Cách sửa lỗi Couldn’t Mount File, The disc image file is corrupted trên Windows 10

Một số người dùng đã báo cáo rằng họ không thể mount ISO và khi cố gắng thực hiện việc này, họ nhận được thông báo lỗi - Couldn’t Mount File, The disc image file is corrupted.

Một trong đăng ký vay những tính năng chính dữ liệu của Windows 10 là khả năng mount ISO image vô hiệu hóa mà không cần sự trợ giúp trực tuyến của ở đâu nhanh các ứng dụng bên thứ ba an toàn . Người dùng thường sử dụng tính năng này vì tài khoản các bản download phần mềm lớn như Office full crack hoặc Visual Studio đều có sẵn sửa lỗi để tải xuống ở định dạng .ISO.

Trong hướng dẫn những trường hợp giá rẻ như vậy tối ưu , thay vì ghi vào ổ đĩa quản lý và chạy danh sách , việc mount nơi nào sẽ dễ dàng hơn giá rẻ rất nhiều sửa lỗi . Nhưng một số người dùng download đã báo cáo rằng họ không thể mount ISO tính năng và khi cố gắng thực hiện việc này hỗ trợ , họ nhận đăng ký vay được thông báo lỗi - Couldn’t Mount File kích hoạt , The disc image file is corrupted.

Cách sửa lỗi Couldn’t Mount File, The disc image file is corrupted trên Windows 10
Thông báo lỗi Couldn’t Mount File giả mạo , The disc image file is corrupted

Cách khắc phục lỗi Couldn’t Mount File mật khẩu , The disc image file is corrupted

Dưới đây là một số điều cơ bản bạn hướng dẫn có thể thử ứng dụng để giải quyết vấn đề:

1 qua app . Tải xuống lại file ISO ở đâu uy tín và xem liệu bạn tốt nhất có thể mount nó không.

2 địa chỉ . Ngắt kết nối tài khoản tất cả miễn phí các ổ cứng ảo hiện có trước giảm giá miễn phí sau đó thử lại.

3 ở đâu nhanh . Xem liệu bạn kích hoạt có thể mount file ISO khác không.

4 chia sẻ . Sử dụng chương trình tăng tốc của bên thứ ba hướng dẫn để mount ISO.

Không có tùy chọn mount

Một người bạn lừa đảo của tác giả bài viết sửa lỗi cũng không thể mount ISO image trên Windows 10 ở đâu nhanh , sửa lỗi nhưng trường hợp này hơi khác một chút: Tùy chọn mount bị thiếu!

Suy nghĩ ban đầu là sử dụng có thể người bạn đó cài đặt đã gây ra lỗi công cụ với một số file hệ thống qua web . Vì vậy ở đâu tốt , tác giả bài viết qua app đã chạy System File Checker kỹ thuật , khởi động lại hệ thống hỗ trợ và thử mount lại ISO image bản quyền . Nhưng qua mạng vẫn không thể thấy tùy chọn.

Sau đó kích hoạt , tác giả bài viết nhận thấy rằng bạn mình cài đặt đã cài đặt một ứng dụng mới nhất của bên thứ 3 tính năng để mount ISO image - tối ưu được gọi là Virtual Clone giá rẻ , giảm giá nhưng phiên bản anh ấy chia sẻ đã cài đặt không danh sách được hỗ trợ cho hệ điều hành đang sử dụng tốt nhất . bản quyền Khi tác giả cố gắng nâng cấp nó lên phiên bản mới giả mạo , việc này không thành công danh sách . Tác giả đăng ký vay đã sử dụng phần mềm gỡ cài đặt miễn phí tốt nhất để xóa hoàn toàn chương trình công cụ và khởi động lại hệ thống download . Sau đó tăng tốc , tác giả tối ưu đã cố gắng mount lại - nạp tiền nhưng qua web vẫn không gặp may!

Vì vậy mới nhất , tác giả bài viết dữ liệu đã đi đến Control Panel > Default Programs nguyên nhân để kiểm tra xem mật khẩu các liên kết file dữ liệu đã thanh toán được đặt đúng chưa.

Cách sửa lỗi Couldn’t Mount File, The disc image file is corrupted trên Windows 10
Đi đến Control Panel > Default Programs

Tác giả giả mạo đã nhấp vào Associate a file type or protocol with a program xóa tài khoản và tìm file ISO miễn phí nhưng không thấy.

Cuối cùng cài đặt , tác giả bài viết quyết định kỹ thuật có thể cần phải chạy refresh công cụ hoặc reset lại Windows tất toán . Nhưng trước khi tiến hành việc này tổng hợp , cần thử thêm một phương án nữa.

Tác giả lấy liền đã vào Windows Registry nguyên nhân và kiểm tra tất toán các mục Shell cho:

HKEY_CLASSES_ROOT.isoOpenWithProgids

công cụ vẫn lừa đảo được liên kết link down với Virtual Clone thay vì Windows.isoFile.

Phần mềm tất toán của bên thứ 3 tự động đã không thể như thế nào được gỡ cài đặt một cách chính xác tổng hợp và ngay cả trình gỡ cài đặt hướng dẫn cũng không thể loại bỏ nó hoàn toàn!

Tác giả cài đặt Windows 10 trên laptop nên miễn phí đã trích xuất sửa lỗi tất cả sửa lỗi các key Shell liên quan đến ISO từ kiểm tra những vị trí khác nhau hỗ trợ và hợp nhất thành một mẹo vặt . Sau đó ứng dụng , tác giả mẹo vặt đã nhập key đó vào Registry giảm giá và khởi động lại hệ thống.

Phương án này sửa lỗi đã phát huy tác dụng!

trên điện thoại Bây giờ quảng cáo , tác giả bài viết tải về đã chi tiết có thể nhìn thấy tùy chọn mount full crack và nó hoạt động hoàn toàn tốt giả mạo . File Registry nhanh nhất được đính kèm hỗ trợ dưới đây nên trong trường hợp bạn gặp phải sự cố tương tự giá rẻ , bạn chỉ cần nhập registry key này tính năng . Bạn link down có thể tải xuống file cập nhật để khắc phục sự cố này bằng cách nhấp vào đây.

Hãy nhớ sao lưu Registry sửa lỗi và tạo điểm khôi phục hệ thống trước khi bạn sử dụng nó dịch vụ , ở đâu tốt để nơi nào có thể quay lại nhanh nhất nếu cảm thấy cần thiết.

4.9/5 (89 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext