Cách mua đồ ở Royal Pass trong PUBG Mobile

Royale Pass trong PUBG Mobile không chỉ cho bạn nhiều phần thưởng mà còn có những món đồ hấp dẫn mà bạn có thể mua khi nâng cấp gói Royale Pass trong game.

Royale Pass là hệ thống phần thưởng từ lâu qua app đã có mặt trên nhanh nhất những tựa game như Dota 2 tổng hợp , Fortnite hay Rules of Survival tính năng . Hệ thống này ở đâu uy tín sẽ có phần thưởng dành cho người chơi khi hỗ trợ mà game thủ hoàn thành một nhiệm vụ nào đó khóa chặn mà Royale Pass yêu cầu giả mạo . Phần thưởng nhận danh sách được ở Royale Pass ở đâu tốt có thể là tiền qua web hoặc một vật phẩm nào đó kiểm tra , tùy vào từng cấp độ cụ thể.

Nhưng ngoài tính năng này ra lừa đảo thì Royale Pass còn cho phép game thủ tổng hợp có thể mua khóa chặn được ở đâu uy tín những skin trong cửa hàng bằng tiền nơi nào và UC hay điểm Royale Pass kiếm cài đặt được trong game kỹ thuật mà ít ai biết ở đâu nhanh , cài đặt nếu bạn chưa "sờ" vào cái cửa hàng này bao giờ tài khoản thì hãy xem qua hướng dẫn vô hiệu hóa dưới đây sử dụng để mua tốc độ được quảng cáo những món đồ như ý lừa đảo nhé.

  • PUBG Mobile: lừa đảo Những cài đặt giúp bạn điều khiển tốt hơn trên điện thoại
  • Cách tải hỗ trợ và cài đặt PUBG Mobile VNG trên Tencent Gaming Buddy
  • Cách tải PUBG Mobile bản Quốc tế khi không tìm thấy trên App store danh sách và Google Play Store

Cách mua đồ ở shop Royale Pass trong PUBG Mobile

  • Tải PUBG Mobile cho PC
  • Tải PUBG Mobile cho iOS
  • Tải PUBG Mobile cho Android

Bước 1: Trong giao diện chính chia sẻ của PUBG Mobile danh sách , bạn hãy bấm vào biểu tượng Royale Pass ở bên tay phải.

Cách mua đồ ở Royal Pass trong PUBG Mobile

Bước 2: kinh nghiệm Khi vào trong Royale Pass giá rẻ , bạn hãy bấm vào Redeem.

Cách mua đồ ở Royal Pass trong PUBG Mobile

Ở đây kích hoạt sẽ có một danh sách tính năng các vật phẩm tự động hoặc hòm trang phục tài khoản mà bạn danh sách có thể mua tốt nhất được bằng tiền trong game tối ưu hoặc bằng điểm Royale Pass tài khoản , qua app nếu sang sửa lỗi hơn nữa công cụ thì nạp UC vào công cụ và mua.

Cách mua đồ ở Royal Pass trong PUBG Mobile

Tuy nhiên ứng dụng , giá rẻ để mua an toàn được tài khoản những vật phẩm này mẹo vặt thì bạn phải nâng cấp gói Royale Pass tải về của mình lên kiểm tra với hai tùy chọn là Elite Upgrade hay nhất hoặc Elite Upgrade Plus kỹ thuật , bấm OK trong thông báo nạp tiền để vào trong giao diện nâng cấp Royale Pass.

Cách mua đồ ở Royal Pass trong PUBG Mobile

Gói Elite Upgrade Plus đang cập nhật được khuyến mãi chỉ còn 1800 UC mật khẩu , quản lý nếu bạn quyết định nâng cấp Royale Pass kiểm tra của mình lên tốt nhất thì hãy nạp UC vào qua web và nâng cấp lên thôi.

Cách mua đồ ở Royal Pass trong PUBG Mobile

Dĩ nhiên là ngoài đăng ký vay những món đồ bạn phải bỏ tiền ra mua trong Royale Pass mới nhất thì bạn ở đâu tốt sẽ có cơ hội nhận ở đâu nhanh được full crack rất nhiều phần thưởng từ gói nâng cấp Royale Plus này mật khẩu . Hy vọng tốc độ các bạn như thế nào sẽ mua lừa đảo được mật khẩu những món đồ ưng ý từ Royale Pass.

Xem thêm:

  • So sánh giữa PUBG Mobile VNG tất toán và PUBG Mobile Quốc tế
  • Cách điều khiển link down và truy cập máy tính bằng điện thoại như thế nào với Microsoft Remote Desktop
  • Hướng dẫn mở khóa máy tính Windows bằng vân tay trên điện thoại Android
  • Hướng dẫn thiết lập bàn phím ảo mẹo vặt để chơi qua app mọi loại game trên NoxPlayer

4.9/5 (95 votes)

Ý kiến khách hàngPreNext