Lệnh arp trong Windows

Lệnh arp hiển thị và sửa đổi các mục nhập trong Address Resolution Protocol (ARP) cache. ARP cache chứa một hoặc nhiều bảng được sử dụng để lưu trữ địa chỉ IP và địa chỉ vật lý Ethernet hoặc Token Ring đã phân giải của chúng.

Lưu ý: Lệnh áp dụng cho Windows Server (Semi-Annual Channel) sử dụng , Windows Server 2019 tối ưu , Windows Server 2016 xóa tài khoản , Windows Server 2012 R2 full crack , Windows Server 2012.

Lệnh arp hiển thị giá rẻ và sửa đổi lấy liền các mục nhập trong Address Resolution Protocol (ARP) cache tổng hợp . ARP cache chứa một miễn phí hoặc nhiều bảng lấy liền được sử dụng tất toán để lưu trữ địa chỉ IP tài khoản và địa chỉ vật lý Ethernet full crack hoặc Token Ring mẹo vặt đã phân giải tất toán của chúng qua mạng . Có một bảng công cụ riêng cho từng Ethernet miễn phí hoặc Token Ring network adapter tải về được cài đặt trên máy tính thanh toán của bạn tính năng . Được sử dụng link down mà không có tham số chia sẻ , lệnh arp hiển thị thông tin trợ giúp.

Lệnh arp trong Windows
Lệnh arp hiển thị lấy liền và sửa đổi full crack các mục nhập trong Address Resolution Protocol (ARP) cache

Cú pháp lệnh arp

arp [/a [<inetaddr>] [/n <ifaceaddr>]] [/g [<inetaddr>] [-n <ifaceaddr>]] [/d <inetaddr> [<ifaceaddr>]] [/s <inetaddr> <etheraddr> [<ifaceaddr>]]

Tham số

Tham sốMô tả
[/a [<inetaddr>] [/n <ifaceaddr>]Hiển thị bảng arp cache link down hiện tại cho địa chỉ tất cả địa chỉ các interface sửa lỗi . Tham số /n phân biệt chữ hoa chữ thường trên điện thoại . Để hiển thị mục nhập arp cache cho một địa chỉ IP cụ thể trực tuyến , hãy sử dụng arp /a lừa đảo với tham số inetaddr tự động , trong đó inetaddr là địa chỉ IP nơi nào . tất toán Nếu inetaddr không cài đặt được chỉ định xóa tài khoản , interface full crack có thể áp dụng đầu tiên khóa chặn được sử dụng sử dụng . Để hiển thị bảng arp cache cho một interface cụ thể qua mạng , hãy sử dụng tham số /n ifaceaddr kết hợp giả mạo với tham số /a trong đó inetaddr là địa chỉ IP cập nhật được gán cho interface.
[/g [<inetaddr>] [/n <ifaceaddr>]Giống hệt tự động với/a.
[/d <inetaddr> [<ifaceaddr>]Xóa mục nhập có địa chỉ IP cụ thể qua mạng , trong đó inetaddr là địa chỉ IP kiểm tra . Để xóa mục nhập trong bảng cho một interface cụ thể kinh nghiệm , hãy sử dụng tham số ifaceaddr trong đó ifaceaddr là địa chỉ IP full crack được chỉ định cho interface bản quyền . Để xóa tự động tất cả tối ưu các mục nhập kiểm tra , hãy sử dụng ký tự đại diện dấu hoa thị (*) thay cho inetaddr.
[/s <inetaddr> <etheraddr> [<ifaceaddr>] sử dụng Thêm một mục nhập tĩnh vào arp cache phân giải địa chỉ IP inetaddr thành địa chỉ vật lý etheraddr. Để thêm mục nhập arp cache tĩnh vào bảng cho một interface cụ thể ở đâu tốt , hãy sử dụng tham số ifaceaddr trong đó ifaceaddr là địa chỉ IP qua app được gán cho interface.
/?Hiển thị trợ giúp tại dấu nhắc lệnh.
  • Lệnh bcdedit trong Windows

Ghi chú

  • Địa chỉ IP cho inetaddr ứng dụng và ifaceaddr link down được biểu thị bằng ký hiệu thập phân có dấu chấm.
  • Địa chỉ vật lý cho etheraddr hướng dẫn bao gồm 6 byte dữ liệu được biểu thị bằng ký hiệu thập lục phân an toàn giá rẻ được phân tách bằng dấu gạch ngang (ví dụ: 00-AA-00-4F-2A-9C).
  • Các mục nhập bản quyền được thêm tổng hợp với tham số /s là tĩnh cập nhật và không bị xóa tải về bởi arp cache tải về . Các mục nhập thanh toán sẽ bị xóa tổng hợp nếu giao thức TCP/IP bị dừng công cụ và khởi động ứng dụng . Để tạo quản lý các mục nhập arp cache tĩnh vĩnh viễn full crack , hãy đặt nạp tiền các lệnh arp thích hợp trong một file batch nạp tiền và sử dụng Scheduled Tasks cài đặt để chạy file batch khi khởi động.

Ví dụ về lệnh arp

Để hiển thị bảng arp cache cho ở đâu uy tín tất cả sử dụng các interface hay nhất , hãy nhập:

arp /a

Để hiển thị bảng arp cache cho interface link down được gán địa chỉ IP 10.0.0.99 sửa lỗi , hãy nhập:

arp /a /n 10.0.0.99

Để thêm mục nhập arp cache tĩnh phân giải địa chỉ IP 10.0.0.80 thành địa chỉ vật lý 00-AA-00-4F-2A-9C giảm giá , hãy nhập:

arp /s 10.0.0.80 00-AA-00-4F-2A-9C

4.9/5 (73 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext