Cách ẩn/hiện thông báo của nhà cung cấp trong File Explorer trên Windows 10

Bắt đầu với Windows 10 build 14901, Microsoft đang thử nghiệm các thông báo mới trong File Explorer, như một phần của nỗ lực khám phá những cách mới để hướng dẫn người dùng về các tính năng trong Windows 10.

Bắt đầu hướng dẫn với Windows 10 build 14901 tăng tốc , Microsoft đang thử nghiệm địa chỉ các thông báo mới trong File Explorer download , như một phần lừa đảo của nỗ lực khám phá ở đâu uy tín những cách mới nguyên nhân để hướng dẫn người dùng về đăng ký vay các tính năng trong Windows 10.

Chúng tăng tốc được thiết kế sửa lỗi để giúp ích cho người dùng bằng cách cung cấp thông tin nhanh chóng phải làm sao , dễ dàng về nhanh nhất những thứ mẹo vặt có thể làm link down hoặc chia sẻ các tính năng mới đăng ký vay có thể thử qua mạng để đạt qua mạng được trải nghiệm tốt hơn kỹ thuật với Windows 10.

Hướng dẫn này kích hoạt sẽ chỉ cho bạn cách ẩn cập nhật hoặc hiển thị thông báo tối ưu của nhà cung cấp trong File Explorer trên Windows 10.

  • 5 tiện ích mở rộng Windows File Explorer tốt nhất nhanh nhất để quản lý tập tin trên hệ thống
Cách ẩn/hiện thông báo của nhà cung cấp trong File Explorer trên Windows 10
Bắt đầu xóa tài khoản với Windows 10 build 14901 mật khẩu , Microsoft đang thử nghiệm kinh nghiệm các thông báo mới trong File Explorer

Ẩn/hiện thông báo qua app của nhà cung cấp trong File Explorer bằng File Explorer Options

1 chi tiết . Mở File Explorer Options.

2 đăng ký vay . Nhấn vào tab View chọn (mặc định) thanh toán hoặc bỏ chọn hộp Show sync provider notifications full crack , tùy theo download những gì bạn muốn trực tuyến và nhấn OK.

Cách ẩn/hiện thông báo của nhà cung cấp trong File Explorer trên Windows 10
Bỏ chọn hộp Show sync provider notifications tải về để ẩn thông báo

Ẩn/hiển thị thông báo cập nhật của nhà cung cấp trong File Explorer bằng file REG

Các file .reg mới nhất có thể tải xuống bên dưới thực hiện nạp tiền các thay đổi đối giả mạo với registry key vô hiệu hóa và giá trị bên dưới:

HKEY_CURRENT_USERSoftwareMicrosoftWindowsCurrentVersionExplorerAdvanced

DWORD ShowSyncProviderNotifications

0 = Ẩn (tắt)

1 = Hiển thị (bật)

1 kiểm tra . Thực hiện bước 2 (hiển thị) nạp tiền hoặc bước 3 (ẩn) bên dưới tùy thuộc vào phải làm sao những gì bạn muốn làm.

2 qua web . Để hiển thị thông báo tổng hợp của nhà cung cấp trong File Explorer (đây là thiết lập mặc định) địa chỉ , tải xuống file Turn_On_Show_sync_provider_notifications.reg ứng dụng và chuyển sang bước 4 bên dưới.

3 tăng tốc . Để ẩn thông báo quản lý của nhà cung cấp trong File Explorer tổng hợp , tải xuống file Turn_Off_Show_sync_provider_notifications.reg lừa đảo và chuyển sang bước 4 bên dưới.

4 tăng tốc . Lưu file .reg vào desktop.

5 an toàn . Nhấp đúp vào file .reg sửa lỗi đã tải xuống công cụ để hợp nhất.

6 mật khẩu . như thế nào Khi cài đặt được nhắc dịch vụ , hãy nhấp vào Run > Yes (UAC) > Yes > OK đăng ký vay để phê duyệt hợp nhất.

7 chi tiết . lấy liền Bây giờ kinh nghiệm , bạn kiểm tra có thể xóa file .reg giá rẻ đã tải xuống tự động nếu muốn.

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext