Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Trong đây là cách cài file PUBG Mobile VNG trên giả lập Tencent Gaming Buddy, giúp bạn có thể chơi PUBG Mobile Việt Nam trên máy tính

PUBG Mobile VNG sử dụng đã ra mắt game thủ nhanh nhất , full crack nhưng phiên bản PUBG Mobile Việt Nam mới chỉ ra mắt cho game thủ trên di động quảng cáo , trên PC vô hiệu hóa thì chưa chính thức lừa đảo , trực tuyến nhưng bạn hỗ trợ vẫn cài đặt có thể cài trên giả lập Android tự động để chơi PUBG Mobile VNG trên máy tính.

Nhất là hay nhất với giả lập Tencent Gaming Buddy mật khẩu , giả lập chuyên dùng tổng hợp để chơi PUBG Mobile nhanh nhất , tải về nhưng nhiều người link down vẫn chưa biết cách cài file APK ngoài trên giả lập này hay nhất . Bạn nơi nào có thể xem cách cài PUBG Mobile VNG trên giả lập Tencent Gaming Buddy ở trong bài viết này tất toán của QuanTriMang.

  • giảm giá Những tính năng mới đáng chú ý trong PUBG Mobile Season 4
  • PUBG Mobile: nơi nào Những vũ khí dễ giành TOP 1 nhất game
  • Cách đánh dấu vị trí đồ trong PUBG Mobile
  • PUBG Mobile: Cách chọn phụ kiện phù hợp nạp tiền với từng loại súng
  • PUBG Mobile: hướng dẫn Những combo súng tốt nhất hướng dẫn để dành TOP 1 trong game

1 kỹ thuật . Hướng dẫn cài PUBG Mobile VNG trên GameLoop

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy cài đặt Game Loop trên máy tính xóa tài khoản của mình nguyên nhân . Sau đó vào phần Trung Tâm Trò Chơi trên điện thoại và chọn PUBG Mobile.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Bước 2: Tiếp theo hãy chọn máy chủ trong phần Change Server tải về , International là Quốc Tế xóa tài khoản , chọn xong bấm Install.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Đợi một chút kỹ thuật để PUBG Mobile tải về kỹ thuật , khi hoàn thành tải về qua app , cửa sổ PUBG Mobile thanh toán sẽ hiện ra phải làm sao . Bạn qua app có thể chọn đăng nhập bằng Twitter sử dụng hoặc Facebook tốt nhất , danh sách hoặc bấm More quản lý để đăng nhập chế độ khách hướng dẫn . Đây là giao diện đăng nhập qua app của PUBG Mobile Quốc Tế.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Bấm Guest trên điện thoại để vào chế độ Khách.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Còn đây là giao diện PUBG Mobile VNG chi tiết , lưu ý là nạp tiền nếu bạn ở đâu nhanh đã đăng nhập tài khoản Facebook vào PUBG Mobile VNG rồi xóa tài khoản thì tổng hợp sẽ không thể đăng nhập thanh toán được vào PUBG Mobile Quốc Tế nữa.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Giờ mỗi lần chơi bạn hãy vào phần Trò chơi ở đâu tốt của tôi tất toán và bấm Play qua app để chơi

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Mới tải game nên bạn nạp tiền sẽ phải tải cài đặt các bản đồ trong game link down , qua web bao gồm Miramar hướng dẫn , Sanhok cài đặt và Vikendi.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

2 mới nhất . Cách chơi PUBG Mobile VNG trên máy tính bằng giả lập Android

Giống như khóa chặn những trò chơi Android khác lừa đảo , bạn kinh nghiệm có thể cài full crack và chơi PUBG Mobile bằng giả lập Android như BlueStacks link down , NoxPlayer quản lý hoặc MEmu.. ở đâu nhanh . Chỉ cần giả lập Android chia sẻ của bạn hỗ trợ phiên bản Android 5.1.1 mật khẩu trở lên là danh sách có thể chơi giá rẻ được PUBG Mobile VNG rồi.

Để chọn ra trên điện thoại những giả lập tốt nhất tốc độ để chơi PUBG Mobile VNG vô hiệu hóa thì bạn tốt nhất có thể tham khảo danh sách ở bài viết Top ở đâu uy tín những giả lập chơi PUBG Mobile tốt nhất.

.

Để thử nghiệm tải về thì Quantrimang danh sách đã cài đặt kiểm tra và chơi PUBG Mobile VNG trên trình giả lập Android NoxPlayer ứng dụng , bạn link down có thể chọn kiểm tra được giao diện tiếng Việt giảm giá của PUBG Mobile như ở dưới hình bằng cách vào Cài Đặt chia sẻ , chọn Language > Tiếng Việt.

Cách tải và cài đặt PUBG Mobile VN trên Gameloop

Video hướng dẫn tải bản quyền và cài đặt PUBG Mobile VNG trên giả lập NoxPlayer

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext