NukeViet 3.0 chính thức trình làng

Hệ quản trị nội dung mã nguồn mở NukeViet 3.0 đã ra mắt với một nền tảng được xây dựng hoàn toàn mới vào ngày 12/10/2010.

Hệ quản trị nội dung mã nguồn mở NukeViet 3.0 đã ra mắt lừa đảo với một nền tảng trên điện thoại được xây dựng hoàn toàn mới vào ngày 12/10/2010 hỗ trợ .

NukeViet 3.0 chính thức trình làng
Ảnh minh họa kích hoạt . (nguồn internet)

NukeViet là một hệ quản trị nội dung (Content Management System - CMS) mã nguồn mở thuần Việt do cộng đồng xây dựng từ nền tảng PHP-Nuke và cơ sở dữ liệu MySQL quảng cáo . NukeViet cho phép người dùng xây dựng và vận hành các trang web một cách dễ dàng.

kiểm tra Những năm gần đây dịch vụ , NukeViet tổng hợp được ứng dụng khá phổ biến ở Việt Nam trong các lĩnh vực thương mại điện tử cập nhật , tin tức hỗ trợ , các trang web doanh nghiệp trực tuyến , trang web cá nhân… Xuất phát từ ý tưởng muốn chuyên nghiệp hóa việc phát hành mã nguồn mở NukeViet vô hiệu hóa , đầu năm 2010 cập nhật , Công ty cổ phần phát triển mã nguồn mở Vinades đã thanh toán được thành lập hướng dẫn với các thành viên là lấy liền những người trong cộng đồng này.

Ông Nguyễn Anh Tú an toàn , Chủ tịch HĐQT Công ty Vinades cho biết xóa tài khoản , NukeViet 3.0 là phiên bản mang tính cách mạng sử dụng của hệ thống NukeViet vì 100% các dòng code tốt nhất của NukeViet 3.0 nạp tiền được viết hoàn toàn mới chứ không sử dụng nền tảng cũ.

Các mô-đun cơ bản có trong NukeViet 3.0 gồm: quản lý tải lên (upload) ảnh và flash giá rẻ , sắp xếp các bài giới thiệu bản quyền , quản trị và xuất bản tin tức kinh nghiệm , quản lý thành viên; quản lý thông tin liên hệ trên website xóa tài khoản , quản lý thăm dò ý kiến tốt nhất , quản lý quảng cáo sử dụng , quản lý file qua app , quản lý liên kết nguyên nhân , thống kê nơi nào , tìm kiếm lừa đảo . Các chức năng này đã có trong NukeViet phiên bản 2.0 qua web nhưng ở phiên bản 3.0 sửa lỗi được nâng lên ở mức quản lý chuyên nghiệp hơn bản quyền , do đó đáp ứng ở đâu uy tín được tốt hơn các nhu cầu khóa chặn của doanh nghiệp và người dùng chuyên ngành nhanh nhất . Ngoài ra qua app , kiểm tra vẫn có thể mở rộng thêm các tính năng địa chỉ , cài thêm các mô-đun tương ứng danh sách hoặc xây dựng thêm các mô-đun cho NukeViet.

Để tìm hiểu thêm tốc độ , bạn có thể tải về NukeViet 3.0 tại đây.

4.8/5 (92 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext