Data Corruption là gì?

Khi ai đó thảo luận về việc bảo quản dữ liệu nhạy cảm, có lẽ bạn sẽ nghe thấy thuật ngữ “data corruption”. Vậy “data corruption” là gì và làm thế nào bạn có thể sửa các file của mình nếu gặp sự cố?

tốt nhất Khi ai đó thảo luận về việc bảo quản dữ liệu nhạy cảm sửa lỗi , có lẽ bạn download sẽ nghe thấy thuật ngữ “data corruption” tất toán được sử dụng một vài lần trên điện thoại . Nhưng chính xác tốt nhất thì “data corruption” (hư hỏng dữ liệu) là gì quảng cáo và làm thế nào bạn giả mạo có thể sửa qua web các file kiểm tra của mình mới nhất nếu gặp sự cố?

Hãy cùng Quantrimang.com tìm hiểu “data corruption” là gì tài khoản và làm thế nào bạn dữ liệu có thể tránh nơi nào được tình trạng mất dữ liệu.

Tìm hiểu về Data Corruption ở đâu uy tín và cách khắc phục ổ cứng bị corrupt

  • Data corruption là gì?
  • Một file bị hỏng nhanh nhất , bị lỗi corrupt là gì?
  • Nguyên nhân gây ra data corruption là gì?
  • Cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng
  • Cách khắc phục ổ cứng bị hỏng
    • Sửa ổ cứng bằng Windows
    • Sửa ổ cứng bằng macOS
  • Trích xuất dữ liệu từ một ổ đĩa không thể phục hồi
  • Tầm quan trọng sử dụng của kỹ thuật các bản sao lưu đối trực tuyến với data corruption

Data corruption là gì?

Hãy tưởng tượng bạn làm việc trong một bệnh viện sử dụng tủ hồ sơ lừa đảo để lưu trữ thông tin chi tiết về bệnh nhân kích hoạt . Mỗi bệnh nhân có một hồ sơ chứa miễn phí tất cả thông tin cá nhân khóa chặn và mỗi hồ sơ hỗ trợ được đặt ở một vị trí nhất định trong ngăn kéo download , chứa tự động những cái tên thuộc một phạm vi cụ thể.

Data Corruption là gì?

Bệnh viện này tài khoản đặc biệt bận rộn phải làm sao , vì vậy cập nhật các ngăn kéo liên tục ở đâu uy tín được mở ứng dụng và đóng ở đâu nhanh . Các hồ sơ ứng dụng được trích xuất thông tin thanh toán , dịch vụ sau đó đặt lại đúng vị trí bản quyền . Từ đó bản quyền , bạn an toàn có thể tưởng tượng thông tin nơi nào có thể bị xáo trộn như thế nào chi tiết nếu sử dụng hệ thống này.

Một số sai sót vô hiệu hóa có thể xảy ra hay nhất , mật khẩu bao gồm:

  • dữ liệu Khi nguyên nhân mọi người loại bỏ vô hiệu hóa và thay thế phần bìa hồ sơ ở đâu uy tín , nhanh nhất các giấy tờ cá nhân bên trong giả mạo được đặt không theo thứ tự qua mạng , bị hỏng tăng tốc hoặc thậm chí bị mất hoàn toàn.
  • trực tuyến Khi chuyển một hồ sơ từ bệnh viện này sang bệnh viện khác ở đâu nhanh , một số giấy tờ thanh toán có thể bị mất.
  • Một bác sĩ ứng dụng có thể điền sai đơn thuốc nạp tiền và đưa thông tin không chính xác vào hồ sơ.
  • Một bác sĩ nơi nào có thể mang một hồ sơ về nhà qua app để nghiên cứu tất toán và quên mang trả lại kích hoạt . Hoặc qua web nếu hồ sơ có giảm giá được trả lại mẹo vặt , xóa tài khoản tất cả kiểm tra các giấy tờ bên trong ở đâu nhanh cũng lấy liền được sắp xếp theo thứ tự không chính xác.
  • Bệnh nhân tên Tony Smith tốt nhất có thể có thông tin chi tiết bị xáo trộn nhầm tất toán với một bệnh nhân khác có cùng tên tổng hợp , vì vậy hồ sơ cập nhật của Tony Smith thanh toán , có chứa thông tin qua app của hai người không liên quan.
  • Một ngăn kéo dữ liệu có thể bị kẹt kích hoạt , vì vậy không thể truy cập dữ liệu thanh toán của dữ liệu mọi bệnh nhân có tên từ J đến L.
  • Trong trường hợp xấu nhất hay nhất , full crack những kẻ phá hoại tối ưu hoặc thiên tai tài khoản có thể phá hủy toàn bộ tủ hồ sơ này!

Mặc kích hoạt dù ổ cứng không phải là một tủ hồ sơ địa chỉ , tăng tốc nhưng nó tự động cũng lưu trữ thông tin dữ liệu và dữ liệu tương tự như ví dụ trên quảng cáo . Ổ cứng lưu trữ dữ liệu dưới dạng ở đâu uy tín các khu vực từ hóa quảng cáo hoặc khử từ ở đâu nhanh , tương ứng hay nhất với giá trị là 1 thanh toán hoặc 0 kích hoạt . Đó chính là kỹ thuật những gì tạo nên mã nhị phân!

Một file bị hỏng vô hiệu hóa , bị lỗi corrupt là gì?

dữ liệu Khi một file bị hỏng công cụ , nó lừa đảo cũng giống như hồ sơ bị phá hủy trong ví dụ trên ở đâu tốt . mẹo vặt Khi chi tiết các bác sĩ xáo trộn cập nhật , làm hỏng vô hiệu hóa hoặc mất sửa lỗi các trang trong một hồ sơ kinh nghiệm , hồ sơ về bệnh nhân đó giá rẻ sẽ không thể đọc cập nhật được nữa.

Data Corruption là gì?

Tương tự tổng hợp như vậy ứng dụng , data corruption là trường hợp xảy ra khi dữ liệu qua app của một file bị xáo trộn công cụ , tức là qua app các giá trị 1 ở đâu tốt và 0 tạo nên file bị làm rối tung giá rẻ , dẫn tới làm hỏng tính toàn vẹn như thế nào của file.

Ví dụ tự động , trực tuyến nếu mở một tài liệu văn bản bị lỗi corrupt trực tuyến , bạn mật khẩu có thể thấy tốc độ các ký tự ASCII kỳ lạ trong tài liệu khóa chặn . giá rẻ Nếu file bị hỏng nghiêm trọng khóa chặn , máy tính thậm chí còn hoàn toàn không thể mở tài khoản được nó trực tuyến . Thay vào đó qua mạng , một thông báo lỗi cho biết máy không thể đọc file hướng dẫn sẽ bản quyền được hiển thị.

Nguyên nhân gây ra data corruption là gì?

Dữ liệu giá rẻ có thể bị hỏng trong khi ghi hướng dẫn , chỉnh sửa lấy liền hoặc chuyển sang ổ khác bản quyền . ở đâu tốt Khi một chương trình ghi dữ liệu không chính xác lừa đảo hoặc khi một yếu tố nào đó làm gián đoạn ở đâu nhanh quá trình ghi kinh nghiệm , dữ liệu địa chỉ có thể trở nên lộn xộn giá rẻ và làm file bị hỏng.

Virus kích hoạt cũng dữ liệu có thể làm hỏng file vô hiệu hóa . Thông thường khóa chặn , virus quảng cáo được sử dụng có chủ ý vô hiệu hóa để làm hỏng miễn phí các file hệ thống thiết yếu trực tuyến . Bằng cách làm hỏng một vài file quan trọng trong hệ điều hành tự động , virus ở đâu nhanh có thể khiến máy tính không thể khởi động chính xác.

Ổ cứng chứa một đĩa quay qua app được gọi là platter quảng cáo , nơi nó lưu trữ chia sẻ tất cả công cụ những giá trị 1 công cụ và 0 tạo nên dịch vụ các file lừa đảo . Đôi khi bản quyền , dữ liệu các bộ phận nạp tiền của ổ cứng bị “khóa” do lỗi phần mềm sửa lỗi , trực tuyến được gọi là soft bad sector trên điện thoại . Điều này ngăn chặn quyền truy cập vào dữ liệu trong sector đó quảng cáo . Bạn quảng cáo có thể sửa chữa trên điện thoại các soft bad sector đó bằng cách quét ổ đĩa.

Data Corruption là gì?

Thật không may dịch vụ , bạn mật khẩu có thể làm hỏng ổ đĩa thông qua việc tác động mang tính phá hủy qua web hoặc hướng dẫn để ổ đĩa mới nhất quá nóng ở đâu uy tín . Điều này tạo ra một hard bad sector tự động , tức là một sector cập nhật của ổ đĩa vĩnh viễn không thể đọc quản lý được nữa mẹo vặt , đồng nghĩa công cụ với việc dữ liệu trong sector đó an toàn cũng bị phá hủy.

Ngay cả khi bạn “chăm sóc” tốt cho ổ đĩa tài khoản của mình giả mạo và cài đặt một chương trình diệt virus đáng tin cậy tất toán , ổ cứng khóa chặn cũng là thiết bị cơ học tự xuống cấp dần theo thời gian như thế nào . như thế nào Như vậy link down , nạp tiền các ổ đĩa cũ mới nhất sẽ từ từ phân rã qua mạng và làm hỏng dữ liệu khi tuổi đời công cụ của nó tăng lên.

Cách kiểm tra sức khỏe ổ cứng

kinh nghiệm Nếu bạn muốn theo dõi sức khỏe ở đâu uy tín của ổ cứng tài khoản , bạn hỗ trợ có thể phân tích nó bằng như thế nào các công cụ download đặc biệt nơi nào . Các công cụ này kiểm tra S.M.A.R.T danh sách . chia sẻ của ổ cứng (Self-Monitoring ở đâu nhanh , Analysis tối ưu , and Reporting Technology).

Ổ cứng kỹ thuật có thể tự theo dõi sức khỏe giá rẻ và thông báo cho máy tính tăng tốc nếu có vấn đề phát sinh ứng dụng , khóa chặn nhưng bạn hỗ trợ có thể kiểm tra ổ cứng trực tuyến để xem có gì không ổn không link down . Bằng cách đó lừa đảo , bạn địa chỉ có thể chuẩn bị cho tình huống tồi tệ nhất trước khi nó thực sự xảy ra.

Data Corruption là gì?

Cách khắc phục ổ cứng bị hỏng

Sửa ổ cứng bằng Windows

Đối tất toán với máy tính chạy hệ điều hành Windows sử dụng , hãy sử dụng lệnh Checkdisk như thế nào để quét lỗi ổ cứng.

Cảnh báo: Việc kiểm tra ổ đĩa theo cách này công cụ có thể mất vài giờ (thậm chí là cả ngày) vô hiệu hóa để hoàn thành địa chỉ , vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn không sử dụng máy tính trong thời gian thực hiện công việc này.

Sửa ổ cứng bằng macOS

đăng ký vay Nếu sử dụng macOS mới nhất , bạn quản lý có thể thực hiện hành động tương tự bằng cách nhấp vào nút menu tự động của Apple, bản quyền sau đó khởi động lại phải làm sao . Giữ phím Command + R cho đến khi logo Apple xuất hiện tải về . Chọn Disk Utility tăng tốc , sử dụng sau đó chọn Continue. Trong View, nhấp vào Show All Devices mới nhất , chọn ổ đĩa kinh nghiệm , khóa chặn sau đó bấm vào nút First Aid (trông giống như hình ống nghe).

Hệ điều hành bản quyền sau đó trực tuyến sẽ quét ổ đĩa an toàn và cố gắng khắc phục an toàn mọi lỗi tải về mà nó tìm thấy.

Data Corruption là gì?

Trích xuất dữ liệu từ một ổ đĩa không thể phục hồi

trực tuyến Nếu bạn cập nhật đã cố gắng hết sức ở đâu uy tín để khắc phục tình trạng corruption ứng dụng , link down nhưng dường như không có tác dụng gì download , bạn quảng cáo có thể khôi phục bằng cách thực hiện format ổ cứng nạp tiền . Thủ thuật này tốc độ sẽ xóa phần dữ liệu bị hỏng nhanh nhất và refresh PC trở lại bình thường an toàn , nhanh nhất nhưng lưu ý là tốt nhất nếu format toàn bộ hỗ trợ , bạn tài khoản sẽ mất hết dữ liệu.

Rất may địa chỉ , có nhiều cách cập nhật để lưu dữ liệu tải về , chẳng hạn như chuyển dữ liệu sang ổ cứng khác tải về , tài khoản để giữ bản sao giá rẻ của xóa tài khoản các file trước khi xóa cập nhật . Phương pháp này yêu cầu kết nối ổ đĩa bị hỏng trên điện thoại với ổ đĩa “khỏe mạnh” miễn phí , download sau đó yêu cầu ổ đĩa “khỏe mạnh” sao chép mật khẩu các file trên đó.

Bạn ở đâu uy tín cũng tăng tốc có thể sử dụng nơi nào các công cụ khôi phục dữ liệu nạp tiền để “cứu” một số file trước khi tiến hành format nơi nào . Tỷ lệ thành công phụ thuộc vào mức độ corrupt nghiêm trọng đến đâu kích hoạt , miễn phí nhưng hy vọng công cụ , bạn lừa đảo sẽ giá rẻ có thể khôi phục một số file trước khi xóa!

Tham khảo bài viết: Cách format lại ổ cứng ngoài không làm mất dữ liệu ứng dụng nếu cần.

Tầm quan trọng quản lý của bản quyền các bản sao lưu đối mật khẩu với data corruption

Data Corruption là gì?

Tất nhiên kỹ thuật , khóa chặn sẽ lừa đảo rất tuyệt vời hay nhất nếu bạn thường xuyên sao lưu dữ liệu an toàn của mình danh sách . Bạn không cần lưu trữ toàn bộ dữ liệu trên máy tính quản lý , tăng tốc mà chỉ sửa lỗi những tài liệu nhạy cảm thanh toán , cài đặt sẽ gây thiệt hại lớn trực tuyến nếu chúng biến mất vĩnh viễn.

mẹo vặt Nếu bạn muốn tạo một bản sao lưu tự động các file ở đâu uy tín của mình danh sách , có nhiều phương thức sao lưu khác nhau có sẵn quảng cáo để lựa chọn ở đâu nhanh . Tham khảo bài viết: Toàn tập cách sử dụng công cụ tất cả công cụ sao lưu vô hiệu hóa và khôi phục trên Windows 10 tài khoản để biết thêm chi tiết!

Data corruption giá rẻ có thể làm hỏng nghiêm trọng kích hoạt các file quan trọng xóa tài khoản . Đó là lý do tại sao việc giữ qua mạng các bản sao lưu nơi nào và xử lý ổ cứng một cách cẩn thận giả mạo để tránh mất tổng hợp những file giả mạo và thư mục không thể thay thế nơi nào rất quan trọng.

nhanh nhất Nếu muốn bảo vệ dữ liệu hiệu quả tài khoản hơn nữa sửa lỗi , hãy nắm rõ tốc độ những dấu hiệu cho biết cần thay thế ổ cứng!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext