Cách tự tạo file hack Windows Registry

Khi đọc các bài thủ thuật, bạn thấy mọi người hay sử dụng các file hack registry để tùy chỉnh và tinh chỉnh máy tính Windows và băn khoăn về cách tạo ra nó. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn các bước cơ bản để tự tạo file hack re

quảng cáo Khi đọc kiểm tra các bài thủ thuật tải về , bạn thấy kỹ thuật mọi người hay sử dụng tốc độ các file hack registry quản lý để tùy chỉnh qua mạng và tinh chỉnh máy tính Windows thanh toán và băn khoăn về cách tạo ra nó nguyên nhân . Bài viết này hỗ trợ sẽ hướng dẫn ở đâu nhanh các bạn hỗ trợ các bước cơ bản nguyên nhân để tự tạo file hack registry quản lý nhé.

  • 50 thủ thuật Registry giúp bạn trở thành "hacker" Windows 7/Vista thực thụ (Phần 1)
  • Mở khóa trên điện thoại các tính năng ẩn trên Windows 10 bằng một số thủ thuật Registry
  • 36 phần mềm dọn dẹp registry miễn phí tốt nhất

Vậy hack registry là gì?

Bất cứ khi nào tùy chỉnh key tốt nhất hoặc giá trị trong registry dịch vụ , bạn tải về có thể gọi hành động này là hack registry nơi nào nhưng trong bối cảnh này chúng ta đề cập đến cập nhật các file hack registry tính năng có thể tải xuống giá rẻ với phần mở rộng file .reg hỗ trợ , thực hiện “phép thuật” cho máy tính khóa chặn của bạn.

Nói một cách đơn giản tổng hợp , một file hack registry là bản sao lưu cập nhật tất cả danh sách các thay đổi bạn tự động đã thực hiện đối qua web với registry hỗ trợ được lưu vào một file nơi nào , do đó bạn tất toán có thể áp dụng ở đâu nhanh những thay đổi tương tự cho máy tính tối ưu nếu thực hiện cài đặt lại kích hoạt hoặc trên máy tính khác.

Tạo một file hack registry

kinh nghiệm Khi tất toán đã tìm hiểu miễn phí và thay đổi quản lý các giá trị registry theo ý địa chỉ của mình tính năng , bạn phải làm sao sẽ sử dụng tính năng Export qua web để lưu chi tiết mọi thứ vào file text sử dụng với đuôi .reg (còn mới nhất được gọi là file hack registry) công cụ . tối ưu Những file này tuân theo định dạng chuẩn hướng dẫn , do đó bạn giá rẻ có thể tạo chúng từ đầu tốt nhất nếu muốn.

cập nhật Khi xuất key phải làm sao , bạn nên link down để key cần xuất ở vị trí phù hợp trên màn hình download để khi click chuột phải vào key đó ở bên tay trái bạn mật khẩu vẫn qua app có thể nhìn thấy giá trị ở bên phải phải làm sao . Chọn Export trong menu ngữ cảnh quảng cáo bản quyền sau đó lưu nó ở đâu đó thuận tiện mới nhất để sử dụng.

Cách tự tạo file hack Windows Registry

vô hiệu hóa Bây giờ bạn tài khoản đã lưu file thành công giá rẻ , click đúp vào nó tối ưu để hợp nhất tổng hợp các giá trị vào registry link down hoặc sao chép nó vào một máy tính khác trực tuyến và hợp nhất giá trị vào registry khi thiết lập cùng một giá trị.

Và trong trường hợp file hack registry cụ thể này kỹ thuật , nó ở đâu nhanh có thể hoạt động tốt vì chỉ có một giá trị duy nhất ở bên phải quản lý nhưng cài đặt với ứng dụng các trường hợp khác giảm giá , bạn cần chỉnh sửa file giá rẻ . Để chỉnh sửa ở đâu nhanh , click chuột phải vào nó trên điện thoại và chọn Edit qua mạng để mở nó trong Notepad.

Cách tự tạo file hack Windows Registry

Và giờ bạn tốc độ có thể thấy định dạng file hack registry giá rẻ , nó nạp tiền khá đơn giản công cụ . Mọi bản hack registry đều chứa dòng đầu tiên khóa chặn , dòng này thanh toán nhằm mục đích xác định đây là hack registry dịch vụ . ở đâu tốt Nếu không có dòng này nơi nào , file cài đặt sẽ không hoạt động.

Windows Registry Editor Version 5.00

Bạn chỉ cần dòng này một lần trong file phải làm sao và nó phải là dòng đầu tiên vô hiệu hóa . như thế nào Nếu kết hợp nhiều file hack registry tối ưu với nhau vô hiệu hóa , một điều cần lưu ý là bạn tất toán cũng chỉ cần nó xuất hiện một lần cài đặt và ở trên cùng.

Cách tự tạo file hack Windows Registry

Phần tài khoản tiếp theo tải về có thể dài sửa lỗi hoặc ngắn tùy thuộc vào file hack registry ở đâu nhanh của bạn cần dịch vụ được sắp xếp thành giả mạo các phần dành cho Key (phần bên trái phải làm sao của Registry Editor) tài khoản miễn phí sau đó là bộ giá trị cho key đó tốc độ . Ví dụ danh sách , như hình bên dưới tối ưu , hỗ trợ nếu muốn thiết lập hai key mẹo vặt , bạn vô hiệu hóa sẽ có SomeVariableName là giá trị bên tay phải trong SOMEKEYHERE ở bên tay trái tự động và SomeValue cài đặt sẽ ở dưới ANOTHERKEY.

[HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWARESOMEKEYHERE]
"SomeVariableName"=dword:00000000

[HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREANOTHERKEY]
"SomeValue"=dword:00000001

Dưới đây là ví dụ dữ liệu để bạn dễ hiểu hơn trực tuyến . Trước tiên mở Registry Editor tải về và duyệt đến key sau ở bên tay trái xóa tài khoản . Key này xác định User Account Control có biến mất khỏi màn hình khi có cửa sổ hiện ra không.

HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREMicrosoftWindowsCurrentVersionPoliciesSystem

Cách tự tạo file hack Windows Registry

trực tuyến Bây giờ Export từ key System ở bên tay trái tăng tốc . Mở file hack registry hướng dẫn và bạn nhanh nhất sẽ thấy PromptOnSecureDesktop có trong file tối ưu , hay nhất nhưng còn kỹ thuật tất cả tài khoản những thứ khác mật khẩu thì sao?

địa chỉ Nếu bạn mang file hack registry này sang máy tính khác kiểm tra và nhập nó link down , dữ liệu mọi thứ khác bên dưới key tự động đã chia sẻ được thiết lập trên máy tính này tối ưu sẽ trên điện thoại được thiết lập trên máy tính mới vô hiệu hóa . Ví dụ kiểm tra , trong file hack hỗ trợ của bạn có key EnableLUA danh sách được dùng download để kích hoạt tốt nhất hoặc vô hiệu hóa UAC qua app . link down Nếu muốn thiết lập giá trị Secure Desktop lừa đảo và không muốn thay đổi UAC trên máy tính khác tối ưu , bạn hỗ trợ có thể thay đổi giá trị đó cùng mới nhất với xóa tài khoản những thứ khác trong file.

Cách tự tạo file hack Windows Registry

Để thực hiện điều này ở đâu uy tín , bạn chỉ cần một trình soạn thảo văn bản link down , xóa link down mọi thứ không phải là giá trị bạn muốn cài đặt lấy liền . Trong trường hợp này quản lý , bạn cần xóa kích hoạt mọi thứ trừ giá trị Secure Desktop.

Một điều cần lưu ý là bạn không thanh toán được xóa dòng đầu tiên download và dòng [HKEY_LOCAL_MACHINESOFTW….etc] ở ngay trên giá trị cài đặt bởi vì Registry Editor cần biết nơi đặt giá trị.

Cách tự tạo file hack Windows Registry

Kết hợp an toàn các file hack miễn phí với nhau

lừa đảo Nếu có một file hack NoAutoReboot bạn muốn thêm vào file hack Secure Desktop tài khoản , cách thực hiện đăng ký vay rất đơn giản qua web , chỉ cần nhớ quy tắc: dòng Windows Registry Editor Version 5.00 cần có trong file vô hiệu hóa và ở dòng đầu tiên phải làm sao sau đó sao chép giảm giá và dán hai file lại vô hiệu hóa với nhau.

Cách tự tạo file hack Windows Registry

Xóa một giá trị registry

Trong một số trường hợp file hack registry bắt buộc tạo một key mới không tồn tại trước đó trực tuyến và việc thay đổi lại cài đặt yêu cầu xóa key registry này nguyên nhân . Cách thức thực hiện nhanh nhất khá đơn giản mật khẩu , bạn cần xuất key hướng dẫn và thay đổi giá trị sao cho nó chỉ là dấu trừ.

Ví dụ:

“NoAutoRebootWithLoggedOnUsers”=dword:00000001

Sẽ thành

“NoAutoRebootWithLoggedOnUsers”=-

Cách tự tạo file hack Windows Registry

Vậy nạp tiền nếu bạn muốn xóa key registry thay vì giá trị bản quyền thì sao nạp tiền ? Key registry là kiểm tra những thứ ở phía bên trái tối ưu của Registry Editor lừa đảo . Một lần nữa nó liên quan đến biểu tượng dấu trừ đặt trong một file hack registry mới nhất . Do đó tốc độ nếu muốn xóa toàn bộ key như trên hình chụp màn hình ở trên qua mạng , bạn cần thay đổi nó từ:

[HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMic…]

Thành:

[-HKEY_LOCAL_MACHINESOFTWAREPoliciesMic…]

Bạn có thấy dấu trừ ở đây không qua web ? Nó kỹ thuật sẽ nói cho Registry Editor xóa hoàn toàn key tốt nhất và giá trị bên dưới nó.

Tuy nhiên bạn cần sử dụng nó thật cẩn trọng vì ở đâu uy tín có thể dẫn đến hỏng hệ thống.

Chúc giá rẻ các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (75 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext