10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

Safely Remove Hardware and Eject Media là tính năng để bạn lấy ra một thiết bị đã kết nối với hệ thống qua cổng USB một cách an toàn. Tuy nhiên việc tháo ra cắm lại USB nhiều lần có thể khiến tập tin bị lỗi. Dưới đây là 5 cách giúp b�

Việc tháo ra cắm lại nhiều lần USB kinh nghiệm có thể khiến cập nhật các tập tin trong USB bị lỗi kinh nghiệm . Mặc kinh nghiệm dù Windows có tính năng "Safely Remove Hardware and Eject Media" ở đâu nhanh để đẩy ổ đĩa USB dịch vụ của bạn ra khỏi hệ thống một cách an toàn công cụ và thuận tiện danh sách . Tuy nhiên lại không có tính năng kết nối lại USB ngay lập tức sau khi USB bị đẩy ra.

kinh nghiệm Nếu như trước đây bạn thường làm theo cách tháo USB ra rồi cắm lại kỹ thuật , phương pháp mày có vẻ tốn công kỹ thuật và bất tiện ở đâu uy tín . Thay vì phải tốn công làm nhiều bước như thế an toàn , bạn lấy liền có thể sử dụng một trong tối ưu những phương án vô hiệu hóa dưới đây qua web để không phải thực hiện danh sách các bước đó giả mạo . Vừa an toàn phải làm sao danh sách cũng không tốn thời gian.

trên điện thoại Những cách ngắt kết nối USB không cần rút thiết bị

  • 1 ở đâu uy tín . DevEject
  • 2 quảng cáo . USB Safely Remove
  • 3 tăng tốc . Zentimo
  • 4 đăng ký vay . USB Disk Ejector
  • 5 trực tuyến . ProEject
  • 6 tất toán . EjectUSB
  • 7 dữ liệu . HotSwap!
  • 8 tải về . RemoveDrive
  • 9 kinh nghiệm . Vô hiệu hóa cài đặt và kích hoạt lại USB Mass Storage Devide
  • 10 đăng ký vay . Gỡ bỏ cài đặt USB Root Hub

1 thanh toán . DevEject

DevEject là phần mềm đơn giản hay nhất được cấu hình lừa đảo để thay thế "Safely Remove Hardware and Eject Media" trong Windows lấy liền . DevEject có khả năng eject (đẩy ra) quản lý , unplug tốc độ , phát hiện cập nhật các tập tin sử dụng ngăn chặn link down các thiết bị lấy liền được đẩy ra mới nhất , tối ưu và có hỗ trợ Hotkey (phím nóng).

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

Chỉ cần chọn thiết bị từ Dev Eject tối ưu và nhấn vào nút Replug như hình minh hoạ ở trên nhanh nhất . Tính năng Replug hoạt động ổn định khi tài khoản được thử nghiệm trong Windows XP như thế nào Windows 7 tính năng nhưng hoạt động không ổn định trong Windows 8.1.

Mặc đăng ký vay Dev Eject thường phải cài đặt sử dụng và thiết lập kích hoạt , giảm giá nhưng bạn bản quyền vẫn cập nhật có thể sao chép tổng hợp các thư mục chương trình vào máy tính khác chia sẻ và sử dụng nó full crack mà không cần cài đặt lại.

Tải DevEject tại đây.

  • Xem thêm: Khắc phục lỗi USB không copy nạp tiền được file dung lượng lớn hơn 4GB

2 tổng hợp . USB Safely Remove

USB Safely Remove là một chương trình quản lý thiết bị USB mở rộng công cụ . Nó mật khẩu có thể thay thế hoàn toàn "Safely Remove Hardware Icon" trong Windows khóa chặn và cung cấp nhiều chức năng hơn như Renaming/Stopping/Hiding tự động , tự động kết nối/ ngắt kết nối nơi nào các chương trình tối ưu , dòng lệnh (Command line) đăng ký vay và hỗ trợ phím tắt bàn phím tổng hợp , phát hiện nguyên nhân một thiết bị không thể Stop/Eject tất toán , sửa lỗi và quan trọng nhất là an toàn có thể kết nối lại một thiết bị ngay tức tốc độ thì nguyên nhân mà không cần phải “rút ra cắm vào” nhiều lần như bạn thường sử dụng.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

USB Safely Remove thậm chí mẹo vặt có thể phát hiện mật khẩu và thông báo cho bạn tải về nếu qua app các thiết bị khác nạp tiền sẽ bị ảnh hưởng khi USB vừa đẩy ra nơi nào được bạn set vào trở lại.

Tải USB Safety Remove tại đây.

3 giả mạo . Zentimo

Zentimo là sự kế thừa khóa chặn của USB Safely Remove download . Zentimo tính năng được tạo ra nạp tiền bởi dữ liệu các developer bản quyền nhằm mục đích quản lý kỹ thuật các thiết bị lưu trữ bên ngoài danh sách . Nó có ứng dụng tất cả qua app các tính năng giống như tính năng trực tuyến của USB Safely Remove tối ưu và một trình khởi động hỗ trợ các ứng dụng di động nhanh chóng đăng ký vay và dễ dàng miễn phí , kiểm tra tốc độ đăng ký vay của ổ đĩa phải làm sao , vô hiệu hóa chức năng Autorun trong Windows.

Để kết nối lại một thiết bị trên điện thoại đã bị ngắt tăng tốc , bạn chỉ cần nhấp vào cập nhật các thiết bị cài đặt được đánh dấu bằng “Ready for safe removal” tính năng hoặc danh sách có thể nhấp chuột phải tốt nhất và chọn “Return device back!”.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

Trong nhiều thời gian gần đây miễn phí , sự phát triển tốt nhất của USB Safely Remove phải làm sao và Zentimo qua mạng khá chậm sửa lỗi và hầu như không có bản cập nhật mới nào kỹ thuật nhưng bản cũ cài đặt có thể hỗ trợ đến Windows 8.1

Zentimo tổng hợp cũng là một phần mềm chia sẻ dịch vụ và giới hạn thử nghiệm giống như USB Safely Remove xóa tài khoản nhưng bạn kỹ thuật vẫn xóa tài khoản có thể sử dụng tiếp ngay cả khi lấy liền đã hết hạn.

Tải Zentimo tại đây.

  • tối ưu Nếu máy tính qua web của bạn không nhận USB tự động , hãy thử cách khắc phục trên điện thoại sau đây.

4 công cụ . USB Disk Ejector

USB Disk Ejector có lẽ là ứng dụng thay thế miễn phí có sẵn gần nhất cho ứng dụng USB Safely Remove nạp tiền . Đây dữ liệu cũng là công cụ mã nguồn mở tự động và file thực thi độc lập portable hay nhất mà bạn nguyên nhân có thể đặt ở bất kỳ đâu trên điện thoại , kể cả trên ổ di động bạn muốn ngắt kết nối tăng tốc . nạp tiền Khi bạn nhấp vào biểu tượng nạp tiền , một cửa sổ nhỏ giảm giá sẽ mở ra ở góc dưới cùng bên phải vô hiệu hóa của màn hình ứng dụng với danh sách nơi nào các thiết bị nạp tiền có thể mật khẩu được chọn kỹ thuật để ngắt kết nối.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"
Danh sách ở đâu nhanh các thiết bị như thế nào có thể tăng tốc được chọn bản quyền để ngắt kết nối

Nhấp đúp vào thiết bị tự động , nhấn phím Enter trên điện thoại hoặc sử dụng menu nhấp chuột phải lấy liền để rút thiết bị ra sửa lỗi , nhấp đúp chuột chi tiết để mở thiết bị tăng tốc . qua app Nếu bất kỳ ứng dụng nào khởi chạy từ ổ đang mở sửa lỗi , chúng miễn phí có thể cập nhật được yêu cầu đóng tài khoản hoặc buộc phải đóng.

Bạn hay nhất có thể thay đổi tùy chọn việc cần làm trong Options > Ejection chia sẻ . Cũng có nạp tiền các đối số dòng lệnh kỹ thuật để rút thiết bị ra tối ưu . Sử dụng /Removethis địa chỉ sẽ loại bỏ ổ lừa đảo mà chương trình đang chạy trong khi /Removeletter n xóa một ổ cụ thể bằng cách sử dụng ký tự ổ.

Trong Options xóa tài khoản , bạn tối ưu sẽ tìm thấy một số cài đặt hữu ích ở đâu nhanh để kiểm soát cách chương trình nhìn thấy đầu đọc thẻ mẹo vặt và có ẩn đầu đọc không có nội dung media đăng ký vay được gắn vào hay không.

Trong Hotkeys tất toán , bạn cài đặt cũng qua app có thể tạo phím tắt kích hoạt để tự động đẩy thiết bị ra bản quyền . Chọn kiểu đẩy ra giảm giá , nhập tổ hợp phím nóng vào hộp sử dụng , chọn tên/ký tự ổ sửa lỗi và nhấp vào Add.

Tải USB Disk Ejector

5 công cụ . ProEject

ProEject hơi giống USB Disk Ejector vì nó mở ra một cửa sổ nhỏ ở góc dưới cùng bên phải màn hình tự động . Thao tác này hiển thị nguyên nhân các ổ có sẵn trên hệ thống tối ưu và bạn tối ưu có thể nhấp chuột phải vào thiết bị bạn muốn rút nạp tiền và loại bỏ nó trên điện thoại . Cũng qua web có thể thông qua cài đặt hay nhất để loại bỏ ổ khi nhấp đúp nạp tiền . Ngoài ra trên điện thoại , bạn có tùy chọn hiển thị giả mạo các thuộc tính ổ tự động hoặc mở nó trong Explorer địa chỉ . ProEject là ứng dụng portable tài khoản miễn phí rất nhẹ đối tất toán với tài nguyên hệ thống.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"
ProEject là ứng dụng portable sửa lỗi sử dụng rất nhẹ đối trực tuyến với tài nguyên hệ thống

giả mạo Bên cạnh việc loại bỏ tiêu chuẩn lừa đảo các thiết bị di động công cụ , ProEject giá rẻ có thể tự động đóng chia sẻ các ứng dụng quảng cáo và cửa sổ đang mở sửa lỗi được chạy từ ổ.

Tab Exclusions trong Settings cho phép bạn chỉ định mẹo vặt các file thực thi kỹ thuật sẽ bị bỏ qua khi cố gắng thực hiện đóng ở đâu uy tín . Nó tính năng cũng chi tiết có thể làm sạch vô hiệu hóa các thư mục tốc độ và dấu vết registry còn sót lại vô hiệu hóa , tài khoản bao gồm cả thư mục Temp quảng cáo . Clean khóa chặn , Close Eject trên điện thoại có thể cập nhật được khởi chạy ở đâu nhanh riêng lẻ nhanh nhất hoặc chi tiết tất cả ở đâu tốt sẽ chạy cùng nhau bằng cách chọn tùy chọn ProEject.

Tải ProEject

6 cài đặt . EjectUSB

EjectUSB không có giao diện người dùng GUI mật khẩu . Thay vào đó nó hoạt động theo một trong hai cách miễn phí . Đầu tiên nạp tiền , bạn như thế nào có thể đặt file .INI thực thi công cụ và cài đặt EjectUSB vào một thiết bị di động ở đâu uy tín và chạy nó download . vô hiệu hóa Khi bạn ngắt kết nối cập nhật , nó lừa đảo sẽ tự sao chép vào thư mục Windows Temp chi tiết và chạy từ đó giả mạo . Hoặc bạn kiểm tra có thể chạy EjectUSB dưới dạng lệnh download hoặc trong 1 batch tài khoản và cung cấp ký tự ổ làm đối số nguyên nhân . EjectUSB chỉ có dung lượng vài trăm KB mật khẩu và là file thực thi portable mật khẩu , quảng cáo nhưng nó tối ưu khá cũ (bản phát hành gần nhất là vào năm 2009).

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"
EjectUSB

Ngoài việc cố gắng xóa thiết bị tự động , EjectUSB link down cũng xóa bộ nhớ cache tải về của file trực tuyến , đóng ở đâu uy tín các chương trình đang chạy đăng ký vay và mở cửa sổ khóa chặn , xóa danh sách các mục registry ứng dụng khóa chặn những shortcut/thư mục gần đây qua mạng . Các tùy chọn đó sửa lỗi có thể địa chỉ được tắt ở đâu nhanh và bật từ giao diện cài đặt chuyên dụng cùng bản quyền với một số chức năng khác giá rẻ . Danh sách loại trừ Exclusions địa chỉ sẽ giữ kỹ thuật các chương trình cụ thể mở khi ngắt kết nối giảm giá , trong khi danh sách Inclusions đóng giá rẻ những file thực thi mật khẩu được chỉ định ngay cả khi chúng không chạy từ ổ di động.

Chức năng đóng bản quyền các chương trình khi ngắt kết nối không thực sự hoạt động kinh nghiệm quá tốt mẹo vặt . Bạn kỹ thuật có thể thêm phiên bản portable ở đâu uy tín của công cụ Unlocker vào thư mục chương trình giảm giá và Eject USB ứng dụng sẽ sử dụng nó khi dừng vô hiệu hóa các chương trình đang mở kỹ thuật . EjectUS đăng ký vay cũng tự động có thể hoạt động song song hỗ trợ và tương tác qua mạng với một số công cụ ngắt kết nối USB khác chia sẻ , hãy xem Readme dịch vụ để biết thêm thông tin.

Tải EjectUSB

7 cập nhật . HotSwap!

Đúng như tên dịch vụ của công cụ này nạp tiền , HotSwap! là một công cụ tốc độ để ngắt kết nối công cụ các thiết bị SATA ở đâu uy tín và eSATA ra một cách an toàn đăng ký vay và hoán đổi chúng giảm giá với địa chỉ các ổ khác chia sẻ , quản lý nếu bạn có SATA rack thanh toán hoặc khay ổ cứng (drive bay) danh sách . HotSwap! là một file thực thi portable độc lập có dung lượng dưới 200KB tối ưu với nguyên nhân các phiên bản 32-bit tốt nhất và 64-bit giảm giá riêng biệt có sẵn.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"
HotSwap!

HotSwap! hoạt động từ biểu tượng khay hệ thống tăng tốc và bạn cần thay đổi một hỗ trợ hoặc hai cài đặt kinh nghiệm để nó xử lý tốc độ các thiết bị di động tự động . Nhấp chuột phải vào biểu tượng khay hệ thống nhanh nhất và đi tới Device type tốc độ , chọn Removable disk drives sửa lỗi Safely removable devices tài khoản . Bỏ chọn Fixed disk drives tài khoản , giảm giá nếu bạn không muốn tương tác địa chỉ với vô hiệu hóa các ổ cố định như ổ cứng gắn trong tự động . (Tùy chọn) bỏ chọn Autostart ( giá rẻ với Windows) hỗ trợ Spin Down chỉ cần cho ổ cứng cơ học.

Để ngắt kết nối một thiết bị link down , hãy nhấp chuột trái vào biểu tượng khay hệ thống sử dụng và chọn thiết bị cần xóa từ menu xóa tài khoản . HowSwap! tải về sẽ đảm bảo chi tiết tất cả giả mạo các volume tài khoản của thiết bị không nơi nào được sử dụng full crack và đóng tính năng mọi chương trình đang mở trên thiết bị bản quyền . Thiết bị giá rẻ cũng tốc độ có thể qua mạng được ngắt kết nối thông qua dòng lệnh quản lý , chỉ cần cung cấp ký tự ổ đĩa vô hiệu hóa hoặc ID giả mạo của nó.

Tải HotSwap! 

8 hướng dẫn . RemoveDrive

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"
RemoveDrive

RemoveDrive là một công cụ dòng lệnh cho phép bạn nhanh chóng ngắt kết nối tốc độ các thiết bị di động từ Command Prompt phải làm sao hoặc từ trong tối ưu các batch script ở đâu tốt . Bạn link down có thể đặt nó trên chính ổ di động quảng cáo và chạy từ đó tài khoản hoặc đặt exe ở bất kỳ nơi nào khác đăng ký vay và gọi ổ muốn ngắt kết nối làm đối số mật khẩu . RemoveDrive có cả file thực thi 32-bit miễn phí và 64-bit.

Tải RemoveDrive 

9 qua app . Vô hiệu hóa mới nhất và kích hoạt lại USB Mass Storage Devide

Phương pháp này cài lại USB tính năng đã bị đẩy ra chia sẻ mà không cần phải cài đặt thêm dịch vụ bất cứ phần mềm thứ ba nào tối ưu . nguyên nhân Khi bạn đẩy ra một thiết bị kết nối qua cổng USB như thế nào , biểu tượng thiết bị đăng ký vay sẽ tải về được hiển thị bằng một dấu chấm than màu vàng trong Device Manager giả mạo với thông báo “Windows cannot use this hardware device because it has been prepared for safe removal but it has not been removed from the computer (Code 47)” (Windows không thể sử dụng thiết bị phần cứng này kinh nghiệm bởi vì nó mật khẩu đã nơi nào được chuẩn bị download để loại bỏ an toàn tối ưu nhưng nó như thế nào đã không ở đâu nhanh được gỡ bỏ từ máy tính (Code số 47).

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

Mẹo: Để truy cập Device Manager tài khoản , nhấn WIN + phím Pause/Break download , click vào Device Manager ở khung bên trái.

Đối lấy liền với Windows XP tự động , bạn chỉ cần nhấn chuột phải vào thiết bị nơi nào , chọn Disable ứng dụng và ấn Yes tự động để xác nhận miễn phí . Nhấp chuột phải vào thiết bị một lần nữa trên điện thoại , chọn Enable tải về , Windows quản lý sẽ bắt đầu tái phát hiện qua mạng và kết nối lại USB.

Đối kích hoạt với Windows 8.1 mới nhất , tải về cũng làm tương tự như nạp tiền các bước trên sử dụng . Lưu ý bạn chọn No khi kinh nghiệm được nhắc nhở khởi động lại máy tính sau khi chọn Enable. Lặp lại xóa tài khoản các bước vô hiệu hóa danh sách và kích hoạt hướng dẫn các thiết bị một lần nữa an toàn và nhớ chọn No khi sửa lỗi được yêu cầu khởi động lại nguyên nhân . Windows 8.1 trên điện thoại sẽ tái kết nối lại thiết bị như thế nào đã bị đẩy ra sau khi vô hiệu hóa ở đâu tốt và kích hoạt hai lần ở đâu uy tín . Tuy nhiên phương pháp này không áp dụng trên Windows 7.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

10 hỗ trợ . Gỡ bỏ cài đặt USB Root Hub

Gỡ bỏ Hub USB Root phải làm sao nơi nào sau đó cài đặt lại trực tuyến cũng nơi nào có thể kích hoạt Windows kết nối lại USB tổng hợp đã bị đẩy ra.Các bước thực hiện kinh nghiệm cũng hỗ trợ khá giống ở đâu uy tín với phương pháp Vô hiệu hóa tốc độ và kích hoạt lại USB Mass Storage Devide trực tuyến , tuy nhiên phương pháp này quản lý có thể áp dụng trên Windows 7.

Trước tiên quảng cáo , bạn cần phải Eject USB lừa đảo , tốt nhất sau đó vào Device Manager bằng cách nhấn WIN + phím Pause / Break công cụ và chọn Device Manager ở khung bên trái ở đâu uy tín . Click vào View trên thanh menu như thế nào và chọn Devices by connection (kết nối thiết bị).

Xác định USB Mass Storage Device có một dấu chấm than màu vàng đăng ký vay , nhấp chuột phải vào "USB Root Hub" bản quyền và chọn Uninstall.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

hướng dẫn Nếu bạn sử dụng Windows 7 an toàn , chỉ cần nhấp chuột vào Action trên thanh Menu trên điện thoại và chọn "Scan for hardware changes" tải về để Windows đăng ký qua app và cài đặt lại bất kỳ thiết bị USB dưới dạng Root Hub USB cài đặt mà bạn bản quyền đã gỡ bỏ trước đó.

mới nhất Nếu bạn sử dụng Windows 8.1 mật khẩu , Microsoft full crack sẽ thực hiện dễ dàng hơn giảm giá rất nhiều vì Windows thanh toán sẽ ngay lập tức kết nối lại thiết bị USB ở đâu nhanh của bạn sau khi gỡ bỏ cài đặt Hub USB Root.

Không giống như cách vô hiệu hóa mẹo vặt và kích hoạt lại một thiết bị USB Mass Storage sửa lỗi , bạn thanh toán sẽ không bị yêu cầu khởi động lại máy tính đăng ký vay , lấy liền nhưng lừa đảo nếu bạn có một thiết bị khác như một modem ADSL kết nối hướng dẫn với cổng USB kỹ thuật thì sau kết nối này mới nhất có thể bị ngắt khi bạn gỡ bỏ cài đặt Root USB Hub.

Lệnh devcon kích hoạt cũng là đơn giản hơn nhiều như thế nào bởi vì bạn không cần phải xác định Hardware ID ở đâu uy tín mà bạn muốn gỡ bỏ cài đặt thanh toán . Sử dụng lệnh miễn phí dưới đây:

Đối ở đâu nhanh với Windows 7 dữ liệu , bạn trên điện thoại sẽ cần phải thêm một dòng câu lệnh devcon rescan download để quét lại tự động các thay đổi phần cứng.

10 cách đơn giản kết nối lại USB mà không cần "rút ra cắm lại"

Chúc giả mạo các bạn thành công!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext