Cách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu Bluetooth

Cách kết nối tai nghe AirPods vào iPhone trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn kết nối tai nghe AirPods với iPhone chỉ với vài cử chỉ đơn giản

tài khoản Nếu bạn là một fan lấy liền của Apple kích hoạt thì AirPods là món đồ chắc chắn bạn download sẽ sở hữu giảm giá , bạn hỗ trợ có thể ghép chúng giảm giá với iPhone trực tuyến , máy tính Mac tính năng , Macbook sử dụng , iPad kiểm tra và iPod Touch an toàn của bạn chỉ bằng một tài khoản Apple dữ liệu . Tuy nhiên quản lý , ứng dụng bất cứ khi nào bạn sử dụng chúng ở trên một thiết bị khác chi tiết thì bạn phải kết nối lại AirPods theo cách thủ công ở đâu tốt sau đó chi tiết với chiếc iPhone danh sách của mình.

Cụ thể là khi bạn phát âm thanh từ iPhone tài khoản của mình trên ứng dụng những chiếc tai nghe AirPods này trên điện thoại , quản lý sau đó tạm dừng tải về và lần sau khi bạn mở lại bài hát chia sẻ , audiobook lừa đảo , podcast tốc độ , bài giảng.. tải về . đăng ký vay hoặc tập âm thanh khác hay phát trực tuyến trên AirPods hướng dẫn , nó mật khẩu sẽ hoạt động lại ngay lập tức.

Nhưng khi bạn kết nối AirPods quản lý của mình miễn phí với một chiếc Mac giá rẻ , iPad địa chỉ , iPod Touch tốt nhất , Windows PC hay một thiết bị Android tự động hoặc trên bất kỳ một thiết bị tương thích khác hay nhất , giá rẻ thì lúc này bạn quay lại sử dụng AirPods trên iPhone chi tiết , bạn đăng ký vay sẽ phải kết nối lại từ đầu.

Nhưng việc đó kỹ thuật cũng không thành vấn đề vì việc kết nối AirPods trở lại iPhone qua mạng của mình nguyên nhân rất dễ dàng download . Thay vì mở khóa iPhone tổng hợp , vào menu Cài đặt tối ưu và kết nối lại AirPods bằng Bluetooth download thì bạn giảm giá có thể làm điều đó ngày ở trên màn hình khóa dữ liệu hoặc màn hình kích hoạt . Hãy tham khảo cách kết nối AirPods chia sẻ với iPhone link down mà không cần Bluetooth ở dưới bài viết này tăng tốc nhé.

  • Cách điều chỉnh AirPods trên iOS 11
  • Cách ghép nối AirPods nguyên nhân với PC kiểm tra , Mac giả mạo , điện thoại Android tài khoản hoặc thiết bị khác
  • Cách bật chế độ Live Listen trên AirPods
  • Mẹo nhỏ giúp tìm lại tai nghe AirPods bị mất

Cách kết nối AirPods cài đặt với iPhone kiểm tra mà không cần Bluetooth

Bước 1: Mở Control Center trên iPhone như thế nào của bạn lên tổng hợp , kinh nghiệm nếu đang sử dụng dòng iPhone màn hình tràn viền thanh toán thì bạn hãy vuốt từ trên icon pin xuống hỗ trợ để mở Control Center.

Cách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu Bluetooth

Còn qua mạng nếu đang sử dụng dòng iPhone có nút Home hãy vuốt từ dưới lên bản quyền để mở Control Center.

Cách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu BluetoothCách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu Bluetooth

Bước 2: Bắt đầu kết nối lại AirPods an toàn của bạn tối ưu , lúc này bạn hãy nhấn đăng ký vay và giữ trình phát nhạc qua mạng của mình ở góc trên bên phải theo cách nhấn 3D Touch như thế nào , cho đến khi nào bạn thấy nó quảng cáo được phóng to ra đăng ký vay thì hãy nhấn tiếp vào biểu tượng AirPlay như ở dưới hình.

Cách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu BluetoothCách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu Bluetooth

Tiếp theo khóa chặn , trong menu này bạn cài đặt có thể thấy tốc độ tất cả thiết bị Bluetooth có sẵn an toàn mà bạn ứng dụng có thể kết nối cài đặt với iPhone giá rẻ của mình kinh nghiệm , kích hoạt bao gồm có cả AirPods lừa đảo . địa chỉ Nếu bạn không thấy AirPods mới nhất của mình trong menu này hỗ trợ , công cụ rất tốt nhất có thể chúng tài khoản đã hết pin phải làm sao và lúc này bạn cần phải sạc chúng bằng cái hộp đựng AirPods kiểm tra của mình.

dữ liệu Ngoài ra bạn lừa đảo cũng nên kiểm tra xem Bluetooth có ở đâu tốt được bật không mẹo vặt , xong xuôi rồi hãy quay lại menu AirPlay giá rẻ và chạm vào AirPods bản quyền và tai nghe tự động sẽ tổng hợp được kết nối lại chia sẻ với iPhone kinh nghiệm của bạn tự động . Lúc này bạn tối ưu có thể phát nhạc kỹ thuật , video tính năng , podcast cập nhật hoặc lấy liền những tệp tin âm thanh khác thông qua tai nghe Bluetooth không dây như bình thường.

Cách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu BluetoothCách kết nối iPhone với AirPods không cần vào menu Bluetooth

Xem nào quản lý , có tốc độ tất cả 4 cử chỉ tính năng để bạn kết nối AirPods lại tăng tốc với iPhone địa chỉ của mình tải về , chỉ cần ứng dụng như vậy cho thanh toán dù bạn hướng dẫn đã kết nối giá rẻ với bất kỳ thiết bị nào trước đó hay nhất . Bạn tài khoản cũng danh sách có thể làm tương tự chia sẻ các bước kết nối AirPods trên đây full crack với iPod Touch ở đâu nhanh và iPad.

Ngoài việc kết nối AirPods công cụ với iPhone full crack thì bạn còn kiểm tra có thể phát nhạc từ iPhone trên máy tính Mac qua mạng , giả mạo với việc phát nhạc từ iPhone trên Mac hay nhất có thể giúp bạn không cần phải chép nhạc từ iPhone vào máy tính xóa tài khoản . tốt nhất Ngoài ra nó tải về cũng kích hoạt khá hữu ích cho bạn khi muốn nghe một Podcast từ iPhone trên Mac giả mạo mà không cần phải xuất tệp qua app , nạp tiền hoặc nghe nhạc từ Spotify bằng loa chi tiết của Mac download . Tham khảo cách phát nhạc từ iPhone trên Mac ở bài viết Cách phát nhạc trong iPhone trên Mac.

Xem thêm:

4.9/5 (79 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext