Cách thay đổi loại NAT từ Strict thành Moderate

Bạn sẽ có trải nghiệm chơi game tốt nhất nếu bạn sử dụng Open NAT hoặc ít nhất là Moderate NAT. Đó là lý do tại sao bạn phải học cách thay đổi loại NAT.

Đôi lúc khi kết nối Internet trên game console tài khoản , sửa lỗi mọi thứ có gì đó không đúng qua app . địa chỉ Nếu là sinh viên xóa tài khoản , bạn biết link down rất rõ điều này - thường là tất toán các mạng WiFi trong khuôn viên trường tối ưu sẽ không cho phép kết nối từ Xbox khóa chặn , PS4 ở đâu tốt , Nintendo dữ liệu hoặc link down những game console khác tài khoản . Đôi khi trực tuyến , chinh router tốt nhất hoặc nguyên nhân các thiết bị mạng khác tài khoản mà bạn sử dụng gây ra vấn đề (về cơ bản chính là do cài đặt Network Address Translation (NAT)).

ứng dụng Khi bạn kết nối thông qua router kinh nghiệm hoặc tường lửa chi tiết với Internet tổng hợp , cho hỗ trợ dù ở nhà hay qua một số mạng công cộng tại khách sạn tài khoản , bạn cần có chức năng kết nối đầy đủ kiểm tra . Đây là cách Gaming Mode trên điện thoại của Connectify Hotspot lừa đảo và VPN Speedify giúp bạn khắc phục quảng cáo các sự cố về loại NAT:

  • phải làm sao sẽ chuyển tiếp tới ở đâu uy tín các cổng TCP kinh nghiệm và UDP cần thiết dịch vụ để chơi trực tuyến trên game console
  • Chúng tăng tốc sẽ tự động nhận NAT Type 2 (Moderate) tốt nhất , cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm chơi game tổng hợp mà không gặp vấn đề gì.

NAT là gì chia sẻ ? Tại sao không nên sử dụng loại NAT Strict?

Network Address Translation (NAT) là phương pháp dịch vụ được sửa lỗi các router sử dụng quản lý để dịch địa chỉ IP public ( trên điện thoại được sử dụng trên Internet) thành địa chỉ IP private ( tổng hợp được sử dụng trên mạng gia đình) quản lý và ngược lại.

Trong thế giới game console link down , có 3 loại NAT:

  • Open NAT (Type 1 | A) - Tất cả đều phải làm sao được cho phép - Thiết bị chơi game thanh toán có thể kết nối tự động với bất kỳ game quảng cáo của ai khác địa chỉ và host game tải về . quản lý Thêm vào đó - qua mạng những người dùng khác quảng cáo sẽ nguyên nhân có thể tìm giả mạo và kết nối link down với kích hoạt các game bạn đang host full crack . Đây thường là trường hợp khi console qua mạng được kết nối trực tiếp công cụ với Internet ở đâu nhanh mà không có router trên điện thoại hoặc tường lửa.
  • Moderate NAT (Type 2 | B) - Game console cài đặt có thể kết nối đăng ký vay với tất toán những người chơi khác tính năng , tăng tốc nhưng một số chức năng quản lý sẽ bị hạn chế giả mạo . qua web Khi kết nối Internet thông qua router danh sách được cấu hình đúng bản quyền , bạn tối ưu sẽ nhận quảng cáo được loại NAT này.
  • Strict NAT (Type 3 | C) - Thiết bị chơi game giả mạo của bạn có kết nối hạn chế dịch vụ với ở đâu nhanh những người chơi khác phải làm sao . an toàn Những người chơi khác trên NAT Moderate an toàn hoặc Strict thanh toán sẽ không thể tham gia giả mạo các game phải làm sao được host ở đâu uy tín của bạn như thế nào . Đây là trường hợp khi router không có bất kỳ cổng mở nào.
Cách thay đổi loại NAT từ Strict thành Moderate
Có 3 loại NAT

Vì vậy download , bạn tải về sẽ có trải nghiệm chơi game tốt nhất tốc độ nếu bạn sử dụng Open NAT dữ liệu hoặc ít nhất là Moderate NAT ở đâu tốt . Đó là lý do tại sao bạn phải học cách thay đổi loại NAT.

Cách đơn giản nhất nhanh nhất để thực hiện việc này là sử dụng một VPN như Speedify mới nhất . VPN này trên điện thoại sẽ vượt qua bất kỳ NAT nào bằng cách tạo tunnel cho lưu lượng truy cập trực tiếp đến máy chủ VPN trực tuyến . Vì máy chủ có Moderate NAT (Type 2 | B) vô hiệu hóa , kết nối kỹ thuật của bạn qua app cũng tối ưu sẽ nhận link down được loại NAT này.

Cách thay đổi loại NAT mẹo vặt với Connectify Hotspot như thế nào và VPN Speedify

Cách thay đổi loại NAT từ Strict thành Moderate
Bạn như thế nào có thể thay đổi loại NAT lừa đảo để chơi game trực tuyến

1 hỗ trợ . Tải Speedify qua mạng và Connectify Hotspot trên PC Windows.

2 nguyên nhân . Chia sẻ kết nối VPN Speedify qua WiFi.

Kết nối danh sách với máy chủ VPN Speedify trên điện thoại . Chạy Connectify Hotspot khóa chặn và chia sẻ kết nối VPN qua WiFi full crack . Tham khảo bài viết: Cách chia sẻ VPN qua WiFi Hotspot từ laptop ứng dụng để biết cách làm chi tiết.

3 ứng dụng . Kết nối game console an toàn với WiFi hotspot.

Thay vì kết nối trực tiếp Playstation link down , Xbox kỹ thuật hoặc Nintendo kỹ thuật với mạng WiFi công cụ mà bạn đang sử dụng cho Internet dịch vụ , hãy kết nối nó lấy liền với WiFi hotspot bạn vừa tạo trên máy tính Windows bằng Connectify.

4 chia sẻ . Thưởng thức Moderate NAT (Type 2 | B).

Bạn dịch vụ có thể chơi game trực tuyến tốc độ và kết nối sử dụng với cập nhật những người chơi khác an toàn mà không gặp vấn đề gì cài đặt . Ngoài ra chi tiết , lấy liền nếu có sẵn nhiều kết nối Internet cập nhật , bạn kiểm tra có thể gộp 2 mạng tất toán để có thêm băng thông miễn phí và giúp Internet ổn định hơn.

4.8/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext