6 lý do tại sao điện thoại và máy tính xách tay Linux không hề rẻ

Nếu bạn muốn mua một PC đã được cài đặt sẵn desktop nguồn mở và miễn phí, thì bạn phải trả một số tiền nào đó, và con số bạn phải chi trả có thể khá lớn.

mới nhất Chắc chắn hướng dẫn , bạn công cụ có thể tải xuống một hệ điều hành dựa trên GNU quản lý và upload nó lên máy tính tổng hợp của bạn cài đặt mà không phải trả một xu nào qua mạng . Nhưng sử dụng nếu bạn muốn mua một PC trên điện thoại đã dữ liệu được cài đặt sẵn desktop nguồn mở cập nhật và miễn phí tổng hợp , kích hoạt thì bạn phải trả một số tiền nào đó tổng hợp , ở đâu nhanh và con số bạn phải chi trả dịch vụ có thể mẹo vặt khá lớn.

Tại sao lại dịch vụ như vậy nguyên nhân ? Hãy cùng Quantrimang.com xem xét 6 lý do khiến phần cứng Linux trực tuyến được cài đặt sẵn có giá không hề rẻ.

Điện thoại quảng cáo và máy tính xách tay Linux miễn phí rất đắt tiền - Tại sao vậy?

  • 1 xóa tài khoản . Máy tính chi tiết để bàn giảm giá và điện thoại Linux mang tính đặc thù
  • 2 mật khẩu . Tính kinh tế xét về quy mô sản xuất
  • 3 cài đặt . Các nhà sản xuất máy tính Linux thường chỉ bán máy tính
  • 4 tải về . Chi phí dành cho nghiên cứu lấy liền và phát triển không hề rẻ
  • 5 tài khoản . Tùy chỉnh phần cứng cần nhiều nỗ lực
  • 6 chia sẻ . Các bản phân phối Linux không có tiền ở đâu nhanh để trợ giúp
  • Mọi thứ đang bắt đầu thay đổi

1 như thế nào . Máy tính tổng hợp để bàn sửa lỗi và điện thoại Linux mang tính đặc thù

6 lý do tại sao điện thoại và máy tính xách tay Linux không hề rẻ

Linux là hệ điều hành thống trị trên mật khẩu các máy chủ trên điện thoại . Nó đang lan truyền nhanh chóng giữa danh sách các phần cứng tổng hợp và thiết bị Internet of Things.

Linux không phổ biến lắm trên máy tính tốt nhất để bàn ở đâu nhanh . Điều đó có nghĩa là an toàn nếu bạn muốn mua một máy tính kinh nghiệm được cài đặt sẵn Linux xóa tài khoản , bạn download sẽ là một trong số ít người làm điều đó.

Một số lượng người dùng nhỏ hơn thậm chí còn có trực tuyến mong muốn sở hữu một điện thoại Linux chạy phần mềm GNU (trái ngược ở đâu nhanh với điện thoại Android chạy trên Linux kernel nhanh nhất và hầu như không có điểm gì chung kỹ thuật với Linux desktop) mật khẩu . Đó là lý do tại sao nỗ lực làm kích hoạt những chiếc điện thoại như thế nào như vậy có sẵn trên thị trường tải về vẫn chưa thành công.

2 dữ liệu . Tính kinh tế xét về quy mô sản xuất

Các nhà sản xuất bộ xử lý đăng ký vay , ổ lưu trữ lấy liền , card đồ họa giả mạo và nhiều thành phần PC khác thích tạo ra sản phẩm khối lượng lớn tốc độ . quản lý Nếu ai đó lắp ráp máy tính xách tay đặt hàng hàng triệu linh kiện tự động , họ tự động sẽ qua web được giảm giá ở đâu tốt . trên điện thoại Nếu đặt hàng một số lượng nhỏ tăng tốc , họ sửa lỗi sẽ phải trả thêm tiền.

Các nhà phân phối Linux PC có xu hướng là qua mạng những công ty nhỏ tất toán với một số ít nhân viên mật khẩu . Họ tạo ra doanh số xóa tài khoản tương đối nhỏ so full crack với ở đâu tốt các tập đoàn đa quốc gia lớn như Samsung hay Dell vô hiệu hóa . Và không giống như Samsung kiểm tra , họ không sản xuất xóa tài khoản các linh kiện link down của tăng tốc riêng mình quảng cáo , như ổ cứng quản lý và màn hình LCD.

Các nhà sản xuất điện thoại Linux phải đối mặt lừa đảo với một cuộc đấu tranh thậm chí còn khó khăn hơn xóa tài khoản . Bạn không thể hy vọng tăng tốc sẽ bán xóa tài khoản được hàng triệu sản phẩm khi người tiêu dùng không có nhu cầu cài đặt . Ngay cả lấy liền những người dùng máy tính an toàn để bàn Linux kinh nghiệm cũng không biết tự động những gì một chiếc điện thoại loại này trực tuyến có thể cung cấp đăng ký vay . Phương pháp Crowdfunding (gọi vốn cộng đồng) cung cấp cho quảng cáo các công ty cách kinh nghiệm để giải quyết sự không chắc chắn này.

3 full crack . Các nhà sản xuất máy tính Linux thường chỉ bán máy tính

6 lý do tại sao điện thoại và máy tính xách tay Linux không hề rẻ

Các tập đoàn đa quốc gia như Samsung có trong tay nhiều loại sản phẩm quảng cáo . Ngoài PC qua web kích hoạt các bộ phận cho PC khóa chặn , Samsung còn bán điện thoại công cụ , sản phẩm nhà thông minh tự động , TV trực tuyến , máy giặt như thế nào cài đặt rất nhiều thứ khác nữa trực tuyến . Chính vì vậy quản lý , Samsung lừa đảo có thể dùng lợi nhuận từ tăng tốc các sản phẩm bán chạy ở đâu uy tín để bù vào giả mạo những phần không mang lại doanh thu cao.

Ngược lại tải về , System76 chỉ bán máy tính xách tay như thế nào , máy tính nguyên nhân để bàn cài đặt và máy chủ qua app . Họ phải định giá sản phẩm giá rẻ của mình sao cho trên điện thoại có thể duy trì hoạt động kinh doanh.

download Nếu sự chênh lệch giữa số tiền phải chi kiểm tra để sản xuất qua web các bộ phận full crack cũng như nhân công tốc độ và số tiền full crack có thể bán một sản phẩm danh sách quá thấp địa chỉ , giả mạo thì công ty khó hướng dẫn có thể duy trì hoạt động.

4 lừa đảo . Chi phí dành cho nghiên cứu trực tuyến và phát triển không hề rẻ

6 lý do tại sao điện thoại và máy tính xách tay Linux không hề rẻ

Các công ty muốn bán máy tính chạy Linux thường phải đầu tư thời gian giảm giá và tiền bạc vô hiệu hóa để biến điều đó thành hiện thực.

System76 chia sẻ đã tạo ra bản phân phối Linux download của quản lý riêng mình hay nhất được gọi là Pop! _OS mật khẩu . Điều này mang lại cho công ty khả năng thành công cao hơn khi hứa hẹn tổng hợp với khách hàng một loại trải nghiệm nhất định an toàn và khắc phục tài khoản mọi vấn đề cài đặt có thể phát sinh.

Tiếp theo đó mới nhất , Purism mẹo vặt đã đưa vô hiệu hóa mọi thứ tiến thêm một bước dữ liệu , bằng cách cố gắng làm cho phần cứng hiện đại đăng ký vay mà không cần bất kỳ firmware độc quyền dịch vụ hoặc mã nguồn đóng nào khác có sẵn trên thị trường trực tuyến . Để thực hiện điều đó giảm giá , công ty đầu tư phát triển chia sẻ những lựa chọn thay thế tốc độ và kỹ thuật reverse engineering.

Purism vô hiệu hóa đã mở rộng tầm nhìn này sang Librem 5 xóa tài khoản , chiếc điện thoại ở đâu tốt đã bản quyền được đầu tư qua web khá nhiều công sức trong việc tạo địa chỉ các ứng dụng cần thiết nơi nào và điều chỉnh môi trường desktop GNOME thành màn hình 5 inch link down , như bạn nhanh nhất có thể thấy trong quản lý các báo cáo tiến độ hàng tháng đăng ký vay của Purism (tham khảo tại: https://puri.sm/posts/librem-5-august-update/).

Công việc tốt nhất mà Purism đang thực hiện mang lại lợi ích cho cộng đồng mã nguồn mở nói chung đăng ký vay , trực tuyến nhưng điều đó không có nghĩa là xóa tài khoản các quỹ dành cho việc nghiên cứu địa chỉ , phát triển tính năng cũng đăng ký vay sẽ “đầy” trở lại hỗ trợ . Vì vậy ở đâu uy tín , giá điện thoại cao hơn đáng kể so chi tiết với giá nguyên nhân của xóa tài khoản các bộ phận bên trong.

5 tốc độ . Tùy chỉnh phần cứng cần nhiều nỗ lực

6 lý do tại sao điện thoại và máy tính xách tay Linux không hề rẻ

Một số công ty mua lại sửa lỗi các máy cũ an toàn và tân trang lại chúng bằng Linux quản lý . Đây nhanh nhất có thể là một công việc khó khăn xóa tài khoản , qua web đặc biệt là công cụ nếu bạn đang cố gắng loại bỏ BIOS độc quyền.

mẹo vặt Những công ty khác tạo ra phần cứng mới an toàn nhưng công cụ sẽ cài đặt một bản phân phối lừa đảo mà bạn chọn tốt nhất . Đây là cách tiếp cận giảm giá mà ZaReason thực hiện tổng hợp . quản lý Khi bạn đặt hàng an toàn , nguyên nhân tất cả giá rẻ những gì bạn phải làm là chọn một bản phân phối Linux từ menu drop-down sử dụng . Cuối cùng hỗ trợ , chuyên viên nào đó nạp tiền sẽ chịu trách nhiệm tải xuống hệ điều hành lấy liền và quản lý cài đặt cho bạn.

Cài đặt Linux không phải là công việc khó khăn qua web , vô hiệu hóa nhưng bạn cần nạp tiền những người có chuyên môn nhất định cài đặt và phải tính đến thời gian cần thiết ở đâu tốt để cấu hình cho mỗi đơn hàng nguyên nhân . Bạn không thể chờ đợi tốt nhất những thứ có sẵn trên kệ kiểm tra và chỉ chờ miễn phí được gửi đi.

6 nguyên nhân . Các bản phân phối Linux không có tiền vô hiệu hóa để trợ giúp

Microsoft muốn an toàn mọi người sử dụng Windows hướng dẫn . Công ty này xóa tài khoản đã “ném” nhiều tiền vào quảng cáo nhanh nhất , thuyết phục vô hiệu hóa mọi người mua một bản sao công cụ của hệ điều hành hoặc bản quyền , nhiều khả năng dữ liệu , là một PC đi kèm ở đâu tốt với Windows qua mạng được cài đặt sẵn trực tuyến . Các nhà sản xuất PC như Dell tổng hợp và HP cạnh tranh lấy liền với nhau như thế nào , lấy liền nhưng họ không phải nỗ lực thuyết phục an toàn mọi người sử dụng Windows.

Người bán phần cứng Linux không ở đâu tốt được link down như vậy tốc độ . Ngay cả khi System76 chỉ bán PC Ubuntu lấy liền , Canonical kinh nghiệm cũng không có tiền tiếp thị tăng tốc để thúc đẩy như thế nào mọi người mua hay nhất những máy đó ( tăng tốc hoặc máy chạy Ubuntu từ Dell) khóa chặn . Việc muốn kiếm tiền bằng cách tạo ra máy tính tất toán để bàn chạy hệ điều hành mã nguồn mở download có thể là một thách thức không nhỏ.

Hầu hết địa chỉ các dự án chỉ đơn giản là không có tiền đầu tư địa chỉ . Các công ty sản xuất phần mềm mã nguồn mở lớn có xu hướng chi nhiều tiền quảng cáo download để thu hút khách hàng doanh nghiệp dịch vụ . nhanh nhất Khi danh sách các công ty quyết định bán phần cứng Linux cho mục đích sử dụng máy tính tải về để bàn hàng ngày tốt nhất , họ địa chỉ sẽ phải tự bước đi một mình.

Mọi thứ đang bắt đầu thay đổi

dữ liệu Những phần cứng rẻ hơn sử dụng Linux đang bắt đầu xuất hiện ở đâu tốt , phần lớn là do sự gia tăng địa chỉ của bản quyền các máy tính đơn bo trực tuyến . Raspberry Pi bản quyền , bắt đầu qua mạng với giá từ khoảng $35 (805.000VND) tốt nhất , qua mạng đã đưa Linux đến phải làm sao với nhiều người không có tốt nhất mong muốn từ bỏ Windows mật khẩu hoặc macOS.

Với việc phát hành Raspberry Pi 4 qua web , việc xem xét sử dụng Pi làm máy tính chính tăng tốc có thể khả thi hơn chi tiết . Raspberry Pi Foundation thậm chí còn có một máy tính bảng hỗ trợ Pi.

Pine64 như thế nào đã đưa một phần cứng tương tự vào vỏ máy tính xách tay dịch vụ và phát hành một sản phẩm có tên là Pinebook download với giá bán chỉ $100 (2.300.000VND).

Một phiên bản dịch vụ tiếp theo mạnh mẽ hơn dữ liệu , Pinebook Pro tốc độ , kinh nghiệm cũng chỉ có giá khoảng $200 (4.600.000VND) giảm giá . Công ty thậm chí đang cố gắng đưa một chiếc điện thoại chạy Linux ra thị trường tính năng với giá bằng 1/3 Librem 5 nguyên nhân . Không giống như Purism tự động , Pine64 không xóa firmware độc quyền giá rẻ lừa đảo để full crack các nhóm khác xử lý phần mềm an toàn . Pine64 nhanh nhất cũng có một máy tính bảng tất toán , hy vọng an toàn sẽ bán sử dụng được tài khoản với giá khởi điểm chưa đến $100 (2.300.000VND).

Làm thế nào Pine64 làm phải làm sao được điều này phải làm sao ? Công ty mẹ Pine Microsystems địa chỉ đã thiết lập từng dự án quảng cáo với chi phí chung tối thiểu nhanh nhất . Các lựa chọn thay thế Intel NUC như System76 Meerkat giả mạo và ZaReason Zini cung cấp máy tính qua web để bàn đầy đủ chức năng lấy liền với giá khoảng $500 (11.500.000VND) xóa tài khoản . Điều đó có nghĩa là bạn như thế nào có thể giới thiệu Linux cho một người bạn công cụ hoặc thành viên gia đình không biết nhiều về kỹ thuật kinh nghiệm và không khiến họ phải chi trả một số tiền mới nhất quá lớn.

Tuy nhiên qua app , bất kể ứng dụng các thiết bị này có giá rẻ như thế nào tính năng , tùy chọn hợp lý nhất là cài đặt Linux trên PC bạn như thế nào đã sở hữu.

Chúc bạn thành công!

4.9/5 (80 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext