Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

Thay vì đặt xe Grab trên ứng dụng Grab như thông thường, bạn có thể lựa chọn thực hiện việc đặt xe Grab qua ứng dụng bản đồ Google Maps. Chức năng đặt xe Grab trên Google Maps cho phép bạn gọi xe đơn giản và nhanh chóng ngay từ trong a

Thay vì đặt xe Grab trên ứng dụng Grab như thông thường quảng cáo , bạn ứng dụng có thể lựa chọn thực hiện việc đặt xe Grab qua ứng dụng bản đồ Google Maps lừa đảo . Chức năng đặt xe Grab trên Google Maps cho phép bạn gọi xe đơn giản tự động và nhanh chóng ngay từ trong app này hướng dẫn mà không cần phải truy cập vào ứng dụng gốc.

Điều này có nghĩa là toàn bộ lấy liền quá trình từ đặt điểm đi mật khẩu , điểm đến kinh nghiệm , ước tính cước phí tài khoản và xác nhận đặt xe xóa tài khoản sẽ quảng cáo được thực hiện trong Google Maps giả mạo . qua mạng Như vậy link down , từ giờ bạn có thêm một lựa chọn khác quản lý để đặt xe Grab khi cần di chuyển rồi đúng không nào tự động ? Với cách thức đặt xe Grab trực tiếp bằng Google Maps này bạn hỗ trợ cũng bản quyền có thể theo dõi vị trí kỹ thuật các xe chuẩn xác nhất an toàn . Cùng Quản trị mạng tìm hiểu về cách gọi xe Grab trực tiếp trên ứng dụng Google Maps ngay địa chỉ bây giờ miễn phí nhé.

  • Cách tránh tắc đường bằng Google Traffic mới nhất
  • Cách gửi đường đi Google Maps từ PC sang điện thoại
  • Cách xem trước hình ảnh nơi cần đến trên Google Maps

Hướng dẫn đặt xe Grab bằng Google Maps

Lưu ý: Hướng dẫn trong bài viết này tải về được thực hiện trên thiết bị Android giả mạo , tốc độ các bạn sử dụng iPhone cập nhật cũng vô hiệu hóa có thể thao tác tương tự trực tuyến để tiến hành đặt xe Grab bằng Google Maps.

Bước 1:

Trước hết giảm giá , bạn cần cài đặt chia sẻ hoặc cập nhật ứng dụng Google Maps lên phiên bản mới nhất tại đây.

  • Tải Google Maps cho Android
  • Tải Google Maps cho iOS

Bước 2:

Mở ứng dụng Google Maps lên qua app để truy cập vào giao diện chính kỹ thuật của ứng dụng lấy liền . Tại đây link down , bạn ấn chọn vào ô tìm kiếm sửa lỗi nhập địa chỉ muốn tới.

Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

Bước 2:

Hoàn tất bước chọn địa điểm miễn phí , bạn bấm vào Chỉ Đường trên điện thoại . Ngay lập tức như thế nào , Google Maps vô hiệu hóa sẽ hiển thị quãng đường an toàn , phương tiện tính năng và thời gian di chuyển kiểm tra . Bạn hãy bấm vào biểu tượng bắt xe ở trên danh sách giảm giá để lựa chọn bắt xe Grab.

Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

Bước 3:

Các phương tiện di chuyển gồm có Grab Car 4 chỗ qua app , Grab Bike tổng hợp Grab Taxi tài khoản . tất toán Bây giờ bạn chọn phương tiện muốn di chuyển nạp tiền và bấm Mở ứng dụng phía dưới mới nhất để liên kết hay nhất với Grab tốc độ . kích hoạt Nếu chưa có ứng dụng Grab trên điện thoại tổng hợp thì hãy tải bằng liên kết ở dưới.

  • Tải Grab cho Android
  • Tải Grab cho iOS

Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

Sau đó kiểm tra , Google Maps tính năng sẽ chuyển qua ứng dụng Grab mới nhất , ở đây bạn ứng dụng cũng tính năng có thể chọn lại phương tiện cần di chuyển link down của mình chi tiết . Cuối cùng hãy bấm Đặt xe thanh toán , Grab chia sẻ sẽ tự động tìm tài xế gần nhất cho tốt nhất các bạn.

Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps Hướng dẫn đặt xe Grab trên Google Maps

sử dụng Như vậy kiểm tra , chỉ nguyên nhân với vài thao tác đơn gản là bạn công cụ đã nhanh chóng đặt xe Grab bằng Google Maps trên điện thoại rồi đúng không nào chia sẻ . Hy vọng thủ thuật nhỏ này qua mạng sẽ hữu ích dữ liệu với bạn.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm:

  • Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike
  • Cách gọi GrabTaxi trực tuyến
  • Cách tìm lại trên điện thoại những chuyến đi Grab kèm hóa đơn

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext