Cách mở ứng dụng Reminders (Lời nhắc) trên iCloud.com

iCloud.com hiện có thể được truy cập từ các thiết bị iOS và iPadOS, cũng như có hỗ trợ mới cho Reminder, đồng bộ với iCloud thông qua iOS 13, iPadOS và macOS Catalina.

iCloud.com hiện có giao diện mới đẹp mắt xóa tài khoản . Phần hình ảnh tối ưu được lấy cảm hứng bản quyền rất nhiều từ thiết kế link down của iOS 13 công cụ , ở đâu tốt với hay nhất các biểu tượng nhỏ quản lý và màu sắc phong phú hơn mới nhất . Nền màu xanh da trời dữ liệu đã ở đâu uy tín được thay thế bằng một màu trắng trong suốt.

Apple tốt nhất cũng ở đâu uy tín đã loại bỏ tùy chọn Launchpad phải làm sao để quay lại màn hình Home tính năng , vì vậy địa chỉ bây giờ bạn phải nhấp vào mũi tên quay lại qua mạng để làm điều đó phải làm sao . Các tùy chọn bổ sung như Storage (lưu trữ) quảng cáo , Family Sharing (chia sẻ gia đình) cập nhật , khôi phục dữ liệu kích hoạt và danh sách My Devices bị ẩn đằng sau tùy chọn Account Settings.

Rất tiếc nạp tiền , Apple đăng ký vay cũng chưa giới thiệu tính năng Find My cho iCloud.com ( ứng dụng đã thay thế cho Find My Friends qua mạng và Find My Phone trong iOS 13) công cụ . iCloud.com hiện tài khoản có thể mẹo vặt được truy cập từ mẹo vặt các thiết bị iOS cập nhật và iPadOS tốc độ , công cụ cũng như có hỗ trợ mới cho Reminder (ứng dụng Lời nhắc) tốt nhất , đồng bộ kích hoạt với iCloud thông qua iOS 13 dịch vụ , iPadOS ở đâu nhanh và macOS Catalina kích hoạt . Hôm nay ở đâu tốt , bài viết phải làm sao sẽ xem cách mở Reminders trên iCloud.com quản lý và cách truy cập thông tin tài khoản.

Cách mở ứng dụng Reminders (Lời nhắc) trên iCloud.com
Mở Reminders trên iCloud.com

1 dữ liệu . Mở Reminders

Đăng nhập vào iCloud.com ứng dụng và nhấp vào biểu tượng Reminders. Từ đây xóa tài khoản , bạn công cụ có thể quản lý link down tất cả tài khoản các lời nhắc iCloud giảm giá của mình mật khẩu dịch vụ mọi thay đổi dữ liệu hoặc bổ sung công cụ sẽ hiển thị trên vô hiệu hóa tất cả qua web các thiết bị chạy iOS 13 tự động , iPadOS sửa lỗi hoặc macOS Catalina.

Cách mở ứng dụng Reminders (Lời nhắc) trên iCloud.com
Nhấp vào biểu tượng Reminders

2 cập nhật . Tạo giả mạo và chia sẻ

Với sự hỗ trợ cho việc đồng bộ iCloud dịch vụ , Reminder như thế nào cũng có khả năng tạo danh sách chia sẻ qua mạng . Bạn quảng cáo có thể chia sẻ danh sách qua app với gia đình link down hoặc đồng nghiệp đăng ký vay của mình ở đâu tốt , chi tiết sau đó họ lừa đảo có thể thêm hay chỉnh sửa tác vụ kích hoạt và đánh dấu chúng là chia sẻ đã hoàn thành.

4.9/5 (77 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext