Cách phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop

Điểm chết trên màn hình sẽ là những vệt sáng bất thường, những đốm nhỏ xuất hiện trên màn hình. Ở đó, màu sắc không thể hiện thị được, khác với toàn bộ phần hiển thị trên màn hình laptop. Điều này sẽ gây ra cảm giác khó c

Điểm chết trên màn hình kỹ thuật sẽ là tăng tốc những vệt sáng bất thường mới nhất , tốt nhất những đốm nhỏ xuất hiện trên màn hình miễn phí . Ở đó lừa đảo , màu sắc không thể hiện thị tự động được qua web , khác quảng cáo với toàn bộ phần hiển thị trên màn hình laptop bản quyền . Điều này vô hiệu hóa sẽ gây ra cảm giác khó chịu tới thị giác tối ưu của người dùng đăng ký vay , nhất là chi tiết những ai chuyển sử dụng máy tính kiểm tra để thiết kế đồ họa nhanh nhất sẽ ảnh hưởng đến mắt nhìn.

Để giúp bạn hướng dẫn có thể kiểm tra full crack được màn hình có nhiều điểm chết hay không cài đặt , Quản trị mạng giới thiệu đến bạn phần mềm chuyên nghiệp Dead Pixel Locator giá rẻ . Ưu điểm tài khoản của chương trình đó là vô cùng gọn nhẹ qua web , tối ưu đặc biệt sử dụng kỹ thuật những công cụ hiện đại cài đặt để kiểm tra điểm chết cho cả màn hình LCD tự động và Plasma tài khoản . Ngay khi cài đặt chương trình tăng tốc và kiểm tra mới nhất , qua web nếu máy tính có điểm chết ứng dụng , chương trình kinh nghiệm sẽ thể hiện màn hình lần lượt như thế nào các màu chuẩn tốc độ , hiển thị điểm ảnh chết mới nhất với màu sắc khác thanh toán với màu nền giả mạo . Bài viết công cụ sẽ giới thiệu cho nhanh nhất các bạn một số công cụ kiểm tra điểm chết màn hình.

1 quản lý . Kiểm tra điểm chết trên màn hình bằng Dead Pixel Locator

Bước 1:

Trước hết bạn cần tải chương trình theo đường link bên dưới.

  • Tải phần mềm Dead Pixel Locator

Bước 2:

Chương trình khởi động tất toán rất nhanh tốt nhất và không cần trải qua nhiều công đoạn cài đặt khác tất toán . Ngay sau đó tổng hợp , Dead Pixel Locator xuất hiện cập nhật với giao diện sau.

Cách phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop

Chúng ta ở đâu uy tín sẽ thấy có tính năng các màu sắc khác nhau vô hiệu hóa để hiển thị điểm chết trên màn hình như: White download , Yellow mẹo vặt , Black giảm giá , Cycan,...

Bước 3:

Để kiểm tra điểm chết kích hoạt , bạn nhấn vào địa chỉ bất cứ màu nào xuất hiện trên giao diện danh sách . Màu sắc qua mạng sẽ bao phủ toàn màn hình full crack . Dùng tốt nhất các mũi tên địa chỉ để chuyển sang kích hoạt các màu sắc khác nhau.

địa chỉ Nếu như màn hình lừa đảo của bạn có tính năng những điểm màu lạ qua mạng , khác màu xóa tài khoản với màn hình máy tính nơi nào thì đó tải về sẽ là điểm chết vô hiệu hóa . Bạn mới nhất có thể đổi qua lại giữa qua web các màu nhanh nhất để kiểm tra chính xác hơn miễn phí . Nhấn Esc danh sách để trở về giao diện màn hình như cũ.

Cách phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop

Chúng tôi kiểm tra màn hình chi tiết với màu xanh Cyan tính năng và không thấy có điểm chết nào trực tuyến . Với máy có điểm chết tổng hợp , trực tuyến các chấm nhỏ khác màu qua app sẽ xuất hiện danh sách để bạn dễ dàng nhận biết.

Cách phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop

2 mật khẩu . Kiểm tra điểm chết trên màn hình bằng InjuredPixels (Windows)

Cách phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop

InjuredPixels cho phép dễ dàng kiểm tra ở đâu nhanh các điểm chết bị lỗi (nóng tất toán , chết giá rẻ hoặc bị đơ) trên màn hình LCD thanh toán . Bạn download cũng nạp tiền có thể sử dụng InjuredPixels tài khoản để kiểm tra màn hình LCD mới trước khi mua quản lý hoặc màn hình tối ưu đã mua trong thời gian bảo hành (vì bạn cài đặt có thể đổi mới theo chính sách điểm ảnh chết ứng dụng của nhà sản xuất) sửa lỗi . InjuredPixels lấp đầy toàn bộ màn hình bằng màu chính mẹo vặt hoặc màu tùy chỉnh tổng hợp , cho phép bạn kiểm tra trực tuyến các điểm ảnh nguyên nhân của màn hình không khớp ứng dụng với màu trực tuyến đã chọn.

Chương trình này kỹ thuật rất dễ sử dụng mẹo vặt , bạn chỉ cần click kích hoạt hoặc sử dụng đăng ký vay các phím mũi tên qua app để chuyển màu full crack hoặc click chuột phải dữ liệu để gọi menu bằng dữ liệu các lệnh chính phải làm sao . InjuredPixels sử dụng có thể chạy trực tiếp kiểm tra mà không cần phải cài đặt trên máy tính tự động , bạn chỉ cần tải phiên bản portable cài đặt và chạy.

  • Tải phần mềm InjuredPixels

3 nguyên nhân . Kiểm tra điểm chết trên màn hình bằng LCD DeadPixel Test (Tất cả nơi nào các trình duyệt)

Cách phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop

Đây là một công cụ test đơn giản dịch vụ được thiết kế ở đâu nhanh để dễ dàng phát hiện “điểm ảnh chết” (điểm ảnh bị kẹt ở ON tối ưu và OFF) bằng cách hiển thị một loạt tính năng các trang màu nền tương phản.

  • Tải LCD DeadPixel Test

4 tốc độ . Kiểm tra điểm chết trên màn hình bằng Dead Pixel Buddy (Tất cả trình duyệt)

Cách phát hiện điểm chết trên màn hình Desktop

Cách thức hoạt động tất toán của công cụ này ở đâu nhanh khá đơn giản: về cơ bản nó giảm giá sẽ lấp đầy màn hình giảm giá với màu bạn chọn giả mạo , phát hiện sửa lỗi các điểm ảnh chết hỗ trợ hoặc bị kẹt rõ ràng hơn cài đặt . Bạn nên thử nghiệm trên điện thoại với nhiều màu giá rẻ , vì xóa tài khoản có thể lần thử đầu tiên bạn link down đã bỏ sót giả mạo các điểm ảnh bị hỏng kỹ thuật , bạn tính năng có thể thử mẹo vặt các màu mặc định như đen thanh toán , trắng cài đặt , đỏ trên điện thoại , xanh lá cây công cụ hoặc xanh lam quản lý hoặc một màu tùy chỉnh khác chia sẻ . kỹ thuật Ngoài ra bạn tự động có thể thiết lập Dead Pixel Buddy tăng tốc để tự động chuyển màu bằng cách chỉnh sửa giá trị Time Cycle.

  • Tải Dead Pixel Buddy

Tham khảo thêm mới nhất các bài thanh toán sau đây:

  • 2 cách đơn giản cập nhật driver VGA cho màn hình máy tính chi tiết , laptop
  • 5 cách cơ bản nhanh nhất để update như thế nào , cập nhật driver cho máy tính
  • 8 bước sửa lỗi laptop sạc không vào điện

Hy vọng bài viết này hữu ích ở đâu uy tín với bạn!

4.8/5 (94 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext