Tại sao file MP4 tải về lại không có tiếng?

Khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng sau khi tải file MP4 về máy để chạy thì họ gặp phải lỗi là file MP4 bị mất tiếng mà không rõ nguyên nhân. Để khắc phục tình trạng này, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của Qu�

Khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng sau khi tải file MP4 về máy thanh toán để chạy công cụ thì họ gặp phải lỗi là file MP4 bị mất tiếng trực tuyến mà không rõ nguyên nhân ở đâu uy tín . Để khắc phục tình trạng này tăng tốc , mời nhanh nhất các bạn cùng tham khảo bài viết kỹ thuật dưới đây chia sẻ của Quản trị mạng.

Phần 1: Hướng dẫn khắc phục lỗi

1 kinh nghiệm . Thử chạy file MP4 trên trình đa phương tiện khác

Bạn nguyên nhân có thể thử chạy file MP4 trên qua mạng các trình đa phương tiện khác nhau link down để kiểm tra xem lỗi là do trình phát nhạc hay do file nhanh nhất . Dưới đây là một số trình đa phương tiện bạn qua mạng có thể sử dụng dữ liệu để mở file MP4: VLC Player download , GOM Player quản lý , MPC-HC Player.

giảm giá Nếu máy tính danh sách của bạn chưa cài đặt VLC Player như thế nào , bạn như thế nào có thể tải VLC Player về máy sửa lỗi và cài đặt tại đây.

Tại sao file MP4 tải về lại không có tiếng?

chia sẻ Nếu máy tính kinh nghiệm của bạn chưa cài đặt GOM Player chia sẻ , bạn thanh toán có thể tải GOM Player về máy qua mạng và cài đặt tại đây.

Tại sao file MP4 tải về lại không có tiếng?

chi tiết Nếu máy tính chia sẻ của bạn chưa cài đặt MPC-HC giảm giá , bạn link down có thể tải MPC-HC Player về máy trên điện thoại và cài đặt tại đây.

Tại sao file MP4 tải về lại không có tiếng?

2 trực tuyến . Chỉ có file MP4 bị lỗi mất âm thanh?

mật khẩu Nếu chỉ có file MP4 bị lỗi mất âm thanh như thế nào , hãy chắc chắn rằng bạn nơi nào đã đánh tích chọn file MP4 khi thiết lập trình đa phương tiện.

Phần 2: Một số nguyên nhân gây ra lỗi file MP4 bị mất âm thanh

1 lấy liền . Lỗi codecs

Tại sao file MP4 tải về lại không có tiếng?

Codecs là một phần mã code nhỏ trên hệ điều hành download , qua mạng được kích hoạt chỉ khi một file đa phương tiện cập nhật hoặc một video game yêu cầu sử dụng được kích hoạt hướng dẫn . qua app Nếu một codec cụ thể nào đó không qua mạng được tích hợp mới nhất hoặc hoạt động không đúng cách kiểm tra , ở đâu tốt các file đa phương tiện tài khoản hoặc giả mạo các chức năng danh sách sẽ không tất toán được kích hoạt.

2 download . Lỗi cài đặt trình đa phương tiện

Ngày nay mật khẩu các hệ điều hành "bị khóa" một số chức năng quản lý , điều này nguyên nhân có thể làm giảm một số chức năng tốc độ của kỹ thuật các trình đa phương tiện chia sẻ . Trong một số trường hợp ở đâu uy tín nếu cài đặt sai danh sách hoặc cập nhật bản quyền các mục không liên quan tải về sẽ gây ra tình trạng trình đa phương tiện bị lỗi kiểm tra . Trong quảng cáo những trường hợp này bạn link down có thể khôi phục lại về trạng thái trước đó bằng cách sử dụng Windows System Restore tính năng . Hoặc vô hiệu hóa nếu không bạn khóa chặn có thể sử dụng một trình phát đa phương tiện khác tự động để thay thế.

3 trực tuyến . Lỗi file MP4

Trong một số trường hợp file MP4 bị lỗi tải về cũng là nguyên nhân gây ra lỗi tổng hợp . Trong trường hợp này bạn cập nhật có thể sử dụng phần mềm tính năng để đổi đuôi file xóa tài khoản . Phần mềm thứ 3 qua mạng mà Quản trị mạng đề cập ở đây là Video Converter Ultimate.

Tải Video Converter Ultimate về máy tính Windows tăng tốc và cài đặt tại đây.

Tham khảo thêm một số bài viết xóa tài khoản dưới đây:

  • Hướng dẫn upload file âm thanh địa chỉ và hình ảnh lên YouTube
  • 4 bước khắc phục sự cố mất âm thanh trong Windows
  • Hướng dẫn khắc phục sự cố mất âm thanh trên Windows 10

Chúc hướng dẫn các bạn thành công!

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext