Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Trong phiên bản Windows 10 bắt đầu từ Fall Creators Update (1709), Microsoft đã giới thiệu một công cụ mới cho phép người dùng tạo và chỉnh sửa video. Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng Video Editor trên Windows 10.

Microsoft danh sách đã quyết định chấm dứt sự phát triển sử dụng của Windows Movie Maker dữ liệu , một chương trình mới nhất được nhiều người dùng Windows sử dụng tất toán để tạo video cài đặt . Mọi người sử dụng đã yêu cầu một công cụ mới dữ liệu và mặc tổng hợp dù phải mất một thời gian qua web , trong phiên bản Windows 10 bắt đầu từ Fall Creators Update (1709) thanh toán , Microsoft trên điện thoại đã giới thiệu một công cụ mới cho phép người dùng tạo full crack và chỉnh sửa video giả mạo . Nó qua mạng được gọi là Video Editor tài khoản , cung cấp nhiều tùy chọn giảm giá và tính năng hơn mong đợi kinh nghiệm . Dưới đây là cách sử dụng ứng dụng Video Editor trên Windows 10.

Hướng dẫn sử dụng Video Editor trên Windows 10

  • Cách mở Video Editor trên Windows 10
  • 1 mật khẩu . tính năng Thêm video giả mạo , hình ảnh vào timeline sử dụng tính năng kéo bản quyền và thả tốc độ hoặc nút Add
  • 2 qua app . Chèn thẻ tiêu đề vào video
  • 3 giả mạo . Thay đổi kiểu chữ sử dụng cho video
  • 4 qua app . Cắt video
  • 5 ở đâu tốt . Xoay video
  • 6 ở đâu tốt . Điều chỉnh thời lượng hình ảnh như thế nào và thẻ tiêu đề xuất hiện trong video
  • 7 mật khẩu . tối ưu Thêm bộ lọc vào video nguyên nhân , hình ảnh
  • 8 cài đặt . Sử dụng hiệu ứng chuyển động cho hình ảnh lấy liền và video
  • 9 kỹ thuật . Chèn hiệu ứng 3D vào video từ timeline
  • 10 nạp tiền . kinh nghiệm Thêm âm nhạc cho video
  • 11 nơi nào . Sao chép dự án video
  • 12 qua web . Đồng bộ kích hoạt các dự án lấy liền với OneDrive nhanh nhất hoặc sao lưu chúng vào phương tiện khác

Cách mở Video Editor trên Windows 10

Trước khi bắt tay vào cách sử dụng ứng dụng Video Editor trên Windows 10 tối ưu , bạn cần biết cách mở nó khóa chặn . Có lẽ cách dễ dàng nhất ở đâu tốt để mở Video Editor là tìm kiếm nó bằng cách gõ video editor trong thanh tìm kiếm trên Taskbar an toàn và nhấn Enter nơi nào hoặc click vào Video Editor.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Bạn giảm giá cũng trên điện thoại có thể mở Video Editor từ nơi khác chẳng hạn từ menu Start ở đâu nhanh hoặc ứng dụng Photos link down nhưng chậm hơn.

bản quyền Khi download đã mở Video Editor mẹo vặt , bạn tốc độ có thể tạo video mới bằng cách click vào New video từ trên đầu cửa sổ tất toán , đặt tên cho dự án ở đâu nhanh tốc độ sau đó bắt đầu tạo tất toán và chỉnh sửa video.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Tiếp theo sửa lỗi , hãy xem bạn tăng tốc có thể làm qua mạng được quản lý những gì mới nhất với ứng dụng Video Editor từ Windows 10 này giá rẻ nhé.

1 link down . lừa đảo Thêm video link down , hình ảnh vào timeline sử dụng tính năng kéo tài khoản và thả download hoặc nút Add

Video Editor lấy liền được thiết kế sửa lỗi để giúp trải nghiệm tạo video dễ dàng như thế nào và trực quan nhất ứng dụng có thể tổng hợp . Để thêm video như thế nào và hình ảnh vào dự án cập nhật , nhấn nút Add link down và chọn nơi tải lên từ máy tính tăng tốc hoặc web.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Ngoài ra tải về , bạn tải về có thể kéo hay nhất và thả video công cụ , hình ảnh từ File Explorer trực tiếp vào phần Project library.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Tất cả video mới nhất và hình ảnh bạn thêm dữ liệu sẽ nhanh nhất được hiển thị trong Project library kiểm tra . Từ đây cập nhật , bạn cập nhật có thể kéo ở đâu nhanh và thả chúng vào Storyboard ở cuối cửa sổ tăng tốc . Trong timeline nhanh nhất , bạn trên điện thoại có thể sắp xếp lại nội dung hỗ trợ nếu muốn nơi nào cũng như cắt video tài khoản , điều chỉnh thời lượng hình ảnh hiển thị tốc độ , chèn chữ danh sách , thêm hiệu ứng video giá rẻ , v.v…

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

2 tự động . Chèn thẻ tiêu đề vào video

Ngoài việc thêm văn bản trực tiếp vào video trong Storyboard phải làm sao , Video Editor nơi nào cũng cho phép chèn thẻ tiêu đề như thế nào . Thẻ tiêu đề là một đoạn văn bản sử dụng được hiển thị trên toàn bộ màn hình trong thời gian nhất định cập nhật . Video Editor tự động cũng cho phép chọn màu background ở đâu tốt và font chữ sử dụng.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

tính năng Khi tạo thẻ tiêu đề sử dụng , nó tăng tốc sẽ vô hiệu hóa được thêm vào Storyboard dữ liệu và bạn bản quyền có thể chỉnh sửa như dữ liệu các video kinh nghiệm hoặc hình ảnh khác.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

3 thanh toán . Thay đổi kiểu chữ sử dụng cho video

Trong Video Editor ở đâu uy tín , bạn sử dụng nhiều tùy chọn tối ưu để thay đổi chữ xóa tài khoản được thêm vào video mới nhất và hình ảnh tốc độ cũng như chữ trong thẻ tiêu đề.

Có nhiều tùy chọn khác nhau cho bạn lựa chọn tùy thuộc vào loại video link down và theme nơi nào của nó.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

4 hỗ trợ . Cắt video

tốc độ Nếu video thêm vào Storyboard hỗ trợ quá dài trực tuyến hoặc chỉ muốn một phần trong đó ở đâu tốt , bạn hoàn toàn tải về có thể thực hiện tải về được điều này trong Video Editor mật khẩu . Ứng dụng này có an toàn các tùy chọn Split tăng tốc và Trim giúp cắt video trên điện thoại . Để sử dụng chọn video muốn chỉnh sửa từ Storyboard nạp tiền nhanh nhất sau đó click vào nút Trim trực tuyến hoặc Split.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Video Editor nạp tiền sẽ mở video giá rẻ để bạn cắt theo ý muốn quảng cáo . Chọn nơi muốn cắt video kiểm tra và nhấn nút Done giảm giá . Phần video phải làm sao được cắt tốt nhất sẽ tính năng được thêm vào Storyboard ngay lập tức.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

5 lừa đảo . Xoay video

Đôi khi full crack , video qua mạng của bạn bị ngược sửa lỗi , thường xảy ra khi quay video bằng điện thoại thông minh tốt nhất . download Nếu muốn xoay video đăng ký vay , chọn nó trên điện thoại và click vào nút Rotate cho đến khi tối ưu được đúng hướng bạn muốn.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

cài đặt Khi nhất nút Rotate hỗ trợ , video qua mạng được chọn xóa tài khoản sẽ xoay theo chiều kim đồng hồ hỗ trợ . Nhấn bốn lần video ở đâu uy tín sẽ trở lại hướng ban đầu.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

6 cài đặt . Điều chỉnh thời lượng hình ảnh thanh toán và thẻ tiêu đề xuất hiện trong video

Hình ảnh thanh toán và thẻ tiêu đề thêm vào video có thời gian hiển thị mặc định là 3 giây mới nhất . Tuy nhiên giả mạo , chi tiết nếu muốn hiển thị nó ngắn nơi nào hoặc dài hơn cài đặt , bạn nguyên nhân có thể điều chỉnh thời gian bằng cách chọn thẻ tiêu đề xóa tài khoản hoặc hình ảnh lấy liền và click vào Duration kích hoạt . Sau đó giả mạo , chọn thời gian sẵn có kiểm tra hoặc gõ thời gian tùy chỉnh.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

7 tất toán . danh sách Thêm bộ lọc vào video hỗ trợ , hình ảnh

tối ưu Nếu muốn video mẹo vặt , hình ảnh giá rẻ của mình giả mạo đặc biệt danh sách , bạn ở đâu uy tín có thể thêm bộ lọc bằng cách chọn video bản quyền hoặc hình ảnh muốn thay đổi dữ liệu , click vào nút Filter từ Storyboard.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Video Editor có một loạt bản quyền các bộ lọc thú vị tối ưu để bạn lựa chọn như Classic bản quyền , Adventure lấy liền , Pearl qua mạng , Denim full crack , Iceberg kinh nghiệm , Brassy ứng dụng , Sepia tối ưu , Inky bản quyền , Energy nạp tiền , Joy vô hiệu hóa , Loved tải về , Pixel kỹ thuật và Arcade.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

8 nguyên nhân . Sử dụng hiệu ứng chuyển động cho hình ảnh cài đặt và video

Hình ảnh mật khẩu và video cập nhật của bạn ở đâu nhanh có thể trông đẹp hơn khi sử dụng hiệu ứng chuyển động mẹo vặt . Mặc xóa tài khoản dù một số chuyển động cài đặt được tự động áp dụng cho hình ảnh ở đâu uy tín , Video Editor full crack cũng cho phép người dùng kiểm soát loại chuyển động hướng dẫn và hướng chuyển động kích hoạt . Nó thậm chí còn cho phép thêm chuyển động vào video an toàn nếu muốn thêm hiệu ứng động.

Để thêm hiệu ứng tăng tốc , chọn hình ảnh hay nhất hoặc video nạp tiền và click vào nút ba chấm lấy liền , hướng dẫn sau đó nhấn vào Motion.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Tiếp theo xóa tài khoản , bạn trực tuyến sẽ tài khoản được xem trước video tốc độ hoặc hình ảnh tự động và một bộ cài đặt Motion ở đâu tốt để lựa chọn hướng dẫn . Chọn hiệu ứng chuyển động bạn muốn nạp tiền và nhấn nút Done.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

9 full crack . Chèn hiệu ứng 3D vào video từ timeline

Bạn trên điện thoại có thể thêm 3D Effects cho video trong Video Editor tải về . công cụ Khi chọn video muốn chỉnh sửa link down , chạm vào nút ba chấm bản quyền và chọn 3D Effects an toàn . Sau đó bản quyền , chọn một hiệu ứng 3D như Balloons dịch vụ , Autumn leaves tất toán , Bubbles lấy liền , Breaking news ở đâu nhanh , Campfire miễn phí , Confetti shower tốt nhất , Dust explosion tải về , Fireworks quản lý , Windy snowflakes thanh toán , v.v…

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Đây là một ví dụ về hiệu ứng 3D lá mùa thu.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

10 tăng tốc . hỗ trợ Thêm âm nhạc cho video

tự động Nếu không muốn giữ âm thanh gốc quảng cáo của video full crack , bạn qua web có thể sử dụng ứng dụng Video Editor giảm giá để thêm nhạc nền khác nguyên nhân . Để làm điều này trên điện thoại , nhấn nút Background music trên đầu cửa sổ ứng dụng.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Sau đó cài đặt , Video Editor xóa tài khoản sẽ hiển thị danh sách trên điện thoại các bản nhạc tích hợp chi tiết để bạn lựa chọn.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

cài đặt Nếu muốn sử dụng nhạc vô hiệu hóa riêng cho video qua app , thay vì nhấn Background music kỹ thuật , click công cụ hoặc chạm vào Custom audio ở trên đầu cửa sổ Video Editor chia sẻ . Sau đó an toàn , click vào Add audio file kích hoạt và duyệt trên PC mẹo vặt để tìm bài hát muốn sử dụng.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

11 lừa đảo . Sao chép dự án video

mật khẩu Khi đang tạo video tất toán , nhanh nhất nếu muốn thực hiện một phiên bản khác tải về của nó full crack , bạn phải làm sao có thể làm địa chỉ với Video Editor tài khoản bất cứ khi nào qua app . Để sao chép dự án video qua web , nhấn nút ba chấm ở góc trên bên phải nạp tiền của cửa sổ Video Editor an toàn và chọn Duplicate project từ menu mở ra.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Video Editor chia sẻ sẽ yêu cầu bạn đặt tên cho bản sao qua mạng , gõ tên kiểm tra và nhấn OK tối ưu để lưu nó.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

12 lừa đảo . Đồng bộ lừa đảo các dự án link down với OneDrive kích hoạt hoặc sao lưu chúng vào phương tiện khác

dữ liệu Nếu không có thời gian sửa lỗi để hoàn thành dự án kích hoạt hoặc muốn tiếp tục chỉnh sửa video trên máy tính Windows 10 khác kiểm tra , Video Editor có tính năng giúp bạn thực hiện nạp tiền được điều này khóa chặn . Click vào nút ba chấm miễn phí , chọn tùy chọn Sync to OneDrive chi tiết hoặc Back up project tài khoản . Sync to OneDrive lưu dự án cài đặt của bạn vào OneDrive kỹ thuật để tự động tải trên nạp tiền tất cả miễn phí các máy tính ở đâu tốt và thiết bị Windows 10 kết nối giá rẻ với cùng tài khoản Microsoft mới nhất . Tùy chọn Back up project lưu dự án cùng phải làm sao với mẹo vặt tất cả video nhanh nhất , hình ảnh thêm vào thư viện trên ổ lưu trữ như USB kích hoạt hoặc CD/DVD.

Cách sử dụng Video Editor trên Windows 10

Video Editor địa chỉ của Windows 10 cung cấp sửa lỗi rất nhiều lựa chọn tùy chỉnh quảng cáo trực tuyến các tính năng giúp tạo video gia đình tuyệt vời danh sách . Nó có lẽ tốt giá rẻ và nhanh hơn Windows Movie Maker cũ nơi nào , tốc độ được nhiều người dùng trên toàn thế giới yêu thích.

Chúc nơi nào các bạn thực hiện thành công!

4.9/5 (90 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext