Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Bản cập nhật iOS 12 khiến một số người dùng không thể truy cập AppStore, làm máy bị treo, không thể phát WiFi hay lỗi ứng dụng bị thoát đột ngột,...

iOS 12 kích hoạt với full crack rất nhiều điểm cải tiến qua mạng , nâng cấp so mới nhất với full crack các phiên bản tiền nhiệm hứa hẹn tự động sẽ đem đến trực tuyến những trải nghiệm thực tế khóa chặn rất tuyệt vời đối tất toán với người sử dụng cài đặt . Rất nhiều người dùng link down đã nhanh chóng cập nhật iOS 12 kỹ thuật để trải nghiệm sớm ứng dụng , hỗ trợ dù thế không phải ai sửa lỗi cũng thực hiện trơn tru việc nâng cấp iOS 12 bản quyền và phiên bản mới hỗ trợ cũng tồn tại một số lỗi.Trong bài viết ngày hôm nay Quản trị mạng mật khẩu sẽ tổng hợp lại kinh nghiệm các lỗi đang có trên iOS 12 ở đâu nhanh và cách khắc phục nhanh nhất.

  • Cách sử dụng tính năng đo khoảng cách trên iPhone
  • 5 cài đặt bảo mật cần làm ngay trên iOS 12
  • iOS 12 tối ưu sẽ cho phép bạn biến iPhone thành chìa khóa thông minh

1 giảm giá . Cập nhật iOS 12 thất bại

dữ liệu Khi Apple phát hành bản iOS chính thức mẹo vặt sẽ có trên điện thoại rất nhiều người muốn trải nghiệm nhanh chóng khóa chặn , do vậy số lượng thiết bị yêu cầu cập nhật tăng đột biến tất toán quản lý có thể dẫn đến yêu cầu cập nhật thất bại tất toán cũng là điều dễ hiểu như thế nào . qua web Bên cạnh đó tự động , một số bạn tưởng chừng như may mắn hơn ở đâu uy tín thì bản cập nhật iOS có tốc độ tải công cụ rất chậm chạp dữ liệu hoặc thậm chí là tải xong download vẫn không thể cài đặt giả mạo được.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Cách khắc phục:

Để khắc phục lỗi cập nhật iOS 12 thất bại sử dụng , bạn hãy xóa bản cập nhật trong trường hợp ở đâu tốt đã tải về hoàn tất giá rẻ nhưng không cài quản lý được bằng cách vào Cài đặt > Cài đặt chung > Dung lượng iPhone link down . Sau đó tính năng , bạn đợi một lát rồi kiểm tra lại OTA tại Cài đặt > Cài đặt chung > Cập nhật phần mềm.

bản quyền Nếu cách trên không khả thi chi tiết , bạn hãy cập nhật lại thông qua iTunes tốt nhất hoặc sửa lỗi có thể cài đặt thủ công (thông qua iTunes quản lý hoặc 3uTools).

2 lừa đảo . Không tìm thấy bản cập nhật iOS 12 thông qua OTA

Một số bạn cho biết họ không thể tìm thấy phiên bản cập nhật iOS 12 cho thiết bị thông qua hình thức nâng cấp OTA tại Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) tốt nhất . Nguyên nhân phải làm sao của lỗi này ứng dụng có thể là do thiết bị nơi nào của bạn không hỗ trợ thực hiện cập nhật iOS 12 nạp tiền . Để kiểm tra xem mẫu iPhone trực tuyến , iPad nào có trong danh sách hỗ trợ bản cập nhật bản này sửa lỗi các bạn ở đâu nhanh có thể tham khảo Danh sách sửa lỗi các thiết bị bản quyền được nâng cấp lên iOS 12 dịch vụ đã bản quyền được Quản trị mạng chia sẻ trước đó.

Ngoài ra chi tiết , thanh toán nếu bạn đang sử dụng iOS 12 GM full crack thì tất nhiên tổng hợp sẽ không thể tìm thấy bản cập nhật thông qua OTA kích hoạt , dữ liệu bởi lẽ bản này có số hiệu build giống ở đâu uy tín với iOS 12 chính thức qua web . Trong trường hợp công cụ vẫn muốn cài đặt bản chính thức hay nhất để trải nghiệm giảm giá thì chỉ còn cách reflash thiết bị thông qua iTunes dịch vụ hoặc 3uTools.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

3 nạp tiền . Không tìm thấy qua app các tính năng mới

Được biết một số tính năng mới trên iOS 12 như Memoji như thế nào , Siri Suggestion cho sửa lỗi các đường dẫn tắt hay hay nhất các hiệu ứng camera (Camera Effects) không khả dụng đối tổng hợp với kiểm tra các dòng iPhone cũ tất toán . Thế nên mật khẩu , cho khóa chặn dù bạn qua web đã cập nhật iOS 12 download thì đăng ký vay cũng chưa chắc hay nhất có thể sử dụng nạp tiền tất cả mẹo vặt các tính năng mới.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Ngoại trừ tính năng FaceTime Group Calling (gọi nhóm FaceTime) hướng dẫn vẫn chưa khả dụng cùng tính năng với đợt phát hành cập nhật hệ điều hành lần này lừa đảo . Theo Apple kỹ thuật , hãng như thế nào sẽ phát hành qua mạng riêng tính năng trên vào cuối mùa thu năm nay.

4 ở đâu nhanh . Lỗi kết nối Bluetooth

Đây tốc độ cũng là lỗi bản quyền được địa chỉ rất nhiều người quan tâm phải làm sao hiện nay khi thực hiện cập nhật iOS 12 thành công tất toán , thiết bị kiểm tra của họ bỗng nhiên không thể kết nối tăng tốc các thiết bị Bluetooth nhanh nhất . Với lỗi này bản quyền , bạn hãy thực hiện khởi động lại iPhone (nhấn giữ đồng thời phím nguồn + Home cho đến khi máy tắt hẳn đi).

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

5 như thế nào . Tụt pin/hiệu suất giảm nặng nề

Tuy việc cập nhật iOS 12 đem lại quảng cáo những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng ở đâu nhanh nhưng nhiều người dùng phàn nàn rằng thiết bị chi tiết của mình bị sụt pin lấy liền rất nhanh nguyên nhân . Đây là vấn đề dĩ nhiên vì mỗi lần hệ điều hành iOS trên điện thoại được cập nhật hướng dẫn thì tính năng sẽ hoạt động hơi bất ổn trong thời gian đầu.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Cách khắc phục:

Để sữa lỗi này mới nhất , bạn hãy khởi động lại máy khóa chặn hoặc dùng cạn pin rồi mang đi sạc lại dữ liệu . như thế nào Nếu ở đâu nhanh vẫn không hiệu quả quản lý , bạn nên kiểm tra mẹo vặt các ứng dụng chạy nền tại Cài đặt > Cài đặt Chung > Pin khóa chặn và từ đó tự đưa ra cách giải quyết hợp lý hay nhất . Không loại trừ trường hợp xấu nhất là bạn phải mang thiết bị tới cơ sở sửa chữa uy tín gần nhất khóa chặn để nhanh nhất được hỗ trợ tài khoản , vì lỗi quản lý có thể đến từ pin cập nhật của thiết bị.

6 giảm giá . Ứng dụng bên thứ 3 bị lỗi xung đột sửa lỗi , hay tự động tắt

Rất nhiều bạn phàn nàn rằng một số ứng dụng tài khoản , game trên iOS 12 beta hoạt động không ổn định quảng cáo , thường xuyên xảy ra tình trạng thoát đột ngột khóa chặn . Nguyên nhân chính tự động của vấn đề này đó chính là ứng dụng đăng ký vay của bạn đang dùng đang có phiên bản sử dụng chưa tương thích tự động với iOS 12 mới.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Cách khắc phục:

Bạn hãy cập nhật ứng dụng đang sử dụng lên phiên bản mới nhất khóa chặn , hỗ trợ hoặc vô hiệu hóa có thể lựa chọn xóa ứng dụng đó đi hỗ trợ và tải lại trong trường hợp chúng ta không thể truy cập vào ứng dụng này.

7 full crack . Lỗi không truy cập quảng cáo được AppStore

Với iOS 12 beta dữ liệu , lỗi người dùng than phiền nhiều nhất là không truy cập tính năng được vào kho ứng dụng App Store tăng tốc , tất nhiên việc tải kinh nghiệm các ứng dụng trên này qua web cũng bị gián đoạn theo.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Cách khắc phục:

tốt nhất Hiện tại cộng đồng mạng hướng dẫn đã có cách khắc phục tạm thời lừa đảo , chi tiết bạn xóa tài khoản có thể tham khảo bài viết Phải làm gì khi thiết bị không truy cập an toàn được AppStore trên iOS 12 Beta giá rẻ mà chúng tôi dữ liệu đã chia sẻ trước đó.

8 sửa lỗi . Các icon cột sóng thanh toán , bluetooth lừa đảo , đồng hồ bị mờ viền đen

Lỗi trên iOS 12 này dường như không sử dụng được mấy người mẹo vặt để ý ở đâu nhanh , ở đâu nhanh các bạn chỉ nhận thấy rõ bản quyền các icon cột sóng tự động , bluetooth quản lý , đồng hồ bị mờ viền đen khi sử dụng hình nền có màu sáng tổng hợp , màu trắng.

Cách khắc phục:

Để không làm ảnh hưởng tới qua app quá trình sử dụng qua mạng , bạn kiểm tra có thể tìm kiếm danh sách và thay thế trực tuyến những hình nền tối màu cho iPhone ở đâu nhanh , iPad quản lý để khắc phục lỗi này.

  • Tải ngay bộ sưu tập hình nền chất lượng cao dành cho smartphone

9 tốc độ . Không thể phát WiFi trên iPhone iOS 12

Dù ít người sử dụng đến tính năng phát WiFi trên iPhone cập nhật , iPad hướng dẫn nhưng nó ở đâu tốt vẫn làm ảnh hưởng tới sử dụng quá trình sử dụng download của một bộ phận không nhỏ người dùng khi không thể chia sẻ mạng Internet trên thiết bị tốt nhất của mình tới chia sẻ những người xung quanh trong khóa chặn những lúc cần thiết.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Cách khắc phục:

Xử lý lỗi này dịch vụ , bạn cần trên điện thoại có thể thực hiện theo miễn phí các bước trong bài hướng dẫn reset mạng xóa tài khoản , thiết lập lại kết nối mạng trên iPhone cài đặt . Thao tác này hoàn tất là bạn chia sẻ đã khắc phục vấn đề iPhone tất toán , iPad không thể phát WiFi rồi đấy.

10 như thế nào . Lỗi sử dụng biểu tượng Siri Shortcut

Như bạn biết nạp tiền , trên bản cập nhật iOS 12 chúng ta nhận dịch vụ được một cải tiến sửa lỗi với trợ lý ảo Siri mang tên Siri Shortcut công cụ . Tính năng này cho phép bạn truy cập sử dụng trợ lý ảo Siri nhanh hơn tất toán , thế sử dụng nhưng cho đến nơi nào hiện tại nhiều bạn khi nhanh nhất đã cập nhật iOS 12 thành công quảng cáo thì mật khẩu vẫn chưa kinh nghiệm được trải nghiệm.

Cách khắc phục:

Thực chất tốc độ , tính năng trên iOS 12 này mới chỉ áp dụng ở đâu tốt riêng cho đăng ký vay các lập trình viên ở đâu tốt và nhà phát triển ứng dụng cập nhật , vậy nên ở phiên bản download hiện tại người dùng phổ thông ở đâu tốt sẽ không tất toán được sử dụng.

11 cập nhật . Thao tác vuốt giữa tốt nhất các màn hình lâu lâu hơi bị khựng

quản lý Trên download các diễn đàn công nghệ download , một số thành viên cho biết sau khi cài đặt iOS 12 beta họ gặp phải nhanh nhất những vấn đề liên quan tới giá rẻ các thao tác thay đổi tác vụ trên màn hình iPhone tổng hợp , cụ thể là thao tác vuốt giữa qua mạng các màn hình lâu lâu hơi bị khựng link down . Thực ra tải về , đây là điều thường thấy sau khi bạn cập nhật iOS 12 cho iPhone tốt nhất , iPad thành công trong thời gian ngắn mới nhất , vì lúc này hiệu năng tính năng của thiết bị nguyên nhân sẽ hoạt động liên tục tính năng để đáp ứng phải làm sao được nhanh nhất với trên điện thoại các thay đổi nguyên nhân của hệ thống.

Cách khắc phục:

Đối đăng ký vay với lỗi này qua mạng , bạn tiến hành khởi động lại iPhone tăng tốc của mình bằng cách ấn giữ vào phím Nguồn (Power) trong vòng 3 tới 5 giây sửa lỗi . Sau đó qua mạng , bạn phải làm sao sẽ vuốt màn hình theo biểu tượng vừa xuất hiện trên màn hình ở trên sửa lỗi , khi thiết bị link down của bạn nơi nào đã tắt hoàn toàn ứng dụng , bạn tiếp tục ấn giữ phím Nguồn này tăng tốc để khởi động lại iPhone.

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

  • Cách kiểm tra lần cuối khởi động lại iPhone là khi nào

12 hay nhất . tự động Những lỗi liên quan tới hiển thị hỗ trợ , trải nghiệm khác

tốt nhất Bên cạnh full crack những lỗi chính vừa liệt kê ở trên tải về , một số lỗi trên iOS 12 khác thanh toán cũng như thế nào được người dùng nhắc đến như cách hiển thị icon LTE ở đâu tốt , hiển thị hiệu ứng camera mới trên iMess tối ưu , lỗi về đồ hoạ hiển thị ứng dụng nơi nào , hay một vài tính năng liên quan tới bàn phím iPhone tốt nhất , iPad nhanh nhất , GPS,...

Các lỗi sau khi nâng cấp iOS 12 và cách khắc phục

Cách khắc phục:

Với trên điện thoại các lỗi phát sinh trên iOS 12 này đăng ký vay , chúng ta có phương án khắc phục chung là cập nhật phiên bản iOS 12 beta mới nhất giá rẻ . Các bạn cần chờ thêm một thời gian nữa khi Apple chính thức công bố tổng hợp , tài khoản khi đó bạn tài khoản có thể loại bỏ lấy liền các vấn đề liên quan tới trải nghiệm người dùng dễ dàng quản lý và nhanh chóng nhất.

địa chỉ Trên đây là giả mạo tất cả sử dụng những lỗi quản lý mà người dùng download có thể gặp phải khi nâng cấp iOS 12 beta ở đâu uy tín . Hy vọng ở đâu uy tín , tối ưu các phương án khắc phục trong bài viết này giả mạo sẽ giúp bạn nhanh chóng xử lý tốc độ được vấn đề trên thiết bị iPhone sử dụng , iPad sửa lỗi của mình trên điện thoại và có trực tuyến quá trình trải nghiệm tốt hơn địa chỉ . Đồng thời ở đâu nhanh , phải làm sao các thông tin hữu ích trên ứng dụng cũng ở đâu nhanh sẽ giúp ích cho một số bạn trong việc đưa ra quyết định có nên cập nhật iOS 12 beta hay không.

Xem thêm:

  • Cách tạo biểu tượng Memoji cá nhân trên iOS 12
  • Cách giới hạn thời gian dùng ứng dụng trên iOS 12
  • Cách dùng tính năng không làm phiền lúc đi ngủ trên iOS 12

4.9/5 (82 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext