Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

Tên người dùng Facebook hay tên đăng nhập Facebook chính là tên định danh (ID) của mỗi một tài khoản cá nhân.

qua web Khi tạo tài khoản Facebook tăng tốc sẽ có 2 loại tên là Tên Facebook hiển thị công khai ở full crack mọi bài đăng thanh toán , bình luận hay nhất và Tên người dùng hay Tên đăng nhập chính là tên định danh (ID) hiển thị ở URL tài khoản Facebook cá nhân hay Fanpage Facebook.

Tên định danh Facebook có dạng facebook.com/ID mẹo vặt , nơi nào có thể dùng giảm giá để đăng nhập tài khoản Facebook ngoài địa chỉ email tải về , số điện thoại cá nhân ứng dụng . tự động Những người khác tối ưu cũng tìm kiếm bạn nhanh chóng hơn qua tên người dùng Facebook thay vì tìm bằng tên Facebook hiển thị tăng tốc , vì tên người dùng dữ liệu sẽ không có trường hợp trùng qua web với tài khoản Facebook khác qua app . Tên người dùng này ứng dụng có thể do Facebook gợi ý đặt cho bạn chi tiết , sử dụng hoặc chúng ta tự đặt đều tổng hợp được download . Và sau thời gian nhiều tài khoản muốn đổi sang tên người dùng ngắn gọn hơn an toàn , ý nghĩa hơn tốc độ thì tốt nhất có thể tham khảo bài viết đổi tên ID Facebook kinh nghiệm của Quản trị mạng link down dưới đây.

  • Cách đổi tên Facebook trên máy tính
  • Cách đổi tên Facebook trên điện thoại
  • Cách thay đổi tên trang Fanpage Facebook
  • Cách đặt biệt danh Facebook

Hướng dẫn đổi tên đăng nhập Facebook

Video hướng dẫn đổi username Facebook

Bước 1:

Chúng ta đăng nhập tài khoản Facebook rồi nhấn vào biểu tượng tam giác chọn Cài đặt.

Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

Bước 2:

Trong giao diện Cài đặt tài khoản chung chúng ta nhìn sang bên cạnh hay nhất sẽ thấy mục Tên người dùng kiểm tra . Để thay đổi tên người dùng bạn nhấn chọn vào Chỉnh sửa.

Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

Bước 3:

đăng ký vay Khi đó chúng ta nguyên nhân sẽ thấy tên người dùng Facebook vô hiệu hóa hiện tại đang sử dụng full crack với dấu tích xanh Tên người dùng khả dụng nạp tiền . Chúng ta nhập tên người dùng Facebook mới muốn thay đổi.

full crack Khi báo tên người dùng không khả dụng hay ký tự không đúng chỗ tài khoản với biểu tượng dấu x đỏ như hình danh sách , lấy liền thì người dùng phải đổi sang tên khác.

Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

chi tiết Khi nhập tên khác tất toán mà hiện thông báo quản lý với dấu tích màu xanh lừa đảo thì tên hợp lệ nơi nào tất toán được Facebook chấp nhận ứng dụng . Chúng ta nhấn Lưu thay đổi bên dưới.

Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

Bước 4:

Tiếp đó Facebook yêu cầu người dùng đăng nhập mật khẩu tài khoản cá nhân vì lý do bảo mật giảm giá , nhấn Gửi ở bên dưới danh sách để hoàn thành hay nhất các thao tác.

Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

Kết quả tên người dùng Facebook chi tiết đã giảm giá được đổi sang địa chỉ mới.

Hướng dẫn đổi ID Facebook, thay địa chỉ Facebook mới

Có một số lưu ý khi chúng ta đổi tên người dùng Facebook.

  • Không hướng dẫn được đặt trùng tên giảm giá với hướng dẫn bất cứ tài khoản Facebook nào danh sách . cài đặt Khi chúng ta nhập tên tài khoản sẽ hiển thị thông báo tên có khả dụng hay không.
  • Tên người dùng chỉ chứa giá rẻ các ký tự chữ ứng dụng , số cài đặt và dấu chấm kỹ thuật , không có xóa tài khoản các thuật chữ chung tốt nhất hoặc phần mở rộng .com hay .net.
  • Tên người dùng tối thiếu phải dài 5 ký tự.
  • Không giả mạo được dùng dấu chấm tốt nhất và chữ viết hoa sửa lỗi để phân biệt tên người dùng vì chúng an toàn được Facebook coi là tên giống nhau.
  • Với trường hợp đặt tên cho Fanpage ứng dụng thì người đặt phải là quản trị viên mật khẩu của Trang mới thực hiện cài đặt được.

lừa đảo Như vậy chúng ta an toàn đã thay đổi xong tên người dùng Facebook mật khẩu để đăng nhập Facebook miễn phí . Với tài khoản cá nhân dịch vụ sẽ không có giới hạn trong việc đổi tên người dùng an toàn , dịch vụ nhưng ký tự sử dụng trong tên cần phải đảm bảo đúng quy tắc tự động của Facebook link down . Với Fanpage Facebook việc đổi tên đăng nhập ở đâu uy tín sẽ không tối ưu được phép thực hiện liên tục đăng ký vay , lừa đảo và bạn tổng hợp cũng chỉ nên thay đổi 1 lần duy nhất download để người dùng tốc độ có thể tìm kiếm trang nhanh chóng.

Chúc khóa chặn các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext