Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Để đổi tiếng Việt LOL PBE, Việt hóa LOL PBE bạn hãy làm theo hướng dẫn trong bài viết này. Game sẽ được đổi ngôn ngữ sang tiếng Việt.

Phiên bản PBE thanh toán đã chính thức cập nhật DTCL mùa 4.5 sử dụng . qua app Chắc chắn là tài khoản các game thủ đang phải "học lại bài" kết hợp xong theo trang bị mới DTCL 4.5 tốt nhất , hệ tộc DTCL mùa 4.5.. mẹo vặt . sử dụng để lên sử dụng những đội hình mạnh nhất DTCL.

Thế tất toán nhưng phiên bản thử nghiệm PBE này đăng ký vay , ngôn ngữ ở đâu tốt sẽ là tiếng Anh địa chỉ và nhiều ngoại ngữ khác chứ không hề có tiếng Việt ở đâu tốt . Game thủ hỗ trợ sẽ vừa phải dịch vừa phải chơi trực tuyến và xem tổng hợp những gì cần thiết cho đội hình ở đâu nhanh của mình sử dụng . Bạn hoàn toàn tối ưu có thể đổi tiếng Viêt PBE theo cách thanh toán khá đơn giản giá rẻ , hãy làm theo hướng dẫn giả mạo dưới đây quản lý để đổi ngôn ngữ LMHT PBE sang tiếng Việt hướng dẫn nhé.

Cách đổi LOL PBE Tiếng Việt dữ liệu , Việt hóa LOL PBE

Bước 1: Đầu tiên tổng hợp , bạn hãy vào thư mục cài đặt LMHT PBE tăng tốc , thường thư mục này nhanh nhất sẽ nằm trong C: > Program Files > Riot Games > LOL (PBE) full crack . Còn an toàn nếu bạn như thế nào đã thay đổi đường dẫn cài đặt tối ưu của LOL PBE tải về thì hãy mò xem thử mục game ở đâu.

Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Bước 2: Click chuột phải vào biểu tượng LeagueClient.exe > chọn Send to > chọn Desktop.

Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Bước 3: Sau đó ra ngoài màn hình desktop giá rẻ , bấm chuột phải vào biểu tượng LeagueClient.exe > chọn Properties.

Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Trong giao diện Properties quảng cáo , trong tab Shortcut bạn hãy gõ một phím cách như thế nào và ghi "--locale=vn_VN" ở đằng sau ứng dụng . Nó tốt nhất sẽ là LeagueClient.exe" --locale=vn_VN xong bấm Apply vô hiệu hóa và OK.

Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Sau này giảm giá nếu có update miễn phí thì nội dung ở dòng Target vô hiệu hóa sẽ thay đổi hay nhất , lúc đó bạn hãy dán lại --locale=vn_VN vào cuối dòng miễn phí và bấm Apply là xong.

Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Sau đó hãy khởi động LOL PBE lên tất toán và xem game tài khoản đã kỹ thuật được chuyển sang tiếng Việt chưa dịch vụ nhé.

Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

Game cập nhật sẽ lừa đảo được Việt hóa 99% tốt nhất và gần như giống như server chính thức trên điện thoại hiện tại nguyên nhân . Lưu ý rằng khi bạn vào LOL PBE bằng biểu tượng LeagueClient.exe xóa tài khoản đã chỉnh sửa dòng code ở Target giá rẻ thì game mới có tiếng Việt ứng dụng nhé.

Cách đổi PBE tiếng Việt, Việt hóa LOL PBE

đăng ký vay Hiện tại cài đặt các game thủ đang quan tâm đến mật khẩu các cách build đội hình mới trong DTCL 4.5 như đội hình Long Tộc DTCL tính năng , đội hình Đồ Tể DTCL.. download . Và quản lý những cách build đồ cho ở đâu nhanh các tướng như lên đồ cho Samira DTCL mới nhất , lên đồ Kayle DTCL 4.5...

Xem thêm:

  • DTCL mùa 5: Thiện vs Ác tối ưu tự động những tướng mới

4.8/5 (91 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext