Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Training mode trong PUBG Mobile sẽ cung cấp cho các bạn mọi thứ để luyện tập vũ khí và lên tay nghề trong game.

Phòng tập trong PUBG Mobile là nơi game thủ nhanh nhất có thể luyện tập sau mỗi lần thất bại giá rẻ để rút kinh nghiệm địa chỉ , quảng cáo hoặc đơn giản chỉ là nơi trên điện thoại mà bạn ở đâu nhanh có thể "quậy" tưng bừng như thế nào với vũ khí sử dụng và phương tiện có sẵn trong đó tất toán . Thế an toàn nhưng khi cập nhật tính năng này cho game thủ nơi nào thì có cài đặt khá ít người chơi tìm vào bản đồ Training mode này.

Có thể game thủ không ứng dụng để ý ở đâu uy tín hoặc không quan tâm đến chế độ này tải về và chỉ tập trung đi loot đồ rồi dành TOP 1 ở chế độ chiến đấu bình thường công cụ , cài đặt nhưng nguyên nhân dù vào Training mode khóa chặn để luyện tập hay xả stress công cụ thì đây quảng cáo vẫn là một chế độ ở đâu nhanh khá thú vị trong PUBG Mobile hướng dẫn . Dưới đây là nguyên nhân những gì có trong chế độ Training mode.

  • Tải PUBG Mobile cho iOS
  • Tải PUBG Mobile cho Android
  • Tải PUBG Mobile cho Windows

Một số mẹo chơi PUBG Mobile:

  • PUBG Mobile: Cách chọn phụ kiện phù hợp ở đâu uy tín với từng loại súng
  • Cách đánh dấu vị trí đồ trong PUBG Mobile
  • Các mẹo phục kích trên PUBG Mobile

PUBG Mobile: Cách vào chế độ Training Mode

Bước 1: Khởi động PUBG Mobile lên quảng cáo , chọn biểu tượng luyện tập như ở dưới hình khóa chặn để vào chế độ luyện tập.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Vào trong đây phải làm sao , điều đầu tiên kích hoạt mà bạn tốc độ sẽ thấy đó là danh sách vũ khí hỗ trợ rất đầy đủ hỗ trợ với từng bảng chỉ dẫn sử dụng được phân ra làm từng loại vũ khí sử dụng đạn khác nhau qua web . Bạn địa chỉ có thể chọn thoải mái số lượng vũ khí trong đây tự động mà không sợ hết.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Kèm theo đó là số lượng đạn vô hạn hướng dẫn được bày ở trước bàn bắn giả mạo , có đủ tổng hợp mọi loại đạn cần thiết cho bạn chọn.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Ở khu vực lấy đạn này bạn cài đặt cũng mới nhất có thể thấy một vài biểu tượng bàn chân full crack và biểu tượng Fire Zone trên điện thoại , đó là khu vực bạn đứng tốc độ và bắn link down những mục tiêu trên bản đồ.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Tiếp theo là địa chỉ những vật phẩm bảo hộ như áo giáp nhanh nhất , mũ sửa lỗi . Và danh sách phụ kiện vũ khí vô hiệu hóa cũng mẹo vặt được đặt gần đó cho bạn lựa chọn tối ưu , dĩ nhiên là không thể thiếu Balo rồi.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Và dĩ nhiên là không thể thiếu kiểm tra các phương tiện kiểm tra , trong Training Mode phải làm sao sẽ có đầy đủ kích hoạt mọi loại phương tiện dành cho game thủ từ đường bộ cho đến đường thủy nguyên nhân . Bản đồ qua mạng cũng tối ưu được thiết kế khóa chặn để dành miễn phí riêng cho việc luyện tập lái xe.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Bạn mật khẩu cũng dữ liệu có thể thấy tính năng những người chơi khác ở trong Training Mode tổng hợp , bạn quảng cáo sẽ không thể gây sát thương lên họ trên điện thoại và họ nhanh nhất cũng vậy.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

dịch vụ Nếu không muốn quậy nữa bạn hãy bấm phím ESC bản quyền để vào màn hình Settings tính năng , tài khoản sau đó chọn Lobby dịch vụ để thoát ra ngoài sảnh chờ.

Cách vào chế độ luyện tập PUBG Mobile

Đây rõ ràng là một nơi quảng cáo khá thích hợp cho thanh toán những game thủ newbie khi mới "chân ướt chân ráo" vào PUBG Mobile quản lý hoặc cài đặt những game thủ muốn luyện tập kỹ năng sử dụng vũ khí dịch vụ của mình kiểm tra . Thực sự Training Mode ở đâu tốt nếu hay vào hỗ trợ và luyện tập thường xuyên mới nhất , bạn tối ưu sẽ ở đâu nhanh rất nhanh "lên tay" đấy.

Xem thêm:

  • Top game bắn súng sinh tồn trên Mobile ứng dụng và link download
  • Cách giảm lag khi chơi Rules of Survival trên máy cấu hình yếu
  • Cách chuyển chế độ góc nhìn thứ nhất Rules Of Survival PC
  • Cách đổi ngôn ngữ Rules Of Survival sang tiếng Việt
  • dịch vụ Những loại vũ khí chính trong Rules Of Survival bạn nên biết

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext