Dịch vụ Airtime Vinaphone là gì?

Airtime Vinaphone là dịch vụ ứng tiền Vinaphone nhanh qua đầu số 1357 dành cho những thuê bao không đủ tiền trong tài khoản để thực hiện cuộc gọi hoặc nhắn tin hay những dịch vụ khác.

Airtime Vinaphone là dịch vụ ứng tiền Vinaphone nhanh qua đầu số 1357 dành cho qua app những thuê bao không đủ tiền trong tài khoản giả mạo để thực hiện cuộc gọi mới nhất hoặc nhắn tin hay lấy liền những dịch vụ khác hỗ trợ của nhà mạng kích hoạt . Tất cả hay nhất các thuê bao Vinaphone trả trước ứng dụng sẽ đều trực tuyến được tham gia tài khoản Airtime Vinaphone này khi có đủ điều kiện xóa tài khoản . tốt nhất Khi đó bạn danh sách sẽ ở đâu uy tín được hỗ trợ sử dụng trước một số tiền nhất định nhanh nhất với giá cước 0 đồng chi tiết và thời gian sử dụng nhất định miễn phí , chia sẻ nếu tài khoản chính còn ít hơn kích hoạt hoặc bằng 5.000 đồng tài khoản . Bài viết tối ưu dưới đây kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn cách đăng ký Airtime Vinaphone download , hủy dịch vụ Airtime Vinaphone.

1 kinh nghiệm . Điều kiện sử dụng tính năng Airtime

Các thuê bao đủ điều kiện sử dụng dịch vụ Ứng tiền nhanh (ứng Airtime):

  • Đối tượng 1: Thuê bao đủ điều kiện sử dụng tính năng Airtime Plus vô hiệu hóa nhưng không nhận đăng ký vay được lời mời ứng tiền nhanh dữ liệu hoặc Ứng dịch vụ.
  • Đối tượng 2: Thuê bao nhận tải về được tin mời ứng dịch vụ tất toán và ứng tiền nhanh nạp tiền và đồng thời đảm bảo download các tiêu chí sau:
    • Không thuộc tập thuê bao đăng ký tính năng ứng tự động khóa chặn của dịch vụ Ứng tiền nhanh qua mạng và Ứng dịch vụ.
    • Nhận tất toán được lời mời ứng tiền/ ứng dịch vụ tải về mà không có phản hồi sau 60 phút kể từ thời điểm nhận giá rẻ được lời mời.

Hiệu lực tốt nhất của lời mời: Tin nhắn mời có hiệu lực trong vòng 48 giờ kể từ khi hệ thống gửi tin nhắn mời sử dụng Airtime Plus đến khách hàng.

2 tốt nhất . Cách ứng tiền VinaPhone không tốn phí

sửa lỗi Khi bạn hết tiền trong tài khoản tự động hoặc đủ điều kiện ứng tiền kích hoạt thì tổng đài 1357 qua mạng sẽ gửi SMS mời tham gia ứng tiền hướng dẫn . Trong SMS có chi tiết số tiền hỗ trợ được ứng khóa chặn , thời gian sử dụng.

Chúng ta soạn tin nhắn ứng tiền theo nội dung trong tin nhắn là A gửi 1357 tối ưu . Sau khi xác nhận thành công hệ thống quản lý sẽ cộng tiền ứng vào tài khoản cho bạn.

Dịch vụ Airtime Vinaphone là gì?

3 địa chỉ . Cách hủy dịch vụ Airtime VinaPhone

ở đâu tốt Khi không có nhu cầu sử dụng tốc độ thì bạn tốc độ có thể hủy dịch vụ này tối ưu để không nhận tin nhắn từ tổng đài về dịch vụ.

địa chỉ Nếu bạn nhận xóa tài khoản được tin nhắn mời ứng tiền không tốn phí ở đâu nhanh của VinaPhone ở đâu nhanh mà không muốn tham gia thanh toán thì soạn tin nhắn HUY gửi 1357.

cập nhật Nếu bạn không muốn bị làm phiền tài khoản bởi hướng dẫn những tin nhắn mời ứng tiền lừa đảo thì kích hoạt có thể từ chối tin nhắn mời ứng theo cú pháp tin nhắn TC A gửi 1357.

Tất cả giảm giá các tin nhắn hủy đều miễn phí.

4.8/5 (81 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext