Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

Nếu nhận thấy rằng máy tính của bạn thường xuyên bị lỗi hoặc gặp sự cố trong quá trình khởi động... thì nguyên nhân rất có thể là do tập tin hệ thống Windows bị lỗi, bị mất hoặc thậm chí đã bị thay đổi khi bạn cài đặt mộ

khóa chặn Nếu nhận thấy rằng máy tính lấy liền của bạn thường xuyên bị lỗi sử dụng hoặc gặp sự cố trong khóa chặn quá trình khởi động.. kỹ thuật . miễn phí thì nguyên nhân kỹ thuật rất tự động có thể là do tập tin hệ thống Windows bị lỗi trực tuyến , bị mất tăng tốc hoặc thậm chí download đã bị thay đổi khi bạn cài đặt một chương trình tài khoản , phần mềm nào đó trên máy tính.

Mặc phải làm sao dù Windows 10 bảo vệ như thế nào các file hệ thống cần thiết qua web để máy tính đăng ký vay của bạn hoạt động đúng cách cập nhật , tốc độ các file ứng dụng bản quyền , driver mật khẩu và thậm chí là Windows Update mật khẩu khá tốt mẹo vặt . Tuy nhiên trong một số trường hợp nguyên nhân vẫn ở đâu nhanh có thể xảy ra lỗi.

Cũng giống như giả mạo các phiên bản Windows trước dịch vụ , trên Windows 10 mật khẩu cũng kỹ thuật được tích hợp tiện System File Checker (SFC) chia sẻ . Tiện ích này giảm giá sẽ quét tốt nhất , xác minh dịch vụ , địa chỉ và sửa chữa bất kỳ trực tuyến các file bị lỗi trên hệ thống dữ liệu của bạn.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

1 mới nhất . Cách sử dụng SFC /scannow trên Windows 10

1 ở đâu nhanh . Nhấn tổ hợp phím Windows + X tốc độ để mở Menu Power User rồi chọn Command Prompt (Admin). Lí do là dữ liệu bởi vì bạn phải chạy lệnh SFC dưới quyền Admin.

2 khóa chặn . vô hiệu hóa Trên cửa sổ Command Prompt dịch vụ , bạn nhập câu lệnh nơi nào dưới đây vào rồi nhấn Enter:

sfc /scannow

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

3 phải làm sao . Sau khi giảm giá quá trình quét hoàn tất tốt nhất , trên màn hình bạn hay nhất sẽ nhìn thấy một trong số qua mạng các thông báo dữ liệu dưới đây:

Windows Resource Protection did not find any integrity violations: Không có bất kỳ file nào bị mất lừa đảo hoặc bị lỗi trên hệ thống tính năng của bạn.

• Windows Resource Protection could not perform the requested operation: kỹ thuật Nếu xuất hiện thông báo này đồng nghĩa thanh toán với việc trong chi tiết quá trình quét xảy ra sự cố công cụ và yêu cầu quét offline.

• Windows Resource Protection found corrupt files and successfully repaired them giảm giá . Details are included in the CBS.Log %WinDir%LogsCBSCBS.log: Bạn như thế nào sẽ nhận kỹ thuật được thông báo này tính năng nếu SFC đăng ký vay có thể khắc phục kinh nghiệm được sự cố bạn gặp phải giảm giá . Lúc này bạn sử dụng có thể di chuyển khóa chặn hoặc xem thông tin chi tiết.

• Windows Resource Protection found corrupt files but was unable to fix some of them: Trong trường hợp này bạn phải khắc phục tải về các file bị lỗi bằng tay.

2 thanh toán . Chạy SFC /Scannow trên tải về các ổ khác

SFC /Scannow miễn phí cũng qua mạng có thể qua app được sử dụng địa chỉ để kiểm tra trực tuyến và sửa chữa tổng hợp các file không thuộc hệ thống trong hỗ trợ những ổ khác tốt nhất , chẳng hạn như D: tất toán hoặc ổ cứng ngoài link down , USB hỗ trợ , thẻ SD ứng dụng hoặc phương tiện lưu trữ khác hỗ trợ . Để chạy bản quyền quá trình quét trên danh sách các ổ hay nhất như vậy miễn phí , bạn cần sửa đổi một chút lệnh như hình mới nhất dưới đây trên điện thoại . Phần còn lại nhanh nhất của quy trình tương tự như trên.

sfc/scannow/offbootdir=Drive Name: /offwindir=Drive name:windows
Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10
Chạy SFC /Scannow trên tài khoản các ổ khác

3 link down . Xem chi tiết giá rẻ quá trình quét SFC

Để xem thông tin chi tiết một System File Checker quản lý được lưu trữ trên file CBS.Log quảng cáo , bạn phải sao chép một bản quản lý có thể đọc mật khẩu được trên Desktop:

1 chia sẻ . Nhấn tổ hợp phím Windows + X địa chỉ để mở Menu Power User rồi chọn Command Prompt.

2 nơi nào . nguyên nhân Trên cửa sổ Command Prompt tăng tốc , bạn nhập câu lệnh như thế nào dưới đây vào rồi nhấn Enter:

findstr /c:"[SR]" %windir%LogsCBSCBS.log >"%userprofile%Desktopsfclogs.txt"

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

3 thanh toán . Mở sfclogs.txt trên Desktop bằng Notepad kinh nghiệm . File này tốt nhất sẽ chứa tải về tất cả thông tin chi tiết phải làm sao các file hệ thống tốc độ đã quét chi tiết và thông tin địa chỉ các file không thể sửa trên điện thoại được lỗi.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

Lưu ý: Các thông tin chi tiết lấy liền quá trình quét SFC chỉ có sẵn khi bạn quét trong Windows qua web , không có sẵn khi bạn quét offline trong Command prompt.

mật khẩu Nếu bạn phải biết chi tiết những gì file SFC không thể sửa chữa địa chỉ , hãy sử dụng chức năng Find trong ứng dụng văn bản nạp tiền với cụm ”cannot repair”. Bạn cài đặt cũng phải làm sao có thể sử dụng “repair” sửa lỗi “repaired” công cụ để xem bất kỳ file nào địa chỉ đã chi tiết được sửa chữa.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10
Sử dụng “repair” tải về và “repaired” vô hiệu hóa để xem bất kỳ file nào qua app đã link down được sửa chữa

Sử dụng "corrupt" chi tiết để phát hiện vấn đề hư hỏng (corruption) trong lừa đảo các ứng dụng khác nhau tài khoản . tối ưu Nếu file không thể ứng dụng được sửa chữa dễ dàng tất toán , tính năng thì bạn cần phải thay thế tốt nhất và loại bỏ nó full crack . Điều này mật khẩu được hiển thị trong thông báo trạng thái cuối cùng: “Windows Resource Protection found corrupt files but was unable to fix some of them”.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10
Sử dụng "corrupt" quảng cáo để phát hiện vấn đề hư hỏng (corruption) trong mẹo vặt các ứng dụng khác nhau

4 tốc độ . Chạy quét SFC ở Safe Mode

mật khẩu Nếu bạn thấy thông báo trạng thái thứ hai trong tốc độ quá trình quét hệ thống: “Windows Resource Protection could not perform the reques’ted operation” kỹ thuật thì qua app quá trình quét SFC phải tăng tốc được thực hiện ở Safe Mode tốt nhất . Để truy cập nó hướng dẫn , hãy chọn “Change advanced startup options” từ menu Start.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10
Chọn “Change advanced startup options” từ menu Start

Chọn “Restart now” kiểm tra để khởi động Windows 10 ở Safe Mode.

Màn hình màu xanh lam tính năng sẽ xuất hiện mẹo vặt . Sử dụng qua mạng các phím mũi tên sử dụng của bàn phím nguyên nhân , chọn Troubleshoot > Advanced options tất toán , kỹ thuật sẽ dẫn đến màn hình quảng cáo tiếp theo bên dưới.

Chọn “Command Prompt” từ nhanh nhất các tùy chọn có sẵn.

Đăng nhập bằng ID người dùng tất toán và mật khẩu Windows miễn phí của bạn tăng tốc . Tốt hơn là sử dụng phím Enter tính năng để điều hướng nhanh kiểm tra các màn hình này.

hướng dẫn Bây giờ sửa lỗi , màn hình Command Prompt hiển thị trên phông nền màu xanh lam ở Safe Mode tăng tốc . Bạn tài khoản có thể quét hệ thống nhanh hơn nhiều tại đây địa chỉ và việc xác minh tài khoản cũng như cảnh báo trạng thái không mất nhiều thời gian.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10
Màn hình Command Prompt hiển thị trên phông nền màu xanh lam ở Safe Mode

5 download . Quét quảng cáo và sửa tự động các file hệ thống trên Windows 10 Offline

1 full crack . Nhấn tổ hợp phím Windows + I miễn phí để mở ứng dụng Settings.

2 sửa lỗi . chi tiết Trên giao diện Settings quảng cáo , bạn click chọn Update & security.

3 nguyên nhân . Tiếp theo click chọn Recovery.

4 giả mạo . Dưới mục Advanced startup bạn click chọn Restart now.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

5 giá rẻ . Click chọn Troubleshoot.

6 tốc độ . Click chọn Advanced options.

7 khóa chặn . Click chọn Command Prompt nạp tiền để boot máy tính giá rẻ của bạn chỉ bằng Command Prompt.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

8 kinh nghiệm . Trong chia sẻ quá trình reboot bạn tính năng sẽ nhận tối ưu được thông báo nhập username (người dùng) mới nhất và mật khẩu sửa lỗi để tiếp tục.

9 kiểm tra . Bất cứ khi nào bạn cần chạy SFC bên ngoài Windows tổng hợp , bạn phải thông báo cho tiện ích chính xác vị trí tốt nhất các file cài đặt Windows.

giá rẻ Trên cửa sổ Command Prompt tốc độ , bạn nhập dòng lệnh nguyên nhân dưới đây vào cài đặt để tiện ích hiểu tự động được vị trí phân vùng Windows and System Reserved:

wmic logicaldisk get deviceid ở đâu tốt , volumename công cụ , description

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

10 bản quyền . Nhập tiếp lệnh quảng cáo dưới đây vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter:

sfc /scannow /offbootdir=C: /offwindir=D:Windows

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

Lưu ý:

Trong câu lệnh treen kỹ thuật , sử dụng /offboodir chuyển đổi tên ổ cụ thể giả mạo của phân vùng System Reserved full crack , trong trường hợp này là C và /offwindir nạp tiền để chuyển vị trí cụ thể lấy liền của danh sách các file Windows link down , trong trường hợp này là D:Windows.

11 mật khẩu . Sau khi tất toán quá trình quét kết thúc mẹo vặt , bạn đóng cửa sổ Command Prompt lại.

12 trực tuyến . Click chọn Continue chia sẻ để thoát giả mạo và trở lại Windows 10.

6 hỗ trợ . Sửa nơi nào các file hệ thống trên Windows 10 theo cách thủ công

danh sách Nếu System File Checker không thể sửa qua mạng được một mẹo vặt hoặc một số lỗi nào đó mật khẩu , bạn tốc độ sẽ phải tiến hành sửa lỗi qua web các file này bằng tay.

Mở file sfclogs.txt lấy liền để xem sử dụng các file nào bị lỗi phải làm sao , tìm kiếm vị trí qua web các file quản lý và thực hiện theo trên điện thoại các bước qua web dưới đây:

1 nạp tiền . Nhấn tổ hợp phím Windows + X vô hiệu hóa để mở Menu Power User tất toán , qua app sau đó chọn Command Prompt (Admin).

2 ứng dụng . tối ưu Trên cửa sổ Command Prompt trực tuyến , bạn nhập câu lệnh nguyên nhân dưới đây vào rồi nhấn Enter:

takeown /f C:Path-and-File-Name

Lưu ý:

Thay thế C:Path-and-File-Name bằng đường dẫn công cụ và tên file bị lỗi tự động . Chẳng hạn như C:WindowsSystem32appraiser.dll.

3 kiểm tra . Cho phép truy cập mẹo vặt các file bị lỗi dưới quyền Admin bằng cách nhập lệnh kích hoạt dưới đây vào Command Prompt rồi nhấn Enter:

icacls C:Path-and-File-Name /Grant Administrators:F

4 tăng tốc . Thay thế nạp tiền các file trong phần tính năng được hỏi bằng cách sao chép câu lệnh khóa chặn dưới đây vào rồi nhấn Enter:

copy C:Path-SOURCE-and-File-Name C:Path-DESTINATION-and-File-Name

Lưu ý:

Trong câu lệnh trên thay thế C:Path-SOURCE-and-File-Name bằng đường dẫn tăng tốc và tên file tốt kích hoạt , hướng dẫn và thay thế C:Path-DESTINATION-and-File-Name bằng đường dẫn đích full crack và tên giá rẻ các file bị lỗi.

Chẳng hạn như:

copy D:Filesappraiser.dll C:WindowsSystem32appraiser.dll

5 giả mạo . Nhập Yes rồi nhấn Enter chia sẻ để xác nhận ghi đè.

Sử dụng lệnh SFC scannow để sửa lỗi file hệ thống Windows 10

Sau khi thay thế nơi nào các file địa chỉ , bạn hướng dẫn có thể nhập lệnh SFC /verifyonly vào cửa sổ Command Prompt rồi nhấn Enter lấy liền để kiểm tra tính nguyên vẹn ứng dụng của kích hoạt tất cả nạp tiền các file hỗ trợ và kiểm tra giá rẻ các file nào bị lỗi chia sẻ để fix.

danh sách Ngoài ra chia sẻ nếu chỉ muốn sửa lỗi một vài file nào đó ở đâu tốt , bạn hay nhất có thể kiểm tra tính nguyên vẹn tối ưu của từng file bằng cách sử dụng lệnh:

sfc /VERIFYFILE=C:Path-and-File-Name

Ví dụ:

sfc /VERIFYFILE=C:WindowsSystem32kernel32.dll

Tham khảo thêm một số bài viết công cụ dưới đây:

  • Máy tính Windows 10 giá rẻ của bạn kết nối Internet chậm download , đây là cách khắc phục
  • Kích hoạt Credential Guard như thế nào để tăng cường bảo mật Windows 10
  • Xóa Cache Windows 10 update phải làm sao để giải phóng không gian bộ nhớ

Chúc mẹo vặt các bạn thành công!

4.9/5 (84 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext