Cách ghim nhiều tin nhắn trong Zalo

Nhóm chat Zalo đã hỗ trợ bạn ghim nhiều tin nhắn Zalo, thay vì chỉ 1 tin nhắn như trước đây. Như vậy các thành viên trong nhóm có thể xem được nhiều thông báo quan trọng một lúc.

Nhóm chat Zalo hay nhất đã hỗ trợ bạn ghim nhiều tin nhắn Zalo đăng ký vay , thay vì chỉ 1 tin nhắn như trước đây thanh toán . nạp tiền Như vậy hỗ trợ các thành viên trong nhóm tự động có thể xem mật khẩu được nhiều thông báo quan trọng một lúc lừa đảo , danh sách mà bạn không cần phải tiến hành bỏ ghim tin nhắn cũ hướng dẫn để ghim thông báo khác tự động . Chúng ta miễn phí có thể áp dụng trong trường hợp thông báo về lịch nạp tiền hoặc thời gian biểu nào đó tới địa chỉ những người khác trong nhóm quản lý . Bài viết qua mạng dưới đây tài khoản sẽ hướng dẫn bạn ghim nhiều tin nhắn trong nhóm chat Zalo.

Hướng dẫn ghim nhiều tin nhắn nhóm chat Zalo

Bước 1:

Trong nhóm chat Zalo vô hiệu hóa , bạn nhấn lấy liền và giữ vào 1 tin nhắn muốn ghim rồi chọn Ghim trong bảng lựa chọn kiểm tra các tính năng tổng hợp . Bạn thực hiện ghim tải về với nhiều tin nhắn khác cùng lúc.

trực tuyến Khi đó trên cùng màn hình link down sẽ hiển thị số lượng tin nhắn ghim xóa tài khoản . Chúng ta nhấn vào mũi tên xổ xuống qua mạng để xem danh sách tin nhắn tài khoản đã ghim trong nhóm Zalo.

Cách ghim nhiều tin nhắn trong Zalo
Cách ghim nhiều tin nhắn trong Zalo

Bước 2:

chia sẻ Khi đó bạn an toàn sẽ nhấn vào mục Mở bảng tin nhóm tính năng để xem nội dung tin nhắn ghim dịch vụ . Tại giao diện này bạn tự động sẽ thấy danh sách tin nhắn dữ liệu đã ghim tốt nhất , thời gian ghim link down , người ghim mẹo vặt . Nhấn vào biểu tượng 3 chấm hướng dẫn sẽ có tùy chọn Xóa bảng tin khỏi nhóm bản quyền nếu muốn.

Cách ghim nhiều tin nhắn trong Zalo
Cách ghim nhiều tin nhắn trong Zalo

Bước 3:

Quay trở lại giao diện quản lý tin nhắn thanh toán đã ghim tăng tốc , nhấn Chỉnh sửa kinh nghiệm . Tại đây bạn nơi nào có thể sắp xếp thứ tự nội dung muốn ghim bằng cách nhấn nguyên nhân và giữ vào biểu tượng dấu chấm tại tin nhắn rồi di chuyển lên mật khẩu , tất toán hoặc xuống trực tuyến . Nhấn Lưu thứ tự mới tính năng để thay đổi.

Để bỏ ghim nội dung tính năng thì bạn nhấn vào biểu tượng dấu trừ rồi chọn Bỏ ghim tính năng để không ghim tin nhắn này trong nhóm chat Zalo.

Cách ghim nhiều tin nhắn trong Zalo

Xem thêm:

  • Cách chia sẻ mã QR cá nhân trên Zalo
  • Cách chia sẻ mới nhất và theo dõi vị trí tối ưu hiện tại khi chat trên Zalo
  • Cách mời bạn bè sử dụng Zalo trên máy tính hay nhất với ứng dụng Zalo PC

4.9/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext