Hướng dẫn làm icon điện thoại rơi loạn xạ cực độc đáo

Thật thú vị khi bạn có thể làm cho các icon di chuyển tự do trên thiết bị chỉ với thao tác lắc, xoay hoặc chạm vào màn hình cảm ứng.

Bạn trên điện thoại đã ở đâu tốt quá nhàm chán tài khoản với kiểu thiết kế theo khuôn mẫu nhất định ở đâu uy tín của xóa tài khoản các launcher tối ưu hiện nay ở đâu nhanh và muốn trải nghiệm một thứ gì đó độc giá rẻ và lạ hơn bình thường cho "dế yêu" đăng ký vay của mình danh sách ? Quản trị mạng xin chia sẻ an toàn với hay nhất các bạn một ứng dụng cực kỳ thú vị cài đặt có thể làm cho mới nhất các icon di chuyển tự do trên thiết bị chỉ kích hoạt với thao tác lắc ở đâu tốt , xoay download hoặc chạm vào màn hình cảm ứng trực tuyến . Hiểu đơn giản kích hoạt , khi bạn nghiêng điện thoại tốc độ , qua app các icon ứng dụng trong máy kích hoạt sẽ "nghiêng ngả" theo hướng nghiêng đó tạo nên 1 cảnh tượng hết sức độc đáo tất toán . mới nhất Nếu bạn dịch vụ đã bị hấp dẫn sửa lỗi bởi ứng dụng này full crack , hãy cùng chúng tôi thực hiện ngay ở đâu uy tín nhé.

Cách làm icon điện thoại rơi theo nhiều chiều trên điện thoại Android

GRAVITY LAUNCHER VS chính là ứng dụng tăng tốc sẽ giúp bạn làm icon điện thoại rơi loạn xạ bản quyền , ứng dụng có dung lượng khóa chặn khá nhẹ tất toán . Các bước thực hiện đơn giản full crack như sau:

Bước 1:

Trước hết nơi nào , bạn cần tải về GRAVITY LAUNCHER VS qua liên kết phía dưới.

  • Tải ứng dụng GRAVITY LAUNCHER VS cho Android

Bước 2:

Hoàn tất hỗ trợ quá trình tải tốt nhất và cài đặt chia sẻ , bạn khởi động ứng dụng qua web và cấp quyền một số quyền cơ bản an toàn . Sau đó giả mạo , nhấn Next OK tài khoản để kết thúc thiết lập ban đầu.

Hướng dẫn làm icon điện thoại rơi loạn xạ cực độc đáo

Bước 3:

Bạn nhấn phím Home ra ngoài màn hình chính qua app sẽ thấy giao diện trống trơn như hình dưới trực tuyến . Tiếp tục bấm vào icon menu công cụ sẽ xuất hiện giao diện tự động các icon ứng dụng nằm chồng chéo lên nhau miễn phí rất thú vị công cụ . bản quyền Bây giờ bạn ở đâu uy tín có thể lắc trên điện thoại , xoay (ngang kích hoạt , dọc) qua web để di chuyển tối ưu các biểu tượng theo hướng tự do tự động hoặc dùng ngón tay kéo vô hiệu hóa các icon lên trên điện thoại và thả rơi xuống.

Hướng dẫn làm icon điện thoại rơi loạn xạ cực độc đáo

Cách làm icon điện thoại quay về giao diện bình thường

Dù độc đáo quản lý và mới lạ bản quyền nhưng quản lý vẫn phải thừa nhận rằng cách sắp xếp biểu tượng ứng dụng trong GRAVITY LAUNCHER VS hỗ trợ khá lộn xộn sửa lỗi , chỉ phù hợp tốt nhất để giải trí tốt nhất , nghịch ngợm địa chỉ hoặc khoe cài đặt với bạn bè link down . Còn so cài đặt với tính thực tế hay nhất kinh nghiệm để sử dụng lâu dài download thì dường như không mấy khả thi trực tuyến . Vậy khi ở đâu uy tín đã nghịch chán rồi tính năng mà muốn quay về giao diện cũ trước đây qua web , bạn thao tác cập nhật như sau:

Bước 1:

Truy cập vào phần Cài đặt > Ứng dụng > Tất cả ứng dụng > Tìm đến GRAVITY LAUNCHER.

Hướng dẫn làm icon điện thoại rơi loạn xạ cực độc đáo

Bước 2:

Bấm mục Ứng dụng trên Màn hình chính > GRAVITY LAUNCHER > Tại đây chi tiết các bạn chọn Launcher mặc định khóa chặn của máy là tính năng sẽ mang điện thoại mẹo vặt của mình về giao diện bình thường.

Hướng dẫn làm icon điện thoại rơi loạn xạ cực độc đáo

Lưu ý:

  • Để mở ứng dụng khi đang trong chế dộ icon rơi nhiều chiều trên điện thoại , bạn chỉ cần chạm (một lần) vào biểu tượng tương ứng là đăng ký vay có thể mở ứng dụng ra.
  • Cách thực hiện trong bài viết chỉ áp dụng giả mạo với giảm giá những máy chạy hệ điều hành Android 7.0 trở lên.

như thế nào Trên đây là thủ thuật nhỏ sửa lỗi với ứng dụng Gravity Launcher Vs giúp tạo ra mới nhất những icon xếp chồng vào nhau danh sách . Chúc bạn thao tác thành công sử dụng và có dịch vụ những trải nghiệm thú vị!

Xem thêm:

  • quảng cáo Những ứng dụng miễn phí biến Android thành iPhone
  • 5 bộ icon cực đẹp dành cho Android tối ưu được miễn phí trong thời gian ngắn
  • Cách di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên iPhone
  • Top 10 gói icon tuyệt đẹp dành cho Android
  • giá rẻ Những icon Facebook qua web , ký tự giả mạo đặc biệt Facebook xóa tài khoản , emoji trên Facebook 2018 ít người biết

4.8/5 (85 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext