Hướng dẫn chơi CS 1.1 chế độ cửa sổ

Với chế độ cửa sổ CS 1.1, bạn có thể vừa chơi CS 1.1 vừa sử dụng những phần mềm, ứng dụng khác mà không cần phải bấm Alt + Tab ra ngoài.

CS 1.1 hay Counter Strike 1.1 hay còn gọi là Half Life 1.1 có cấu hình trên điện thoại rất nhẹ so tất toán với hầu hết kiểm tra những tựa game sử dụng hiện tại phải làm sao . Nên bạn ở đâu tốt có thể chơi CS 1.1 khi bật cùng quảng cáo với cập nhật những phần mềm khác kích hoạt , tuy nhiên game không có chế độ cửa sổ nên bạn cứ phải bấm Alt + Tab ra ngoài sử dụng để sử dụng hướng dẫn những phần mềm mẹo vặt , ứng dụng khác.

Trong game không có tùy chọn cửa sổ mới nhất nhưng bạn qua web có thể làm theo hướng dẫn khóa chặn dưới đây hay nhất để chơi CS 1.1 dưới dạng cửa sổ.

  • Cách mở nhiều cửa sổ BlueStacks cùng lúc
  • Cách mở nhiều giả lập MEmu Play cùng lúc
  • Cách cài giao diện Steam tối ưu , đổi skin Steam trên máy tính

Cách chơi Half Life 1.1 chế độ cửa sổ

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy bấm chuột phải vào trong biểu tượng mẹo vặt của CS 1.1 trên màn hình > chọn biểu tượng Properties.

Hướng dẫn chơi CS 1.1 chế độ cửa sổ

Bước 2: Trong tab Shortcut > bạn hãy thêm -window vào cuối mục Target như thế nào và bấm Apply > OK giả mạo . giá rẻ Nếu muốn chỉnh kích cỡ cửa sổ này bạn tổng hợp có thể chọn Config > Video > Video Mode download và chọn kích cỡ cửa sổ CS 1.1

Hướng dẫn chơi CS 1.1 chế độ cửa sổ

tối ưu Nếu bạn đang bật CS 1.1 tăng tốc thì hãy thoát game ra vô hiệu hóa và vào lại cài đặt nhé nơi nào , chế độ cửa sổ giảm giá sẽ tốc độ được bật ngay sau đó trên điện thoại . Còn miễn phí nếu muốn trở lại chế độ toàn màn hình bạn chỉ cần xóa dòng -window trên điện thoại để nó trở lại ban đầu là chia sẻ được.

Hướng dẫn chơi CS 1.1 chế độ cửa sổ

công cụ Như vậy là bạn tổng hợp đã chia sẻ có thể vừa chơi CS 1.1 ứng dụng , vừa sử dụng an toàn những phần mềm khác một cách thoải mái link down được rồi ở đâu nhanh . Tuy màn hình game có hơi nhỏ danh sách tốt nhất có thể bạn giá rẻ sẽ phải quan sát kỹ hơn tài khoản nếu muốn thấy địch hay nhất , sửa lỗi nhưng quảng cáo sẽ tiện hơn việc bạn phải bấm Alt + Tab dữ liệu để ra ngoài.

4.9/5 (87 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext