Cách xóa bóng từ ảnh

Nếu chụp ảnh dưới ánh sáng mặt trời, bạn sẽ thấy bóng xuất hiện trong ảnh. May thay bạn có thể làm điều đó trong Photoshop và một số ứng dụng chỉnh sửa đơn giản. Hãy xem hướng dẫn loại bỏ bóng khỏi ảnh dưới đây nhé.

quản lý Nếu chụp ảnh dưới ánh sáng mặt trời nguyên nhân , bạn đăng ký vay sẽ thấy bóng xuất hiện trong ảnh vô hiệu hóa . Vậy làm thế nào ở đâu tốt để loại bỏ bóng này vô hiệu hóa ? May thay bạn giảm giá có thể làm điều đó trong Photoshop nguyên nhân và một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh đơn giản khác tốc độ . Hãy xem hướng dẫn loại bỏ bóng khỏi ảnh dữ liệu dưới đây chia sẻ nhé.

  • Cách xóa chữ trên ảnh bằng Photoshop
  • Cách xóa đối tượng trong ảnh bằng ứng dụng Snapseed
  • Cách xóa kỹ thuật bất cứ chi tiết nào trong ảnh miễn phí với GIMP

Cách loại bỏ bóng từ ảnh bằng Adobe Photoshop

Bóng thường xuất hiện khi chụp trong điều kiện tương phản danh sách , tính năng đặc biệt là dưới ánh sáng mặt trời đăng ký vay . Vì khó lấy lại chi tiết các chi tiết từ đăng ký vay các khu vực bị phơi sáng qua web quá mức nhanh nhất , tốt nhất bạn nên khóa chặn để ảnh cho dịch vụ những phần sáng nhất chẳng hạn như bầu trời.

Cách xóa bóng từ ảnh

May thay cách xóa bỏ nó đăng ký vay rất dễ dàng kích hoạt với Photoshop.

Đầu tiên thanh toán , nhấn Ctrl+J trên Windows chi tiết hoặc Cmd+J trên Mac phải làm sao để tạo bản sao hình ảnh trên lớp mới giảm giá . Thao tác này lấy liền sẽ cho phép bạn bỏ tổng hợp các thay đổi ở đâu nhanh nếu cần bằng cách chỉ cần xóa lớp này.

Cách xóa bóng từ ảnh

Truy cập vào Image > Adjustment > Shadows/Highlights mẹo vặt . Bạn lấy liền sẽ thấy lừa đảo các cài đặt mặc định thực hiện hay nhất khá tốt công việc lấy liền . hướng dẫn Nếu không sửa lỗi , click vào Show More Options đăng ký vay để điều chỉnh nó.

Cách xóa bóng từ ảnh

Đầu tiên ứng dụng , trong Shadows miễn phí , điều chỉnh thanh trượt Amount giả mạo . Di chuyển nó sang bên phải miễn phí để làm sáng bóng mẹo vặt và di chuyển sang bên trái ở đâu tốt để làm tối nó.

Di chuyển thanh Tone sang bên trái ở đâu uy tín để giảm phạm vi bóng nơi nào và di chuyển sang bên phải chi tiết để tăng phạm vi hướng dẫn . Ví dụ lấy liền , thiết lập nó là 10 cập nhật để chỉ nhìn thấy phần tối nhất giảm giá của bức ảnh link down , trong khi mật khẩu để nó là 90 phải làm sao sẽ thấy một số tông màu giữa tối ưu được làm sáng.

tốc độ Khi bản quyền đã hài lòng danh sách với chỉnh sửa kỹ thuật , click vào Ok quản lý để lưu thay đổi.

Cách xóa bóng từ ảnh

Cách xóa bóng từ ảnh không dùng Photoshop

Bạn không cần phần mềm đắt tiền cài đặt để xóa bóng trong ảnh trên điện thoại . Ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí như GIMP mẹo vặt có thể làm chia sẻ được điều đó tăng tốc . Truy cập vào Colors > Shadows-Highlights tất toán và kéo thanh Shadows sang bên trái kỹ thuật hoặc phải qua web để thực hiện thay đổi.

Cách xóa bóng từ ảnh

Google Photos thường tự động sửa độ tương phản trong ảnh tổng hợp . tài khoản Nếu không khóa chặn , bạn ở đâu uy tín có thể thực hiện thủ công bằng cách truy cập Edit > Basic adjustments > Light xóa tài khoản , tăng tốc sau đó sử dụng thanh trượt Shadows.

Trong Apple Photos ở đâu uy tín , bạn kiểm tra có thể thực hiện điều chỉnh tương tự bằng cách sử dụng Edit > Light > Options > Shadows.

Thực tế kinh nghiệm , hầu hết chia sẻ các ứng dụng chỉnh sửa ảnh cơ bản đều hỗ trợ có thể thực hiện sửa lỗi đơn giản này miễn là có thanh trượt Shadows.

Đối cập nhật với bóng khó xóa hơn cài đặt , bạn cần Photoshop nguyên nhân , GIMP qua app hoặc phần mềm chỉnh sửa ảnh nhiều tính khác.

Cách xóa bóng trên mặt

Bóng trên mặt người tổng hợp hoặc trên tường phía sau đồ vật khóa chặn thì khó xóa hơn trên điện thoại . Đây mới nhất có thể là vấn đề khi chụp ảnh tự động với điều kiện ánh sáng mạnh như ánh mặt trời kiểm tra hoặc chia sẻ với đèn flash hướng về phía trước.

Rất khó qua mạng để loại bỏ hoàn toàn bóng này lừa đảo , qua app nhưng bạn tối ưu có thể giảm chúng xuống mức ít gây chú ý nhất.

Cách xóa bóng từ ảnh

Chúng ta dữ liệu sẽ xóa bóng như thế nào với công cụ Mask qua mạng để thực hiện một số điều chỉnh bóng chọn lọc.

Tải ảnh lên Photoshop tốc độ . Trong khung Adjustments giá rẻ , click vào Levels xóa tài khoản để tạo một lớp điều chỉnh mới trên bức ảnh.

Cách xóa bóng từ ảnh

Click vào tab giữa bên dưới biểu đồ Levels tự động và kéo nó sang bên trái cho đến khi bóng đạt đến mức sáng bạn tài khoản mong muốn quảng cáo . Đừng lo lắng kích hoạt nếu nguyên nhân các phần khác nguyên nhân của bức ảnh công cụ quá sáng tốc độ , đây chỉ là tạm thời.

tăng tốc Bây giờ xóa tài khoản , chọn lớp Levels danh sách , click vào nút Mask mới nhất . Đảo ngược mặt nạ bằng cách nhấn Ctrl+I trên Windows giá rẻ hoặc Cmd+I trên Mac tài khoản . Ảnh thanh toán của bạn tài khoản sẽ trở lại mức tối ban đầu.

Chọn công cụ Brush an toàn và thiết lập màu trắng xóa tài khoản . Trong thanh Options ở trên đầu tải về , thiết lập Hardness cho brush ở mức thấp khoảng 5 đến 10% ở đâu tốt . Ngoài ra miễn phí , đặt Opacity khoảng 30 đến 50 phần trăm ở đâu uy tín . Thử nghiệm lừa đảo với qua mạng các kích cỡ bàn chải khác nhau.

Cách xóa bóng từ ảnh

tăng tốc Bây giờ vô hiệu hóa , bắt đầu dùng brush cho vùng bị bóng trong ảnh tốt nhất . an toàn Khi chải đến đâu tăng tốc , bóng sáng đến đó thanh toán . Nơi bạn không chỉnh sửa nó vô hiệu hóa sẽ miễn phí vẫn giữ nguyên kinh nghiệm như vậy.

Vì chúng ta kiểm tra để độ mờ danh sách khá thấp nên hiệu ứng tăng tốc rất tinh tế kích hoạt . Dùng brush cho cùng một khu vực nhiều lần địa chỉ để tạo hiệu ứng.

Cách xóa bóng từ ảnh

vô hiệu hóa Nếu vô tình làm sáng sử dụng các khu vực muốn tối nguyên nhân , hãy thay đổi brush thành trắng danh sách và tô lại dịch vụ các khu vực đó.

Cách tránh bóng không cập nhật mong muốn

Thay vì cố gắng sửa kỹ thuật các bóng không lấy liền mong muốn trong ảnh lấy liền , tốt nhất bạn nên tránh chúng khi chụp ảnh.

Điều đó thật không dễ dàng vì bạn thường không kiểm soát giảm giá được ánh sáng lúc chụp dịch vụ , quản lý nhưng có một vài điều bạn giảm giá có thể thử:

  • trực tuyến Khi chụp ảnh trên điện thoại như thế nào , bật chế độ Auto HDR địa chỉ để giảm độ tương phản qua web và bóng.
  • Một số máy ảnh không gương lật qua app và chuyên dụng khác có chế độ HDR ở đâu nhanh . miễn phí Nếu không lấy liền , bạn hãy thử dùng tùy chọn Exposure Bracketing chi tiết . Chế độ này chụp ba bước ảnh chia sẻ riêng ở lừa đảo các mức phơi sáng khác nhau tự động để bạn chọn bức ảnh đẹp nhất ( an toàn hoặc hợp nhất hỗ trợ tất cả chúng trong Photoshop).
  • lấy liền Nếu tính năng có thể hãy sử dụng đèn off-body flash vô hiệu hóa để kiểm soát hướng ánh sáng tổng hợp . Đèn flash gắn tính năng với camera cài đặt sẽ tạo bóng lấy liền và ánh sáng chói trên đối tượng.
  • kích hoạt Khi sử dụng đèn flash phía trước tài khoản , hãy giữ một tờ giấy trắng bên dưới ở đâu uy tín hoặc bên cạnh trực tuyến để chiếu ánh sáng ra khỏi trần ứng dụng hoặc tường tốt nhất , tạo hiệu ứng hấp dẫn hơn download . Ngoài ra kích hoạt , kiểm tra để tờ giấy ăn trắng trước đèn flash lừa đảo để khuếch tán nó nạp tiền và làm ánh sáng mềm hơn.
  • tính năng Khi chụp mặt trong điều kiện ánh sáng mặt trời gay gắt nhanh nhất , hãy giữ một tấm thẻ trắng qua mạng hoặc giấy trắng nghiêng về phía mặt giả mạo để phản chiếu ánh sáng tổng hợp và làm dịu bóng.

Chúc ở đâu nhanh các bạn thực hiện thành công!

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext