GAN (Global Area Network) là gì?

Mạng GAN (Global Area Network) đề cập đến một mạng bao gồm nhiều mạng được kết nối với nhau bao phủ một khu vực địa lý không giới hạn. Thuật ngữ này đồng nghĩa với Internet và được coi là mạng toàn cầu.

Một mạng toàn cầu như thế nào , chẳng hạn như Internet an toàn , tài khoản được gọi là GAN (Globe Area Network) trực tuyến . Tuy nhiên miễn phí , Internet không phải là mạng máy tính duy nhất thuộc loại này.

Các công ty hoạt động quốc tế kinh nghiệm cũng hỗ trợ dịch vụ các mạng cục bộ quản lý , vô hiệu hóa bao gồm một số mạng WAN an toàn và kết nối nhanh nhất các máy tính cập nhật của công ty trên toàn thế giới ở đâu uy tín . GAN sử dụng cơ sở hạ tầng cáp quang từ vô hiệu hóa các mạng diện rộng tối ưu và kết hợp tất toán những cơ sở này nạp tiền với cáp biển kinh nghiệm hoặc đường truyền vệ tinh quốc tế.

GAN (Global Area Network) là gì?

Mạng GAN (Global Area Network) đề cập đến một mạng phải làm sao bao gồm nhiều mạng ở đâu nhanh được kết nối mới nhất với nhau bao phủ một khu vực địa lý không giới hạn tổng hợp . Thuật ngữ này đồng nghĩa hỗ trợ với Internet mới nhất xóa tài khoản được coi là mạng toàn cầu.

Không giống như mạng cục bộ (LAN) ở đâu uy tín và mạng diện rộng (WAN) chi tiết , GAN bao phủ một khu vực địa lý rộng lớn lấy liền . Bởi vì GAN nguyên nhân được sử dụng hướng dẫn để hỗ trợ giao tiếp di động trên một số mạng LAN không dây vô hiệu hóa . Thách thức chính đối khóa chặn với bất kỳ GAN nào là chuyển giao tiếp danh sách của người dùng từ vùng phủ sóng cục bộ này sang vùng phủ miễn phí tiếp theo.

  • Mạng WLAN hoạt động như thế nào?
GAN (Global Area Network) là gì?
GAN đăng ký vay bao gồm nhiều mạng giả mạo được kết nối vô hiệu hóa với nhau sử dụng , bao phủ một khu vực địa lý không giới hạn

Broadband GAN là gì?

Loại mạng GAN link down được tìm kiếm nhiều nhất là Broadband GAN (BGAN - GAN băng thông rộng) mật khẩu . Broadband GAN là mạng Internet vệ tinh toàn cầu sử dụng thiết bị đầu cuối di động tải về . Các thiết bị đầu cuối kết nối quản lý các laptop đặt ở vùng sâu vùng xa công cụ với Internet băng thông rộng.

Người dùng BGAN thường sử dụng phần mềm PEP nạp tiền hoặc trên điện thoại các trình tăng tốc gói khác lấy liền để tăng hiệu suất chia sẻ . Nhiều nhà sản xuất cho ra mắt địa chỉ những thiết bị đầu cuối BGAN cập nhật . Tất cả lừa đảo các thiết bị đầu cuối đều có khả năng tương tự.

Các ISP tính phí dịch vụ BGAN trung bình khoảng $7,5 (170.000 đồng) cho mỗi megabyte an toàn . Đối trực tuyến với cuộc gọi thoại trung bình là $1 (23.000 đồng) phút chi tiết và thay đổi tùy thuộc vào điểm đến lừa đảo của cuộc gọi như điện thoại cố định link down , điện thoại di động tải về , điện thoại vệ tinh.

Ngày nay BGAN là liên kết dữ liệu toàn cầu có sẵn nhanh nhất thông qua thiết bị đầu cuối di động lấy liền . Nó có chất lượng cuộc gọi thoại tốt xóa tài khoản và bất kỳ ai như thế nào cũng đăng ký vay có thể dễ dàng thiết lập liên kết này thanh toán . BGAN quản lý được thiết kế mới nhất để dễ sử dụng link down và đơn giản an toàn . Trong khi thiết lập vô hiệu hóa và sử dụng BGAN thanh toán , không cần có chuyên gia kỹ thuật.

Người dùng an toàn có thể theo dõi việc sử dụng dịch vụ cài đặt tối ưu các khoản phí trong thời gian thực địa chỉ , giả mạo để tất toán có thể dễ dàng quản lý chi phí giảm giá . Có thể sử dụng cùng một thiết bị trên toàn thế giới qua app và giao diện người dùng giống nhau trên kỹ thuật tất cả địa chỉ các thiết bị đầu cuối.

4.9/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext