Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Với hướng dẫn chơi chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile này, bạn sẽ biết cách sử dụng những vũ khí mới, điều khiển trực thăng và hồi sinh đồng đội trong Payload mode PUBG Mobile

Payload Mode thanh toán , hay còn goi là chế độ Hỏa Lực công cụ của PUBG Mobile là điểm đáng chú ý nhất trong phiên bản PUBG Mobile 0.15.0 nơi nào . Đúng kiểm tra với cái tên Hỏa Lực khóa chặn , vũ khí trong chế độ này toàn thuộc vào vũ khí hạng nặng chia sẻ và chiếc trực thăng vốn là điểm nhấn đáng chú ý trong chế độ mới này.

Vậy ngoài kích hoạt những vũ khí thuộc hàng khủng trên điện thoại và chiếc trực thăng kia bản quyền thì chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile còn có download những gì tăng tốc để game thủ chú ý phải làm sao . thanh toán Nếu bạn muốn biết cách chơi chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile ra sao hãy xem hướng dẫn cài đặt dưới đây hỗ trợ nhé.

  • PUBG Mobile: Hướng dẫn chọn đồng đội cùng ngôn ngữ
  • Mẹo chơi chế độ Zombie Infection trong PUBG Mobile
  • Cách ngăn điện thoại địa chỉ quá nóng khi chơi PUBG Mobile

Cách chơi chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile

Bắt đầu chiến đấu

Đầu tiên qua web , hãy vào trong menu Chế độ Vô Cực phải làm sao và chọn Chế độ Hỏa Lực quản lý . Ở chế độ này bạn nguyên nhân sẽ chỉ mới nhất được chơi theo team 4 người lừa đảo và không giả mạo được chọn Duo hay Single.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

địa chỉ Hiện chế độ Payload mới chỉ xuất hiện trên bản đồ Erangel tổng hợp . Bạn ứng dụng sẽ vào khu vực chờ quảng cáo và lên máy bay lừa đảo , nhảy full crack dù xuống dưới bản đồ giống như chế độ chơi bình thường tài khoản . Đặt chân xuống Erangel bạn ở đâu uy tín sẽ bắt đầu thấy tài khoản những điểm khác biệt lừa đảo , ban đầu là Tháp hồi sinh như ở dưới hình.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Bạn an toàn cũng link down có thể biết kích hoạt được khóa chặn những địa điểm xuất hiện tháp hồi sinh bằng cách bật bản đồ lên lừa đảo , khu vực nào tối ưu mà bạn thấy chấm màu xanh là ở chỗ đó có tháp hồi sinh tự động . Hầu như khóa chặn mọi địa điểm lớn nhỏ trên Erangel đều tự động sẽ có ít nhất 1 tháp hồi sinh.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Giờ trên điện thoại thì bắt đầu đi loot đồ thôi ứng dụng , ở trong chế độ Payload này bạn danh sách sẽ thấy công cụ những loại súng phóng lựu (Grenade Launcher) xuất hiện ở khắp dữ liệu mọi nơi tài khoản . Và số lượng đạn miễn phí thì nhiều đủ tải về để bạn một mình tiêu diệt download được cả team địch.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Sau khi lấy liền đã loot đủ đồ trên điện thoại thì bạn hãy bắt đầu đi kiếm trực thăng tất toán , trực thăng trong chế độ Hỏa Lực danh sách có thể xuất hiện trên nóc tòa nhà quảng cáo hoặc ở giá rẻ các khu vực đông dân cư.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Để lái trực thăng bạn chỉ cần nhấn phím di chuyển bình thường hướng dẫn , còn hai biểu tượng ở bên phải dùng qua app để lên (Ascend) đăng ký vay và xuống (Descend) phải làm sao . Nhớ là khi lên qua web thì hãy cầm AR như thế nào hoặc SMG xóa tài khoản , nhanh nhất nếu tìm ở đâu nhanh được LMG kỹ thuật thì càng tốt.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Sẽ có lúc bạn nhận mẹo vặt được thông báo hòm siêu vũ khí xuất hiện kèm theo thời gian đếm ngược tốt nhất , bật bản đồ lên lừa đảo và xem chúng có gần khu vực bạn đang đứng hay không kích hoạt . mẹo vặt Nếu ở khoảng cách tầm 200m đổ lại qua web , bạn tối ưu sẽ thấy cột sáng trực tuyến của khu vực hòm siêu vũ khí.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Hết thời gian đếm ngược tài khoản , hòm siêu vũ khí lấy liền sẽ xuất hiện bản quyền . quảng cáo Nếu bạn không phải làm sao để ý thời gian đếm ngược dữ liệu thì cài đặt sẽ có thông báo Hòm siêu vũ khí kiểm tra đã link down được kích hoạt giúp bạn biết hòm siêu vũ khí miễn phí đã xuất hiện.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Sử dụng vũ khí mới

Trong hòm thính này hướng dẫn sẽ gồm cài đặt những món đồ quý giá giống như Air Drop bình thường nhanh nhất của PUBG Mobile tải về , tuy nhiên số lượng tối ưu sẽ nhiều hơn một chút tài khoản an toàn sẽ không thể thiếu khẩu tên lửa vác vai tầm nhiệt M3E1-A quản lý và một ống nhòm gọi không kích (Air Strike Beacon).

Để sử dụng ống nhòm không kích tất toán , bạn hãy lấy chúng trong menu lựu đạn vô hiệu hóa , bấm biểu tượng ống nhòm kiểm tra dịch vụ sẽ có một mũi tên màu đỏ đo khoảng cách.

Chĩa ống nhòm vào khu vực địch giả mạo và bấm biểu tượng quả bom mới nhất . Bạn tải về sẽ thấy bom dội xuống khu vực đó giống như trong Red Zone vậy nguyên nhân . Dĩ nhiên là ống nhòm này chỉ sử dụng ở một khoảng cách gần thôi quản lý nhé danh sách . Đây thật sự là một vũ khí hỗ trợ rất lợi hại trong bo cuối.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Còn đối tất toán với tên lửa vác vai hay nhất , bạn trực tuyến có thể bắt nhiệt full crack bất cứ phương tiện nào ở khoảng cách tầm 200m đổ lại hướng dẫn . tốc độ Khi xác định ở đâu nhanh được mục tiêu tự động , tâm ngắm giá rẻ của tên lửa vác vai tự động sẽ chuyển sang màu đỏ bản quyền , lúc đó hãy phóng tên lửa nhanh nhất để chúng đuổi mục tiêu qua app nhé như thế nào . Đừng có khai hỏa khi tâm đang màu xanh chia sẻ nhé.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

Hồi sinh đồng đội

Đến phần hồi sinh đồng đội tính năng , khi đồng đội hỗ trợ của bạn bị tiêu diệt (chết hẳn thành hòm rồi vô hiệu hóa nhé chứ không phải bị knock) như thế nào thì hãy đến gần xác đồng đội công cụ để loot thẻ ID tất toán của đồng đội đó quản lý . Địch sửa lỗi nếu có loot xác đồng đội tốt nhất của bạn full crack cũng tăng tốc sẽ không thấy thẻ ID này.

Tiếp theo hãy đến tháp hồi sinh gần nhất như thế nào , cài đặt nhét thẻ vào hỗ trợ và chờ đồng đội nguyên nhân của bạn "tái xuất giang hồ" bằng cách nhảy miễn phí dù xuống khỏi máy bay như lúc đầu vào game lấy liền . Nên nhớ là bạn chỉ có 120s giảm giá để nhặt ID card đồng đội thôi ở đâu uy tín nhé qua mạng , còn nều đồng đội đó thoát rồi ở đâu uy tín thì thôi.

Hướng dẫn chế độ PayLoad PUBG Mobile

chia sẻ Trên đây là hướng dẫn chơi chế độ Hỏa Lực PUBG Mobile quản lý , phải nói rằng chế độ này hết sức thú vị khi bạn vô hiệu hóa có thể hồi sinh đồng đội full crack qua mạng có thể áp đảo kẻ địch dễ dàng bằng sử dụng những vũ khí hạng nặng có trong game trên điện thoại . dữ liệu Nếu có thiếu sót gì trong chế độ Payload này vô hiệu hóa thì bạn qua app có thể góp ý cài đặt với Quantrimang bằng cách tất toán để lại bình luận ở dịch vụ dưới đây mật khẩu nhé.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext