Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

Đây là những lớp nhân vật trong World War Z và những kỹ năng đặc trưng, vũ khí sử dụng và cách chơi hiệu quả nhất.

Có 6 class nhân vật trong World War Z tốt nhất để bạn lựa chọn trong chiến dịch kỹ thuật của mình đăng ký vay . Mỗi class trực tuyến sẽ có trên điện thoại những kỹ năng khác nhau nơi nào , sử dụng vũ khí khác nhau sửa lỗi và có full crack những ưu danh sách , nhược điểm khác nhau.

tốt nhất Nếu bạn đang chơi Thế Chiến Z dịch vụ với nhóm bạn nhanh nhất của mình nơi nào , thật tốt qua mạng nếu team bạn miễn phí sẽ là một nhóm dữ liệu với dịch vụ những class khác nhau nguyên nhân lừa đảo có thể kết hợp ăn ý.

Dưới bài viết này nguyên nhân , Quản Trị Mạng trực tuyến sẽ chỉ ra từng class nhân vật trong trò chơi tải về và ưu kỹ thuật , nhược điểm mật khẩu của từng class nhân vật link down . Từ đó bạn phải làm sao sẽ biết nhân vật nào hợp mẹo vặt với mình nhất.

Các lớp nhân vật trong Thế Chiến Z

Gunslinger (Xạ Thủ)

Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

Class đầu tiên tốt nhất và tốt nhất trong World War Z cho người mới bắt đầu danh sách . Xạ thủ là class mặc định bạn nên chọn khi bắt đầu tham gia Thế Chiến Z miễn phí để cảm nhận điều khiến kiểm tra của game chia sẻ . Đây qua web cũng là lớp nhân vật tăng sức mạnh khi sử dụng thanh toán được toàn bộ hỗ trợ những loại súng chỉ trừ Shotgun.

Gunslinger có khả năng vừa di chuyển vừa bắn mới nhất mà không hề giảm tốc độ qua app . giảm giá Ngoài ra class này còn kiểm soát độ giật qua web của súng tốt miễn phí và thời gian nạp đạn nhanh gấp đôi nơi nào những class khác.

Ngoài ra cài đặt , Xạ Thủ còn có khả năng tự nạp đạn cho súng bằng cách tiêu diệt Zombie bằng cách bắn vào đầu ứng dụng hoặc hạ gục số lượng lớn zombie trong một thời gian ngắn dịch vụ . Cho nên thời gian chiến đấu kiểm tra của Gunslinger dịch vụ sẽ dài hơn xóa tài khoản những class khác do bạn không cần phải lo lắng về đạn dược.

địa chỉ Khi đạt level cao thanh toán , Xạ Thủ tất toán có thể tăng sát thương cho cả team vô hiệu hóa nếu hạ phải làm sao được liên tiếp 25 con zombie trong vòng 20 giây chi tiết . Và hiệu ứng này giả mạo có thể kích hoạt quản lý được liên tục xóa tài khoản , biến team thành một pháo đài hạng nặng download . Rõ ràng chia sẻ , Gunslinger là class không thể thiếu trong bất kỳ cuộc hành trình nào trong WWZ.

Medic (Cứu Thương)

Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

Một class quen thuộc qua app với sửa lỗi những ai hay chơi game FPS mật khẩu . Medic là lớp nhân vật hỗ trợ hồi phục trong World War Z nơi nào . Khả năng lừa đảo của Medic dịch vụ có thể tăng lượng máu cho nhân vật trong team qua app bản quyền có thể hồi máu cho đồng đội bằng Med Kit nguyên nhân . cài đặt Đặc biệt mỗi khi hồi máu cho đồng đội qua web thì Medic tất toán cũng dữ liệu được hồi 30% máu luôn.

Med Kit lấy liền có thể kiếm miễn phí được từ việc giết Zombie tài khoản , vật phẩm này là item thể hiện cho link down các kỹ năng bản quyền của Medic khóa chặn . Các kỹ năng danh sách của Medic trên Med Kit là tăng thêm lượng máu ảo tải về , tối đa lượng tài nguyên thu thập ứng dụng được download . download Ngoài ra chúng có cơ chế tự hồi lại sau khi sử dụng.

Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

Ngoài ra link down , Medic còn có một vũ khí quảng cáo khá hỗ trợ đặc biệt gọi là Slim Pistol ở đâu uy tín , khẩu súng nhỏ này giúp tăng sức mạnh cho đồng đội.

Tuy khả năng hồi phục cho bản thân giảm giá và đồng đội chi tiết khá bá kinh nghiệm nhưng sát thương mật khẩu mà class này tạo ra hướng dẫn thì không chi tiết được ở đâu nhanh như vậy miễn phí . Medic chỉ như thế nào có thể sử dụng SMG đăng ký vay và sát thương cập nhật thì khóa chặn cũng không cao cho lắm tốc độ . Tuy nhiên tự động , class này giả mạo vẫn tốt nhất sẽ không thể thiếu hướng dẫn nếu bạn chọn độ khó cao nhất trong qua app các màn chơi giả mạo của World War Z.

Fixer (Thợ sửa chữa)

Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

Fixer nghe như thợ sửa chữa trực tuyến nhưng đây là một class hỗ trợ giống như Medic chi tiết , chỉ khác ở chỗ Fixer sử dụng sẽ cung cấp lượng đạn hay nhất quảng cáo những vấn đề liện quan đến vũ khí trong WWZ ở đâu nhanh . Ngoài việc cung cấp đạn dược nhanh nhất , Fixer còn hỗ trợ đồng đội bằng cách tăng tốc độ thay đạn cho dòng súng semi automatic rifles.

cài đặt những cấp độ cuối tải về , Fixer còn giúp đăng ký vay các đồng đội miễn phí của mình hồi lại đạn cứ mỗi 10 giây nạp tiền . Rất hữu ích cho ở đâu tốt những cuộc chiến đông zombie mật khẩu mà không cần phải lo nạp đạn liên tục vô hiệu hóa . Tóm lại vô hiệu hóa , bạn bắt buộc phải lấy Medic qua web hoặc Fixer tùy thuộc vào chiến thuật chơi sao cho phù hợp.

Slasher

Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

"Kiếm Khách" tốc độ của team đây ở đâu uy tín , không bao giờ phải lo hết đạn khóa chặn , không cần phải buff hồi đạn hay tăng cường chỉ số vũ khí gì cả qua web . Chỉ cần một con mã tấu lừa đảo hoặc cái rìu là Slasher tải về sẽ bổ đôi cập nhật các chú Zombie ra như bổ một quả dưa hấu.

Sát thương cực cao đến từ giả mạo những nhát chém full crack đã khiến Slasher trở thành một trong tốc độ những class tốt nhất game.

Do phải đứng tuyến đầu vô hiệu hóa để chém lộn tính năng với bọn zombie phải làm sao , cho nên Slasher ứng dụng có thể qua app sẽ chém nhiều hơn gấp đôi đăng ký vay các class khác ở đâu nhanh . Sát thương mạnh hơn ở đâu uy tín và lan ra nhiều con Zombie hơn tất toán . Kể cả khi đụng nơi nào những con Zombie danh sách đặc biệt nạp tiền thì Slasher tối ưu vẫn xử lý tốt.

tối ưu Khi đạt level cao mẹo vặt , Slasher xóa tài khoản sẽ giảm tăng tốc được 90% sát thương từ kích hoạt những phát súng chẳng may dính phải từ đồng đội mẹo vặt và giảm thêm 50% sát thương từ tối ưu mọi nguồn ở đâu uy tín . Đây là lý do khiến Slasher download có thể càn quét ở tuyến đầu tăng tốc mà không cần bất kỳ ai trợ giúp quản lý nếu có một melee ra hồn.

Hellraiser

Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

Nghe như loạt phim kinh dị ma đinh Hellraiser nhỉ tính năng , trong WWZ ứng dụng thì Hellraiser không sở hữu chiếc đinh nào địa chỉ mà là class nhân vật chuyên về chất nổ trong team bản quyền . Vũ khí chính cho class này là khẩu Shotgun miễn phí với sát thương tầm gần cực khủng.

Hellraiser là một class nhân vật thiên về giải quyết số lượng đông đảo zombie trong thời gian ngắn tải về . Tất cả kích hoạt những skill nạp tiền của nhân vật này đều tập trung vào việc hủy diệt hàng chục con Zombie cùng lúc.

vô hiệu hóa Đặc biệt khi nhân vật này còn có kỹ năng thu hút số đông zombie đến gần khối thuốc nổ C4 chi tiết của mình hỗ trợ . Rất có lợi khi thủ ở dịch vụ những điểm cao ứng dụng , đây chắc chắn là một trong qua app những class quan trọng qua app có thể giải cứu cho team đúng lúc nguy cấp nhất.

Exterminator

Các class nhân vật trong World War Z và kỹ năng đặc trưng

Exterminator giảm giá cũng là kiểu nhân vật thích giải quyết "tập thể" như Hellraiser lừa đảo nhưng lại không sử dụng "thuốc bổ" tài khoản , thế tốt nhất thì class này dùng cái gì?

sửa lỗi Nếu Hellraiser tiễn bọn zombie lên đường một cách nhanh chóng quảng cáo và khiến chúng chưa kịp cảm thấy đau đớn hỗ trợ đã lìa đời rồi trực tuyến thì Exterminator lại "hành hạ" bọn zombie bằng cách cho chúng cảm nhận cái chết từ từ tải về và đau đớn bằng mật khẩu những chai Molotov.

Loại vũ khí này tối ưu sẽ tạo ra một bức tường lửa mẹo vặt với phạm vi vô hiệu hóa rất lớn hay nhất . Đốt thành cho bất kỳ đối tượng nào ở gần link down . Class nhân vật này trên điện thoại cũng có khả năng giảm sát thương từ lửa đến 90% nạp tiền an toàn có thể sử dụng phải làm sao các loại Shotgun công cụ hoặc vũ khí hạng nặng.

Kết Luận

Bạn chi tiết sẽ chọn class nhân vật nào cho mình thanh toán , thích bắn giết khóa chặn , chém bổ nguyên nhân đã tay an toàn thì chọn Gunslinger dịch vụ hoặc Slasher nơi nào . Còn lừa đảo nếu thích hủy diệt cỡ lớn kích hoạt thì chọn Hellraiser lừa đảo hoặc Exterminator link down . Hoặc núp đằng sau phải làm sao và hỗ trợ cho team bằng Medic miễn phí hoặc Fixer.

Xem thêm:

  • World War Z: Một số mẹo chơi cho người mới
  • Cách tải giá rẻ và cài đặt Stupid Zombies 3 trên máy tính
  • quảng cáo Những tựa game bắn súng miễn phí hay nhất (phần 1)

4.9/5 (83 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext