Cách sử dụng Live Albums trên Google Home Hub

Live Albums là một tính năng mới của Google Photos sẽ giúp các album được cập nhật với hình ảnh mới của những người được chọn. Trên Google Home Hub, Live Album là một tùy chọn hiển thị để biến thiết bị thành khung ảnh thông minh.

Live Albums là một tính năng mới tự động của Google Photos ở đâu uy tín sẽ giúp tốt nhất các album tổng hợp được cập nhật cài đặt với hình ảnh mới vô hiệu hóa của sử dụng những người danh sách được chọn tự động . danh sách Trên Google Home Hub nguyên nhân , Live Album là một tùy chọn hiển thị địa chỉ để biến thiết bị thành khung ảnh thông minh.

Live Album về cơ bản là một cách an toàn để tạo album ảnh thông minh nơi nào . Phần "Live" trong tính năng mới này nghĩa là nó tự động xảy ra khi một khuôn mặt phù hợp khóa chặn với lựa chọn lấy liền được phát hiện lấy liền bởi AI tăng tốc của Google chia sẻ . Ví dụ xóa tài khoản , tối ưu nếu bạn muốn hiển thị ảnh kỹ thuật của con bạn trên Home Hub trong phòng khách sửa lỗi , Live Album miễn phí sẽ tự động thêm ảnh mới địa chỉ mà bạn không cần phải cập nhật thủ công.

Live Albums là một cải tiến quảng cáo được tích hợp vào Google Photos an toàn và không dành sửa lỗi riêng cho Home Hub đăng ký vay . cài đặt Trên thực tế tài khoản , Home Hub về cơ bản chỉ là một màn hình cho Album Live dịch vụ . Bạn sử dụng sẽ cần cấu hình giả mạo các album trên trang web Google Photos tài khoản hoặc từ ứng dụng cho iOS như thế nào và Android.

Cách sử dụng Live Albums trên Google Home Hub
Live Album là một tùy chọn hiển thị ứng dụng để biến Google Home Hub thành khung ảnh thông minh

cập nhật Những điều cần biết về Live Albums

  • Bạn nguyên nhân có thể chọn một phải làm sao hoặc nhiều khuôn mặt nơi nào để đưa vào Live Albums.
  • Album ảnh hiện có trong Google Photos mẹo vặt có thể giả mạo được cập nhật qua app để trở thành Live Albums.
  • Live Albums tự động có thể sử dụng được chia sẻ download với nhiều người.
  • đăng ký vay Khi một Live Album giá rẻ được thiết lập quảng cáo , bạn an toàn có thể chọn thủ công từng ảnh tổng hợp để xóa chúng như thế nào . Bạn công cụ cũng kỹ thuật có thể tự thêm ảnh vào một Live Album trong trường hợp chúng bị bỏ lỡ.
  • ứng dụng Nếu chia sẻ Live Albums sửa lỗi , bạn giảm giá cũng download có thể cho phép người khác thêm ảnh.

Lưu ý: Live Albums xóa tài khoản cũng hỗ trợ có thể hay nhất được sử dụng ở đâu nhanh để phát hiện hình ảnh thú cưng tài khoản và tự động thêm chúng vào album.

Thiết bị nào hỗ trợ Live Albums?

Home Hub là một kết hợp tuyệt vời cho Live Albums trực tuyến , tăng tốc các album thông minh tất toán sẽ hoạt động trên iOS danh sách , Android nhanh nhất và trang web Google Photos địa chỉ . tự động Nếu bản quyền hiện tại bạn không thấy tính năng này nguyên nhân , hãy nhớ kiểm tra phải làm sao các bản cập nhật cho ứng dụng Google Photos trong cửa hàng ứng dụng.

Lưu ý: Ứng dụng Home tốc độ của Google tập trung vào xóa tài khoản các thiết bị thông minh ở đâu uy tín . Mặc xóa tài khoản dù bạn an toàn có thể kết nối tài khoản Google Photos kích hoạt của mình thông qua ứng dụng Google Home giảm giá , qua app nhưng ảnh không thể quản lý dịch vụ được thông qua ứng dụng Home dành cho thiết bị di động tăng tốc . Điều tương tự quảng cáo cũng đúng mẹo vặt với ứng dụng Google Assistant.

Thiết lập Live Albums cho Google Home Hub trên thiết bị di động

1 đăng ký vay . Khởi chạy ứng dụng Google Photos trên điện thoại . sửa lỗi Khi nó mở qua mạng , chạm vào biểu tượng Album.

2 chi tiết . Nhấn vào hộp New album (có dấu +).

3 giảm giá . Nhập tiêu đề tài khoản , kinh nghiệm sau đó nhấn Automatically add photos of people & pets.

Cách sử dụng Live Albums trên Google Home Hub
Nhấn Automatically add photos of people & pets

4 nhanh nhất . Nhấn vào ở đâu nhanh tất cả địa chỉ các khuôn mặt download của cài đặt những người bạn muốn xuất hiện trong album.

5 cài đặt . Nhấn Turn On ở góc trên cùng bên phải miễn phí để hoàn thành Live Album.

Thiết lập Live Albums cho Google Home Hub trên desktop

Google Photos áp dụng một thiết kế phổ quát danh sách , quen thuộc trên như thế nào tất cả link down các thiết bị tự động và nền tảng qua app , nhanh nhất bao gồm cả trang web Google Photos.

1 mật khẩu . Truy cập photos.google.com.

2 địa chỉ . Sau khi đăng nhập bản quyền , chọn Albums ở phía bên trái.

3 giảm giá . Chọn hộp New album (có dấu +).

4 mẹo vặt . Nhập tiêu đề tốc độ , tự động sau đó chọn Automatically add photos of people & pets.

5 full crack . Chọn khuôn mặt miễn phí của giá rẻ những người bạn thích xuất hiện trong album.

6 kinh nghiệm . Chọn Turn On ở góc trên cùng bên phải.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext