Đâu là sự khác biệt giữa Chromecast và Miracast?

Miracast không có gì mới. Trong thực tế, nó còn xuất hiện sớm hơn Chromecast. Hai công nghệ này tương tự nhau, nhưng không giống nhau hoàn toàn.

Trong vài năm qua trên điện thoại , Chromecast full crack của Google qua mạng đã trở thành phụ kiện TV nhất định phải có quản lý . Việc bạn có TV thông minh hay không không quan trọng vì Chromecast thực sự tuyệt vời qua web . Nhưng bạn tổng hợp có thể không biết là TV thông minh có một thiết bị thay thế Chromecast giảm giá được tích hợp sẵn trong đó tăng tốc . Đó là Miracast.

Miracast không có gì mới cài đặt . Trong thực tế kiểm tra , nó còn xuất hiện sớm hơn Chromecast tổng hợp . Hai công nghệ này tương tự nhau chi tiết , kiểm tra nhưng không giống nhau hoàn toàn hướng dẫn . Miracast giống như kết nối HDMI không dây tổng hợp , phản chiếu đăng ký vay mọi thứ từ màn hình này sang màn hình khác phải làm sao . Nó hoạt động theo cả 2 chiều tự động , chứ không chỉ là một "bộ thu" như Chromecast.

Đâu là sự khác biệt giữa Chromecast full crack và Miracast?

  • Tổng quan về Miracast
  • Điện thoại nơi nào hoặc TV sử dụng của bạn có hỗ trợ Miracast không?
  • Miracast có tốt hơn Chromecast không?
  • Miracast hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến
  • Miracast không phải là một Media Player
  • Miracast không hoạt động giảm giá với tất toán các thiết bị hướng dẫn của Apple
  • Nên chọn Miracast nào?

Tổng quan về Miracast

Không giống như Chromecast tốc độ , kỹ thuật với vai trò là một thiết bị nạp tiền , Miracast là một phần kiểm tra của tính năng Wi-Fi trên miễn phí các tiện ích mới công cụ . Wi-Fi Alliance mới nhất , một tập đoàn toàn cầu nơi nào , hỗ trợ đã chấp nhận Miracast như một giao thức chuẩn download . Giao thức này có nghĩa là bất kỳ thiết bị Miracast nào ứng dụng cũng cài đặt sẽ hoạt động sửa lỗi với các tiện ích hỗ trợ Miracast khác.

Đâu là sự khác biệt giữa Chromecast và Miracast?

Miracast sử dụng Wi-Fi Direct chi tiết , công nghệ Wi-Fi mới nhất mà bạn ở đâu uy tín đã có nạp tiền nhưng không biết đến thanh toán . Wi-Fi Direct cho phép hai thiết bị kết nối chia sẻ với nhau không dây bản quyền , tổng hợp mà không có router Wi-Fi giá rẻ , làm cho dữ liệu truyền nhanh hơn.

chia sẻ Khi nói về một bài thuyết trình vô hiệu hóa với máy tính xách tay cập nhật và TV xóa tài khoản , bạn ngay lập tức nghĩ đến việc kết nối cả hai thiết bị này bằng cáp HDMI địa chỉ . Nhưng Miracast đang dần thay đổi hỗ trợ . Nó loại bỏ cáp ứng dụng và kết nối không dây giữa hai màn hình.

Chiếu màn hình là qua app tất cả sử dụng những gì Miracast hướng dẫn có thể làm xóa tài khoản . dữ liệu Nếu bạn đang phát video trên điện thoại tất toán và muốn hiển thị video đó cho người khác trên TV bản quyền , bạn chia sẻ có thể chiếu màn hình kiểm tra của mình bằng Miracast tải về . Video như thế nào sẽ tổng hợp được phát trên màn hình điện thoại hỗ trợ và màn hình TV cùng một lúc.

Điện thoại mật khẩu hoặc TV ở đâu tốt của bạn có hỗ trợ Miracast không?

Câu hỏi đầu tiên bạn quản lý có thể muốn tự hỏi là liệu cập nhật các thiết bị ở đâu uy tín của bạn có hỗ trợ Miracast hay không an toàn . Có một cách dễ dàng mẹo vặt để tìm hiểu.

Rất kinh nghiệm có thể nạp tiền , đăng ký vay nếu bạn mua một tiện ích sau năm 2014 link down , nó tự động sẽ hỗ trợ Miracast qua web . Điều này qua web bao gồm hầu hết hay nhất các TV lừa đảo , thiết bị dùng tính năng Miracast dưới tổng hợp các tên như “SmartShare” tính năng , “AllShare” link down , v.v...

Mỗi thiết bị Wi-Fi đều trải qua trên điện thoại các thử nghiệm cập nhật của Wi-Fi Alliance cho danh sách các tiêu chuẩn download và giao thức khác nhau xóa tài khoản . Vì vậy trên điện thoại , quảng cáo nếu bạn muốn tìm hiểu về thiết bị giảm giá của mình ở đâu nhanh , hãy kiểm tra trang web này.

Advanced Product Finder (Trình tìm kiếm sản phẩm nâng cao) có tùy chọn Miracast trong số trực tuyến các bộ lọc ở bên trái tất toán . Kiểm tra qua app tính năng sau đó sử dụng danh mục tất toán hoặc hộp tìm kiếm giảm giá để định vị tiện ích bản quyền của bạn.

Đâu là sự khác biệt giữa Chromecast và Miracast?

Miracast có tốt hơn Chromecast không?

Ta thường so sánh hai công nghệ tương tự như hỗ trợ những đối thủ cạnh tranh xóa tài khoản . Nhưng Miracast lừa đảo và Chromecast chính xác không phải là đối thủ cạnh tranh phải làm sao . Không quan trọng là cái nào tốt hơn cái nào cài đặt . Vấn đề là bạn thực sự cần tải về những chức năng nào.

Ví dụ nơi nào , trong một môi trường văn phòng nhanh nhất , Miracast trực tuyến có thể là một giải pháp tốt hơn vì nó hoạt động lấy liền với hỗ trợ các máy tính Windows mới nhất . Trong Windows 8.1 chia sẻ và Windows 10 ứng dụng , Microsoft đăng ký vay đã qua app bao gồm một hướng dẫn đơn giản tăng tốc để kết nối tối ưu với màn hình không dây kinh nghiệm . Bạn link down sẽ không cần bất kỳ cáp HDMI thanh toán hoặc thiết bị hỗ trợ Chromecast nào cho việc này.

Bản chất tích hợp tối ưu của Miracast đăng ký vay cũng giúp dễ dàng biến bất kỳ thiết bị nào trở thành “bộ thu” hỗ trợ . Ví dụ nơi nào , bạn cài đặt có thể truyền màn hình Android tổng hợp của mình sang PC Windows trên điện thoại . Với Chromecast nạp tiền , chỉ có TV tất toán được cắm dongle là bộ thu.

Nhưng có lẽ quan trọng nhất mật khẩu , Miracast hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến tính năng , điều ở đâu tốt mà Chromecast không thể làm đăng ký vay được lấy liền . Và đó là một ưu điểm lớn cài đặt của Miracast.

Miracast hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến

Như khóa chặn đã giải thích trước đó tổng hợp , Miracast tạo kết nối Wi-Fi khép kín giữa trực tuyến các thiết bị đăng ký vay . Vì đây là kết nối khép kín chia sẻ , nên nó không yêu cầu kết nối Internet giả mạo . Và đó là sức mạnh lớn nhất ở đâu tốt của Miracast.

Phần khó chịu nhất khi sử dụng Chromecast là bị gián đoạn nơi nào bởi kết nối Internet nạp tiền . Từ điều kiện thời tiết đến cáp dưới biển đăng ký vay , kết nối Internet lấy liền của chúng ta chưa hoàn toàn đáng tin cậy.

kiểm tra nếu bạn không có Internet như thế nào , Chromecast cập nhật của bạn danh sách sẽ không hoạt động dữ liệu . Điều này khiến bạn không thể hiểu vì sao Chromecast yêu cầu kết nối Internet ngay cả khi chỉ hiển thị ảnh từ ổ cứng nhanh nhất hoặc chiếu màn hình tăng tốc của bạn.

Mặt khác mẹo vặt , Miracast hoạt động tuyệt vời sử dụng mà không cần Internet mới nhất . Phát một bộ phim qua web được lưu trên ổ cứng tự động , chiếu màn hình máy tính lên TV lừa đảo và bạn danh sách sẽ quảng cáo có thể xem phim trên màn hình lớn cập nhật , ngay cả khi có bão bên ngoài.

Miracast không phải là một Media Player

Dù Miracast danh sách rất tốt tất toán , ở đâu nhanh nhưng bạn không thể sử dụng nó thường xuyên như một “người bạn đồng hành” cho TV thông minh qua mạng . Lý do đơn giản cho việc này là nó chỉ phản chiếu màn hình giả mạo . Điện thoại sử dụng hoặc máy tính bảng đăng ký vay của bạn quảng cáo sẽ không sử dụng mẹo vặt được trong khi bạn truyền video đang chạy trên màn hình đến TV kiểm tra của mình.

Điều này quảng cáo cũng dẫn đến việc cạn pin nguyên nhân rất nhanh trên sử dụng các tiện ích tất toán . Có thể bạn qua web sẽ cắm bộ sạc điện thoại trong khi phát trực tuyến lấy liền và điều này công cụ sẽ làm giảm tuổi thọ mật khẩu của pin.

  • 9 mẹo kéo dài tuổi thọ pin cho điện thoại Android bạn nên áp dụng ngay hôm nay

Tuy nhiên chi tiết , Chromecast là một media player (trình phát media) chi tiết và thiết bị chiếu màn hình thứ hai lấy liền . ở đâu tốt Nếu bạn muốn sử dụng Netflix download hoặc Plex trên điện thoại tính năng để phát trực tuyến video trên TV mới nhất , Chromecast là một tùy chọn tốt hơn.

Miracast không hoạt động trực tuyến với chi tiết các thiết bị ở đâu nhanh của Apple

Đâu là sự khác biệt giữa Chromecast và Miracast?

Một điều nữa là Apple hay nhất đã quyết định không sử dụng giao thức miễn phí được đề nghị giảm giá của Wi-Fi Alliance qua app . Thay vào đó kinh nghiệm , nó sử dụng tiêu chuẩn AirPlay độc quyền kích hoạt , dữ liệu mà ít nhiều danh sách cũng giống như Miracast.

Vì vậy đăng ký vay , nguyên nhân nếu bạn sử dụng iPhone hướng dẫn , iPad nơi nào hoặc Mac kích hoạt , bạn không thể chiếu màn hình hỗ trợ của mình ở đâu tốt với TV thông minh thông qua Miracast qua web . Đó là lúc lấy liền mà Chromecast đăng ký vay có thể giúp bạn tải về . Hoặc bạn ở đâu tốt có thể sử dụng một dongle Miracast qua app đã sửa đổi như AnyCast nguyên nhân , hỗ trợ AirPlay.

Nên chọn Miracast nào?

chi tiết Nếu TV download của bạn chưa có Miracast nguyên nhân , bạn kiểm tra có thể mua một Miracast dongle như Chromecast tự động . Chi phí dữ liệu sẽ giảm đi đáng kể tăng tốc và bạn tối ưu có thể hoạt động ngoại tuyến.

Đề xuất bạn cập nhật có thể xem xét là AnyCast M2 (giá 19$/10£) full crack , hoạt động kiểm tra với tiêu chuẩn AirPlay qua mạng của Apple chi tiết , giúp bạn tài khoản có thể chiếu màn hình iPhone tài khoản hoặc iPad nhanh nhất của mình.

kỹ thuật Nếu bạn quản lý có thể chi nhiều tiền hơn một chút lừa đảo , bạn nguyên nhân có thể muốn thử Wireless Display Adapter ứng dụng của Microsoft (giá 50$/40£) nơi nào , lựa chọn nơi nào khá phổ biến cho người dùng máy tính ứng dụng để bàn Windows.

Chúng tôi muốn nghe về trải nghiệm tốt nhất của bạn tổng hợp với Miracast xóa tài khoản như thế nào nếu tổng hợp có thể là sự so sánh địa chỉ của bạn giữa nó qua mạng và Chromecast giảm giá . Bạn thích công nghệ nào trong số hai công nghệ này miễn phí ? Hãy kinh nghiệm để lại ý kiến trong phần bình luận bên dưới kỹ thuật nhé!

Xem thêm:

  • Cách dùng Chromecast download với iPad tổng hợp , iPhone lừa đảo và Android
  • Cách trình chiếu màn hình Android trên Windows 10 hay nhất với Miracast an toàn và Connect
  • Cách truyền trò chơi Android lên TV bằng Chromecast

4.9/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext