Các mẹo quay lấy đá quý trong Liên Quân Mobile

Đá quý là sản phẩm hiếm, giá trị trong Liên Quân Mobile không được bán như các item khác mà phải quay Kho Báu để nhận cơ hội nhận kim cương.

Với nơi nào các game thủ link down của Liên Quân Mobile đều biết đá quý là item giá trị nhất trong game thanh toán dịch vụ rất khó thanh toán để có vô hiệu hóa được qua mạng . Không sửa lỗi được bán trong shop thông thường bằng Quân huy như đăng ký vay những item khác ở đâu tốt , đá quý chỉ quản lý được lấy về khi chúng ta quay Kho Báu kỹ thuật . ứng dụng Nếu may mắn người chơi chi tiết sẽ nhận qua web được đá quý kỹ thuật . Chi phí tăng tốc mà người chơi bỏ ra giả mạo sẽ tỷ lệ thuận tăng tốc với số lượt quay miễn phí . Nhưng giá cho 1 viên đá quý công cụ sẽ rơi vào tầm 1,5 - 2 triệu đồng quản lý , hướng dẫn khá đắt đỏ phải làm sao . mật khẩu Nếu vậy bạn tải về có thể áp dụng 4 mẹo cập nhật để quay trúng đá quý trong bài viết nơi nào dưới đây.

  • danh sách Những thuật ngữ thông dụng ở đâu nhanh được bản quyền các game thủ dùng trong Liên Quân Mobile
  • bản quyền Những tài nguyên cần thiết cho chế độ Tử Chiến Liên Quân Mobile
  • Cách nhận miễn phí 25 tướng Liên Quân Mobile

Mẹo quay trúng đá quý trong Liên Quân Mobile

1 nạp tiền . Quay 5 lần liên tiếp bằng vé mua bằng Quân huy

Quay Kho báu miễn phí sẽ có 2 cách Quay 1 lần tăng tốc và Quay 5 lần chi tiết và chi phí quay nạp tiền cũng khác nhau an toàn . hướng dẫn Những game thủ quay 5 lần liên tiếp khóa chặn sẽ có lượng Quân huy dư dả an toàn . Và đồng nghĩa tăng vận may khi quay lên kích hoạt rất nhanh.

full crack Nếu bạn có điều kiện cập nhật thì link down có thể mua 40 - 50 vé quay Kho Báu chia sẻ . Sau đó nhấn nút Quay 5 lần liên tiếp chia sẻ . hay nhất Nếu không thể mua số lượng vé đó tốt nhất thì bạn nên suy tính lại.

Các mẹo quay lấy đá quý trong Liên Quân Mobile

2 ở đâu uy tín . Quay 1 lần bằng vé mua bằng Ruby

Để sở hữu vé quay Kho báu chúng ta tổng hợp có thể nhận qua sự kiện ở đâu uy tín , quà thăng cấp như thế nào , quà điểm danh hàng ngày,… hay mua bằng Ruby tốc độ , Quân huy.

ứng dụng Nếu bạn chơi Liên Quân Mobile ở trên điện thoại các server SEA kiểm tra , Châu Âu tăng tốc , Indonesia sửa lỗi thì việc tích lũy 2 - 3 nghìn Ruby sau vài hôm chơi account mới là điều dễ dàng đăng ký vay . Số Ruby đó người chơi chia sẻ có thể mua 15 - 20 vé quay Kho Báu có giá 150 Rub/vé ở đâu nhanh . Với số vé này chia sẻ thì quay từng lần một tự động thì có cơ hội trúng đá quý cao hơn.

Các mẹo quay lấy đá quý trong Liên Quân Mobile

3 tối ưu . Mua từng vé rồi quay từng lần khi điểm Vận mây trên 50

Các game thủ ở đâu uy tín có thể mua từng vé rồi quay luôn tối ưu . Mặc xóa tài khoản dù mất thời gian tất toán nhưng khả năng trúng đá quý là phải làm sao khá cao.

Các mẹo quay lấy đá quý trong Liên Quân Mobile

4 chi tiết . Không quay Kho báu khi đăng ký vay đã trúng item tướng chi tiết , skin

Kho báu còn có mẹo vặt các vật phẩm như tướng vô hiệu hóa , skin xóa tài khoản , tải về các món hàng bình dân như Vàng chi tiết , Ruby dữ liệu , ngọc cấp 3 phải làm sao . chia sẻ Nếu game thủ chưa may mắn trúng địa chỉ được Đá quý sửa lỗi mà chỉ mới quay đăng ký vay được skin kinh nghiệm hoặc tướng download , giảm giá thì nên tạm dừng quay kho báu trong vài ngày rồi mới tiếp tục tối ưu . Đừng quay liên tục vì khả năng trúng đá quý là không cao xóa tài khoản , sau khi tốc độ đã trúng tướng như thế nào hoặc skin.

Các mẹo quay lấy đá quý trong Liên Quân Mobile

Tất nhiên việc quay đá quý trong Liên Quân Mobile còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhất là may mắn nạp tiền . Nhưng bạn hãy thử áp dụng 1 số mẹo quay đá quý bên trên kinh nghiệm để thử vận may hướng dẫn của mình xem sao.

Xem thêm:

  • Cách chơi link down , lên đồ ở đâu uy tín , bảng ngọc cho tướng Rourke Liên Quân Mobile
  • Hướng dẫn nạp thẻ Liên Quân Mobile trên điện thoại
  • Cách chơi game Liên quân Mobile trên máy tính

Hy vọng bài viết này hữu ích lừa đảo với nạn!

4.9/5 (78 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext