7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

Tùy thuộc vào quy trình làm việc, một số tùy chọn thậm chí còn thích hợp để sử dụng hơn là ứng dụng lịch mặc định của Windows 10.

Rất may tối ưu , cuộc chiến ứng dụng lịch cho Windows 8 giảm giá đã là địa chỉ quá khứ kỹ thuật . Một lần nữa giảm giá , bạn ứng dụng có thể sử dụng ngay vô hiệu hóa những công cụ Windows tích hợp.

Nhưng việc bạn dịch vụ có thể sử dụng ứng dụng Windows không có nghĩa là bạn nên làm tất toán như vậy chi tiết . Bạn có nhiều lựa chọn! Tùy thuộc vào quy trình làm việc như thế nào , một số tùy chọn thậm chí còn thích hợp tính năng để sử dụng hơn là ứng dụng lịch mặc định ở đâu tốt của Windows 10.

Hãy cùng tìm hiểu 7 cách phải làm sao để xem Google Calendar trên desktop Windows hướng dẫn . Thật không may vô hiệu hóa , không có ứng dụng Google Calendar chính thức nào cho Windows.

Bạn giả mạo đã biết cách biến Google Calendar thành ứng dụng desktop chưa?

  • 1 tài khoản . Cách thêm Google Calendar vào ứng dụng Windows Calendar
  • 2 mới nhất . Tạo một bookmark trình duyệt
  • 3 mẹo vặt . Tạo shortcut Google Calendar bằng Chrome
  • 4 download . tốt nhất Thêm Google Calendar vào Outlook
  • 5 kinh nghiệm . Sử dụng ứng dụng web Outlook
  • 6 thanh toán . Sử dụng Mailbird
  • 7 tài khoản . Calendar Sync

1 sử dụng . Cách thêm Google Calendar vào ứng dụng Windows Calendar

Để thêm Google Calendar vào ứng dụng Windows Calendar nguyên nhân , hãy làm ở đâu uy tín như sau:

1 full crack . Nhấp vào Start nguyên nhân và tìm ứng dụng Calendar, hay nhất sau đó mở nó ra.

2 giá rẻ . Để thêm tài khoản Google dữ liệu , nhấp vào Settings (biểu tượng bánh răng quảng cáo , góc dưới bên trái) > Manage Accounts > Add Account.

3 trực tuyến . Ứng dụng tính năng sẽ nhắc bạn chọn nhà cung cấp tài khoản trên điện thoại . Google tính năng được liệt kê là một trong giả mạo những lựa chọn kỹ thuật . Nhấp vào Google an toàn và điền thông tin đăng nhập.

4 link down . Nhấn Next tổng hợp và Windows an toàn sẽ lo phần còn lại.

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

nơi nào Bây giờ tốc độ , bạn an toàn sẽ thấy cập nhật tất cả Google Calendar tự động được liệt kê dưới mục Gmail trong bảng điều khiển bên trái mẹo vặt của màn hình chính trên ứng dụng như thế nào . Bạn full crack có thể chỉnh sửa hỗ trợ các cuộc hẹn hướng dẫn và thêm tài khoản những mục mới như bình thường.

Lưu ý: Ứng dụng lịch trực tuyến được nhóm cùng chia sẻ với ứng dụng mail trong Microsoft Store.

2 download . Tạo một bookmark trình duyệt

Một phương pháp rõ ràng khác là thêm bookmark vào trình duyệt.

qua mạng Nếu bạn sử dụng Microsoft Edge xóa tài khoản , hãy điều hướng đến Google Calendar sử dụng , nhấp vào biểu tượng hình ngôi sao trong thanh địa chỉ tối ưu , chọn nơi bạn muốn lưu liên kết kỹ thuật và nhấn Add.

Để dễ dàng truy cập an toàn , bạn download có thể hiển thị Favorites Bar cài đặt mọi lúc như thế nào . Đi đến Settings > View Favorites Settings > Show Favorites Bar ở đâu uy tín và chuyển công tắc sang trạng thái On.

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

mẹo vặt Nếu bạn đang sử dụng Chrome link down , dữ liệu quá trình này thậm chí còn tốt hơn tự động . Đi đến Chrome Web Store dữ liệu và cài đặt ứng dụng Calendar. Bạn địa chỉ có thể truy cập lịch địa chỉ của mình từ liên kết Apps trong trình duyệt giảm giá hoặc Chrome App Launcher trên thanh tác vụ.

3 kinh nghiệm . Tạo shortcut Google Calendar bằng Chrome

hỗ trợ Nếu bạn qua mạng đã làm theo tốc độ các bước trước đó ở đâu tốt và cài đặt ứng dụng Calendar từ Chrome Web Store tốt nhất , hay nhất thì thật dễ dàng hỗ trợ để thêm một liên kết vào thanh tác vụ tài khoản hoặc desktop Windows.

Mở menu ứng dụng cài đặt của Chrome bằng cách nhấp vào Apps trong Bookmark Bar giả mạo hoặc nhập chrome://apps/ vào thanh địa chỉ ở đâu tốt . Xác định vị trí ứng dụng giả mạo , nhấp chuột phải vào biểu tượng cài đặt và chọn Create Shortcuts.

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

Một cửa sổ mới xóa tài khoản sẽ yêu cầu bạn xác nhận quyết định địa chỉ . Nhấp vào Create cập nhật và trở về desktop trên điện thoại . dịch vụ Bây giờ qua web , bạn nguyên nhân sẽ thấy một shortcut.

mới nhất Nếu không thích một desktop lộn xộn đăng ký vay , bạn giảm giá có thể nhấp chuột phải vào shortcut qua web và chọn Pin to Taskbar hoặc Pin to Start nguyên nhân . Sau đó cập nhật , bạn quảng cáo có thể xóa vô hiệu hóa các shortcut trên desktop.

4 giá rẻ . dữ liệu Thêm Google Calendar vào Outlook

chia sẻ Nếu tự động đã cài đặt bản sao Outlook trên máy bản quyền của mình địa chỉ , bạn tự động có thể nhập Google Calendar vào ứng dụng khóa chặn . kiểm tra Nếu an toàn được thực hiện chính xác nơi nào , bạn lấy liền sẽ không bao giờ cần sử dụng ứng dụng web mới nhất của Google nữa.

Lưu ý: Bạn cần lặp lại quy trình này cho từng lịch nơi nào riêng lẻ trong tài khoản Google.

Trước tiên tự động , bạn cần lấy địa chỉ web ICAL hỗ trợ riêng mật khẩu của Google Calendar (đó là một trong ở đâu tốt những cách bạn kiểm tra có thể chia sẻ Google Calendar qua mạng của mình dịch vụ với bất kỳ ai) thanh toán . Đăng nhập vào Google Calendar kinh nghiệm và điều hướng đến My Calendars > [Tên lịch] > More > Settings and Sharing.

Cuộn xuống nguyên nhân để tích hợp lịch danh sách và sao chép địa chỉ Secret address in ICAL format.

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

Tiếp theo full crack , kích hoạt Outlook tất toán và đi đến File > Account Settings > Account Settings lấy liền . Trong cửa sổ mới dịch vụ , chọn Internet Calendars > New địa chỉ và dán địa chỉ ICAL từ Google.

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

lừa đảo Bây giờ mật khẩu , bạn mới nhất sẽ thấy một số tùy chọn đăng ký công cụ . Đặt tên phù hợp cho lịch quảng cáo , tùy chỉnh dịch vụ các lựa chọn khác cho phù hợp giảm giá với yêu cầu mẹo vặt và nhấp vào OK.

Bạn dữ liệu có thể tìm thấy lịch trình mới giả mạo được thêm vào bằng cách nhấp vào biểu tượng Calendar ở góc dưới bên trái mật khẩu của cửa sổ chính Outlook giá rẻ . Bạn tự động cũng công cụ có thể sử dụng xóa tài khoản các ứng dụng kiểm tra của bên thứ ba xóa tài khoản để đồng bộ Microsoft Outlook hay nhất với Google Calendar.

5 quảng cáo . Sử dụng ứng dụng web Outlook

giảm giá Nếu bạn không có ứng dụng desktop Outlook tối ưu và dựa vào ứng dụng web nơi nào , đừng lo lắng kiểm tra . Vẫn ở đâu uy tín có thể thêm Google Calendar.

Lặp lại ở đâu uy tín các bước trên cho đến khi bạn nhận đăng ký vay được địa chỉ ICAL bí mật link down của lịch hỗ trợ . Tiếp theo nạp tiền , mở ứng dụng web chia sẻ và vào menu App (góc trên cùng bên trái) > Calendar.

Để thêm Google Calendar qua web , nhấp vào Discover Calendars trong bảng điều khiển bên trái như thế nào . Trong cửa sổ mới tốc độ , chọn From Web ở góc dưới bên phải.

Cuối cùng mật khẩu , dán địa chỉ ICAL nạp tiền đã sao chép miễn phí và đặt tên cho lịch.

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

6 hỗ trợ . Sử dụng Mailbird

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

Mailbird là một trong lấy liền những ứng dụng desktop email tốt nhất cài đặt . Bạn mẹo vặt có thể dễ dàng sử dụng nó như một ứng dụng Google Calendar cho Windows.

Phiên bản miễn phí tự động của ứng dụng danh sách có thể đồng bộ hóa ứng dụng với bất kỳ dịch vụ email IMAP quảng cáo hoặc POP nào nơi nào , khóa chặn giá rẻ có thể tích hợp tự động với một số dịch vụ năng suất khác như Dropbox hay Google Drive tối ưu . Về mặt nhược điểm dữ liệu , Mailbird chỉ công cụ có thể hỗ trợ 3 tài khoản.

nguyên nhân Nếu bạn trả phí một lần là $59 (1.357.000VND) giá rẻ , bạn phải làm sao có thể thêm tài khoản email không giới hạn tự động và mở khóa kích hoạt các tính năng mới như hộp thư đến hợp nhất mẹo vặt , nút báo lại email bản quyền và hỗ trợ xem trước nhanh mật khẩu các file đính kèm.

7 tổng hợp . Calendar Sync

Link tải:

http://www.pppindia.com/calendar-sync/

7 cách biến Google Calendar thành ứng dụng lịch trên desktop Windows

Tất cả mẹo vặt các cách tiếp cận trước đây đều qua app để Google Calendar tự động và Outlook Calendar dưới dạng link down các thực thể hỗ trợ riêng biệt link down , ngay cả khi giảm giá có thể truy cập cả hai qua cùng một ứng dụng tốt nhất . Công cụ Calendar Sync miễn phí khóa chặn có thể hợp nhất Outlook dịch vụ và Google Calendar dịch vụ với nhau trực tuyến , do đó cung cấp cho bạn một lịch trình thống nhất.

Bạn nạp tiền có thể chọn đồng bộ một chiều kích hoạt hoặc hai chiều tốc độ và xác định tần suất bạn muốn chạy tăng tốc quá trình đồng bộ.

Phiên bản miễn phí tài khoản sẽ chỉ giữ sử dụng các sự kiện trong 30 ngày tài khoản . Phiên bản Pro $10 (230.000VND) nguyên nhân sẽ giữ thanh toán các cuộc hẹn lừa đảo của bạn mãi mãi mẹo vặt và thêm quảng cáo những tính năng bổ sung như nhiều profile kiểm tra , bỏ qua lời nhắc kích hoạt , đồng bộ nhiều lịch công cụ cập nhật các danh mục đăng ký vay được đồng bộ.

Bài viết kỹ thuật đã chỉ cho bạn 7 cách an toàn để truy cập Google Calendar từ desktop Windows nơi nào , xóa tài khoản nhưng danh sách này chưa đầy đủ địa chỉ . miễn phí Nếu có cách tiếp cận khác ở đâu nhanh , bạn nạp tiền có thể chia sẻ nhanh nhất với danh sách mọi người trong phần bình luận bên dưới.

Và hãy nhớ rằng địa chỉ , bạn tải về cũng nạp tiền có thể đồng bộ Google Calendar trên điện thoại với thanh tác vụ Windows giá rẻ . Quá trình này dễ dàng hơn bạn nghĩ.

danh sách Nếu muốn một tùy chọn khác hỗ trợ , hãy xem xét sử dụng các lịch trực tuyến miễn phí kỹ thuật , một số tùy chọn thay thế Google Calendar tài khoản hoặc top ứng dụng lịch tốt nhất trong Microsoft Store cập nhật Quantrimang.com phải làm sao đã gợi ý.

Chúc bạn tìm kinh nghiệm được lựa chọn phù hợp!

4.8/5 (76 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext