Cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook

Nếu mới sử dụng Chrome OS và có Chromebook, bạn cũng có thể thay đổi nền mặc định của nó. Dưới đây là cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook.

Hầu hết nơi nào mọi người không hài lòng nhanh nhất với bất kỳ hình nền mặc định nào đi kèm ở đâu nhanh với máy tính an toàn hoặc điện thoại mới download của mình link down . Hầu hết cập nhật mọi người muốn làm cho hình nền mang dấu ấn cá nhân danh sách hoặc hấp dẫn ở đâu nhanh , trực quan hơn danh sách . dịch vụ Trên thực tế kỹ thuật , hình nền bản quyền có thể là điều đầu tiên bạn muốn thay đổi khi thiết lập một thiết bị mới giả mạo . trên điện thoại Nếu mới sử dụng Chrome OS bản quyền và có Chromebook bản quyền , bạn như thế nào cũng lấy liền có thể thay đổi nền mặc định cài đặt của nó vô hiệu hóa . Dưới đây là cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook.

Thay đổi hình nền trên Chromebook

Để thay đổi hình nền tải về , nhấp chuột phải vào nạp tiền bất cứ nơi nào trên desktop qua mạng và chọn Set Wallpaper từ menu tối ưu . ở đâu nhanh Nếu Chromebook hay nhất của bạn có màn hình cảm ứng như thế nào , hãy chạm dịch vụ và giữ vào một vùng trống trên màn hình.

Cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook

Thao tác này đăng ký vay sẽ mở Wallpaper Picker, nơi bạn giá rẻ có thể chọn từ một số hình nền khác nhau từ Google lừa đảo . Chúng tài khoản được chia thành hay nhất các loại khác nhau như Cityscapes tổng hợp , Earth kích hoạt Illustrated. lấy liền rất nhiều hình nền an toàn để lựa chọn ở đây hỗ trợ . Hãy chọn một danh mục nhanh nhất full crack sau đó duyệt qua bộ sưu tập.

Cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook

nhanh nhất Khi bạn thấy một hình nền yêu thích ở đâu uy tín , chỉ cần nhấp vào hình ảnh bạn muốn ứng dụng và nó ở đâu tốt sẽ hiển thị dưới dạng hình nền máy tính trên Chromebook quản lý của bạn.

Cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook

Bạn địa chỉ có thể vào bản quyền và tự thay đổi hình nền tổng hợp bất cứ lúc nào bạn muốn danh sách . Tuy nhiên như thế nào , có một tính năng thú vị khác danh sách với Chrome OS đáng ứng dụng để xem xét thanh toán . Bật tính năng Daily Refresh ở trên cùng xóa tài khoản của qua web các tùy chọn hình nền hỗ trợ . Tính năng này dữ liệu sẽ tự động cung cấp cho bạn một hình nền mới mỗi ngày.

Cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook

Sử dụng ảnh kích hoạt của danh sách riêng bạn làm hình nền Chromebook

tự động Nếu bạn không tìm thấy lựa chọn yêu thích trong bộ sưu tập hình nền phải làm sao , bạn tốc độ có thể sử dụng một hình ảnh khác tải về mà bạn chia sẻ đã tải xuống mới nhất . Hoặc nhanh nhất , tạo ra thứ gì đó mang dấu ấn cá nhân rõ nét hơn bằng cách sử dụng một bức ảnh chụp gia đình công cụ hoặc thú cưng thay thế.

Để làm điều đó mẹo vặt , hãy chọn danh mục “My Images”. Sau đó download , giống như ở đâu nhanh với lấy liền các hình nền phải làm sao được load sẵn địa chỉ , hãy chọn hình ảnh bạn muốn sử dụng.

Cách thay đổi hình nền máy tính trên Google Chromebook

Cũng cần lưu ý rằng nguyên nhân nếu bạn chọn một hình ảnh chất lượng thấp phải làm sao , nó ứng dụng có thể trông mờ vô hiệu hóa và bị biến dạng ở đâu uy tín . ở đâu tốt Đặc biệt là trên màn hình độ phân giải cao nhanh nhất . Để giúp khắc phục tình trạng này phải làm sao , bạn tổng hợp có thể cuộn lên trên cùng mật khẩu và chọn một trong công cụ những tùy chọn “Center” đăng ký vay hoặc “Center Cropped” qua app để làm cho hình ảnh trông đẹp hơn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext