Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Nếu bạn đang sử dụng và sở hữu dịch vụ Google Drive, Skydrive của Microsoft, Dropbox, CloudDrive Amazon,… thì có khi nào bạn nghĩ đến trường hợp đồng bộ hóa dữ liệu trên máy tính với các dịch vụ này lại với nhau không?

Các dịch vụ lưu trữ trực tuyến tối ưu hiện nay mà tốt nhất được người dùng nhắc đến download với cái tên “Điện toán đám mây” đã không còn xa lạ giả mạo với như thế nào những ai đã từng sử dụng 1 trong các dịch vụ này.

Google Drive hỗ trợ , Skydrive ở đâu uy tín của Microsoft miễn phí , Dropbox qua web , CloudDrive Amazon,…là dịch vụ những dịch vụ lưu trữ quảng cáo hiện nay đã khá quen thuộc kích hoạt với nhiều người dùng Internet thanh toán , từ máy tính đến các thiết bị di động mật khẩu . Và ở đâu tốt nếu bạn đang sử dụng và sở hữu trực tuyến tất cả mẹo vặt những dịch vụ này thì có khi nào bạn nghĩ đến trường hợp đồng bộ hóa dữ liệu trên máy tính công cụ với các dịch vụ này lại quảng cáo với nhau không?

Không phải dùng phần mềm từ hãng thứ 3 hướng dẫn , chỉ qua 1 số bước thủ thuật dưới đây kiểm tra , bạn có thể sao chép và di chuyển 1 số tập tin cần thiết vào 1 thư mục phải làm sao đặc biệt download của tài khoản.

Bạn có thể lưu trữ tại thư mục My Documents ở đâu uy tín hoặc nơi nào trên máy tính mà đang làm nhiệm vụ đồng bộ hóa trực tuyến của bạn qua web . Đơn giản chỉ cần tạo ra 1 liên kết tự động , 1 phím tắt cho 1 thư mục cài đặt để đồng hộ hóa bất kỳ thư mục nào trên máy tính giá rẻ với các dịch vụ lưu trữ này mà không cần phải di chuyển nó.

Đồng bộ hóa thư mục đối ở đâu nhanh với SkyDrive và Dropbox

Để thực hiện phần đồng bộ hóa cho SkyDrive mẹo vặt hoặc Dropbox tổng hợp , người viết tạo ra 1 ví dụ danh sách để hướng dẫn các bước thực hiện cho độc giả xem quá trình thực hiện danh sách sẽ như thế nào ở đâu uy tín . Bạn hãy xem hình bên dưới và bên trái là 1 thư mục tài khoản SkyDrive tại ổ D ( nguyên nhân của người viết) và 1 thư mục SkyDrive Test trong My Document.

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Vì thế tải về , tôi muốn đồng bộ hóa các thư mục trong SkyDrive Test vào thư mục tài khoản SkyDrive ở đâu nhanh của tôi mà không cần phải di chuyển nó download . Bạn cần phải sử dụng bảng lệnh CMD (vào Start/Run gõ lệnh CMD) trực tuyến , và gõ lệnh đăng ký vay như sau:

mklink /J “D:SkyDriveTest” “C:UsersUSERNAMEDocumentsSkyDrive Test”

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Giải thích dòng lệnh trên cài đặt như sau:

Người viết tạo ra 1 liên kết tượng trưng (sysmlink) bằng cách sử dụng lệnh mklink nạp tiền . Ở đây có 2 tham số danh sách , đầu tiên là vị trí danh sách của liên kết tượng trưng bạn muốn tạo ra và thứ 2 là thư mục nguồn.

Bạn có thể thấy rằng tôi không cần tạo thư mục thử nghiệm TEST trong thư mục SkyDrive mà lệnh mklink đã thực hiện đều đó miễn phí , bạn có thể đặt tên nào tùy thích mẹo vặt . Lệnh này đã khai báo cho Windows qua app để tạo ra liên kết trong thư mục hướng dẫn của thư mục SkyDrive và thư mục nguồn là thư mục thử nghiệm mới nhất . Sau khi liên kết link down được tạo ra tất toán , bạn tăng tốc sẽ thấy bên trong thư mục SkyDrive có 1 biểu tượng Shortcut.

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

công cụ Nếu bạn mở thư mục đó hỗ trợ , đường dẫn nơi nào sẽ hiển thị như nguyên nhân được lưu trữ trong D:SkyDrive an toàn , link down nhưng thực chất là nó công cụ được nằm tại thư mục SkyDrive Test trong My Documents. Vì vậy hỗ trợ , bạn có thể thêm các tập tin và thư mục từ 1 vị trí tốt nhất của 2 thư mục này và cả 2 đều có nội dung tương tự vì kết quả đó chỉ là 1 thư mục chứ không phải 2.

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Ví dụ trên người viết thực hiện cho SkyDrive nơi nào , và cách thực hiện cho Dropbox tải về cũng như trình tự trên.

Đồng bộ hóa thư mục đối chia sẻ với Google Drive

Đối thanh toán với dịch vụ lưu trữ full crack của Google thì hơi khác so nguyên nhân với 2 dịch vụ trên hỗ trợ , nó không hỗ trợ các thư mục liên kết tượng trưng vì dữ liệu nếu bạn tạo ra 1 liên kết nào đó thì chia sẻ sẽ không thể đồng bộ hóa lên dịch vụ lưu trữ cài đặt của nó nơi nào được tự động . Tuy nhiên khóa chặn , ta bản quyền vẫn có thể sử dụng liên kết tương trưng download , tăng tốc nhưng hơi khác và trái ngược chi tiết với cách trên qua mạng . Người viết danh sách sẽ đưa ra 1 ví dụ tham khảo sau đây.

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Ở đây người viết có 1 thư mục xóa tài khoản của Google Drive ở bên trái và 1 thư mục tùy chọn lấy ở ổ D là Album Picture ứng dụng , mà tôi muốn đồng bộ hóa thư mục đó công cụ với Google Drive như thế nào . Để thực hiện điều này giá rẻ , đầu tiên ta hãy di chuyển thư mục đã chọn là Album Picture vào thư mục giá rẻ của Google Drive qua mạng . Và thư mục đó quảng cáo sẽ hướng dẫn được đồng bộ hóa như bình thường full crack . Vậy ta có thể thực hiện đồng bộ hóa bằng cách sử dụng giao diện dòng liên như trên.

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Bây giờ người viết địa chỉ sẽ tạo ra 1 liên kết tượng trưng tối ưu với thư mục AlbumPicture001 trong ổ D và trỏ đến thư mục AlbumPicture trong thư mục nạp tiền của ổ Google tài khoản . Điều này trái ngược ở đâu tốt với chi tiết những gì mà người viết đã thực hiện ở trên giảm giá với SkyDrive tự động . Truy cập vào bảng lệnh CMD như thế nào , và nhập dòng lệnh sau:

mklink /D D:AlbumPicture001 “C:UsersUSERNAMEGoogle DriveAlbumPicture”

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Bây giờ người viết đã tạo ra 1 liên kết tượng trưng là thư mục AlbumPicture001 tại ổ D tính năng , nơi lưu các dữ liệu tăng tốc của thư mục nguồn tại ổ Google mật khẩu . Ngoài ra bạn có thể đặt tên bất kỳ cho thư mục liên kết tượng trưng này trên điện thoại , không cần thiết phải giống thư mục nguồn mặc dù nó miễn phí vẫn là 1 Shortcut.

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

Ở hình trên bạn có thể thấy thư mục AlbumPicture001 trực tuyến được tạo ra như 1 liên kết tượng trưng vô hiệu hóa sẽ kích hoạt được chỉ đến thư mục nguồn trong Google Drive nơi nào . Nó là 1 biểu tượng Shortcut tốc độ , vì thế bạn có thể xác định đó là 1 thư mục liên kết tượng trưng miễn phí . full crack Khi bạn mở thư mục liên kết này thi thực sự nó download được mở từ thư mục nguồn qua app của Google hỗ trợ . Và kể từ đây địa chỉ , khi bạn thêm vô hiệu hóa bất cứ dữ liệu nào vào thư mục này đều mật khẩu sẽ quản lý được đồng bộ hóa kiểm tra với Google Drive.

Đồng hộ hóa thư mục trên máy tính với Google Drive, Skydrive và Dropbox

qua web Như vậy ở đâu tốt , tự động với 2 ví dụ trên có thể giúp bạn đồng bộ hóa quản lý bất cứ thư mục nào trên máy tính nạp tiền của bạn nạp tiền với 3 dịch vụ lưu trữ trực tuyến này.

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext