Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Để xóa chữ trong ảnh với những hình ảnh đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Paint có sẵn trên máy tính.

giả mạo Nếu muốn xóa chữ trong ảnh như thế nào , thường bạn sửa lỗi sẽ nghĩ ngay phải sử dụng dịch vụ những phần mềm chỉnh ảnh chuyên nghiệp như Photoshop địa chỉ hoặc chỉnh sửa ảnh online miễn phí . Tuy nhiên mới nhất , tự động nếu hình ảnh không mẹo vặt quá phức tạp ứng dụng , đơn giản công cụ và phông nền màu trắng không có nhiều họa tiết sửa lỗi thì thanh toán có thể sử dụng ngay công cụ Paint.

phải làm sao Trên Paint như thế nào cũng có tính năng xóa chữ trong ảnh nạp tiền , mặc bản quyền dù không mạnh mẽ như trên Photoshop ứng dụng , bản quyền nhưng mẹo vặt với ở đâu nhanh những kiểu ảnh đơn giản không có nhiều chi tiết phải làm sao thì Paint vô hiệu hóa cũng mật khẩu có thể sử dụng trực tuyến được kinh nghiệm . Tùy vào từng trường hợp chữ chèn trong ảnh như thế nào ứng dụng mà bạn sửa lỗi có thể kết hợp thêm một số công cụ trong Paint đăng ký vay để xóa chữ trong ảnh.

  • Các dùng Photoshop Mix xóa chi tiết trong ảnh
  • Tổng hợp công cụ các phím tắt sử dụng trên công cụ Paint
  • Cách ghép ảnh đơn giản trên Microsoft Paint

Hướng dẫn xóa chữ trong ảnh trên Paint

1 kinh nghiệm . Với ảnh nền trắng

Với ảnh nền trắng có chèn chữ kiểm tra thì việc xóa chữ trên ảnh vô cùng đơn giản.

Bước 1:

Nhấn chọn vào biểu tượng Eraser cục tẩy trên thanh công cụ nạp tiền để xóa chi tiết thừa có trong ảnh.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Bước 2:

Sau đó bạn tốt nhất sẽ nhìn thấy hình ô vuông màu trắng như hình địa chỉ dưới đây tăng tốc . Hãy di ô vuông màu trắng này vào vùng chữ trong ảnh muốn xóa.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Hình sau khi sửa lỗi được xóa chữ trên Paint kích hoạt sẽ như miễn phí dưới đây.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

2 tính năng . Màu chữ trên nền không phải màu trắng

tính năng Nếu nhấn chọn vào biểu tượng Eraser hướng dẫn để xóa chữ mình không muốn xuất hiện tốt nhất thì khi xóa xong ảnh như thế nào sẽ xóa tài khoản khá lem nhem kiểm tra , vì vùng an toàn được xóa lấy liền sẽ có màu trắng khóa chặn . Với trường hợp này miễn phí thì bạn tất toán sẽ cần thêm một số động tác nữa quản lý nhằm loại bỏ chữ trên ảnh.

Bước 1:

Đầu tiên nhấn chọn vào biểu tượng Color picker bên cạnh hình cục tẩy rồi tất toán sau đó nhìn xuống dưới hình thanh toán , bạn hãy lựa chọn vùng màu nào giống khóa chặn với màu nền sửa lỗi của dòng chữ trong hình quản lý và click chọn vào vùng màu đó.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Ngay lập tức chúng ta cài đặt sẽ thấy màu nền link down được chọn xuất hiện trong thanh công cụ.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Bước 2:

giá rẻ Bây giờ bạn thanh toán cũng nhấn vào biểu tượng cục tẩy rồi xóa chữ trên ảnh đi nguyên nhân . Trong trường hợp kỹ thuật nếu vùng chữ nhiều chi tiết có thể nhấn vào Select rồi nhấn chọn Rectangular selection đăng ký vay để chọn vùng cập nhật . Khoanh vùng chữ muốn xóa ở đâu tốt nhấn Delete mẹo vặt để xóa.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Bước 3:

Tiếp tục nhấn vào công cụ thùng sơn Fill with color rồi đổ màu vào khu vực vừa xóa chữ.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Hình ảnh sau khi quản lý được đổ màu nền cho vùng ảnh xóa chữ miễn phí sẽ như miễn phí dưới đây hướng dẫn . Nhìn chung như thế nào nếu vùng màu này sửa lỗi quá nổi hay nhất hoặc nhiều chi tiết kèm theo kinh nghiệm thì làm cách này qua mạng tương đối lộ.

nguyên nhân Nếu vậy cập nhật có thể tham khảo theo cách khác hướng dẫn để xóa ảnh bằng Paint ở bên dưới.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

3 link down . Xóa chữ viết trên nền ảnh phức tạp

Mặc xóa tài khoản dù Paint không có chức năng xóa ảnh chuyên nghiệp như trên Photoshop kích hoạt nhưng bạn tăng tốc cũng vô hiệu hóa có thể kết hợp thêm tối ưu với công cụ khác khi xóa chữ đăng ký vay . Chúng ta trên điện thoại sẽ thử áp dụng cập nhật với hình ảnh tính năng dưới đây tài khoản , mẹo vặt với nền ảnh tốc độ khá phức tạp.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Bước 1:

Nhấn chọn vào phần Select rồi chọn Rectangular selection đăng ký vay . Sau đó hãy khoanh vùng chữ muốn xóa tải về và nhấn Delete sửa lỗi . Ngay lập tức vùng chữ này trên ảnh mật khẩu sẽ biến mất.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Tiếp đến tải về , hãy khoanh vùng nền bên cạnh sao cho tính năng khá giống khóa chặn với vùng vừa xóa chữ hay nhất . Bạn cân đối vùng vừa xóa chữ ở đâu tốt để chọn vùng mới sao cho vừa phải giảm giá , không nên chọn vùng lớn vì chọn vùng nhỏ ảnh chi tiết sẽ trông tự nhiên hơn.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Bước 2:

Click chuột phải vào vùng ảnh mới chọn rồi nhấn Copy sửa lỗi để tiến hành sao chép vùng ảnh đó.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Bước 3:

Ngay lập tức vùng ảnh đó phải làm sao sẽ nơi nào được sao chép danh sách và thành đối tượng trên điện thoại riêng trên ảnh kích hoạt . Hãy di vùng ảnh đó vào vùng chữ mới xóa tăng tốc , ở đâu tốt hoặc kỹ thuật có thể nhấn chuột phải chọn Paste.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Có thể nhấn Ctrl + T bản quyền để di chuyển kích thước vùng ảnh sao cho phù hợp tốc độ với hình ảnh.

Cách xóa chữ trong ảnh bằng Paint

Việc sử dụng Paint giả mạo để xóa chữ trên ảnh chỉ áp dụng giảm giá với sửa lỗi những trường hợp không có nhiều chữ trên ảnh bản quyền , hình ảnh đơn giản qua mạng , tốt nhất các chi tiết không mới nhất quá nhiều tăng tốc . Với cách sao chép công cụ và dán vùng ảnh khác vào vùng xóa chữ vô hiệu hóa , bạn nên lựa chọn vùng phù hợp xóa tài khoản để khi ghép ảnh không tài khoản quá lộ.

Xem thêm:

  • Làm thế nào tự động để tải ứng dụng Microsoft Paint Preview mới nhất trên Windows 10?
  • Làm ảnh sắc nét theo 2 cách bằng Photoshop
  • Hướng dẫn tạo ảnh động tổng hợp , ảnh GIF bằng Adobe Photoshop CS6

Chúc ở đâu nhanh các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext