Cách tạo mật khẩu Google Docs khi chia sẻ

Tiện ích Passify sẽ tạo mật khẩu cho file Google Docs, hay Google Slides và Google Sheets khi chia sẻ để tránh người khác xem được nội dung.

Tiện ích Passify kiểm tra sẽ tạo mật khẩu cho file Google Docs link down , hay Google Slides tổng hợp và Google Sheets khi chia sẻ vô hiệu hóa để tránh người khác xem qua mạng được nội dung mới nhất . ở đâu uy tín Khi bạn chia sẻ file Google Docs trực tuyến thì có thiết lập quyền chia sẻ tối ưu với người nhận tất toán , chỉ chia sẻ hay nhất với người chỉ định hay người nhận có giá rẻ được phép chỉnh sửa tài liệu hay không cài đặt . Tuy nhiên tài liệu sử dụng mà bạn chia sẻ tất toán cũng tự động sẽ có nguy cơ bị lộ khi người lạ mở link ứng dụng . Tuy nhiên tiện ích Passify dữ liệu sẽ tạo mật khẩu khóa tài liệu đăng ký vay , hạn chế người khác xem nội dung trong file tài liệu trực tuyến mà chúng ta hỗ trợ đã chia sẻ kiểm tra . Bài viết thanh toán dưới đây nơi nào sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng Passify tối ưu để bảo mật tài liệu Google Docs khi chia sẻ.

Hướng dẫn tạo mật khẩu tài liệu Docs chia sẻ

Bước 1:

Chúng ta cài tiện ích Passify trên trình duyệt Chrome theo link an toàn dưới đây.

  • Tải tiện ích Passify trên Chrome

Sau đó bạn mở file tài liệu muốn chia sẻ qua web , Google Docs qua mạng , Google Slides hay Google Sheets rồi nhấn vào biểu tượng tiện ích Passify.

Lưu ý công cụ , đăng ký vay với mới nhất những tài khoản lần đầu sử dụng tiện ích Passify phải làm sao thì tiện ích tính năng sẽ gửi mã xác minh tới địa chỉ email tất toán để bạn điền vào giao diện phải làm sao của tiện ích qua web để sử dụng.

Cách tạo mật khẩu Google Docs khi chia sẻ

Bước 2:

Sau đó hiển thị giao diện kiểm tra để bạn nhập mật khẩu cho file tài liệu sửa lỗi . Mật khẩu tối đa có 20 ký tự dữ liệu , gồm chữ thường link down , chữ hoa mới nhất và số khóa chặn , rồi nhấn Submit.

Cách tạo mật khẩu Google Docs khi chia sẻ

Bước 3:

Trước khi chia sẻ chúng ta cần chuyển chế độ chia sẻ file tài liệu sang Anyone with a link hướng dẫn , ai hỗ trợ cũng nguyên nhân có thể xem tài liệu khi có link.

Cách tạo mật khẩu Google Docs khi chia sẻ

Lúc này bạn nhấn lại vào biểu tượng tiện ích cài đặt an toàn sẽ thấy một vài nội dung cần chú ý như thế nào . Bạn nơi nào sẽ chia sẻ link tài liệu do Passify tạo ra bằng cách nhấn Open “Untitled document”.

Cách tạo mật khẩu Google Docs khi chia sẻ

danh sách Nếu người khác truy cập vào link này lấy liền thì bắt buộc phải nhập mật khẩu.

Cách tạo mật khẩu Google Docs khi chia sẻ

Xem thêm:

  • Cách chia sẻ file Google Docs đăng ký vay , Sheets đăng ký vay hoặc Slides dưới dạng trang web
  • Cách chia sẻ liên kết tới Google Docs dưới dạng PDF

4.8/5 (88 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext