Làm thế nào để gọi điện khi bị chặn số trên iPhone?

Có thể vì một lý do gì đó mà bạn bị một người chặn số, có thể là do cãi nhau với người yêu, hoặc cũng có thể do vô tình để trẻ nhỏ nghịch. Tuy nhiên đôi khi bạn lại có việc khẩn cấp muốn thông bao cho người đó nhưng lại kh�

Có thể vì một lý do gì đó kiểm tra mà bạn bị một người chặn số hỗ trợ , tốc độ có thể là do cãi nhau hay nhất với người yêu lừa đảo , cập nhật hoặc tốt nhất cũng dịch vụ có thể do người đó vô tình download để trẻ nhỏ nghịch nạp tiền . Tuy nhiên đôi khi bạn lại có việc khẩn cấp muốn thông báo cho người đó giảm giá nhưng lại không thể nào gọi hay nhắn tin giảm giá được vì bị chặn quảng cáo . Bài viết ứng dụng dưới đây an toàn sẽ hướng dẫn cho bạn cách giá rẻ để gọi điện khi bị chặn số trên iPhone.

Tham khảo:

  • Làm sao đăng ký vay để chặn cuộc gọi làm phiền trên iPhone?
  • Cách chặn cuộc gọi bất kỳ trên điện thoại Android tăng tốc của bạn

Lưu ý: Để sử dụng tính năng này giảm giá , bạn cần gọi lên tổng đài đăng ký vay của nhà mạng cài đặt để đăng ký dịch vụ giấu số điện thoại.

Tính năng ẩn ID người gọi trên iPhone

Để kinh nghiệm có thể làm bản quyền được việc này trên iPhone thực ra vô cùng đơn giản tất toán , đó là sử dụng tính năng ẩn ID người gọi có sẵn trên iPhone vô hiệu hóa . Đây là tính năng giúp bạn ẩn thông tin link down và số điện thoại công cụ của mình khi gọi vô hiệu hóa , khiến cho điện thoại giá rẻ của người nhận cuộc gọi không biết quản lý được ai là người đang gọi điện cho mình cài đặt . Trước khi sử dụng tính năng này kỹ thuật , bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Chỉ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.
  • Sử dụng tính năng này công cụ với mục đích xấu giảm giá có thể khiến bạn trở thành kẻ quấy rối qua mạng và có khả năng phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.
  • Tính năng này vô hiệu hóa sẽ giúp bạn qua mạng vẫn kích hoạt có thể gọi dịch vụ được cho người vô hiệu hóa đã chặn bạn nhanh nhất , tự động nhưng không đảm bảo việc người đó mới nhất sẽ nhấc máy do trên màn hình điện thoại hướng dẫn của người đó như thế nào sẽ hiển thị ra dòng chữ No Caller ID (Không có ID người gọi).

Làm thế nào để gọi điện khi bị chặn số trên iPhone?

Cách bật tính năng ẩn ID người gọi trên iPhone

Để mẹo vặt có thể sử dụng tính năng ẩn ID người gọi trên iPhone ở đâu nhanh , ta làm kích hoạt như sau:

  • Vào Settings (Cài đặt) > Phone (Điện thoại) > Show My Caller ID ( link down Hiện ID người gọi kích hoạt của tôi).
  • Tại đây địa chỉ , bạn sửa lỗi sẽ nhìn thấy một công tắc đang bật màu xanh download , hãy tắt nó đi bằng cách nhấn vào công tắc đến khi chuyển sang màu trắng.

Làm thế nào để gọi điện khi bị chặn số trên iPhone?

Lúc này là bạn download đã giảm giá có thể gọi điện cho người download cập nhật đã chặn bạn trực tuyến được rồi link down , tuy nhiên khóa chặn , như lừa đảo đã nói ở trên sửa lỗi , thay vì hiển thị số điện thoại bản quyền và tên người gọi ở đâu tốt , màn hình điện thoại bên kia chi tiết sẽ chỉ hiển thị dòng chữ No Caller ID (Không có ID người gọi) nguyên nhân . Dó đó vô hiệu hóa sẽ không đảm bảo việc liệu người đó có nhấc máy hay không vì tất toán bất cứ ai khi nhìn thấy dòng chữ này thường cập nhật sẽ cảm thấy nghi ngờ hỗ trợ mà tắt máy.

tất toán Nếu không thể sử dụng cách giấu số điện thoại nơi nào , cách tốt nhất là bạn dùng một số điện thoại khác an toàn để gọi kiểm tra hoặc nhờ người quen nhanh nhất của người kỹ thuật đã chặn số mới nhất của bạn gọi hộ.

Chúc tổng hợp các bạn thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext