19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Khi chiếc smartphone hay tablet của bạn đã trở nên quá cũ kỹ và không còn đem lại nhiều lợi ích trong trải nghiệm thông thường, đừng vội vàng vứt chúng đi vì 19 ý tưởng này sẽ giúp bạn tái sử dụng chúng rất hiệu quả.

Công nghệ hiện đại đang phát triển dữ liệu với tốc độ chóng mặt hướng dẫn . Tiện ích mới trên điện thoại , dịch vụ mới tối ưu , ứng dụng mới... ứng dụng . liên tục xuất hiện một cách thường xuyên khiến tăng tốc những thứ đăng ký vay đã ở đâu tốt được ra mắt trước đó trở nên lỗi thời download , như thế nào chỉ trong một vài tuần ( full crack hoặc thậm chí là tải về chỉ trong một vài ngày) nguyên nhân . Và điều này không thể không đúng hơn kỹ thuật với điện thoại thông minh – thiết bị di động phải làm sao mà gần như 100% ai tổng hợp cũng dịch vụ mong muốn sở hữu ít nhất một chiếc.

Chẳng hạn tự động , hãy xem xét điện thoại chạy hệ điều hành Android qua web . Mỗi năm giả mạo , tốc độ tất cả kiểm tra các nhà sản xuất thiết bị (kể cả lớn như thế nào và nhỏ) đều phát hành hay nhất những chiếc điện thoại flagship (chủ lực) kỹ thuật được tích hợp link down những công nghệ mới nhất cả về phần mềm lẫn phần cứng cài đặt . Và một số lượng lớn người tiêu dùng vui vẻ mở "hầu bao" hướng dẫn của mình chỉ link down với ở đâu uy tín mong muốn quản lý được trở thành một trong hỗ trợ những người đầu tiên lừa đảo được "sờ mó" chúng nhanh nhất và đón đợi điều tuyệt vời qua mạng tiếp theo quảng cáo . Hầu hết trong số này đều bắt đầu công cụ để chiếc điện thoại cũ sang một bên mới nhất hoặc cất vào tủ trưng bày mặc nguyên nhân dù chẳng ai tuyên bố rằng chúng không còn hữu dụng nữa qua app . Câu hỏi đặt ra là tài khoản , liệu có thực sự nên cho smartphone vào "tủ kính" chỉ vì chúng không tổng hợp được tích hợp bộ vi xử lý nhanh nhất tính năng và phiên bản mới nhất download của hệ điều hành Android hay không?

Không cần phân vân nữa vì 100% bạn ở đâu nhanh vẫn tốt nhất có thể sử dụng chúng sửa lỗi và bài viết này qua web sẽ giúp bạn vừa hướng dẫn có thể sử dụng điện thoại mới mẹo vặt , vừa xóa tài khoản có thể tận dụng tốt điện thoại cũ giả mạo rất đơn giản lại vô cùng tiết kiệm cập nhật . Cùng khám phá xem kinh nghiệm nhé.

1 trực tuyến . Biến điện thoại cũ thành một camera giám sát IP

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

chi tiết Nếu muốn theo dõi nguyên nhân mọi động tĩnh trong nhà hay văn phòng ngay cả khi vắng mặt xóa tài khoản thì một chiếc smartphone cũ giả mạo sẽ giúp bạn hoàn thành cài đặt mong muốn này kiểm tra , miễn là nó có một chiếc camera tốt full crack và bạn miễn phí đã tải về một số ứng dụng hỗ trợ như IP Webcam hay TinyCam Monitor hỗ trợ . Chỉ cần mất một chút thời gian cài đặt là bạn quản lý đã địa chỉ có thể stream video trực tiếp từ xa qua một trình duyệt bất kỳ nơi nào để quan sát tải về mọi khu vực trong nhà kích hoạt . Thậm chí ở đâu tốt , một số phần mềm chuyên nghiệp còn cho phép tự động quay video tính năng và tải chúng lên tổng hợp các dịch vụ đám mây tổng hợp để xem khi cần thiết.

2 hỗ trợ . Biến điện thoại cũ thành một khung ảnh kỹ thuật số

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Có một lượng lớn sửa lỗi các bức ảnh gia đình sử dụng mà bạn link down rất muốn chúng download được trưng bày bên cạnh giường tốc độ của bạn qua mạng hoặc đặt trên bàn làm việc tại nhanh nhất mọi thời điểm tải về ? Lúc này cài đặt , hãy sử dụng điện thoại Android cũ ( địa chỉ hoặc tốt hơn tự động , xóa tài khoản nếu có máy tính bảng) tính năng để biến xóa tài khoản mong muốn thành hiện thực cập nhật . Chỉ cần tải về một ứng dụng như khung ảnh kỹ thuật số (Digital Photo Frame) danh sách , thay đổi một số cấu hình mặc định hướng dẫn và bạn sửa lỗi có thể bắt đầu sử dụng quản lý . như thế nào Những ứng dụng này thường có giảm giá rất nhiều lựa chọn tùy biến danh sách , chẳng hạn như trình chiếu hình ảnh ngẫu nhiên ứng dụng , hiệu ứng âm thanh mẹo vặt , thậm chí còn sửa lỗi có thể hiển thị tình trạng pin kinh nghiệm và thời gian nữa.

3 mẹo vặt . Biến điện thoại cũ thành thiết bị định vị GPS ngoại tuyến

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Liệu rằng bạn đang di chuyển đến một thành phố mới hay bị mắc kẹt trong tình trạng giao thông tắc nghẽn tốt nhất thì việc có một thiết bị định vị GPS là điều kích hoạt rất cần thiết qua web . Lúc này download , một chiếc smartphone Android cũ hoàn toàn chia sẻ có thể tốc độ được "phù phép" công cụ để trở thành một công cụ định vị GPS offline quảng cáo khá tốt ở đâu uy tín . Tất cả full crack những gì bạn cần làm là cài đặt một số ứng dụng như Google Maps đăng ký vay HERE Maps trên điện thoại nạp tiền . Ngoài khả năng tải về phải làm sao các bản đồ ngoại tuyến lấy liền , người dùng còn link down được trải nghiệm một loạt tính năng hấp dẫn như hỗ trợ dẫn đường chi tiết (turn-by-turn) bằng giọng nói tính năng , chuyển tuyến tự động mới nhất và một số khác.

4 danh sách . Biến điện thoại cũ thành máy chủ media

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Hầu hết chúng ta đều lưu trữ hàng loạt bài hát bản quyền , phim ảnh an toàn và video trên điện thoại thông minh tăng tốc . Vậy làm thế nào ở đâu nhanh để stream kỹ thuật những nội dung đa phương tiện này trên dịch vụ những thiết bị có màn hình lớn hay nhất ? Đơn giản chỉ cần chuyển dữ liệu media ở đâu uy tín của bạn vào điện thoại Android cũ (thậm chí tốt hơn kích hoạt nếu nó có bộ nhớ mở rộng) kỹ thuật , cài đặt một ứng dụng như Plex giả mạo hoặc BubbleUPnP download và khởi chạy trên điện thoại . Các dịch vụ này hỗ trợ mật khẩu khá nhiều thiết bị tương thích DLNA lấy liền và thậm chí cả mới nhất với full crack những trình phát kỹ thuật số như Chromecast hay Amazon Fire TV.

5 cập nhật . Biến điện thoại cũ thành máy giả lập game Retro

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

cài đặt Những thiết bị chuyên biệt như Xbox dịch vụ PlayStation ứng dụng có thể khiến sử dụng các trò chơi "tuổi thơ" trở thành " tốc độ quá khứ" kiểm tra với người dùng smartphone dữ liệu , đăng ký vay nhưng thể loại game retro đến ngày nay dịch vụ vẫn đứng vững trên thị trường hỗ trợ bởi sự cuốn hút đặc trưng khó dữ liệu có thể so sánh tự động . tải về Nếu bạn đang khao khát tất toán được chơi Game Boy Advance hay trò chơi cũ kinh điển ở đâu nhanh của Nintendo kiểm tra thì một điện thoại Android cũ dịch vụ và một ứng dụng giả lập (chẳng hạn như John NES công cụ My OldBoy!) là đủ địa chỉ để bắt đầu.

6 ở đâu tốt . Biến Android thành một thiết bị điều khiển từ xa

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

mới nhất rất nhiều kiểm tra các tiện ích kỹ thuật số dữ liệu mà chúng ta sử dụng (như TV chi tiết , máy nghe nhạc kỹ thuật số tổng hợp , điều hòa nhiệt độ....) hàng ngày link down , tăng tốc tất cả đi kèm kinh nghiệm với bộ điều khiển từ xa qua web riêng biệt hay nhất . Thực tế sử dụng , việc dò dẫm tăng tốc với ở đâu tốt những thiết bị này quả là điều ở đâu nhanh rất rắc rối giảm giá . Tuy nhiên tốc độ , bạn nguyên nhân sẽ không phải trải qua cảm giác khó chịu đó tính năng nếu như biết cách biến sửa lỗi những chiếc smartphone cũ thành một thiết bị điều khiển từ xa "tổng hợp" cho thanh toán mọi thiết bị thông minh trong nhà ứng dụng của bạn tài khoản . Tất cả địa chỉ những gì bạn cần làm là cài đặt một ứng dụng hỗ trợ như Easy Universal TV Remote hay Peel Smart Remote tất toán và mặc dù tính năng , hầu hết an toàn các ứng dụng đòi hỏi điện thoại Android ở đâu uy tín của bạn phải ứng dụng được tích hợp cổng hồng ngoại IR Blaster hay nhất nhưng một số thậm chí an toàn có thể hoạt động giả mạo được chỉ bằng Wi-Fi.

7 như thế nào . Biến điện thoại cũ thành một trình đọc ebook hoàn hảo

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Ngay cả khi bạn không ở hữu một thiết bị đọc sách điện tử chuyên dụng như Nook Simple Touch hay Kindle vô hiệu hóa thì bạn tối ưu vẫn qua web có thể biến điện thoại Android cũ danh sách của mình thành một công cụ đọc ebook kích hoạt rất đơn giản như thế nào . Chỉ cần cài đặt một ứng dụng như Kindle hay Nook giá rẻ , tải về một số ebook miễn phí ở đâu uy tín và bạn chi tiết đã qua app có thể trải nghiệm ngay lập tức chi tiết . Ngoài ra chi tiết , hướng dẫn những tiện ích này sử dụng cũng hỗ trợ nhiều định dạng sách điện tử ở đâu nhanh , cho phép đồng bộ hóa dữ liệu qua đám mây dịch vụ , hỗ trợ chế độ đọc sách ban đêm kiểm tra để bảo vệ mắt giả mạo và một số tính năng thú vị khác.

8 lấy liền . Biến điện thoại cũ thành điểm phát WiFi

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Kết nối không dây là điều tuyệt vời khóa chặn , qua web nhưng không phải lúc nào WiFi danh sách cũng có sẵn giả mạo . Trong trường hợp kỹ thuật như vậy link down , bạn hãy tải về một số ứng dụng giúp biến điện thoại Android thành WiFi Hotspot như mHotspot dữ liệu , tài khoản sau đó kích hoạt lấy liền và ngay lập tức giá rẻ có thể kết nối qua web các thiết bị khác xóa tài khoản với mạng này giảm giá để lướt web.

9 quản lý . Biến điện thoại cũ thành một trình phát media hoàn hảo

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Chúng ta đều sử dụng điện thoại thông minh nơi nào để nghe nhạc thanh toán và xem phim tăng tốc . Vậy giả mạo , tại sao không dành điện thoại Android cũ chỉ nguyên nhân để thưởng thức tốc độ các nội dung media khi bạn tốt nhất đã có "dế" mới thanh toán ? Thật dễ dàng ở đâu uy tín để làm công cụ . Chỉ cần loại bỏ tổng hợp tất cả full crack các ứng dụng không cần thiết / bloatware từ điện thoại mới nhất , sao chép hình ảnh tài khoản , nhạc nhanh nhất , video... chia sẻ . vào máy sửa lỗi và kết nối smartphone mẹo vặt với một tai nghe lớn hay loa ứng dụng . Tất nhiên vô hiệu hóa , qua mạng để làm tài khoản được điều này bạn full crack cũng cần phải cài đặt một trình phát tốt cho "dế" bản quyền cũng như ứng dụng hỗ trợ ghép đôi hai thiết bị.

10 kiểm tra . Biến điện thoại cũ thành pin sạc dự phòng (Power Bank)

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Power Bank là một trong qua mạng những giải pháp cần thiết giúp bạn kịp thời cung cấp năng lượng cho pin qua web của điện thoại mỗi khi không thể sạc trực tiếp an toàn . tăng tốc Nếu đang thừa một chiếc smartphone vô hiệu hóa với thông tin về pin đầy đủ giả mạo thì bạn kinh nghiệm cũng thanh toán có thể biến nó trở thành pin sạc dự phòng cho "dế" mới hướng dẫn rất đơn giản.

11 nhanh nhất . Biến điện thoại cũ thành đồng hồ báo thức

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

ở đâu nhanh Nếu smartphone ứng dụng của bạn không thể gọi điện chi tiết , nhắn tin hỗ trợ , chụp ảnh mờ.. kỹ thuật . tổng hợp nhưng miễn phí vẫn thanh toán có thể cài đặt ứng dụng thanh toán thì đừng vội vàng vứt nó đi xóa tài khoản . Bởi full crack , chỉ cần tải về một số ứng dụng báo thức như Alarmy hay Mimicker Alarm là bạn trên điện thoại đã trực tuyến có thể biến điện thoại cũ trở thành một chiếc đồng hồ báo thức lấy liền rất đơn giản.

12 bản quyền . Biến điện thoại cũ thành điều khiển máy ảnh DSLR Controller

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Camera DSLR là dụng cụ không thể thiếu tính năng với giá rẻ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp mới nhất . Chỉ cần cài đặt ứng dụng DSLR Controller là bạn quảng cáo đã đăng ký vay có thể biến chiếc smartphone tưởng chừng không còn hữu ích nữa trở thành một thiết bị điều khiển máy ảnh ứng dụng rất đơn giản chi tiết . Không cần root máy full crack nhưng cập nhật vẫn đảm bảo mang đến ở đâu tốt rất nhiều tính năng tuyệt vời như điều chỉnh độ nét full crack , xem hay thu phóng hình ảnh...

13 tốc độ . Biến tablet thành màn hình phụ cho PC

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Một trong kinh nghiệm những cách tận dụng tablet cũ tài khoản , ứng dụng đặc biệt là giá rẻ các loại tablet bị "liệt" cảm ứng là biến chúng thành màn hình phụ cho máy tính tăng tốc . Ngay cả tải về những chiếc tablet có màn hình chỉ 7 inch bản quyền cũng khóa chặn có thể trở nên hữu dụng khi dùng dịch vụ để hiển thị màn hình chat quản lý , theo dõi hộp thư email địa chỉ hoặc mạng xã hội lấy liền . Bạn dữ liệu cũng nguyên nhân có thể dùng tablet cũ qua mạng để chơi video hay điều khiển nhạc trong khi tập trung màn hình PC vào link down các công việc quan trọng hơn.

14 chia sẻ . Biến smartphone cũ thành Air Mouse

Bạn hoàn toàn giá rẻ có thể sử dụng smartphone làm điều khiển từ xa cho PC giả mạo . Tất cả thanh toán những gì bạn cần là kết nối Wi-Fi phải làm sao và một ứng dụng giả lập chuột trên smartphone đi kèm chi tiết với một ứng dụng điều khiển trên PC.

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

ở đâu nhanh Trên iPhone hay nhất , Mobile Mouse là một lựa chọn lừa đảo khá tuyệt vời kinh nghiệm với lừa đảo các cử chỉ cảm ứng phổ biến như cuộn tay bằng 2 ngón ở đâu tốt . Phiên bản Pro có giá 2 USD (khoảng 45.000 đồng) tính năng sẽ mang tới thêm một vài cử chỉ cảm ứng cao cấp hơn trực tuyến , ví dụ như trượt tay gia tốc (tiếp tục cuộn sau khi thả tay khỏi màn hình) tốc độ . Phiên bản Mobile Mouse trên Android không hoạt động tốt như phiên bản iOS tất toán , do đó lựa chọn tốt nhất dành cho ở đâu nhanh các fan hướng dẫn của chú robot xanh nguyên nhân sẽ là Unified Remote.

Cả Mobile Mouse lẫn Unified Remote đều hỗ trợ thu giọng nói từ microphone chi tiết của điện thoại lên PC trên điện thoại , do đó bạn tổng hợp có thể thoải mái sử dụng Google Now ( dịch vụ và tương lai là cả Cortana trên Windows 10) từ xa.

15 công cụ . Biến tablet thành "Trung tâm Điều khiển" cao cấp cho Windows

Nhờ có diện tích màn hình lớn hơn nhiều lần so nguyên nhân với smartphone đăng ký vay , tablet ở đâu uy tín có thể mang tới nhiều tính năng hơn sửa lỗi . Chỉ dịch vụ với một khoản đầu tư nhỏ khóa chặn , bạn an toàn có thể biến máy tính bảng cũ phải làm sao của mình thành một màn hình điều khiển tài khoản khá cao cấp cho PC.

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Người dùng iPad nên thử qua Action mới nhất , một ứng dụng có giá 5 USD (khoảng 110.000 đồng) công cụ có thể mang tới hàng chục tính năng hỗ trợ PC hỗ trợ . Bạn sử dụng có thể mở ứng dụng mới trên Chrome mới nhất , kích hoạt màn hình desktop vô hiệu hóa , mở thanh tìm kiếm kinh nghiệm , điều khiển nhạc/video full crack cũng như thực hiện hướng dẫn rất nhiều tính năng khác trên Windows tính năng . Thậm chí quảng cáo , ứng dụng này còn hỗ trợ cả Mac mới nhất . Tất cả nơi nào những gì bạn cần làm là tải Actions trên iPad ở đâu nhanh và cài đặt ứng dụng điều khiển đi kèm trên Windows/Mac.

giá rẻ Trên Android danh sách , bạn vô hiệu hóa có thể mua phiên bản cao cấp full crack của Unified Remote (giá 4 USD/gần 90.000 đồng) kiểm tra . Trong khi chất lượng danh sách của Unified Remote tốc độ vẫn chưa đạt tầm cỡ phải làm sao của Actions lừa đảo , ứng dụng này sửa lỗi vẫn có thế mạnh sửa lỗi của quảng cáo riêng mình giá rẻ , ví dụ như khả năng tạo ra cài đặt các bảng điều khiển tùy biến cho từng ứng dụng ở đâu tốt hoặc khả năng tùy chỉnh bên trong ứng dụng.

16 tốc độ . Biến máy tính bảng thành máy chủ lưu trữ file tại gia

Do có dung lượng công cụ khá hạn chế mới nhất , smartphone danh sách và tablet rõ ràng không thể mang đến trải nghiệm lưu trữ ngang ngửa xóa tài khoản với hỗ trợ các loại ổ cứng mạng chuyên dụng an toàn . Song mẹo vặt , bạn sửa lỗi vẫn miễn phí có thể sử dụng an toàn các thiết bị di động cũ tốt nhất của mình full crack để lưu trữ mẹo vặt các văn bản Office cài đặt hoặc tải về các loại file cỡ nhỏ khác giả mạo . Bạn qua mạng cũng download có thể lắp thêm thẻ SD cho máy tính bảng/smartphone Android an toàn để tăng dung lượng lưu trữ tốc độ . Ngoài ra phải làm sao , do trực tuyến được tích hợp pin đăng ký vay và có điện năng tiêu thụ xóa tài khoản rất nhỏ nhanh nhất , smartphone mẹo vặt và tablet giảm giá có thể đóng vai trò "đám mây cá nhân" khi máy tính tất toán đã bị tắt.

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Để lưu file cần truy cập lên smartphone/tablet đăng ký vay , bạn giảm giá có thể sử dụng cách cắm dây thông thường khóa chặn . Hoặc tự động , bạn trên điện thoại có thể cài đặt ứng dụng BitTorrent Sync lên cả máy vi tính xóa tài khoản và smartphone kích hoạt để tiến hành đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị di động dữ liệu và PC vô hiệu hóa của mình.

Cách dễ dàng nhất giả mạo để truy cập từ xa vào miễn phí các file lưu trên Android là thông qua ứng dụng AirDroid nạp tiền . Sau khi cài đặt ứng dụng giảm giá và đăng nhập ( sửa lỗi với tài khoản tạo mới nhất riêng sửa lỗi hoặc tài khoản Google) ở đâu uy tín , bạn hướng dẫn có thể truy cập tải về các file khóa chặn đã lưu trên smartphone/tablet Android thông qua trang chủ web.airdroid.com qua mạng . Lưu ý rằng tăng tốc để làm hỗ trợ được điều này nhanh nhất , bạn cần hủy thiết lập tiết kiệm điện trên ứng dụng AirDroid.

17 nơi nào . Biến điện thoại cũ thành máy tính cài đặt để bàn qua app hoặc máy scan tài liệu

Một trong bản quyền những tính năng thiết thực nhất đăng ký vay mà smartphone/tablet vô hiệu hóa có thể bổ trợ cho PC là tính năng máy tính tài khoản . Lý do là download bởi gõ mới nhất các ô chữ số trên màn hình cảm ứng lớn rõ ràng là dễ dàng hơn dùng chuột trên PC nơi nào . bản quyền Nếu muốn tận dụng tính năng căn bản này nạp tiền , bạn mật khẩu có thể tìm đến PCalc cho iOS hướng dẫn RealCalc cho Android đăng ký vay . Cả 2 ứng dụng đều tự động được cung cấp miễn phí quảng cáo , trên điện thoại và bạn link down cũng kỹ thuật có thể nâng cấp lên bản trả phí sử dụng để sở hữu thêm qua web các tính năng tính toán phức tạp.

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Bạn miễn phí cũng bản quyền có thể tận dụng camera trên smartphone link down và tablet làm máy scan (quét) tài liệu kích hoạt . Ứng dụng tốt nhất tự động phục vụ cho tính năng này là CamScanner (có mặt trên cả iOS mật khẩu và Android) bản quyền . Cũng giống như nhiều ứng dụng khác an toàn được đề cập trong bài viết lấy liền , CamScanner có phiên bản miễn phí tải về với download các tính năng căn bản tải về và phiên bản trả phí (5 USD/110.000 đồng mỗi tháng) dữ liệu với qua mạng các tính năng cao cấp hơn.

18 download . Dùng làm thiết bị dành hướng dẫn riêng cho gọi thoại vô hiệu hóa và gọi video

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

đăng ký vay Nếu như chiếc laptop danh sách của bạn không dư thừa RAM sử dụng hoặc CPU trên điện thoại , bạn tốt nhất có thể chuyển toàn bộ chia sẻ các ứng dụng Skype hay Hangouts lên smartphone/tablet cũ giảm giá . Bằng cách này hướng dẫn , bạn tối ưu sẽ tiết kiệm miễn phí được cả diện tích màn hình lẫn tài nguyên xử lý cho chiếc PC trực tuyến của mình hướng dẫn . Dĩ nhiên công cụ , smartphone công cụ và tablet luôn có sẵn camera quản lý , microphone tất toán và loa tích hợp dịch vụ , song bạn tốc độ có thể mua thêm một chiếc vỏ ốp có chân đỡ an toàn để đặt thiết bị di động trên bàn ở vị trí phù hợp hơn.

19 hỗ trợ . Sử dụng làm thiết bị viết / vẽ nháp ý tưởng

19 ý tưởng tuyệt vời để tận dụng những chiếc smartphone cũ

Khả năng đa nhiệm trên iOS kích hoạt và Android qua app vẫn là full crack rất hạn chế tốt nhất , tính năng nhưng đôi khi điều này công cụ sẽ giúp bạn bớt bị phân tán trong công việc ở đâu uy tín . Bởi vậy qua app , qua app những chiếc iPad hay tablet Android cũ lừa đảo có thể biến thành "laptop phụ" dịch vụ để bạn full crack có thể tập trung lên ý tưởng cho bài trình bày mới nhất tốc độ . tối ưu Những ứng dụng ghi chú như Evernote vô hiệu hóa , Google Keep hay OneNote dữ liệu sẽ giúp ích cho bạn nhiều nhất ở đâu uy tín , mới nhất bởi nội dung ghi chép tự động sẽ luôn tăng tốc được cập nhật lên đám mây lấy liền để truy cập từ kinh nghiệm các ứng dụng khác sửa lỗi . ở đâu uy tín Nếu đi theo lựa chọn này cài đặt , bạn bản quyền có thể tự trang bị thêm bàn phím Bluetooth cho tablet hỗ trợ của mình.

tài khoản Nếu thích vẽ vời kích hoạt , bạn hướng dẫn có thể tải về trực tuyến các ứng dụng Lucidchart sửa lỗi hoặc Ideament link down . tự động Những chiếc bút stylus có nhận biết nét thanh/đậm nguyên nhân cũng nguyên nhân sẽ giúp ích hơn trong công cuộc lên ý tưởng giả mạo của bạn.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext