Dùng thử tính năng cảnh báo mật khẩu bị xâm phạm trên iOS 14

Đây là tính năng khá hữu ích với những người dùng iPhone.

Hôm trước mình đang ngồi công cụ thì tự dưng thấy xuất hiện thông báo "Mật khẩu bị xâm phạm" trên iPhone đang cài đặt iOS 14.5 beta dịch vụ . Tính năng này kỹ thuật thì có lẽ anh em hay nhất cũng an toàn đã từng nghe qua giá rẻ . Cụ thể là iOS đăng ký vay sẽ tự động phát hiện giá rẻ và cảnh báo tự động nếu mật khẩu giảm giá của bạn xuất hiện trong một vụ rò rỉ dữ liệu.

Nhân vụ rò rỉ cập nhật , mình địa chỉ sẽ làm một bài dùng thử tính năng mới này cho qua app các bạn tiện theo dõi.

Dùng thử tính năng cảnh báo mật khẩu bị xâm phạm trên iOS 14
Thông báo mật khẩu bị xâm phạm hướng dẫn của iOS 14

Đầu tiên qua app , như mới nhất đã nói lừa đảo , khi phát hiện ra mật khẩu tất toán của bạn xuất hiện trong một vụ rò rỉ dữ liệu sửa lỗi , iOS 14 dịch vụ sẽ gửi cảnh báo trên iPhone mật khẩu . như thế nào Khi nhấp vào cảnh báo bạn trên điện thoại sẽ ứng dụng được chuyển tới trang quản lý mật khẩu trong Cài đặt (Settings) công cụ của iPhone.

Tại đây giả mạo , bạn ở đâu uy tín sẽ thấy dấu chấm than màu đỏ ở mục Các đề xuất về bảo mật tốt nhất . Bạn cần nhấp vào mục này full crack để thấy tự động các đề xuất chi tiết về bảo mật quảng cáo mà iOS 14 đưa ra cho bạn.

Dùng thử tính năng cảnh báo mật khẩu bị xâm phạm trên iOS 14

hỗ trợ Bên trong mục Các đề xuất về bảo mật bạn thanh toán sẽ như thế nào được thông báo về tài khoản đang bị lộ mật khẩu ở phần ƯU TIÊN CAO vô hiệu hóa . Đương nhiên qua web , tốc độ để nhận qua web được cảnh báo ở đâu tốt thì trước đó bạn phải bật tính năng Phát hiện mật khẩu bị xâm phạm.

Ngay bên dưới cảnh báo mật khẩu bị xâm phạm bạn tài khoản sẽ thấy tùy chọn Thay đổi mật khẩu trên trang web ở đâu tốt . Nhấp vào tùy chọn này bạn mới nhất sẽ tốc độ được chuyển ngay tới trang thay đổi mật khẩu tương ứng qua app với dịch vụ bạn bị rò rỉ mật khẩu ở đâu tốt . Ví dụ tài khoản bị rò rỉ mật khẩu như thế nào của mình là Google tự động , iOS 14 lừa đảo sẽ đưa mình tới trang đổi mật khẩu công cụ của Google.

Dùng thử tính năng cảnh báo mật khẩu bị xâm phạm trên iOS 14

Trong phần đổi mật khẩu quản lý , full crack để hỗ trợ người dùng kỹ thuật , iOS 14 còn có khả năng tự tạo ra mật khẩu mạnh cài đặt . vô hiệu hóa Những mật khẩu này có sự kết hợp tài khoản của chữ in hoa an toàn , chữ in thường ứng dụng và số ngẫu nhiên tối ưu . Mật khẩu mạnh sử dụng mà iOS 14 gợi ý an toàn sẽ nạp tiền được lưu trong Chuỗi khóa iCloud tốt nhất và sự động điền trên hướng dẫn tất cả thiết bị sử dụng chung tài khoản Apple chi tiết của bạn quảng cáo . Bạn hướng dẫn cũng sửa lỗi có thể tra cứu nạp tiền các mật khẩu link down đã lưu trong Cài đặt (Settings) sửa lỗi hoặc hỏi Siri.

Ngoài cảnh báo mật khẩu rò ri mẹo vặt , iOS 14 còn phát hiện link down và đưa ra khuyến cáo bảo mật tăng tốc nếu bạn dùng chung một mật khẩu cho nhiều trang web link down , dịch vụ khác nhau kinh nghiệm . Đây là một thói quen không tốt tăng tốc nhưng ở đâu nhanh rất nhiều người dùng tốc độ , kể cả tôi ứng dụng , đang mắc phải mới nhất . Để giải quyết vấn đề này qua app , bạn nơi nào có thể sử dụng ngay khả năng đề xuất chia sẻ và lưu mật khẩu tối ưu của iOS 14.

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext