Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ

Để thêm tính năng Live Photo cho các thiết bị iOS không có hỗ trợ 3D Touch, chúng ta tiến hành cài đặt tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch.

Live Photo là tính năng kỹ thuật được bổ sung cho camera từ iPhone 6S trở đi tổng hợp , giúp người dùng có nạp tiền những bức ảnh sinh động hơn khi hình ảnh full crack có thể chuyển động như dạng ảnh GIF nạp tiền . Với tất toán những thiết bị không có 3D Touch lấy liền để dùng tính năng Live Photo ứng dụng thì người dùng địa chỉ có thể cài đặt tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch cho thiết bị iOS hướng dẫn đã jailbreak.

Theo đó khi người dùng cài đặt xong tinh chỉnh trên điện thoại thì tính năng Live Photo giá rẻ được tự động thêm vào máy ảnh full crack mà không cần phải thiết lập tài khoản quá nhiều tải về . đăng ký vay Đặc biệt tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch còn hỗ trợ Live Photo cho hình nền thiết bị tổng hợp . Bài viết nguyên nhân dưới đây kinh nghiệm sẽ hướng dẫn bạn đọc cách cài tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch cho iPhone.

  • Hướng dẫn chụp ảnh live quảng cáo , ảnh động trên iPhone
  • Cách mang tính năng Live Photo kiểm tra của iPhone lên trên điện thoại mọi máy Android
  • Hướng dẫn cách chuyển đổi Live Photo sang ảnh tĩnh trên iPhone
  • Cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11

Hướng dẫn thêm Live Photo cho iPhone

Bước 1:

Người dùng nhấn vào link đăng ký vay dưới đây kiểm tra để cài đặt tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch cho thiết bị iOS 10 ứng dụng đã jailbreak trở lên.

https://repo.packix.com/package/com.anima.livephotofornon3dtouch

Bước 2:

Sau khi kiểm tra đã cài đặt xong chúng ta truy cập vào Settings rồi chọn vào tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch giá rẻ . Tiếp đến chúng ta kích hoạt tinh chỉnh thanh toán để tính năng Live Photo full crack được thêm vào thiết bị.

Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ

Bước 3:

Tiếp tục mở ứng dụng chụp ảnh trên thiết bị phải làm sao và bạn nhìn thấy chế độ Live Photo phải làm sao đã thanh toán được cung cấp cho thiết bị mật khẩu để chụp ảnh.

Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ

Bước 4:

Quay lại giao diện Settings rồi chọn vào phần Wallpaper thanh toán để cài hình nền mới cho iPhone tài khoản . Nhấn tiếp vào Choose a New Wallpaper tải về để chọn hình nền mới cho thiết bị.

Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ

Bước 5:

Hiển thị thư mục Live Photos hướng dẫn mà chúng ta sửa lỗi đã chụp ngay trên thiết bị tất toán . Nhấn chọn vào ảnh động muốn chọn làm ảnh nền cho thiết bị.

Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ

tốt nhất Khi đó người dùng có lựa chọn chế độ Live Photo cho ảnh chọn kiểm tra . Nhấn kỹ thuật và giữ vào màn hình an toàn để xem ảnh chuyển động như thế nào rồi nhấn vào nút Set nhanh nhất . Nhấn vào Set Lock Screen đăng ký vay để cài làm hình nền động tăng tốc . Cuối cùng bạn chờ tài khoản quá trình cài hình nền động cho màn hình khóa là xong.

Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ Cách thêm tính năng Live Photo cho iPhone không hỗ trợ

Với tăng tốc những thiết bị iOS không hỗ trợ 3D Touch nạp tiền thì tinh chỉnh LivePhotoForNon3Dtouch giúp bạn có ngay ở đâu tốt được tính năng Live Photo khi chụp ảnh tải về . Hình nền cho màn hình khóa sử dụng cũng quản lý được cung cấp chế độ Live Photo.

Chúc qua mạng các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext