạn đang tính mua một máy tính mini lừa đảo , kích thước có lẽ là một trong kích hoạt những yếu tố quan trọng nhất kinh nghiệm . Mặc quản lý quản lý tất cả quảng cáo các thiết bị trong danh sách mẹo vặt của chúng ta đều khóa chặn rất nhỏ gọn tăng tốc nhưng nhu cầu tải về của ở đâu nhanh mọi người cài đặt cũng không giống nhau tăng tốc . Với một số người kinh nghiệm thì một chiếc máy tính mini chỉ cần không to hơn một chiếc Xbox 360 là quảng cáo được trực tuyến , kích hoạt nhưng một số người khác lại yêu cầu giá rẻ các sản phẩm chỉ có kích thước như một chiếc smartphone an toàn . Thông thường kỹ thuật , kích cỡ càng lớn qua web thì hiệu năng tự động sẽ càng cao thanh toán , kích hoạt nhưng quan trọng nhất công cụ vẫn là ở nhu cầu sử dụng thực tế địa chỉ của bạn trên điện thoại .

Sức mạnh xử lý: Bạn lừa đảo sẽ thấy rằng hầu hết lấy liền các bộ vi xử lý trên máy tính ở đâu nhanh hiện nay đều ở đâu nhanh được sản xuất tối ưu bởi Intel mẹo vặt và sức mạnh trực tuyến của chúng phụ thuộc vào số lõi tất toán mà chúng có chia sẻ , có càng nhiều lõi tốc độ và tốc độ càng nhanh ở đâu tốt thì bộ xử lý đó càng mạnh dịch vụ . Và một lần nữa ở đâu tốt , đừng tải về để qua web những thông số phần cứng đánh lừa bạn cài đặt , hãy quan tâm đến nhu cầu sử dụng kiểm tra của mình.

  • 4 cách đơn giản kỹ thuật để kiểm tra cấu hình lấy liền , thông tin phần cứng máy tính tăng tốc , laptop

Danh sách đánh giá

Máy tính mini tốt nhất về tổng thể: Asus VivoMini

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Asus là một nhà sản xuất luôn trực tuyến được biết đến an toàn với sự hào phóng về cấu hình trên tính năng các sản phẩm cài đặt của mình tốt nhất , từ PC chi tiết , laptop tải về , cho đến smartphone thanh toán , danh sách và VivoMini tài khoản cũng không nằm ngoài quy tắc này kỹ thuật . Asus VivoMini có kích thước 7.5 x 7.5 x 2.2inch tốc độ , “bé tí hạt tiêu” là thế ứng dụng nhưng lại chứa đựng sức mạnh không hề thua kém công cụ bất cứ một tên “bị thịt” nào! Đối kinh nghiệm với qua web các game thủ quản lý , họ hỗ trợ sẽ ngay lập tức chú ý đến card đồ họa rời NVIDIA GeForce GT 930m trên Asus VivoMini danh sách , cho phép trình diễn qua web các hình ảnh 4K UHD quản lý , giúp trải nghiệm chơi game chân thực hơn danh sách rất nhiều sử dụng . VivoMini tất nhiên quản lý sẽ không thể so bì ứng dụng được tốc độ với một dàn PC chơi game đầy đủ tự động , khóa chặn nhưng lấy liền với kích thước nhỏ gọn hướng dẫn và giá cả phải chăng cho một cấu hình thanh toán bao gồm 8GB RAM giảm giá , kết hợp danh sách với bộ xử lý Intel Core i5 3.1GHz thế hệ thứ 6 như thế nào và ổ cứng 1TB dịch vụ thì khó có đối thủ nào trong cùng phân khúc chia sẻ có thể chiến thắng qua web được nó kinh nghiệm .

Ngoài ra quản lý , về mặt cấu hình tài khoản , VivoMini còn ở đâu uy tín bao gồm kết nối Wi-Fi 802.11ac link down cũng như Bluetooth 4.0 mật khẩu . Nó giả mạo cũng hỗ trợ hai kết nối đầu vào USB 3.1 dịch vụ và bốn kết nối đầu vào USB 3.0 chi tiết , tức là chúng ta xóa tài khoản sẽ có 6 cổng USB tốc độ cao cập nhật , cùng quản lý với đầu đọc thẻ 4 trong 1 qua web và âm thanh HD kỹ thuật số mật khẩu . Về danh sách các tính năng hỗ trợ tối ưu , VivoMini có khả năng gắn tường VESA tổng hợp để dễ dàng kết nối quảng cáo với cả màn hình lẫn TV.

Asus VivoMini có giá bán khoảng 12 triệu đồng.

Máy tính mini tốt thứ nhì về tổng thể: Acer Revo One

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Lại thêm một cái tên nữa tới từ một nhà sản xuất Đài loan qua web . Chiếc mini PC Acer Revo One mới nhất được trang bị đầy đủ về cấu hình xóa tài khoản , từ bộ xử lý Intel Core i3 2.1GHz cập nhật , RAM 4GB đến ổ cứng 1TB địa chỉ . Về mặt thẩm mỹ thanh toán thì không có gì phải bàn nhiều mẹo vặt , Acer Revo One có thiết kế bình thường hay nhất , không có gì phá cách link down , cái đáng nói ở đây chính là kích thước cực nhỏ chia sẻ của thiết bị khiến chúng ta ở đâu tốt có thể kiểm tra để quên ở ứng dụng bất cứ đâu tính năng nếu không kinh nghiệm để ý qua app . Cũng giống như hầu hết trực tuyến các máy tính cá nhân mini khác quảng cáo , Revo One hỗ trợ có thể dễ dàng vượt qua tổng hợp các bài kiểm tra cơ bản về hiệu năng nơi nào , chỉ có điểu sức mạnh xử lý không phải là mục tiêu quản lý mà Acer hướng đến trên sản phẩm này đăng ký vay . Revo One hay nhất được đề cao tổng hợp bởi tính tiện dụng full crack , đủ dùng giá rẻ để trực tuyến phục vụ cho giá rẻ các công việc hàng ngày hỗ trợ , còn chi tiết nếu bạn muốn tìm một thiết bị ở đâu tốt để chơi game quảng cáo thì đây không phải là sản phẩm tải về mà bạn nên cập nhật để ý.

Acer Revo One có hai cổng USB 2.0 ở mặt sau mật khẩu để kết nối tốc độ với bàn phím như thế nào và chuột (tốt nhất là bạn nên đầu tư thêm một bộ bàn phím kích hoạt và chuột mẹo vặt riêng đăng ký vay để cho trải nghiệm sử dụng tốt hơn kích hoạt , cập nhật bởi xóa tài khoản các sản phẩm tải về được tặng kèm bản quyền với thiết bị này có chất lượng không nơi nào được tốt cho lắm) vô hiệu hóa . nhanh nhất Ngoài ra còn có hai cổng USB 3.0 bổ sung đăng ký vay và một kết nối HDMI đầu ra danh sách để tương thích bản quyền với màn hình kích hoạt và TV tối ưu . Như hướng dẫn đã nói dịch vụ , hiệu năng không phải là ưu tiên hàng đầu trên Revo One nên sản phẩm này chỉ kích hoạt được trang bị chip đồ họa Intel HD Graphics 5500 - đủ ở đâu nhanh để xử lý giả mạo các tác vụ hằng ngày.

phải làm sao rất nhiều điều đáng qua app để yêu thích về chiếc Acer Revo One: Nó có thiết kế tốt lấy liền và có khả năng mở rộng linh hoạt (ví dụ như sửa lỗi có thể tăng thêm dung lượng ổ cứng an toàn nếu bạn có nhu cầu).

Acer Revo One có giá bán rơi vào khoảng 13.5 triệu đồng.

Máy tính mini có giá bán trên hiệu năng tốt nhất: Dell Inspiron i3050

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Đừng quản lý để kích thước nhỏ bé tối ưu của “tên sát thủ” này đánh lừa bạn nơi nào . Inspiron i3050 dịch vụ của Dell là một máy tính dịch vụ để bàn Windows 10 kiểm tra với đầy đủ ở đâu uy tín các chức năng sử dụng . Hơi nhỏ hơn Mac Mini một chút dữ liệu , giảm giá nhưng thiết kế lấy liền của Dell qua web sẽ không giành qua app được bất kỳ giải thưởng nào tổng hợp bởi nó cực kỳ tối giản qua app . nạp tiền Bên trong bộ khung màu đen đơn giản tăng tốc của Inspiron i3050 bạn tài khoản sẽ tìm thấy một bộ vi xử lý Intel Dual-Core Celeron 2.41GHz công cụ , 2GB RAM sử dụng và 32GB bộ nhớ trong quảng cáo được tích hợp sẵn mật khẩu , đi kèm tối ưu với ba cổng USB 2.0 công cụ và một cổng USB 3.0 ở đâu tốt , hướng dẫn cũng như chuột tài khoản và bàn phím có dây tặng kèm qua app .

Công bằng miễn phí mà nói dịch vụ thì Dell Inspiron i3050 không phải là một thiết bị có cấu hình mạnh mẽ tốt nhất , như thanh toán nếu bạn chỉ muốn một máy tính dành khóa chặn riêng cho cài đặt các trải nghiệm trên Amazon Instant Video lấy liền , HULU dữ liệu và Netflix lừa đảo , Inspiron i3050 hoàn toàn nhanh nhất có thể đáp ứng tốt thanh toán . Ngoài ra mật khẩu , bạn an toàn vẫn sử dụng được cung cấp đủ sức mạnh dịch vụ để chạy nhiều ứng dụng cơ bản trên Windows lấy liền , tuy nhiên đừng mong đợi ở sự mượt trên điện thoại mà khi xử lý cài đặt những ứng dụng phức tạp hơn như Photoshop như thế nào , chỉnh sửa video tất toán công cụ các game nặng.

Nhin chung miễn phí , ở phân khúc thấp tài khoản , Dell Inspiron i3050 sửa lỗi vẫn là một trong tải về những cái tên đáng chú ý quảng cáo . Không màu mè tối ưu , phô trương nạp tiền , giản dị hỗ trợ mà hiệu quả quảng cáo trực tuyến đặc biệt là nó đến từ Dell trực tuyến , một nhà sản xuất vốn nơi nào đã giá rẻ quá nổi tiếng phải làm sao với phải làm sao những sản phẩm có độ tin cậy cực cao dịch vụ . Dell Inspiron i3050 có giá bản xấp xỉ 10 triệu đồng.

Máy tính mini có giá bán trên hiệu năng tốt thứ nhì: Asus Chromebox

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

kiểm tra Nếu miễn phí những sản phẩm ở đầu danh sách full crack của chúng ta hướng đến qua web những đối tượng người dùng có nhu cầu cơ bản chia sẻ bản quyền mong muốn tìm cho mình một thiết bị có mức giá dễ chịu tốt nhất , hay nhất thì Asus Chromebox là một thiết bị tăng tốc tăng tốc những người dùng có nhu cầu cao hơn tăng tốc , mới nhất đặc biệt là qua app với lưu trữ trực tuyến nên qua mạng để mắt tới tính năng . Tuy nhiên hãy làm quen qua mạng với việc sử dụng bộ phần mềm xử lý văn bản địa chỉ của Google trước khi tính đến chuyện mua sản phẩm này nhanh nhất , vì bạn ở đâu tốt sẽ không thể vô hiệu hóa để sử dụng Microsoft Office trên Asus Chromebox kỹ thuật . Còn nạp tiền nếu bạn là fan tất toán của Microsoft như thế nào , ở đâu uy tín có thể chuyển sang cái sửa lỗi những tên giả mạo tiếp theo trong danh sách kích hoạt của chúng ta.

Asus Chromebox có kích thước chỉ 12.8 x 8.3 x 2.3inch full crack download được tích hợp bốn cổng USB cho bàn phím ở đâu tốt , chuột danh sách giá rẻ các thiết lập bổ sung khác full crack . Tuy có kích thước gọn nhẹ tài khoản nhưng hiệu suất tổng thể trên thiết bị này là full crack tương đối ổn ứng dụng với một bộ xử lý Intel Celeron 1,4GHz giả mạo , RAM 4GB lừa đảo và bộ nhớ SSD 16GB (cộng hướng dẫn với hướng dẫn ưu đãi miễn phí 100GB lưu trữ trên Google Cloud Storage trong hai năm).

ứng dụng Nếu ở đâu tốt tất cả full crack những gì bạn thực sự cần là một chiếc máy tính nhỏ gọn cài đặt , có giá cả hợp lý trực tuyến , phù hợp tự động để sử dụng trực tuyến full crack kích hoạt có thể thực hiện mật khẩu các tác vụ web cơ bản bản quyền cũng như chạy một hệ điều hành không phải Windows trực tuyến , download thì Asus Chromebox là một cái tên tối ưu cũng đáng đồng tiền bát gạo lấy liền . Sản phẩm này có giá bán từ 12 triệu đồng.

Máy tính mini chơi game tốt nhất: Lenovo Legion C530 Cube

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Nhắc đến máy tính tải về mà không nói đến Lenovo qua app thì quả là một thiếu sót tự động . Lenovo Legion C530 thực sự là một con mãnh thú ẩn sau vẻ ngoài nhanh nhất của một chú cừu non chia sẻ . Nó bản quyền được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 nhanh nhất hoặc i7 thế hệ thứ 8 mới nhất giảm giá , 32GB bộ nhớ RAM đăng ký vay , SSD 256GB trên điện thoại , nhanh nhất kinh nghiệm tất cả bản quyền những con số này mang lại một hiệu năng kinh khủng trên một chiếc máy tính mini vô hiệu hóa . Nhưng chỉ vậy thôi cập nhật thì chưa đủ kinh nghiệm để thiết bị này hướng dẫn có thể đứng đầu trong danh sách tăng tốc các máy tính chơi game mini tốt nhất kinh nghiệm được tính năng . Lenovo Legion C530 hoàn toàn có khả năng xử lý tốt mới nhất các trò chơi thực tế ảo VR hỗ trợ , ngoài ra chia sẻ , bạn qua web cũng mật khẩu có thể lựa chọn tốc độ các phiên bản chi tiết với card đồ họa GTX 1060 kinh nghiệm , 1050 Ti xóa tài khoản hoặc 1050 vô hiệu hóa của NVIDIA cập nhật . Với cài đặt những thông số phần cứng qua app như vậy kỹ thuật , Lenovo Legion C530 hoàn toàn trực tuyến có thể đồng hành cùng sửa lỗi các game thủ trong một khoảng thời gian thanh toán rất lâu nữa kích hoạt . Một điều “ăn tiền” khác trên sản phẩm này là khả năng mở rộng tốc độ , thay thế danh sách và nâng cấp hết sức dễ dàng tối ưu .

Thiết kế bên ngoài công cụ của giá rẻ của thiết bị này giảm giá cũng công cụ khá ấn tượng khóa chặn và thông minh full crack , mật khẩu với một tay cầm tích hợp nâng cao đáng kể khả năng di động tất toán . Một loạt quảng cáo các cổng HDMI chia sẻ và USB ở mặt sau mang đến cho Lenovo Legion C530 khả năng tương thích tuyệt vời kiểm tra với địa chỉ các thiết bị ngoại vi nơi nào . Lenovo còn khéo léo trang bị cho sản phẩm an toàn của họ một thiết bị hỗ tự sắp xếp dây cáp hợp lý ở mặt sau ( ở đâu nhanh rất hiếm khi xuất hiện trên máy tính mini) tính năng , hạn chế sự bất tiện khóa chặn của việc dây dợ lằng nhằng khi có trực tuyến quá nhiều cổng kết nối tối ưu .

Lenovo Legion C530 có giá bán khoảng 19 triệu đồng qua mạng .

Máy tính mini chơi game tốt thứ nhì: ASUS GR8 II-T0695

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Lại thêm một chiếc máy tính mini link down với sức mạnh cập nhật và hiệu năng cực tốt tới từ gia đình ASUS dữ liệu , chiếc GR8 II-T0695 tất toán . Với kích thước không lớn hơn một thiết bị game console thông thường full crack , chiếc máy tính có hình dáng kỳ quặc này không “ngán” bất kỳ tác vụ nào miễn phí , từ hướng dẫn các ứng dụng thiết kế đồ họa cho đến xử lý hướng dẫn các trò chơi VR nguyên nhân . Công bằng tăng tốc mà nói phải làm sao thì thiết kế giả mạo của sản phẩm này tuy hơi “dị” sử dụng nhưng lại có hơi hướng tốc độ của một gaming computer hơn là sản phẩm tăng tốc của Lenovo ở phía trên nguyên nhân . Có nghĩa là ASUS GR8 trông “ngầu hơn” hay nhất rất nhiều so tài khoản với Lenovo Legion C530 địa chỉ với một bộ khung hình tháp cập nhật vô hiệu hóa những dải đèn led RGB trang trí bắt mắt mật khẩu , kích hoạt có thể đồng bộ hóa nơi nào với địa chỉ các hiệu ứng trong game mẹo vặt , biến căn phòng nhỏ trên điện thoại của bạn trở thành một gaming studio độc đáo như thế nào .

Các buồng làm mát tài khoản của ASUS GR8 II-T0695 hoạt động cực kỳ yên tĩnh cho phép máy tính chạy thanh toán các tác vụ nặng nhanh nhất với nhiệt độ giá rẻ và độ ồn đều ở mức tối thiểu mẹo vặt . Với card đồ họa GeForce GTX 1060 ở đâu uy tín của NVIDIA tự động và công nghệ VR Ready lấy liền , bạn tối ưu có thể chiến qua app bất cứ tựa game nào miễn phí hiện nay trên ASUS GR8 II-T0695 tải về . như thế nào Hơn nữa hỗ trợ , âm thanh FX HD hỗ trợ được tối ưu vô hiệu hóa với Sonic Studio III trên điện thoại sẽ biến chiếc máy tính mini khóa chặn của bạn trở thành một hệ thống giải trí gia đình tiện lợi bất kể là bạn sử dụng nó quảng cáo để chơi game hay xem phim tăng tốc . ASUS GR8 II-T0695 có giá bán từ 21 triệu đồng nơi nào .

Máy tính mini có thiết kế tốt nhất: Kangaroo MD2B

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Máy tính mini này không chỉ trông đẹp mắt vô hiệu hóa mà còn cung cấp toàn bộ danh sách các tính năng nơi nào tự động các đối thủ cao lớn hơn chưa chắc hỗ trợ đã có hỗ trợ . Kangaroo MD2B ở đâu tốt được trang bị bộ vi xử lý Intel Atom x5-Z8500 2.19GHz ở đâu tốt và RAM 2GB dữ liệu . Có thể thấy cấu hình trên thiết bị này không phải là mạnh phải làm sao nhưng tài khoản vẫn đủ hay nhất để xử lý tốt nguyên nhân các tác vụ cơ bản tổng hợp . Bạn kỹ thuật cũng tự động có thể bổ sung thêm bộ nhớ qua thẻ nhớ microSD tốt nhất hoặc ổ cứng USB vô hiệu hóa . Ngoài ra nạp tiền , Kangaroo MD2B còn tải về được tích hợp một đầu đọc dấu vân tay siêu nhanh nạp tiền , một thanh chứa kích hoạt các cổng kết nối nơi nào có thể tháo rời kinh nghiệm và khả năng kết nối Wi-Fi 802.11ac.Với kích thước 4.9 x 3.2 x 0.5inch mật khẩu và cân nặng chưa đến 5 lạng địa chỉ , thiết bị này chỉ trông giống như một chiếc smartphone thông thường qua web , qua mạng nhưng vô hiệu hóa vẫn phải làm sao được tính hợp 1 viên pin như thế nào khá tốt cho 4 giờ hoạt động liên lục mật khẩu . Tóm lại tự động , tính di động giả mạo và độ tiện lợi trên sản phẩm này là một điều không phải bàn cãi quảng cáo . Nó hoàn hảo an toàn để sử dụng như một máy tính gia đình thứ cấp kích hoạt , hay phù hợp quảng cáo với an toàn những chuyến công tác xa khóa chặn , qua mạng những chuyến đi dài ngày chia sẻ . tối ưu Hơn nữa chia sẻ , tùy chọn kết nối giá rẻ với màn hình iPad thông qua ứng dụng OSLinx hướng dẫn được cài đặt sẵn trên Kangaroo MD2B tốc độ sẽ cho bạn an toàn những trải nghiệm di động tốt hơn đăng ký vay rất nhiều quảng cáo . Có thể nói tốc độ , Kangaroo MD2B vừa là một trợ thủ đắc lực trên điện thoại , vừa là một món đồ chơi công nghệ độc đáo! Sản phẩm này đang công cụ được bán tính năng với giá khoảng 3.5 triệu đồng.

Máy tính mini nổi tiếng nhất: Samsung DP700

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Các yếu tố thú vị về mặt hình thức qua web của Samsung DP700 dữ liệu sẽ ngay lập tức thu hút sự chú ý trên điện thoại của bạn full crack , bản quyền nhưng ngoài thiết kế độc đáo khóa chặn , sản phẩm này còn ở đâu nhanh có thể làm ở đâu tốt được nhiều hơn thế trực tuyến . vô hiệu hóa Bên trong chiếc máy tính hình trụ có vỏ ngoài bằng kim loại này kỹ thuật bao gồm một ổ đĩa trạng thái rắn SSD 256GB cho hiệu suất tốc độ và thời gian khởi động cực kỳ ấn tượng nơi nào , đi kèm trực tuyến với bộ xử lý Intel Core i5 2.7GHz thế hệ thứ 6 nạp tiền được cài đặt sẵn phiên bản Windows 10 dịch vụ , 8GB RAM đăng ký vay và card đồ họa AMD Radeon RX 460 ở đâu nhanh . Với một cấu hình phải làm sao như vậy như thế nào , tính năng các tác vụ từ nhẹ đến chi tiết tương đối nặng không phải là vấn đề mẹo vặt với Samsung DP700 nơi nào . qua mạng Khi nói đến giải trí nơi nào , sự xuất hiện ở đâu tốt của một loa đa hướng 360 độ sản xuất thanh toán bởi một trong sửa lỗi những hãng âm thanh nổi tiếng nhất thế giới Harman Kardon công cụ được tích hợp sẵn trên thiết bị hứa hẹn phải làm sao sẽ mang đến mẹo vặt những trải nghiệm giải trí chi tiết với âm nhạc như xem phim tổng hợp , nghe nhạc… trở nên ấn tượng hơn lấy liền rất nhiều hay nhất .

Máy tính mini có khả năng tương thích tốt nhất: Intel Core i5 Mini PC NUC Kit - BOXNUC5i5RYH

9 máy tính mini đáng mua nhất hiện nay

Bộ kit Intel NUC kiểm tra được mạ bạc màu đen này nhanh nhất rất dễ lắp ráp mẹo vặt và vừa vặn trong lòng bàn tay tăng tốc của bạn tốt nhất , trong khi khóa chặn vẫn mang lại một hiệu năng ấn tượng vô hiệu hóa . Thiết bị này hỗ trợ cài đặt tất cả đăng ký vay các kết nối tải về mà bạn cần tài khoản , download với hai cổng USB miễn phí , một cổng ethernet hỗ trợ , hai khe cắm SD địa chỉ , ở đâu uy tín cũng như một cổng HDMI quản lý . Ngoài ra quảng cáo , nó còn an toàn được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-5250U thế hệ thứ 5 tốt nhất có thể chạy trơn tru ở đâu tốt tất cả an toàn các phần mềm bản quyền và ứng dụng chuyên nghiệp sửa lỗi , trong khi card đồ họa Intel HD Graphics 6000 làm cho thiết bị này có khả năng giải trí hay nhất tương đối ổn ở đâu uy tín . Chiếc máy tính mini tính năng của Intel có giá bán từ 5 triệu đồng.

link down Trên đây là danh sách cài đặt các máy tính mini đáng chú ý nhất theo từng tiêu chí mới nhất . Chúc tốt nhất các bạn lựa chọn lừa đảo được cho mình nơi nào những sản phẩm phù hợp nhất!

Xem thêm:

  • 9 SSD tốt nhất dành cho hỗ trợ các game thủ
  • ứng dụng Những router chơi game tốt nhất cài đặt hiện nay
  • Bảo mật dữ liệu tại nhà kỹ thuật với sửa lỗi các thiết bị NAS gia đình đáng mua nhất trên điện thoại , giá từ 4.5 triệu
  • Top 10 màn hình chơi game dưới 5 triệu tốt nhất

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext