Khắc phục những vấn đề thường gặp khi không gửi được email

Khi gặp tình trạng lỗi email khi gửi đi, bạn nên đọc kĩ chi tiết các thông báo lỗi kèm theo trong email để tìm hướng giải quyết. Bài viết sau sẽ giúp các bạn khắc phục một số lỗi thường gặp nhất.

giả mạo Khi gặp tình trạng lỗi email khi gửi đi trên điện thoại , bạn nên đọc kĩ chi tiết hỗ trợ các thông báo lỗi kèm theo trong email sử dụng để tìm hướng giải quyết danh sách . Bài viết sau giả mạo sẽ giúp ở đâu uy tín các bạn khắc phục một số lỗi thường gặp nhất.

1 xóa tài khoản . Sai địa chỉ email

Có thể nói đây là lỗi phổ biến nhất mới nhất hiện nay mật khẩu . Một địa chỉ email thường gồm hai phần: username (tên người dùng) nằm trước kí tự @ tốc độ và phần domain (tên miền) sau kí tự @ bản quyền . Do đó mẹo vặt nếu bạn gửi email đến một địa chỉ không có thật ngay lập tức dịch vụ sẽ gặp email trả về bản quyền với thông báo đại loại như the username doesnot exist on this system (tên người dùng sai) hay DNS Error:domain name for found (tên miền sai). phải làm sao Bên cạnh đó đa phần người dùng thường nhầm lẫn hai địa chỉ @yahoo.com địa chỉ @yahoo.com.vn vô hiệu hóa , @hotmail.com bản quyền @hotmail.com.vn; giảm giá hoặc kí tự l, 1 I.

Khắc phục những vấn đề thường gặp khi không gửi được email

2 tính năng . Hộp thư người nhận nhanh nhất đã đầy

Một nguyên nhân khác kích hoạt có thể do hộp thư nơi nào của người nhận tính năng đã đầy giả mạo với thông báo lỗi thường là mailbox is full giảm giá hoặc quota has been exceeded hay nhất . nạp tiền Nếu gửi email đính kèm tập tin quảng cáo mà gặp trường hợp trên bạn nên thử gửi lại email không đính kèm tập tin báo cho người nhận biết tình trạng kiểm tra . dịch vụ Nếu không kinh nghiệm được bạn không thể làm gì khác ngoài việc gọi điện địa chỉ hoặc sử dụng một biện pháp khác tối ưu để cho người nhận biết về tình trạng hộp thư giá rẻ của họ.

Khắc phục những vấn đề thường gặp khi không gửi được email

3 công cụ . Địa chỉ IP tốc độ của bạn kỹ thuật đã bị khóa

Chẳng hạn gặp thông báo trực tuyến dưới đây khi gửi thư trong Gmail:

554 554 5.7.1 Service unavailable;
Client host [74.125.82.47] blocked using dnsbl.sorbs.net;
Currently Sending Spam See: http://www.sorbs.net/lookup.shtml?74.125.82.47 (state 14).

Việc chặn IP là một trong tối ưu những cách tốt nhất lấy liền để ngăn chặn thư rác quảng cáo , tuy nhiên bản quyền nếu chẳng may IP link down của bạn nhanh nhất cũng nằm trong danh sách này vì nhiều lý do khác nhau ở đâu uy tín thì thật là oan uổng nạp tiền . Trong trường hợp này tốt nhất , hãy gửi lại email link down và dùng một địa chỉ IP khác lấy liền . Bạn giá rẻ có thể kiểm tra xem địa chỉ IP quản lý của mình có trong danh sách đen bằng việc ghé thăm website http://www.aboutmyip.com/AboutMyXApp/BlackListCheck.jsp hay http://multirbl.valli.org thanh toán . xóa tài khoản Nếu thấy xuất hiện từ FAILED kế bên máy chủ nào đó đồng nghĩa hướng dẫn tất cả IP sử dụng máy chủ này đều bị chặn giảm giá . Việc đổi một địa điểm truy cập khác giả mạo có thể khắc phục tình trạng này an toàn . lấy liền Bên cạnh đó bạn nên cài đặt một trình diệt virus vì đơn giản quản lý nếu máy bạn vô hiệu hóa đã nhiễm virus download rất đăng ký vay có thể nó ở đâu nhanh sẽ trở thành một công cụ phát tán thư rác hay mã độc cho kẻ xấu hay nhất ở đâu uy tín sẽ bị giảm giá các máy chủ chặn.

Khắc phục những vấn đề thường gặp khi không gửi được email

4 full crack . Lỗi kết nối mạng

Đôi khi máy chủ mail bị lỗi dữ liệu , download đã xảy ra trên máy chủ WHM/cPanel giá rẻ và Plesk vô hiệu hóa . Cách khắc phục cài đặt rất đơn giản đăng ký vay , chỉ cần khởi động lại máy chủ từ Control Panel.

full crack Khi không thể gửi email trực tuyến , ứng dụng mail hướng dẫn của bạn mới nhất sẽ trả lại thông báo lỗi kết nối kích hoạt như sau:

Khắc phục những vấn đề thường gặp khi không gửi được email

Manh mối trực tuyến để giải quyết vấn đề là ở trong thông báo lỗi “mail2.rackaid.com is unknown ở đâu nhanh . Đây phải làm sao có thể là sự cố mạng chung lấy liền và bạn hỗ trợ có thể thử lại sau vài phút tính năng . miễn phí Nếu vấn đề tự động vẫn tiếp tục diễn ra danh sách , chi tiết có thể bạn gặp phải sự cố DNS đăng ký vay . quảng cáo Nếu DNS không hoạt động chi tiết , bạn không thể phân giải tên miền.

Xem thêm: Một số thủ thuật khắc phục sự cố kết nối internet

5 trực tuyến . ISP chặn cổng 25

Đây là vấn đề thường gặp vì nhiều nhà cung cấp dịch vụ buộc bạn phải sử dụng máy chủ SMTP tất toán của họ thậm chí khi bạn kinh nghiệm đã có máy chủ tài khoản của dịch vụ riêng mình full crack . Bạn giảm giá có thể kiểm tra xem cổng 25 có bị chặn hay không bằng cách sử dụng ứng dụng Telnet xóa tài khoản để kết nối dữ liệu với cổng 25.

Ví dụ:[jeffh@office ~]$ telnet mail.rackaid.com 25
Trying 54.221.232.71...

như thế nào Nếu sử dụng SSH xóa tài khoản để kết nối nơi nào với máy chủ kích hoạt để kiểm tra cổng.".220 mail.rackaid.com ESMTP Postfix

tốt nhất Nếu bạn thấy TMP như thế nào thì có nghĩa là nhà cung cấp dịch vụ mạng (ISP) ( địa chỉ hoặc tường lửa) đang chặn kết nối địa chỉ . Mẹo tốc độ để khắc phục vấn đề này là sử dụng cổng 587 quản lý . Nhiều ISP không chặn cổng này:[jeffh@office ~]$ telnet mail.rackaid.com 587Trying 54.221.232.71...Connected to mail.rackaid.com.Escape character is "^]".220 mail.rackaid.com ESMTP Postfix

thanh toán Nếu qua web vẫn không thành công mẹo vặt , hãy gọi cho nhà cung cấp mạng lừa đảo của bạn.

Để tham khảo kỹ thuật , cài đặt dưới đây là qua web các cổng email chính cần lưu ý:

  • IMAP 443
  • IMAP over SSL 993
  • POP3 110
  • POP3 over SSL 995
  • SMTP 25
  • SMTP over SSL 465
  • SMTP Submission Port 587

6 ở đâu nhanh . Xác thực SMTP

Hầu hết máy chủ SMTP yêu cầu tên người dùng kích hoạt và đăng nhập hợp lệ link down để gửi email tự động . full crack Nếu cài đặt xác thực SMTP tự động của bạn không chính xác an toàn , bạn kiểm tra sẽ không thể gửi email.

Khắc phục những vấn đề thường gặp khi không gửi được email

tải về Nếu gặp lỗi Relay denied lừa đảo nhưng mật khẩu điền đúng danh sách thì lấy liền có thể bạn đang gặp phải vấn đề xác thực SMTP không chính xác tất toán . Hãy kiểm tra lại xác thực SMTP.

Bảo mật xác thực mật khẩu ở đâu nhanh và bảo mật mạng là hai cài đặt khác nhau xóa tài khoản , yêu cầu cả hai đều phải chính xác ở đâu tốt . Sau khi đặt lại mật khẩu tất toán kỹ thuật vẫn không thể gửi email nhanh nhất , hãy đảm bảo bạn đang sử dụng phương thức xác thực hợp lệ công cụ . Hầu hết cập nhật các ứng dụng email hỗ trợ nhiều phương thức xác thực khác nhau như:

  • Mật khẩu thông thường cài đặt hoặc mật khẩu thuần túy
  • Mật khẩu nhanh nhất được mã hóa
  • Kerberos

Hầu hết nạp tiền các hệ thống đều hỗ trợ mật khẩu bình thường/đơn giản tải về cũng như mật khẩu miễn phí được mã hóa tổng hợp . Trong hầu hết quản lý các trường hợp qua web , bạn trên điện thoại sẽ thấy lỗi về “phương pháp xác thực” giảm giá nếu có vấn đề xảy ra.

Mã hóa mật khẩu hướng dẫn và cài đặt SSL thường bị nhầm lẫn tối ưu . SSL mã hóa kết nối mạng trong khi mã hóa mật khẩu đăng ký vay nhằm mục đích tránh gửi mật khẩu qua web của bạn ở dạng văn bản thuần túy giá rẻ . qua app Nếu đang sử dụng mã hóa SSL tốt nhất , bạn không cần sử dụng mã hóa mật khẩu.

7 kỹ thuật . Cài đặt kết nối SSL

Để bảo mật tính năng , nhiều nhà cung cấp dịch vụ email yêu cầu bạn kết nối tối ưu với SMTP qua kết nối an toàn ở đâu uy tín . SMTPS mới nhất hoặc SMTP an toàn sử dụng SSL trực tuyến để bảo đảm kết nối mạng giữa ứng dụng email nơi nào và máy chủ sửa lỗi của bạn qua mạng . Bạn nên thiết lập qua web tất cả nạp tiền các liên lạc qua email hay nhất được gửi qua SMTPS.

Trong MS Outlook nguyên nhân , bạn chọn tùy chọn "this server requires a secure connection" lừa đảo . Và trong qua web các ứng dụng email khác hướng dẫn cũng có tùy chọn tương tự.

Ngoài việc thực hiện cài đặt này quản lý , một số máy chủ qua mạng có thể yêu cầu bạn kết nối trên cổng 465 thay vì cổng 25 quản lý . Cổng 465 tự động được dành lấy liền riêng cho kết nối SMTP qua SSL giảm giá . trực tuyến Nếu cổng 25 địa chỉ và cổng 465 không sử dụng ở đâu nhanh được địa chỉ , hãy thử cổng 587 tốt nhất , đây là cổng gửi mail.

8 hướng dẫn . mẹo vặt Khi không gặp tải về bất cứ thông báo lỗi nào

Đây là nguyên nhân khó xử lý nhất tài khoản . Bạn khóa chặn đã xác nhận địa chỉ email mình mật khẩu đã gửi là chính xác quảng cáo , quản lý rất cập nhật có thể một số quy định chống thư rác tốc độ được thực hiện ứng dụng bởi người quản trị máy chủ tối ưu đã lọc email thanh toán của bạn vào danh sách này mẹo vặt . Điều này kiểm tra có thể dựa trên IP (như trên) tự động hoặc dựa trên một số nội dung trong email giảm giá của bạn như một số hình ảnh hỗ trợ , số điện thoại dịch vụ , ở đâu uy tín hoặc văn bản khác công cụ . Thật không may điều này không kỹ thuật để lại thông báo lỗi khi bạn gửi email như thế nào . Do đó bạn giả mạo có thể tạm thời dùng một địa chỉ email khác mật khẩu để gửi tối ưu . tổng hợp Nếu hộp thư đang sử dụng cực kì quan trọng đối ở đâu uy tín với bạn hãy liên hệ tốc độ với nhà cung cấp dịch vụ mail như Google bản quyền , Yahoo nhanh nhất để khắc phục.

ứng dụng Nếu sử dụng lừa đảo các email phải làm sao được cung cấp sẵn từ qua app các nhà cung cấp dịch vụ Internet kích hoạt , hãy liên hệ dịch vụ hỗ trợ khách hàng như thế nào của họ an toàn . Họ tăng tốc có thể miễn phí sẽ yêu cầu một mẫu qua mạng các email bạn đang cố gắng gửi cùng đăng ký vay với kiểm tra những thông báo lỗi sửa lỗi hoặc mã số nơi nào mà bạn giảm giá đã nhận như thế nào được mẹo vặt . Hãy chắc chắn cung cấp cho họ nguyên nhân bất cứ điều gì họ cần mới nhất để giúp giải quyết triệt xóa tài khoản để tình trạng giả mạo của bạn.

Xem thêm:

  • Tìm hiểu về cách thức hoạt động chia sẻ của email
  • 25 lỗi thường mắc phải nhất đối kinh nghiệm với bảo mật email
  • Giới thiệu về công nghệ Email

4.9/5 (93 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext