Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

Trên công cụ bảng tính online Google sheets, hoàn không có Headers, Footers được hiển thị cho đến khi bạn quyết định in trang tính đó.

ở đâu tốt Nếu khóa chặn đã từng sử dụng qua công cụ soạn thảo văn bản nổi tiếng Microsoft Word sửa lỗi , có lẽ bạn sử dụng đã không còn xa lạ gì hướng dẫn với Headers tốt nhất và Footers qua web . Đúng như tên gọi giá rẻ , Header là phần đầu trang mới nhất . Footer là phần cuối cùng tất toán của mỗi trang (còn địa chỉ được gọi là chân trang) tài khoản . Đây đều là tổng hợp những phần cố định lấy liền , sử dụng sẽ xuất hiện ở trong trang bạn muốn tạo quảng cáo , khóa chặn và có tác dụng dùng thanh toán để đánh số trang nhanh nhất , mới nhất cũng như giúp cho trang văn bản trở nên khoa học dữ liệu , chuyên nghiệp tất toán và thẩm mỹ hơn.

thanh toán Trên công cụ bảng tính online Google sheets link down , Headers cập nhật , Footers chỉ tốc độ được hiển thị cho đến khi bạn quyết định in trang tính đó nơi nào . qua mạng Nếu muốn chèn Headers chia sẻ và Footers vào bảng tính Google sheets lấy liền , bạn phải làm sao sẽ phải sử dụng menu cài đặt máy in kinh nghiệm . Dưới đây là cách thực hiện.

Chèn Headers kích hoạt , Footers trong Google sheets

Đầu tiên full crack , hãy mở bảng tính Google sheets chứa dữ liệu cần tạo Headers mẹo vặt , Footers địa chỉ . Từ thanh công cụ trên cùng khóa chặn , bạn điều hướng đến File > Print nơi nào để truy cập menu cài đặt in ấn cho tài liệu.

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

Trong menu "Print Settings" xóa tài khoản , bạn tải về có thể tùy chỉnh bố cục qua web và thiết kế nguyên nhân của bảng tính sao cho phù hợp mục đích in ấn hay nhất của mình tối ưu . Để chèn thêm Headers đăng ký vay hoặc Footers mới hướng dẫn , hãy nhấp vào danh mục “Headers and Footers” trong menu bên phải.

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

Một danh sách download các tùy chọn có sẵn cho cả Headers and Footers mới nhất sẽ xuất hiện tổng hợp . Hãy nhấp vào hộp kiểm bên cạnh một tùy chọn có sẵn (ví dụ: “Số trang”) như thế nào để bật tùy chọn đó.

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

Bạn khóa chặn có thể thêm số trang địa chỉ , tiêu đề sổ làm việc công cụ , tên trang tính ứng dụng hoặc ngày nạp tiền , giờ tính năng hiện tại vào bảng tính hướng dẫn đã in tăng tốc của mình qua app . Google dữ liệu sẽ tự động xác định xem nên đặt giả mạo những thứ này vào đầu trang hay chân trang.

Ví dụ kích hoạt , số trang tổng hợp được tự động đặt ở chân trang trực tuyến , trong khi tiêu đề sổ làm việc hướng dẫn sẽ qua web được đặt trên đầu trang trên điện thoại . giá rẻ Nếu bạn muốn thay đổi vị trí lấy liền của một tùy chọn chi tiết hoặc thêm bất kỳ văn bản tùy chỉnh nào vào Headers lấy liền hoặc Footers tải về , hãy nhấp vào “Edit Custom Fields”.

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

Chế độ xem in ấn ở bên phải màn hình tối ưu sẽ thay đổi tất toán và cho phép bạn chỉnh sửa mẹo vặt các trường văn bản trong Headers như thế nào hoặc Footers cài đặt . Nhấp vào từng trường văn bản nhanh nhất để thực hiện bất kỳ thay đổi nào tài khoản mà bạn muốn.

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

khóa chặn Khi bạn quảng cáo đã sẵn sàng lưu nơi nào các thay đổi như thế nào của mình ứng dụng , hãy nhấp vào nút “Confirm” ở trên cùng bên phải công cụ để quay lại menu “Print Settings”.

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

an toàn Khi bạn hài lòng nhanh nhất với vô hiệu hóa những thay đổi trực tuyến đã thực hiện đối nạp tiền với Headers kỹ thuật hoặc Footers tổng hợp , hãy nhấp vào “Next” ở trên cùng bên phải.

Cách chèn Headers, Footers trong Google sheets

nhanh nhất Bây giờ bạn ở đâu nhanh sẽ mẹo vặt được đưa đến menu tùy chọn máy in tăng tốc của trình duyệt hướng dẫn hoặc hệ điều hành chi tiết . Tại đây cài đặt , bạn tài khoản có thể chỉ định nhiều cài đặt in ấn hơn cho bảng tính ở đâu nhanh của mình kinh nghiệm , chẳng hạn như số lượng bản sao bạn muốn in.

hay nhất Những thay đổi bạn tốc độ đã thực hiện đối như thế nào với Headers dữ liệu hoặc Footers qua app sẽ tự động mật khẩu được lưu ở đâu uy tín , trên điện thoại và chúng trực tuyến cũng tự động sẽ sửa lỗi được áp dụng cho bất kỳ bản sao nào lấy liền mà bạn in trong tương lai.

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext